Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội - mới nhất 4/2024

8.6Rất tốt(234 đánh giá)
287-301, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Super Candle Hà Nội
Super Hotel Candle là một khách sạn sang trọng và tiện nghi tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố Hà Nội. Với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, khách sạn này mang lại trải nghiệm đẳng cấp 4 sao với tiện nghi hiện đại và phòng nghỉ thoáng đãng. Nơi đây còn có hồ bơi nước nóng tinh khiết và dịch vụ spa để khách hàng thư giãn. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống Việt và Nhật Bản, quán bar trên cao với tầm nhìn ra thành phố lung linh. Các điểm tham quan nổi tiếng như Công viên Thủ Lệ, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Chợ Đồng Xuân cũng nằm gần khách sạn này.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ốc được đánh giá là đẹp, khang trang và tiện nghi đầy đủ. Nhân viên phục vụ chu đáo và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Bữa sáng đa dạng món và ngon miệng. Vị trí khách sạn thuận tiện đi lại và gần các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, có một số khách hàng phàn nàn về việc nước nóng trong bồn tắm chung không đạt yêu cầu và độ ẩm trong phòng không thoải mái. Tóm lại, khách sạn này đáng để lựa chọn với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

119

Xuất sắc

72

Tốt

21

Trung bình

10

Kém

12

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Đánh giá đa chiều về khách sạn

8.0

Rất tốt
Đánh giá khách sạn này có sự chênh lệch. Một số phản hồi không tốt về dịch vụ và trang thiết bị chưa đầy đủ, nhân viên không thân thiện. Tuy nhiên, nhận xét khác cho rằng vệ sinh phòng tốt, nhân viên nhiệt tình và chất lượng phòng tốt. Vị trí thuận tiện tại Đội Cấn, giúp di chuyển vào trung tâm dễ dàng. Đánh giá tổng thể có thể khác nhau, tuy nhiên, nhấn mạnh về tận tình của nhân viên và vệ sinh phòng tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời tại Khách sạn Super Candle Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách sạn Super Candle Hà Nội mang đến trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ tốt, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình và vị trí thuận tiện gần trung tâm. Cơ sở hạ tầng mới mẻ, phòng rộng rãi, nội thất sang trọng. Sự tiếp đón nhiệt tình và thái độ tích cực của nhân viên khiến trải nghiệm lưu trú thêm phần thoải mái và hài lòng. Với giá cả hợp lý, không có gì để phàn nàn khi lựa chọn nơi này làm điểm lưu trú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Quan Đăng
24/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời tại Khách sạn Candle Hà Nội

8.0

Rất tốt
Khách sạn Candle Hà Nội có căn phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và bữa sáng hợp khẩu vị. Phòng rộng rãi, cơ sở vật chất mới, khang trang và nhân viên phục vụ tốt, tận tâm với khách. Vị trí thuận tiện, giá cả phù hợp. Chất lượng dịch vụ cao, nhân viên thân thiện, làm tăng trải nghiệm tuyệt vời tại Khách sạn Super Candle Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DH
Dương Trương Ngọc Hiếu
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Tổng hợp đánh giá khách sạn

8.0

Rất tốt

Khách sạn có phòng nghỉ mới, đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị đẹp, sang trọng. Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và giá phòng từ Mytour rất hợp lý. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn dọn dẹp phòng sạch sẽ, gọn gàng. Tôi không có bất kỳ phàn nàn nào khi ở Khách Sạn Super Candle Hà Nội. Địa chỉ dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại. Sẽ lựa chọn đây cho mọi chuyến công tác tới.

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tổng hợp đánh giá khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn có phòng sạch sẽ, trang nhã, ấm cúng và tiện nghi với hồ bơi bốn mùa (nhỏ), xông hơi, gym. Bữa sáng tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Khuôn viên nhỏ trước khách sạn đẹp, nhân viên chu đáo, tận tình. Vị trí thuận tiện cho việc khám phá các phố xưa Hà Nội. Dù có một số vấn đề phối hợp chưa tốt, nhưng nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện, khiến cho trải nghiệm vẫn tốt. Khách sạn Candeo có tiềm năng lớn và dịch vụ tuyệt vời. Một lựa chọn tốt khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Dịch vụ và vị trí thuận lợi tại Super Candle Hà Nội

8.0

Rất tốt
Khách sạn Super Candle Hà Nội cung cấp dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu với phòng ốc tiện nghi, nhân viên nhiệt tình và vị trí thuận lợi giúp di chuyển dễ dàng. Tuy buffet sáng không có sự đổi mới đặc trưng từ món sushi Nhật nhưng vẫn đáp ứng tạm được. Vị trí trung tâm giúp thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm. Tổng thể, chất lượng và dịch vụ của khách sạn đáp ứng kỳ vọng và tôi hài lòng khi lưu trú tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm ấm áp và hài lòng tại Khách Sạn Super Candle Hà Nội

10

Tuyệt vời
Khách Sạn Super Candle Hà Nội có thiết kế sang trọng, vị trí thuận tiện và phòng rộng rãi. Phục vụ tốt, nhân viên thân thiện, lễ tân chuyên nghiệp và tiện ích như ăn sáng, hồ bơi, massage đầy đủ. Sự ấm cúng, sạch sẽ và phong cách phục vụ làm tôi rất hài lòng. Điều này kèm theo vị trí gần trung tâm thương mại và điểm tham quan thuận lợi. Tôi đánh giá cao và hài lòng với dịch vụ của khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Long Quý
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm ổn định với dịch vụ đáng giá tại Super Candle Hà Nội

8.0

Rất tốt
Super Candle Hà Nội mang đến trải nghiệm tốt với vị trí thuận lợi và dịch vụ phòng đạt chuẩn. Tiếp đón nhiệt tình, phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, có phần không hài lòng về việc phải trả phụ thu cho ăn sáng khi đặt phòng 2 người nhưng chỉ sử dụng cho 1 người. Dù vậy, dịch vụ khách sạn và giá cả vẫn đáng đồng tiền bát gạo. Tổng thể, trải nghiệm tại đây là tốt và không gây thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tận tâm, nhân viên nhiệt tình. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, và tiện nghi như phòng tập gym, sauna, hồ bơi. Nhà hàng phục vụ theo chuẩn Nhật Bản và đồ ăn sáng đa dạng. Chúng tôi được nâng cấp phòng, nhận được sự hỗ trợ tốt từ lễ tân đến nhà hàng. Điểm trừ duy nhất là đường một chiều gây khó khăn khi gọi taxi. Tổng thể, khách sạn này đáng để lựa chọn trong những lần sau, với không gian đẹp và nhân viên thân thiện, lịch sự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại Khách sạn Candle

10

Tuyệt vời
Khách sạn Candle là một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ thân thiện, phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái. Bữa sáng trên tầng M với đồ ăn Nhật Bản đa dạng là điểm cộng. Nơi này còn có nhân viên thân thiện, nói tiếng Nhật và tiện ích như siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Một số đánh giá ca ngợi vị trí thuận lợi khi di chuyển đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Tổng thể, trải nghiệm tại đây được đánh giá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Xuân Linh
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hà Nội!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, cung cấp trải nghiệm hoàn hảo! Đây là một điểm đến lý tưởng sau khi trải qua nhiều tháng du lịch. Phòng sạch sẽ, rộng rãi, và thoáng mát. Nhân viên thân thiện, chu đáo, và hỗ trợ tận tình. Bữa sáng ngon miệng, các tiện ích như hồ bơi, spa và phòng tập rất tuyệt vời. Giá cả hợp lý cho thức ăn, đồ uống và các liệu pháp spa. Mặc dù có một số vấn đề nhỏ như wifi phải đăng nhập hàng ngày và áp lực nước nóng không cao, nhưng chỗ ở vẫn rất thoải mái và sang trọng. Nếu quay lại Việt Nam, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của tôi. Cảm ơn Candeo Hotel đã chăm sóc chúng tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Candle Hotel

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phòng ngắm Hồ Tây tuyệt đẹp và cảnh thành phố rực rỡ từ tầng thượng. Vị trí thuận lợi để khám phá thành phố. Phòng rộng rãi, tiện nghi, cùng bể bơi, gym, spa tiện lợi. Bữa sáng đa dạng với các món âu á và quầy bar phục vụ đến khuya. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ. Cảm giác như ở nhà với không gian thoải mái và sự chăm sóc từ Candle Hotel. Hy vọng quay lại lần sau để tiếp tục trải nghiệm tuyệt vời này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao tại Hà Nội

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời! Khách sạn Candle là một điểm đến oázis tại Hà Nội. Phòng sang trọng và nhân viên thân thiện, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng. Mặc dù có tiếng ồn bên ngoài, nhưng chúng tôi nhận được hộp đồ ăn sáng để mang theo khi ra đi sớm. Dịch vụ đạt chuẩn 4 sao với giá cả hợp lý. Hồ bơi trong nhà là một điểm nhấn đặc biệt. Tuyệt đối đáng giá và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Khách sạn Candle

10

Tuyệt vời
Khách sạn Candle là một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ xuất sắc và nhân viên thân thiện, phục vụ tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách Nhật Bản với nhiều sản phẩm từ Nhật. Tuy nhiên, có một số phản hồi về việc quản lý không tốt của bể sauna và hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn có nhân viên rất hữu ích và giường rất thoải mái. Các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và phương Tây tốt. Vị trí tương đối lệch đường nhưng gần bảo tàng Hồ Chí Minh. Đây là khách sạn mới, tiện nghi với thang máy yêu cầu thẻ từ. Phòng sạch sẽ, chuẩn 4 sao và có ẩm thực địa phương ngon. Dịch vụ phục vụ chủ yếu cho du khách Nhật Bản, tạo điểm nhấn J. Mặc dù cách xa khu du lịch chính, nhưng khách sạn đáng để lưu trú với không gian rộng rãi và nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thao NguyenHoang
13/06/2022
Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn
1 đêmtháng 6, 2022
Gia đình có em bé

Mọi thứ đều tốt. nhân viên tận tình chu đáo

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, giá cả hợp lý. tiếp đón chu đáo. chỉ tiếc quầy Bar trên tầng thượng chưa mở cửa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khách Sạn Super Candle Hà Nộimột năm trướcXin chào Anh/chị Cảm ơn anh/chị đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm ẩm thực/ lưu trú của mình tại khách sạn SUPER HOTEL Candle. Chúng tôi rất vui khi nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ Quý khách. Đội ngũ nhân viên tại khách sạn SUPER HOTEL Candle luôn luôn cố gắng để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả các vị khách quý. Một lần nữa, xin được chân thành cám ơn anh/chị vì món quà này và rất mong được đón tiếp anh chị trong những lần sau nữa.
Minh Nhựt
05/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Phòng ốc đẹp và vệ sinh kỹ càng

8.0

Rất tốt
Phòng ốc ở đây cung cấp khang trang và đủ để cả gia đình chúng tôi sinh hoạt nghỉ ngơi. Chỉ có phàn nàn 1 chút về việc check out trễ vài tiếng do ăn trưa tại nhà hàng khách sạn mà cũng tính phí trả phòng trễ.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phúc Lâm
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tốt

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ 3 mình chọn lại nơi này để đặt cho đoàn mình nghỉ ngơi 2 đêm cho chuyến đi công tác. Được các bạn nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn nhận phòng nhanh chóng. Chúng tôi có chuyến đi thành công và ấn tượng chất lượng dịch vụ phòng ốc này.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà NộiẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Toàn Thắng
30/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Thật thư giãn và thoải mái

10

Tuyệt vời
Tôi có sử dụng một phòng tắm hơi và một bồn tắm phun tia trong nhà tắm chung lớn và cảm thấy thư giãn rất nhiều. Bữa ăn Nhật Bản cho bữa sáng, và tôi có thể ăn Natto. Cà phê cũng là của Nhật Bản. Có một cửa hàng bách hóa Lotte gần đó, có thể được sử dụng để mua đồ ăn và quà lưu niệm.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà NộiẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quyết chiến
27/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Vị trí dễ dàng tìm kiếm đi lại

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tốt dễ dàng tìm kiếm đi lại. Căn hộ rộng rãi, rất thoải mái, rất sạch sẽ, rất nhiều tiện nghi được trang bị trong phòng. Bộ drap giường sạch sẽ thoải mái. Bữa sáng chất lượng cực tốt, thức ăn tươi nhiều lựa chọn. Nhân viên phục vụ rất chu đáo. Khách sạn này rất phù hợp với giá cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quyết chiến
26/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Đã từng sử dụng nhiều lần

10

Tuyệt vời
Tôi đã sử dụng dịch vụ phòng ốc khách sạn này nhiều lần rồi.Tôi không thể sử dụng tất cả các tiện nghi vì tôi ở trong một thời gian ngắn chỉ một đêm. Tôi đặt một phòng không hút thuốc, nhưng khi nhận phòng, tôi đã đăng ký đổi sang phòng hút thuốc và được đổi ngay lập tức.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hiền Hòa
23/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

7.0

Tốt
Vị trí khách sạn hơi xa khu phố cổ. Đường xá hơi bụi bặm nên cần đeo khẩu trang khi ra ngoài. Nhân viên đón tiếp khách ân cần chu đáo và phục vụ chuyên nghiệp. Ấn tượng về điều này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hương Trầm
20/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi cũng ổn và ấn tượng

8.0

Rất tốt
Ở đây các dịch vụ hoạt động tốt và có cung cấp nhân viên người Nhật phục vụ cho khách bản địa nên thấy thuận tiện và hữu ích. Chỉ có nước nóng trong bồn tắm chung lớn sủi bọt nên chưa thấy thật vệ sinh và đà tắm hơi yếu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bích Thủy
17/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Phòng ốc yên tĩnh và vệ sinh kỹ càng

8.0

Rất tốt
Căn phòng của chúng tôi thật sự yên tĩnh, rộng rãi thoải mái. Được phục vụ thức ăn sáng đa dạng món. Phòng tắm chung lớn dành cho phái nam rộng rãi còn của nữ hơi nhỏ và nước âm ấm thôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trinh Trinh
14/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Sẽ quay trở lại nếu có dịp

8.0

Rất tốt
Thật sự ấn tượng và hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như phòng ốc khách sạn. Nhân viên ở đây phục vụ khách ân cần chu đáo và có nhân viên người Nhật chăm sóc khách hàng cảm thấy thật tuyệt vời. Hệ thống sưởi quá khô nên chưa thấy thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Danh
13/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Chúng tôi thật sự ấn tượng dịch vụ

10

Tuyệt vời
Tôi chọn dịch vụ này để nghỉ lại 1 đêm. Phòng ốc Superior Giường đôi sạch sẽ, êm và tiện nghi nội thất được cung cấp đầy đủ. Rất ấn tượng dịch vụ khách sạn này.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà NộiẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Thùy
10/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Công tác

Phòng ốc khang trang, ánh sáng ngập phòng

10

Tuyệt vời
Phòng ốc được cung cấp ở tầng cao thấy được view toàn cảnh thành phố nhộn nhịp. Phòng khang trang và tiện nghi được cung cấp đầy đủ để khách thoải mái sử dụng nghỉ ngơi.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà NộiẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà NộiẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Super Candle Hà Nội
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hà Thanh
08/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi được nhận phòng nhanh chóng và tiện nghi sạch sẽ cũng như rộng rãi. Ở đây có bồn tắm chung để khách thư giãn và thấy nhiệt độ hơi thấp. Còn lại mọi thứ khác đều ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
08/11/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
NGUYỄN PHẠM QUẾ HƯƠNG
06/11/2020
Du lịch một mình

Ở cũng ok

8.0

Rất tốt
Chỗ này ở cũng ok, phòng cũng tương đối, hk mới, hk cũ, bày trí giống hình, nv dễ thương, vui vẻ.


Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Super Candle Hà Nội

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Super Candle Hà Nội?

Khách Sạn Super Candle Hà Nội có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Super Candle Hà Nội có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Super Candle Hà Nội có 19 tầng và 72 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Super Candle Hà Nội bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Super Candle Hà Nội?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách Sạn Super Candle Hà Nội cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội bao xa?

    Khách Sạn Super Candle Hà Nội cách trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội 2km

    Khách Sạn Super Candle Hà Nội cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Super Candle Hà Nội cách sân bay gần nhất 25km

    Khách Sạn Super Candle Hà Nội có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Báo thức, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy, Ban công, Sân vườn
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Super Candle Hà Nội?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019