Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) - mới nhất 4/2024

7.8Tốt(112 đánh giá)
03 Huynh Thuc Khang, phuong 4, Trung tâm Đà Lạt, Đà Lạt, Việt Nam, 61000

Thông tin khách sạn

Crazy House Dalat (Crazy  House Dalat)
Crazy House Dalat là một khách sạn tuyệt vời tại Đà Lạt, với dịch vụ chu đáo và chất lượng tốt. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 1 km và mất khoảng 31 phút để đến sân bay. Khách sạn có 10 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm internet không dây, lò sưởi và dịch vụ báo thức. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các hoạt động giải trí để bạn có thể thư giãn và tận hưởng kì nghỉ của mình. Crazy House Dalat là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Lạt.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Crazy House là một khách sạn độc đáo tại Đà Lạt, Việt Nam. Với kiến trúc và trang trí độc đáo, nơi này mang đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần trung tâm thành phố. Giá cả phải chăng và phòng ốc thoải mái. Khách sạn cũng có không gian ấn tượng cho bữa sáng. Điểm đặc biệt là du khách có thể khám phá toàn bộ khách sạn vào buổi sáng và buổi tối trước khi khách du lịch khác được phép vào. Crazy House là một điểm đến hấp dẫn và độc đáo ở Đà Lạt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

42

Xuất sắc

24

Tốt

11

Trung bình

29

Kém

6

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Crazy House Dalat (Crazy House Dalat)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HT
Hồ Ngọc Minh Tâm
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi Tốt Nhất Ở Đà Lạt

10

Tuyệt vời
Tất cả mọi thứ, sự độc đáo, sự sạch sẽ, sự thoải mái. Nhân viên tuyệt vời, không gì là quá khó khăn. Giá để ở lại ở nơi độc đáo này cũng rất hợp lý. Tôi nhất định sẽ quay lại đây. 5 sao trên 5. Nhân viên xuất sắc, rất chăm sóc và vui vẻ. Đây là những người yêu công việc của họ!! Rất đề xuất. Phòng Termite có thể hơi chật nếu có nhiều hơn 1 túi xách. Phòng Bamboo mang lại sự tăng cường đáng kể về không gian cho chúng tôi. (Cả hai đều thú vị với bộ đồ trà Nhật Bản để tổ chức bữa tiệc của Nhà Điên!) Đám đông du khách không làm phiền chúng tôi khi chúng tôi đi ra ngoài vào ban ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm một lần trong đời được ở trong một khách sạn sáng tạo như vậy! Chúng tôi chỉ ở một đêm. Các con tôi thích lắm, 4 và 8 tuổi, họ không muốn rời phòng Đất Đại Bàng. Môi trường quyến rũ và có nhiều điều để khám phá. Họ vui sướng nhìn ra cửa sổ quan sát du khách trong suốt ngày. Thậm chí tôi còn nhận được một lá thư chúc mừng Giáng Sinh từ đội ngũ Crazy, thật dễ thương. Nhân viên rất nhiệt tình. Những chiếc giường rất thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Độc đáo

8.0

Rất tốt
Một trải nghiệm khác biệt - hoàn hảo cho gia đình (và người hâm mộ Harry Potter như con gái 8 tuổi của chúng tôi). Dịch vụ xuất sắc, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và phòng rộng lớn thoải mái (phòng Tiger) ở vị trí rất trung tâm. Bữa sáng của chúng tôi ở Việt Nam ngon hơn, nhưng trải nghiệm ăn dưới biển là một trải nghiệm vui vẻ! Đây là một điểm thu hút du khách mang lại nhiều thú vị, nhưng cũng có nghĩa là nó có thể trở nên đông đúc với khách không phải là người ở (họ cố nhìn vào cửa sổ hoặc gõ cửa - chúng tôi thích mở cửa để làm họ sợ hãi với một tiếng 'bu!'). Bất ngờ là chúng tôi quen với sự chú ý mặc dù chỉ ở lại 2 trong số 4 đêm ở Dalat tại đây. Thú vị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Văn Hậu
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một trải nghiệm điên rồ và độc đáo!

8.0

Rất tốt
Phòng rất độc đáo và nhân viên nhiệt tình. Kiến trúc độc đáo và chắc chắn là nơi độc đáo nhất mà chúng tôi từng ở. Chúng tôi ở Phòng Đất Đại Bàng, rộng rãi với hai giường thoải mái lớn trong hai cửa sổ cách điệu khác nhau. Phòng tắm rộng lớn với bồn tốt. Crazy House, như tên gọi, là 'điên rồ,' và việc lang thang xung quanh khu đất thật vui, nhưng thời điểm tốt nhất là sau 7 giờ tối khi tất cả du khách đã rời đi và nơi đó trở nên yên bình và ma mị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Đã đặt phòng làm quà sinh nhật cho bản thân và tôi thích từng phút ở đây. Mọi người đều rất tốt, hữu ích và thân thiện! Nhân viên vui vẻ và hỗ trợ, phòng rất ấm cúng và thoải mái, không khí rất kỳ diệu. Một kỳ nghỉ tuyệt vời trong một trong những phòng - chỉ để trải nghiệm. Cũng mang lại đặc quyền cho chúng tôi khám phá khuôn viên một cách thoải mái trước khi đám đông bắt đầu đổ về lúc 8h30 sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Bảo An
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú trong một thế giới sáng tạo!

10

Tuyệt vời
Nhân viên đều tuyệt vời! Rất thân thiện và hỗ trợ. Mai, người phục vụ bữa sáng tại Phòng Ocean, là một điều tuyệt vời.... cô ấy khiến chúng tôi cảm thấy rất đặc biệt (Mamma và Pappa!). Một người phụ nữ rất đáng yêu! Đó là một trải nghiệm kỳ diệu một lần trong đời. Rất tuyệt vời khi đi dạo khi nó đóng cửa cho công chúng. Ánh sáng làm cho nó trở nên rất đặc biệt. Nhân viên lễ tân rất thân thiện. Họ đã chuẩn bị một túi điểm tâm cho tôi khi tôi làm thủ tục trả phòng sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi Chuyện Cổ Tích Ở Đà Lạt

10

Tuyệt vời
Trứng ngon, và bữa sáng toàn diện tuyệt vời. Tôi tưởng rằng mình hiểu điều gì đang chờ đợi trước khi nhận phòng, nhưng không thực sự. Nhưng dù sao, tôi thích thú với kỳ nghỉ ở một địa điểm đặc biệt và duy nhất như vậy. Thức dậy với bình minh và khám phá khuôn viên và mái nhà một mình là điều tuyệt vời. Bạn thực sự có thể nhìn thấy và trải nghiệm nơi này mà không bị đám đông quấy rối. Nhân viên tuyệt vời, đặc biệt là Nga. Hoàn toàn là người dễ thương và thông minh đủ để hiểu hài hước của tôi. Nhưng luôn giúp ích ;-) Giống như đang sống trong một chuyện cổ tích, đặc biệt là vào buổi tối khi khách sạn đóng cửa cho du khách. Phòng ăn sáng ấn tượng với không khí dưới nước. Bạn cảm thấy như đang ở trong thế giới dưới biển. Phòng của chúng tôi (Termite) hơi nhỏ, nhưng đủ chỗ để ngủ. Đừng quên bếp lò trong mỗi phòng. Bạn có thể yêu cầu nhân viên đốt lửa. Nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Ý kiến của tôi - đó hoàn toàn là một trong những điểm thu hút chính ở Đà Lạt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Một nơi lưu trú đáng yêu và độc đáo, có nhiều điều thú vị để trải nghiệm. Giường rất thoải mái, phong cách toàn bộ phòng đẹp đẽ và tôi đặc biệt thích cái gương trần. Chủ nhà rất thân thiện và hữu ích. Tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thị Thảo Hương
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một trong những nơi lạ lùng để lưu trú

8.0

Rất tốt
Một địa điểm tuyệt vời, chắc chắn đáng để trải nghiệm ít nhất một đêm. Việc được chiêm ngưỡng nơi này vào ban đêm với đèn trang trí đặc biệt và vào buổi sáng mà không có đám đông du khách là một lợi thế lớn. Phòng ốc tuyệt vời. Rất vui vì đã dành một đêm ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn và công viên giải trí trong một

8.0

Rất tốt
Khách sạn đặc trưng - trải nghiệm tuyệt vời trong một đêm (đủ rồi). Nhân viên rất hữu ích và nhiệt tình. Phong cách tuyệt vời và kiến trúc độc đáo như một câu chuyện cổ tích. Vị trí tuyệt vời và nội thất phòng đẹp mắt. Một địa điểm thực sự 'phải thấy' và 'phải ở'. Thích hợp cho Instagram cả vào ban đêm và ban ngày. Hoàn toàn yêu thích! Điều độc đáo với cả khu vui chơi giải trí. Giường thoải mái, phòng đẹp mắt. Tuy đắt đỏ so với giá Việt Nam nhưng đáng giá để trải nghiệm một đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Đã đặt 1 phòng Kiến và 1 phòng Termite. Phòng Termite đủ lớn cho 3 người, và Ant cho 1, nhưng khách sạn cho phép 2 người ở phòng Ant. Có máy sưởi trong phòng vì buổi tối trở lạnh. Mọi thứ đều tốt, cộng thêm chủ nhà và mọi người đều nhớ rõ từng thành viên trong gia đình khi check-in, check-out, và ăn sáng!! Một trải nghiệm lạ lùng, đặc biệt là với trẻ em. Chúng tôi có thể lang thang xung quanh thoải mái. Nếu có dịp đến Đà Lạt, tôi sẽ ở lại đây lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Văn Nhiều
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sống trong một giấc mơ chuyện cổ tích

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời, đội ngũ nhân viên không chỉ đáng kinh ngạc mà còn rất hữu ích, tử tế và chuyên nghiệp!! Miễn phí sưởi lửa sau 19:30, giữ phòng khoảng 2 giờ và thú vị. Có nhiều thời gian và miễn phí vào đó để thưởng thức cảnh đẹp và chụp hình, trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là vào ban đêm khi các tòa nhà trở thành như chuyện cổ tích, rất ảo diệu, và có thể tận hưởng khi du khách phải rời khỏi sau 19:00, và vẫn có thể thưởng thức vào buổi sáng trước khi du khách đến. Nhân viên lễ tân rất nồng hậu và hữu ích, hiểu và trả lời yêu cầu của tôi nhanh chóng, giúp đặt chuyến đi trước, và họ chia sẻ thông tin với tất cả nhân viên và nhóm du lịch tôi đã đặt để họ có thể chăm sóc tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Độc Đáo

8.0

Rất tốt
Bạn sẽ ở trong khách sạn kỳ lạ này. Giường rất thoải mái và rất thú vị khi ở lại đây, thực sự là một trải nghiệm! Một khách sạn lạ lùng, như một câu chuyện cổ tích, với vị trí tuyệt vời và đội ngũ nhân viên rất thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời, đẹp và khác biệt! Mặc dù bạn có thể thăm nhà mà không ở lại, nhưng tôi rất khuyến khích bạn dành ít nhất một đêm ở đây và thăm nó một mình vào buổi sáng, trước khi mở cửa cho công chúng. Phòng cũng rất thoải mái. Bữa sáng rất ngon và được phục vụ ở một nơi tuyệt vời. Nhân viên thực sự rất thân thiện và hữu ích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đỉnh cao của Trải nghiệm

10

Tuyệt vời
Một trải nghiệm đỉnh cao của cuộc đời! Công trình là một tác phẩm sáng tạo lớn!! Crazy House không chỉ đáp ứng kỳ vọng mà kiến trúc của khách sạn thực sự khiến bạn kinh ngạc. Tôi yêu sự điên rồ của khách sạn này! Nhân viên rất nhiệt tình và tử tế. Chúng tôi thích khám phá vào buổi tối với ánh đèn và không có ai xung quanh. Rất đáng trải nghiệm trong một đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
06/08/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Staff was very friendly and responsive. Theme of the hotel is cool.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Philip
30/07/2020
Khác

A freaky fun place to stay in Dalat!

9.0

Tuyệt vời
This is probably the quirkiest place you will ever stay in Vietnam. Unusual bespoke rooms, very friendly, helpful staff and a good location.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
26/07/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hien
23/07/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Eva
21/07/2020
Khác

Not my cup of tea

7.2

Tốt
It's quirky and odd, but not to my taste. I wouldn't have stayed there if my traveling companion hadn't made plans to be there. Best part is that it's opposite Le Chalet Dalat, a perfect little place for any meal or drinks.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Marita
19/07/2020
Khác

We love the room!

9.0

Tuyệt vời
It was crazy
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chrystal
16/07/2020
Khác

Disappointed

3.0

Kém
The hotel is really central in town. Friendly staff who do their best to ensure your comfort and a huge bonus that everyone who works at the front desk can speak English. The architecture and decor are naturally the best parts of the stay at the crazy house. It's like being in some kind of alternate universe.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Aaron
09/03/2020
Khác

Brilliant &quirky

8.8

Rất tốt
Excellent staff most attentive and happy we’ve experienced. These are people who love their job!!. Highly recommend. Termite room would be a squeeze with more than 1 bag. Bamboo room provided ample increase in space for us. (Both enjoyable with Japanese tea set to have a mad hatters party!) Tourist traffic didn’t bother as as we went out during the day.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Karl
04/03/2020
Khác

The best place to stay in Dalat

10

Tuyệt vời
Everything, the quirkinesses, the cleanliness, the comfort. The staff were amazing, nothing was too much trouble. The price to stay here in this unusual place was very reasonable too. I will definitely be staying here again. 5 stars out of 5.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vietnam,
03/03/2020
Khác

A fairy tale place in Dalat

10

Tuyệt vời
It was like to be in the fairy tale. Especially in the evening, when the hotel was closed for the tourists, we used to go to the highest place and to see the Dalat at night. The tourist groups during the day also did not disturb us, you just close the door and the curtains and have a rest ( after the tour in the first part of the day). Usually, there are 1000 to 1500 tourists coming to see the hotel. The breakfast hall is very impressing. You feel like in underwater world. You do not have much choice for the breakfast itself but it is not very important. You stay in this hotel for the atmosphere and the fairy tale feeling. Our room (Termite) was a bit small, but enough place to sleep. Not to forget about the fireplace in each room. You can ask someone from the staff to make a fire. The staff is friendly and ready to help. My opinion - it is absolutely one of the main attractions in Dalat.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linda
03/03/2020
Khác

A unique experience

8.4

Rất tốt
I thought I knew what I was signing up for before checking in but not really. But regardless, I enjoyed my stay in such a special and unique location. Being up with the sun and exploring the property and rooftops all alone was amazing. You get to really see and experience the place without the hoardes. The staff were AWESOME - especially Nga. Totally cool & cheeky enough to get my sense of humour too...which always helps ;-)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Elena
02/03/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Terrence
01/03/2020
Khác

Crazy

10

Tuyệt vời
The eggs were great the whole breakfast was great
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Leah
27/02/2020
Khác

A hotel and theme park in one!

9.0

Tuyệt vời
This place is awesome! The architecture is absolutely wild and I loved having the whole place (nearly) to ourselves in the morning and evening before tourists are let in to explore. The bed was comfortable, if asymmetrical, and the room was delightful. Pretty expensive for Vietnam but worth it for one night just to wander.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Karina
21/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Awesome style and incredible architecture. Like a fairytale. Great location and room interiors. A true “must-see” and “must-stay” place. Very instagrammable. Both, in the nighttime and in the day light. Totally loved it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Crazy House Dalat (Crazy House Dalat)

Thời gian check-in, check-out của Crazy House Dalat (Crazy House Dalat)?

Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) có 1 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Crazy House Dalat (Crazy House Dalat)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) cách trung tâm Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng bao xa?

    Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) cách trung tâm Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng 1km

    Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) cách sân bay gần nhất 30.5km

    Crazy House Dalat (Crazy House Dalat) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019