Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Majestic Móng Cái - mới nhất 4/2024

8.2Rất tốt(95 đánh giá)
Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, Đường Hòa Bình, Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Majestic Móng Cái
Khách sạn Majestic Móng Cái là khách sạn cao nhất thành phố, tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với phong cách mới lạ, thu hút. Khách sạn được quản lý bởi Tổng công ty du lịch Sài Gòn, có kết cấu 25 tầng, nằm sát cửa khẩu quốc tế Móng Cái. Khách sạn có 4 hạng phòng chính đa dạng về diện tích, không gian sử dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Khách sạn còn có nhiều tiện ích đa dạng như nhà hàng sang trọng, khu vui chơi, dịch vụ trông trẻ, bể bơi trong nhà, hội trường tổ chức sự kiện rộng rãi. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm, mua sắm cũng như khám phá văn hóa độc đáo của vùng biên giới với nhiều điểm du lịch thú vị.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn ở Móng Cái được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, gần cửa khẩu và các khu trung tâm. Phòng ốc rộng rãi, đẹp và được dọn dẹp sạch sẽ. Dịch vụ tại khách sạn được đánh giá tốt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng đa dạng và ngon, tuy nhiên cần cải thiện thêm một số món ăn. Khách sạn có các tiện ích như hồ bơi, quầy bar và view đẹp. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng nhân viên phục vụ chưa đạt yêu cầu. Tóm lại, khách sạn ở Móng Cái đáng giá để trải nghiệm với vị trí tuyệt vời và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

40

Xuất sắc

30

Tốt

11

Trung bình

8

Kém

6

Vị trí

8.2

Giá cả

8.2

Phục vụ

8.2

Vệ sinh

8.2

Tiện nghi

8.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Majestic Móng Cái
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Majestic Móng Cái mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Đa Dạng tại Majestic Móng Cái

8.0

Rất tốt
Khách sạn Majestic Móng Cái có thiết kế độc đáo và thú vị, mang đậm dấu ấn cổ điển. Vị trí đẹp, thuận tiện cho việc đi lại. Phục vụ đặc biệt tốt, nhưng thức ăn chưa đúng khẩu vị của tôi. Được đánh giá đủ tiêu chí 5 sao với vị trí gần trung tâm, đồ ăn đa dạng và phòng ốc thoải mái. Không gian xung quanh sạch sẽ và dễ chịu. Một trải nghiệm tuyệt vời mà mọi người nên thử.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Quốc Bảo
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải Nghiệm Đẳng Cấp tại Majestic Mong Cai Hotel

10

Tuyệt vời
Khách sạn Majestic Móng Cái là điểm đáng ở khi tới thành phố. Dịch vụ chất lượng khiến chúng tôi ưng ý, đặc biệt với bar trên tầng thượng và view toàn cảnh thành phố tuyệt vời. Phòng ốc đầy đủ và đẹp, nội thất hài hoà. Ăn sáng ngon, giá rẻ, và đa dạng. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm và các khu tham quan, Majestic Mong Cai Hotel thực sự là một khách sạn 5 sao tuyệt vời mà mọi người nên trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Khách sạn Majestic Móng Cái

10

Tuyệt vời
Khách sạn Majestic Móng Cái là điểm đến tuyệt vời với phòng sang trọng, tiện nghi đầy đủ, và lối phục vụ chuyên nghiệp. Mọi thành viên trong gia đình đều hài lòng với trải nghiệm tuyệt vời này. Dịch vụ từ phòng ở đến ẩm thực và các tiện ích đều vượt xa mong đợi, với giá cả hợp lý. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Hồ bơi sạch sẽ là một điểm nhấn khác tạo thêm niềm vui cho chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của chúng tôi. Phòng rộng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, và phong cảnh thoáng đãng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Gia đình hài lòng khi nghỉ chân ở đây. Bữa sáng buffet ngon miệng và đa dạng, tạo cảm giác hài lòng. Cảm ơn Mytour.vn đã đồng hành, tôi sẽ tiếp tục chọn Mytour cho những chuyến đi sau. Dù bữa sáng có ít đồ ăn, nhưng về phòng ở, nội thất khang trang và phục vụ lịch sự, làm cho trải nghiệm tại khách sạn trở nên thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Ổn Định tại Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn đáp ứng mọi yêu cầu: phòng sạch sẽ, thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi đầy đủ. Bữa sáng đa dạng với nhiều lựa chọn. Nhân viên chu đáo, tận tình phục vụ. Một số vấn đề như bồn tắm thoát nước kém và ăn sáng cần phong phú hơn. Tuy nhiên, với vị trí tốt và dịch vụ rất ok, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ quay trở lại nếu có dịp. Tóm lại, trải nghiệm tại khách sạn khá ổn và đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Trải Nghiệm Hoàn Hảo tại Khách sạn Majestic Móng Cái

10

Tuyệt vời
Khách sạn Majestic Móng Cái là điểm đến hoàn hảo cho du lịch, với vị trí thuận lợi ngay cửa khẩu. Phòng rộng rãi, giường lớn, và nhân viên lịch sự tạo nên trải nghiệm thoải mái. Nhận phòng với sự chào đón nhiệt tình và phòng ốc sạch sẽ, hiện đại. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày đầy đủ và chu đáo. Đặc biệt, với sự tiện lợi gần cửa khẩu, đây là lựa chọn tốt cho gia đình có trẻ nhỏ. Khách sạn Majestic Móng Cái mang lại sự hài lòng và ưng ý trong suốt chuyến du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kết Hợp Hoàn Hảo tại Khách sạn Majestic Móng Cái

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tại Khách sạn Majestic Móng Cái là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đẹp, chất lượng tốt, và nhân viên thân thiện. Phòng khá đẹp, gọn gàng, tuy nhiên, chất lượng phục vụ của nhân viên cần được nâng cao. Đồ ăn đa dạng và tươi ngon, nhưng bữa sáng cần cải thiện. Tổng体cảm giác vẫn là sự sang trọng và đẹp mắt của khách sạn, tuy nhiên, một số điểm cần chú ý để cải thiện trải nghiệm của khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

Trải Nghiệm Đỉnh Cao tại Khách sạn Mytour

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn, đặc biệt khi sử dụng dịch vụ Mytour. Nhân viên tận tâm, phòng nghỉ sạch sẽ, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Vị trí thuận tiện cho việc thăm chợ Móng Cái. Giá phòng qua Mytour rất hợp lý. Phòng có view thoáng và dễ di chuyển, mặc dù cần chú ý đến việc dọn dẹp. Mặc dù đồ ăn ngon nhưng còn chưa đa dạng, có thể cải thiện. Tổng体một kỳ nghỉ ổn định và đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm Hoàn Hảo tại Khách Sạn Majestic Móng Cái

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tại Khách Sạn Majestic Móng Cái là hoàn hảo với dịch vụ ổn, phòng sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Với 25 tầng, khách sạn mang đến view đẹp và vị trí thuận lợi, gần trung tâm và các điểm thú vị. Điểm nhấn là sự sang trọng của khách sạn, kết hợp với nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Đây thực sự là một khách sạn 5 sao tuyệt vời, nơi mọi thứ đều vượt xa mong đợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Khách sạn Majestic Móng Cái

8.0

Rất tốt
Khách sạn Majestic Móng Cái là điểm dừng chân tuyệt vời với đánh giá cao về vẻ đẹp và sự thân thiện của nhân viên. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, làm cho gia đình tôi cảm thấy thoải mái. Nhân viên chu đáo và nhiệt tình, làm tăng thêm chất lượng trải nghiệm. Sử dụng dịch vụ Mytour để đặt phòng còn làm cho kì nghỉ trở nên yên tâm và hài lòng. Một lựa chọn thông minh cho mọi gia đình! Cảm ơn Khách sạn Majestic Móng Cái!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Sang Trọng tại Khách Sạn Majestic

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Majestic Móng Cái là điểm dừng chân sang trọng ngay trung tâm thành phố, gần cửa khẩu quốc tế và khu du lịch Trà Cổ. Khách sạn cung cấp bữa sáng tuyệt vời. Phòng đẹp với giá rất hợp lý, nhưng nhân viên cần cải thiện sự chuyên nghiệp. Trải nghiệm check-in không hoàn hảo khi đứng đợi lâu mà không được chào đón. Tuy nhiên, với vị trí thuận lợi và tiện ích tốt, Majestic Móng Cái vẫn là lựa chọn tốt khi ghé thăm thành phố biên giới này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Khám Phá tại Khách sạn Majestic

8.0

Rất tốt
Khách sạn Majestic ở biên giới VN - Trung Quốc là lựa chọn tuyệt vời. Vị trí thuận lợi gần cửa khẩu, phòng mới và nhà hàng đẳng cấp. Dù ăn sáng không đa dạng, nhưng giá phòng Mytour rất tốt. Cảm ơn nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ chu đáo. Mặc dù có một số khó khăn khi du lịch từ Trung Quốc đến Vịnh Hạ Long, nhưng kỳ nghỉ cuối cùng vẫn là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Tôi hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tại Khách Sạn Móng Cái

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở trung tâm Móng Cái, với vị trí thuận tiện để thăm phố đi bộ đêm và lối vào giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác hài lòng. Mặc dù khách sạn kiểu cũ và xuống cấp, phòng My Suite rộng rãi với tầm nhìn đẹp. Tuy nhiên, thiết kế cũ kỹ và không thanh lịch. Cơ sở vật chất và tiện nghi ở mức trung bình, nhưng ăn sáng có nhiều lựa chọn. Với vị trí tốt, chất lượng và dịch vụ chấp nhận được, khách sạn đáp ứng đủ để làm cho chuyến đi trở nên thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Hài Lòng tại Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn đáp ứng khá tốt so với giá tiền, mặc dù ăn sáng có hơi ít món. Dịch vụ thân thiện và vị trí thuận lợi. Đối với những người khó ngủ, nên kiểm tra và yêu cầu phòng yên tĩnh. Tổng体một trải nghiệm tương đối tốt ở vị trí thuận tiện. Cảm ơn khách sạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
đt
đoàn hương trang
18/02/2024
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn Hoặc 2 Giường Đơn
1 đêmtháng 2, 2024
Gia đình có em bé

Khách sạn tương đối ổn

10

Tuyệt vời
Vị trí ngay cửa khẩu, vincom đi bộ thuận tiện. Ks sạch sẽ, khá rộng , có bồn tắm cả phòng tiêu chuẩn. Đồ ăn hơi ít món và chưa ngon lắm. Nói chung là ổn
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Majestic Móng Cái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
22/05/2023
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn Hoặc 2 Giường Đơn
1 đêmtháng 5, 2023
Gia đình có em bé

Ks tốt cho đi trải nghiệm Biển Trà Cổ

8.6

Rất tốt
Khách sạn lớn nhất ở Móng Cái, gần cửa khẩu và nhìn được sang Đông Hưng Trung quốc. Đồ ăn sáng cơ bản, phòng rộng rãi hợp lý với giá bán. Gần chợ đêm. Mytour sắp xêp giường phụ và twin rộng cho nhà mình. Bãi biển Trà cổ nguyên sơ, bãi đẹp, nhưng rác ở bờ không được quan tâm, cần cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
08/04/2023
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn Hoặc 2 Giường Đơn
1 đêmtháng 4, 2023
Cặp đôi

Đánh giá chung về khách sạn

9.2

Tuyệt vời
Tốt, nhân viên thân thiện, ủng hộ tiếp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Long Huy
01/06/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Du lịch một mình

Majestic Mong Cai Hotel

8.0

Rất tốt
Phòng chúng tôi đặt được sắp xếp khá đẹp. Dịch vụ tại khách sạn rất tốt. Bữa sáng là buffet và đồ ăn ngon lắm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Vu
01/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn 5 sao

9.0

Tuyệt vời
khách sạn đáng giá 5 sao Nằm ở vị trí tuyệt vơi, dễ di chuyển. Có hồ bơi, quầy bar, view rất đẹp. Đồ ăn đa dạng và ngon. Rất hài lòng với cách phục vụ ở đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Liên Phạm
03/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

trải nghiệm tại khách sạn Majestic móng cái

8.2

Rất tốt
Khách sạn đẹp,sang trọng. Phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên bữa sáng chưa thực sự ngon, cần cải thiện thêm
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hòa Trần
22/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Majestic Mong Cai Hotel phục vụ chưa tốt

8.0

Rất tốt
Phòng khá đẹp và gọn gàng.Đồ ăn đa dạng và tươi ngon. Tuy nhiên nhân viên phục vụ chưa được tốt. Cần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên tại khách sạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen Duc Tho
10/09/2020
Du lịch một mình

Hài lòng về dịch vụ

10

Tuyệt vời
Phòng ốc ở đây làm tôi hài lòng lắm, dọn dẹp sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Thái độ phục vụ của các bạn cũng nhanh nhẹn, tận tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CK
C Kiều
03/08/2020
Cặp đôi

Khách sạn vị trí đẹp, chất lượng tốt

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn vị trí đẹp, chất lượng tốt, nhân viên thân thiện. Vệ sinh sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Thu Linh
22/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Du lịch một mình

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Không gian tại đây rất dễ chịu. Xung quanh gọn gàng, sạch sẽ. Thuận tiện đi lại. Các bạn nên đến thử
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QA
Quynh Anh
18/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Gia đình có em bé

Khách sạn khá bình thường

9.0

Tuyệt vời
Phòng khá dễ chịu, đầy đủ đồ đạc, đồ ăn khá ổn, khách sạn có buffet tuy nhiên chưa có nhiều món ăn vào bữa sáng, bữa sáng không phải là buffet
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quyền
17/07/2020
Khác

Mọi thứ ok

9.2

Tuyệt vời
Mọi thứ OK Bữa sáng ko buffee mà được phục vụ ít món
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AT
Anh Tuan
15/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Công tác

trải nghiệm cũng chỉ khá ổn

8.0

Rất tốt
Thức ăn tại đây khá ngon. Phòngđẹp và được dọn dẹp sạch sẽ nhưng dịch vụ chưa thực sự tốt so với chất lượng khách sạn5 sao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ninh
15/07/2020
Khác

Tốt đẹp

8.0

Rất tốt
Bữa sáng chỉ có 3 món, hơi bị ít.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hoa Liên
15/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

khách sạn Majestic móng cái cần cải thiện thêm

7.0

Tốt
Khách sạn có bể bơi, tuy nhiên hơi bé. Nhân viên masage chưa thực sự gây ấn tượng với mình. Bù lại khách sạn ở vị trí cực kì tốt, gần trung tâm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Majestic Móng Cái

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Majestic Móng Cái?

Khách Sạn Majestic Móng Cái có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Majestic Móng Cái có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Majestic Móng Cái có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Majestic Móng Cái bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Majestic Móng Cái?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.2
  • Giá phòng : 8.2
  • Phục vụ : 8.2
  • Vệ sinh : 8.2
  • Tiện nghi : 8.2
  • Khách Sạn Majestic Móng Cái cách trung tâm Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh bao xa?

    Khách Sạn Majestic Móng Cái cách trung tâm Thành Phố Móng Cái, Quảng Ninh 0.1km

    Khách Sạn Majestic Móng Cái cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Majestic Móng Cái cách sân bay gần nhất 200km

    Khách Sạn Majestic Móng Cái có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Cho thuê xe hơi
  • Giải trí: Karaoke
  • Thể thao: Phòng gym, Sân tennis
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Két an toàn, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Salon, Phòng xông hơi ướt, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng, Quán cafe
  • Dịch vụ trẻ em: Dịch vụ trông trẻ
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Majestic Móng Cái?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019