Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc - mới nhất 4/2024

6.8Trung bình(110 đánh giá)
149 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc
Coi Nguon Phu Quoc Hotel là khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở Dương Đông, Phú Quốc. Với 30 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn cung cấp dịch vụ giặt là, dọn phòng, lễ tân 24h và hồ bơi ngoài trời. Khách sạn nằm gần các địa danh nổi tiếng như Chùa Cao, Miếu Dinh Cậu và Suối Tranh. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều địa điểm ẩm thực quanh khu vực. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Mặc dù phòng ốc và các vật dụng trong phòng có thể hơi cũ, nhưng phong cảnh tại đây rất thoải mái. Nhân viên của khách sạn được khen ngợi vì tính nhiệt tình và dễ thương. Dịch vụ tại đây cũng được đánh giá cao, với phòng ốc sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi. Một số khách hàng cũng nhận xét về hệ thống wifi yếu và nước bể bơi đục. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc là một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, với dịch vụ tốt, vị trí thuận tiện và giá cả phải chăng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

19

Xuất sắc

22

Tốt

16

Trung bình

35

Kém

18

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm với giá phù hợp

8.0

Rất tốt
Khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc mang đến trải nghiệm với giá phù hợp. Dù khu vực hơi vắng, nhưng phục vụ tốt và yên tĩnh. Phòng ốc thoáng đãng, sạch sẽ, chỉ thiếu một chút tiện nghi như tủ quần áo. Dịch vụ hồ bơi bình thường, không nổi bật. Mặt tiền khách sạn có thể cần cải thiện, nhưng mọi thứ khác, từ vị trí thuận tiện đến nhân viên thân thiện, đều đáng giá với giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm ổn định tại Cội Nguồn

8.0

Rất tốt
Tôi đã chọn khách sạn này cho kỳ nghỉ và trải nghiệm khá ổn. Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, giá hợp lý. Nhân viên niềm nở, phục vụ tốt, chỉ có điểm yếu là đồ ăn sáng chưa đa dạng. Vị trí thuận tiện, phòng rộng, view đẹp. Tổng thể, không có gì để phàn nàn. Trong chuyến du lịch vừa qua, mọi thứ ở khách sạn Cội Nguồn đều làm tôi hài lòng từ dịch vụ phòng, vệ sinh, đến nhân viên và giá cả. Không có vấn đề gì đáng phàn nàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LC
Lưu Nhất Chí
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm ấn tượng

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc mang đến trải nghiệm ấn tượng với nhân viên lịch thiệp, hiếu khách và chuẩn bị phòng ốc kỹ càng. Vị trí thuận tiện, thái độ đón tiếp chu đáo cùng căn phòng sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, tạo nên chất lượng dịch vụ tốt. Tiện ích hồ bơi sạch sẽ cùng vị trí toạ lạc thuận tiện đóng góp vào một kỳ nghỉ thư giãn tại Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình tôi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mặc dù không có bữa sáng, nhưng chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng làm cho chúng tôi hài lòng. Điểm đặc biệt là vị trí thuận tiện. Tổng thể, tôi rất thích nơi này và sẽ quay lại trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phòng tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 4 đêm tại Coi Nguon vào tháng 2 năm 2014. Chúng tôi có một phòng twin và thật tuyệt vời. Đó là một phòng lớn với hai giường to và thoải mái, tủ lạnh, TV, và phòng tắm với nước nóng. Phòng rất sạch sẽ và thoải mái. Chúng tôi trả 15 đô la cho phòng mỗi đêm (không tệ chút nào). Khách sạn còn có máy tính miễn phí ở quầy lễ tân và nhân viên thực sự thân thiện. Họ cũng phục vụ đồ ăn ngon ở nhà hàng và giá cả cho thức ăn và đồ uống khá hợp lý khi chúng tôi có ngân sách nhỏ. Chúng tôi hoàn toàn có thể đề xuất nơi này!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn có sự khác biệt.

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt một bungalow một phòng ngủ có tầm nhìn ra khu vườn, khá đủ đối với chúng tôi nhưng có thể được hưởng lợi từ việc có máy sấy tóc, ấm đun nước, v.v. điều tốt là nhân viên thân thiện và hữu ích. Khuôn viên bao gồm một sự kết hợp lạ lẫm của các điểm thu hút bao gồm một đền, chuồng chim và Bảo tàng được thiết kế trên khoảng năm tầng và đáng giá một chuyến thăm. Chỗ ở ở Phú Quốc không rẻ nên nếu bạn có ngân sách hạn chế, khách sạn này cung cấp một lựa chọn thay thế cho các khách sạn ven biển đắt tiền hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đẹp và phải chăng

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây từ ngày 24 đến ngày 29 tháng 12 năm 2012. Chúng tôi không đặt phòng trước, nên chỉ còn 4 khách sạn trống. Chủ khách sạn rất nhiệt tình. Chúng tôi phải chuyển phòng mỗi ngày vì họ đã đầy phòng. Chúng tôi ở phòng 1: rẻ nhất 25 đô la, nhưng nhỏ và có nhiều con nhện và tiếng ồn..., phòng 3: trung bình 30 đô la, hoàn hảo, sạch sẽ, không có nhện hoặc muỗi và yên tĩnh! Một phòng ở trong khu vườn, quên số, 35 đô la, giường rất cứng nhưng to hơn. Tất cả các phòng đều có điều hòa và sạch sẽ! Cách bãi biển 5 phút đi bộ và khoảng 20 phút đi bộ đến trung tâm / chợ đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Ngọt Ngào tại Khách Sạn Đẹp

8.0

Rất tốt
Một kỳ nghỉ ngọt ngào và đáng nhớ tại khách sạn này. Không gian đẹp, gần trung tâm với nhiều dịch vụ, thực đơn phong phú và đẹp mắt. Thái độ phục vụ niềm nở, nhân viên nhiệt tình. Phòng khá sạch sẽ và thoáng mát. Khách sạn nằm trong khu vườn xinh đẹp với chuồng gà và đại bàng. Bảo tàng trưng bày nhiều hòn ngọc và vỏ sò thú vị. Chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ và gần quán/bar ẩm thực. Một điểm dừng lý tưởng để tận hưởng Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/12/2017
Khác

THOẢI MÁI

6.0

Trung bình
Phong cảnh ở đó rất thoải mái nhưng phòng ốc và các vật dụng trong phòng hơi cũ. Nhưng điểm vượt trội là nhân viên rất nhiệt tình với những chàng trai và cô gái cực kỳ dễ thương. Lúc đầu tôi chỉ dự tính ở đó 1 đêm nhưng vì sau đó tôi thấy rất thoải mái khi ở lại nơi đây. Không ồn ào nên tôi quyết định định ở lại đây 2 đêm nữa của chuyến đi của tôi và cũng là nơi kết thúc chuyến đi của tôi tại Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
06/12/2017
Du lịch một mình

Nhân viên phục vụ thân thiện

7.0

Tốt
Tôi đánh giá chất lượng dịch vụ ở đây cũng được. Nhân viên dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tôi. Nhân viên khá thân thiện với khách hàng. Tuy nhiên, phòng hơi cũ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thành Chung
28/11/2017
Du lịch một mình

Nhân viên thân thiện

7.0

Tốt
Nhân viên thân thiện, làm việc chu đáo. Vị trí do chọn trước nên cũng rất thuận tiện. Khách sạn có chất lượng cũng được, do không kiểm tra kỹ trước nên chọn căn phòng không có máy lạnh. Nhưng nhìn chung cũng được nên vài ngày sau tôi cũng giới thiệu cho bạn khi anh ấy đến Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ns
nguyen huu son
17/11/2017
Du lịch một mình

Hệ thống wifi hoạt động yếu

9.8

Tuyệt vời
Cũng hơi bất tiện với tôi khi Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc này có hệ thống wifi hoạt động yếu, tôi không có truy cấp được. Ngoài ra thì những điểm khác cũng ok, nhân viên vui vẻ, hòa đồng, phòng ốc cũng sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CT
Cao Thắng
10/11/2017
Nhóm

Đánh giá khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc

3.8

Kém
Mình có đặt phòng vào hôm mùng 6/11 vừa rồi, phải nói là hơi thất vọng, phòng sử dụng quạt nên hơi nóng và bí. Em lễ tân có nói là vì giá chỉ có 350k nên phòng chỉ được dùng quạt, còn thêm 100k phụ thu nữa thì mới được dùng phòng điều hòa. Nếu để so sánh về giá như thế thì thời buổi này đa số toàn khách sạn có điều hòa, ngay cả nhà nghỉ 250k cũng dùng điều hòa, mình ở đây như kiểu trở về thời trung cổ ngày xưa khi mọi thứ còn chưa phát triển vậy. Mình hỏi có ăn sáng ko thì em ý bảo giờ khách sạn bên em vắng nên ko có ăn buffet và sẽ gọi món nhưng sẽ tính phí. Khách sạn thì có bể bơi nhưng nói thật là chả dám bơi, nước thì đục ngầu còn ko trong và sạch bằng ở biển, chắc tại vì ko có ai bơi nên họ ko lọc nước hay sao ý. Nói chung là giá rẻ nên chấp nhận thôi! Ah mà chỗ này ở bên đường ko gần với biển nên các bạn nào muốn chọn ở khu gần biển thì nên cân nhắc nhé.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CH
Chị Hằng
27/10/2017
Du lịch một mình

Đáp ứng được nhu cầu

8.0

Rất tốt
Mọi dịch vụ tại khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc theo tôi đánh giá cũng ổn và đáp ứng được nhu cầu của gia đình tôi từ vấn đề vệ sinh phòng ốc, tiện nghi đi kèm được đến thái độ nhân viên, vị trí di chuyển cũng như mức giá cả. Nhìn chung thì không có gì phàn nàn hết.

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CV
Chung Nu Giang Bao Van
25/10/2017
Du lịch một mình

Giá hơi cao

6.0

Trung bình
Chi phí để nghỉ ngơi tại khách sạn này khá cao. Vị trí tương đối thuận tiện đi lại. Phòng ốc ổn, dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi, nội thất cơ bản đầy đủ. Các bạn nhân viên có cung cách phục vụ khách hàng ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Dl
Dinh duy linh
27/09/2017
Du lịch một mình

Khách sạn có chất lượng tốt

9.0

Tuyệt vời
Điểm trừ dành cho nơi này là không có bữa sáng, những khía cạnh còn lại khách sạn cung cấp tốt. Nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Phòng ốc được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và bố trí tiện nghi đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
nt
nguyễn ngọc thảo
22/09/2017
Du lịch một mình

Tôi rất thích nơi này

10

Tuyệt vời
Khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc - một điểm đến lý tưởng mà gia đình tôi đã có thời gian trải nghiệm trong chuyến du lịch vừa qua. Mọi dịch vụ đều cực kì tốt từ hệ thống phòng ốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vị trí thuận tiện và giá cả phải chăng. Tổng thể thì tôi rất thích nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi văn Tuấn
21/09/2017
Du lịch một mình

Phòng sạch sẽ, tiện nghi

8.0

Rất tốt
Trong chuyến đi vừa rồi thì tôi đã chọn Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc là nơi để nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn dịch vụ tại đây. Phòng ốc ok, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhân viên cũng tốt, thân thiện và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PK
Phạm Thành Khôi
16/09/2017
Du lịch một mình

Hồ bơi sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Tiện ích hồ bơi sạch sẽ. Cộng với địa thế toạ lạc thuận tiện. Và dịch vụ phòng ở đạt tiêu chuẩn, đã tạo cho tôi cảm giác thư giãn và khá thoải mái khi dừng chân nghỉ ngơi lại Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Thiên Trúc
13/09/2017
Du lịch một mình

Thái độ đón tiếp chu đáo

9.0

Tuyệt vời
Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc có vị trí thuận tiện cho việc đi lại của tôi. Cộng với thái độ đón tiếp khách hàng chu đáo và căn phòng sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát nên tôi thấy chất lượng dịch vụ như vậy cũng ok lắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đặng Trần Khôi Nguyên
31/08/2017
Du lịch một mình

Nhân viên lịch thiệp

8.0

Rất tốt
Nhân viên lịch thiệp, hiếu khách. Trang thiết bị nội thất phòng ở hoạt động tốt. Nhân viên chuẩn bị phòng ốc kỹ càng. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi quyết định chọn Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc để nghỉ ngơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Pieter
11/08/2017
Khác

Great place to stay with kids

10

Tuyệt vời
Fantastic hotel, especially when travelling with kids. Has a great pool, superfriendly helpfull staff, good rooms. On walking distance from town with everything you might need or want. We will most certainly be back, next time arround.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lương Khắc Tân
10/08/2017
Du lịch một mình

Thiết kế mặt tiền không được đẹp

8.0

Rất tốt
Một điểm trừ duy nhất tại khách sạn Cội Nguồn Phú Quốc là thiết kế mặt tiền không được đẹp và không nổi bật. Trừ điểm này ra thì còn lại mọi thứ cũng tốt từ nhân viên hiền, dễ thương. Vị trí thuận tiện đi lại, phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ và giá cả phải chăng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc?

Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc có 1 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 2.8km

    Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc cách sân bay gần nhất 4.5km

    Khách Sạn Cội Nguồn Phú Quốc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019