Địa điểm
Ngày đến
T6, 29 tháng 3
1
Ngày về
T7, 30 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Mai Châu Valley View - mới nhất 4/2024

9.4Tuyệt vời(218 đánh giá)
Tiểu Khu 4, Quốc Lộ 15, Huyện Mai Châu, Hòa Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Mai Châu Valley View
Mai Châu Valley View Hotel là khách sạn nằm ở Thị trấn Mai Châu - Tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố 0.5 km và có vị trí thuận lợi để khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn có quầy bar và nhà hàng phục vụ các món ăn Á, xung quanh còn có nhiều địa điểm ẩm thực đa dạng. Với thiết kế tối giản, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, đặt vé, xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Khách sạn có tổng cộng 8 phòng được trang bị tủ quần áo, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ở sạch sẽ và thoải mái, với nhiều phòng có ban công nhìn ra cánh đồng lúa tuyệt đẹp. Bữa sáng được đánh giá là hoàn hảo, với nhiều món ngon và lựa chọn đa dạng. Nhân viên của khách sạn được khen ngợi vì thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp xe đạp cho khách hàng tham quan xung quanh khu vực. Vị trí của khách sạn cũng được đánh giá là tốt, gần trung tâm thị trấn và chợ địa phương. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tiêu cực về dịch vụ của khách sạn, như không có nhân viên tại quầy tiếp tân khi khách đến, và một số vấn đề về trang thiết bị trong phòng. Tóm lại, khách sạn này được đánh giá cao về chất lượng phòng, bữa sáng và dịch vụ nhân viên, là một lựa chọn tốt cho du khách muốn khám phá khu vực.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

170

Xuất sắc

35

Tốt

4

Trung bình

8

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Mai Châu Valley View
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Mai Châu Valley View mới nhất từ người dùng đã được xác thực

R
Rozenberg
05/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
Family with young children

Ngoại lệ

10

Tuyệt vời
Đặc sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Rozenberg
05/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
Family with young children

Exceptional

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Dịch vụ hài lòng và giá cả hợp lý

10

Tuyệt vời
Chi phí so với chất lượng dịch vụ cũng được. Các bạn nhân viên khách sạn có cung cách phục vụ khách hàng tốt. Trang thiết bị, cơ sở vật chất cần thiết được khách sạn cung cấp đầy đủ. Phòng ở được giữ vệ sinh chu đáo. Trong chuyến đi vừa rồi thì tôi đã chọn Khách Sạn Mai Châu Valley View là nơi để nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn dịch vụ tại đây. Phòng ốc ok, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, nhân viên cũng thân thiện và nhiệt tình. Phòng rất sạch sẽ và thoáng mát, nhìn chung tôi khá hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Vị trí khách sạn nằm cũng khá gần ngay trung tâm nên việc đi lại tương đối ổn không mất quá nhiều thời gian. Gía cả cho chất lượng phòng ở đây cũng khá ôn vừa phải không có quá đắt đỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Khách sạn thoáng mát và hài lòng

8.0

Rất tốt
Mặc dù Khách Sạn Mai Châu Valley View nằm hơi xa trung tâm nhưng việc đi lại cũng khá dễ dàng. Với cảm nhận của riêng tôi thì đi du lịch nên đi lại loanh quanh tham quan, chứ không nên ở một chỗ, do đó vị trí này cũng không gây bất tiện gì cho tôi cả. Bên cạnh đó, không gian khách sạn thoáng mát mà lại sạch sẽ nữa nên thời gian nghỉ ngơi lại đây, tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Đoàn Anh Thư
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Dịch vụ tốt và giá hợp lý

10

Tuyệt vời
Vị trí của khách sạn Mai Châu này khá đẹp, gần các quán xá và cũng khá gần các cửa hàng bán đồ đặt sản nên đi lại rất thuận tiện. Phòng ốc ở đây tôi không có gì phàn nàn, ở cũng thoải mái, thấy trong phòng vệ sinh được sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên thì cũng vui vẻ. Tôi đánh giá cao dịch vụ ở khách sạn này, dịch vụ ở đây không có gì để phàn nàn cả. Chất lượng tốt, phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhân viên khách sạn có thái độ giao tiếp tốt. Ai nấy đều tươi cười niềm nở với khách. Căn phòng tôi ở được bài trí mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Nhìn chung thì giá tiền khá hợp lý so với dịch vụ phòng ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Cuộc lưu trú tốt nhất trong chuyến du lịch 3 tháng của chúng tôi!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây cách đây gần 1 năm và không thể ngừng nghĩ về khi nào có thể trở lại. Chúng tôi thực sự yêu mọi phút giây của cuộc lưu trú tại khách sạn tuyệt đẹp này và không thể cảm ơn ông Dương đủ vì đã biến mọi khía cạnh của cuộc lưu trú của chúng tôi trở nên đáng nhớ và xuất sắc. Từ chuyến tham quan bằng xe đạp miễn phí mà ông dẫn chúng tôi đi khi chúng tôi đến để thăm làng hàng xóm nơi ông lớn lên, đến những bữa ăn ngon lành mà chúng tôi đã có vào mỗi sáng và tối, những phòng đẹp và cực kỳ sạch sẽ, những tầm nhìn tuyệt đẹp và đáng nhớ từ cánh đồng lúa từ phòng và từ phòng ăn, ông Dương đón chúng tôi ở xe buýt sáng sớm đến từ Ninh Bình, giúp chúng tôi đến Hà Nội, đề xuất một chuyến đi bằng xe đạp tuyệt vời (đó là một trong những ngày tốt nhất của chuyến du lịch của chúng tôi!), trò chuyện với chúng tôi vào mỗi buổi sáng và tối và khiến chúng tôi cảm thấy như mình đang ở với gia đình. Không chỉ là một chủ nhà xuất sắc, ông thật sự quan tâm đến khách và nhân viên của mình và làm việc chăm chỉ để tuyển dụng người địa phương có đam mê học tiếng Anh và có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ để họ có thể theo đuổi mục tiêu chuyên nghiệp riêng của họ. Ông Dương, cảm ơn rất nhiều vì mọi thứ! Trong số 5 quốc gia chúng tôi thăm trong vòng 3 tháng, việc lưu trú tại khách sạn của bạn vẫn được xem là thời gian tốt nhất trong hành trình tuần trăng mật của chúng tôi! Avishai & Liat
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thị Thảo Hương
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa chọn tuyệt vời thay cho nhà dân

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đến Mai Chau trong chuyến đi bằng xe đạp và trong một trận bão, chúng tôi tìm kiếm sự thoải mái, nơi phơi khô quần áo và đồ ăn ngon. Chúng tôi đã tìm thấy ở đây, chỉ cách làng cổ 5 phút đi bộ và nằm trên con đường chính. Những người thân thiện, đồ ăn ngon và các phòng, phòng tắm và tầm nhìn ra thung lũng tuyệt vời. Một sự thay thế hoàn hảo cho việc lưu trú tại nhà dân cách đó 5 phút.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Mai Châu Valley View sẽ là một trong những điểm đặc biệt trong chuyến đi của tôi tới Việt Nam. Để bắt đầu, khu vực rất đẹp. Mọi người ở Mai Châu đều thân thiện, không khí thư giãn và cảnh quan thật tuyệt đẹp. Cảm giác như một viên ngọc quý ẩn mình của Việt Nam. Khách sạn Valley View đã làm cho trải nghiệm này trở nên tuyệt vời hơn. Các phòng rất sạch sẽ và đẹp, giường thoải mái và nhân viên thật tuyệt vời. Mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn về những gì nên làm trong khu vực. Họ còn tổ chức một chuyến đi bằng xe đạp để khám phá khu vực, rất vui vẻ! Hơn nữa, đồ ăn tại khách sạn là một trong những ngon nhất tôi từng thử ở Việt Nam. Khó lòng không ăn tại đây từng bữa khi chúng tôi biết rằng nó sẽ ngon và giá lại rất hợp lý. Tôi sẽ trở lại đây mà không do dự!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt nhất để ở trong toàn khu vực với giá cả phải chăng!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời nhất để lưu trú ở Mai Châu! Vị trí tuyệt vời, tầm nhìn tuyệt đẹp và dịch vụ xuất sắc. Tôi rất nhiệt tình giới thiệu nơi tuyệt vời này cho những ai muốn thăm Mai Châu. Tầm nhìn thật tuyệt vời, đồ ăn ngon miệng và dịch vụ xuất sắc. Khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí và có rất nhiều hoạt động và điểm tham quan gần khách sạn. Chỉ cần đi bộ ngắn hoặc đi xe đạp và bạn sẽ đến ngay một ngôi làng nhỏ với nhiều sản phẩm thủ công để mua sắm. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ bữa ăn bất kỳ lúc nào. Hãy thử món salad đu đủ, nó thật tuyệt vời! Tôi đã lưu trú tại khách sạn này nhiều lần và họ ngày càng trở nên tốt hơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Valley View Hotel!

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở Mai Chau Valley View và trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời! Phòng rộng, sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt đẹp. Nhân viên thân thiện, đặc biệt là chủ nhà ông Dương. Khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí hoặc thuê xe máy tại khách sạn. Bữa sáng theo thực đơn rất ngon và đã bao gồm trong giá phòng. Khách sạn gần với nhiều làng dân tộc thổ cư và là nơi gần homestay. Tôi còn tham gia các hoạt động như đi xe đạp miễn phí do bạn của chủ nhà tổ chức, du ngoạn trong cảnh đẹp của núi rừng và tham quan Công viên quốc gia Pù Luông. Không có điểm yếu nào, tôi rất giới thiệu khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt, tầm nhìn xuất sắc về cánh đồng lúa,...đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt hai phòng (2 người lớn và 2 cô gái) chỉ để lưu trú 1 đêm. Chúng tôi ấn tượng về sự chào đón ấm áp của nhân viên và vẻ đẹp của nơi này. Ông Dương, chủ của khách sạn nhỏ đã phục vụ bữa sáng tuyệt vời và gây bất ngờ cho chúng tôi với một món quà dành cho con gái tôi (cô ấy đã tròn 22 tuổi vào ngày chúng tôi ở Mai Chau). Bản nhạc chúc mừng sinh nhật đang phát và tôi đã rất xúc động bởi sự chào đón không mong đợi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DH
Dương Trương Ngọc Hiếu
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hài lòng vô cùng

10

Tuyệt vời
Khách sạn thân thiện vô cùng và chuyến tham quan bằng xe đạp tuyệt vời với khung cảnh đẹp từ phòng. Khách sạn ấm cúng và thân thiện. Vị trí tuyệt vời và các phòng rộng lớn. Cảnh quan đẹp từ cửa sổ phòng nhìn ra cánh đồng lúa xanh mướt với một cái hồ nhỏ, người dân làng đang câu cá xung quanh hồ, và giường ngủ lớn. Dễ dàng di chuyển đến chợ thị trấn và những ngôi làng nhỏ trong khu vực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Mai Châu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Valley View Hotel với nhà hàng xuất sắc, phòng ốc hoàn hảo và dịch vụ tốt, cùng với nhân viên thân thiện. Cảm ơn vì mọi thứ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thiêu
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kì nghỉ tuyệt vời. Rất đáng khuyến nghị

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại Mai Chau Valley View Hotel trong hai đêm và niềm hối tiếc duy nhất của chúng tôi là chúng tôi nên ở thêm một đêm. Giá phòng rất hợp lý nhưng chất lượng thì không hề thấp cấp. Phòng rộng rãi, giường cực lớn và tầm nhìn tuyệt vời ra đồng lúa. Nhân viên rất nhiệt tình và chúng tôi được tiếp đón bởi chủ nhân thân thiện và hào phóng. Dễ dàng di chuyển đến chợ và các hoạt động khác. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi ở đây. Cảm ơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
08/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Yên bình và Dễ chịu

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây trong vòng 2 ngày với bữa sáng tuyệt vời. Khách sạn thuận tiện, gần tuyến xe đưa đón và xe buýt công cộng đến Hà Nội. Thời tiết đẹp cho những buổi đi dạo dài. Sáng thức dậy với tiếng gáy gà và những người nông dân đang trồng lúa xanh của họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thu Huyền
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn tuyệt vời nên trải nghiệm

9.6

Tuyệt vời
Nhìn từ sân thượng rất đẹp. Phòng sạch sẽ thoải mái, bữa sáng hoàn hảo. Nhân viên rất thân thiện.Nơi tuyệt vời để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Ngọc Thiện
17/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Nơi ở tốt cho kỳ nghỉ ngắn ngày

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong hai đêm,nhân viên rất thân thiện và ân cần. Phòng sạch sẽ rộng rãi và giường lớn, ban công nhìn ra cánh đồng lúa. Bữa sáng rất tốt. Vị trí tốt để đi bộ đến thị trấn và chợ địa phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Bá Thanh
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

"Chúng tôi đề nghị hãy ở đây"

10

Tuyệt vời
Phòng lớn, sạch sẽ, bữa sáng tuyệt vời . Nhân viên nhiệt tình ,thậm chí họ còn cung cấp xe đạp cho chúng tôi tham quan quanh đó, mô tả các tuyến đường, thực hiện các tour du lịch. Thung lũng Mai Châu là nơi lý tưởng cho các chuyến đi xe đạp và đi bộ xuyên rừng. Và nhân tiện, bạn có thể ăn rất ngon khi ở đây .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NO
Nguyễn Thị Kim Oanh
31/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Phòng đẹp và dịch vụ tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ của mình khi ở đây. Đó là một căn phòng xinh xắn với view đẹp, bữa sáng ngon và có sẵn xe đạp để khám phá xung quanh. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Tôi rất biết ơn vì lòng tốt, sự hiếu khách và sự giúp đỡ của nhân viên ở đây. Tôi đánh giá cao khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NS
Nguyên Sinh
21/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Chất lượng tốt phù hợp với giá

9.6

Tuyệt vời
Vị trí và tầm nhìn tuyệt vời từ phòng tôi, phòng sạch sẽ và gọn gàng. Nhân viên siêu thân thiện và nhiệt tình (cảm ơn tất cả các bạn !!). Thức ăn ngon và chúng tôi cũng đã thuê một chiếc xe máy tại khách sạn để đi tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Kien Bui Trung
24/02/2021
Du lịch một mình

Rất không hài lòng

1.0

Kém
Rất là không hài lòng về service ở đây. Khi tôi đến thì không có ai ở quầy, phải gọi nhiều lần mới có người ra. Sau đó thì họ báo không nhận được mã đặt phòng của tôi nên tôi phải gọi lên Mytour thì Mytour làm việc với khách sạn, cuối cùng cũng giao phòng cho tôi. Lên phòng thì thất vọng, mọi thứ xuống cấp quá, tủ lạnh thì bẩn, điện thoại bàn thì hỏng, ổ điện cũng hỏng, nước nóng thì chảy yếu. Bữa sáng họ phục vụ mì tôm hoặc bánh mì ốp la.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Nguyệt
26/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

"Trải nghiệm hoàn hảo"

9.8

Tuyệt vời
Nhân viên rất chu đáo. Các phòng đều rất tốt với tầm nhìn tuyệt vời ra cánh đồng lúa từ ban công của các phòng. Bữa sáng gọi món. Không có thang máy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phi Long
10/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

"Rất tuyệt khi lưu trú ở đây"

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn rất thân thiện. Bữa sáng rất ngon. Vị trí tuyệt vời. Chỉ là một vấn đề cho người khuyết tật không có thang máy. Có xe đạp để đi trên ruộng lúa .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Michaelynne
08/11/2020
Khác

Nice room and wonderful service

10

Tuyệt vời
I really enjoyed my stay! It was a lovely room with a nice view, the breakfast was delicious, and there were bicycles available for exploring. The staff was friendly and helpful. The owner went above and beyond and helped me when the van that I had booked back to Hanoi cancelled last-minute. He helped me find a new way to get home and even waited with me to make sure that I was safe. I am very grateful for his kindness, hospitality, and help. I HIGHLY recommend this hotel!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
James
11/10/2020
Khác

Great view and lovely staff

8.8

Rất tốt
Staff were friendly and informative upon request. A great view of the valley from the balcony. Breakfast was good. Very clean. Balcony faces towards sunet. The main road is close by and so sitting put during the weekend is quite noisy with motorbike and car engines...as well as bus horns. Windows are fairly soundproof. Quiet at night for sleeping.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lan
19/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
02/05/2020
Khác

Tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Đọc nhận xét mình thấy quá đúng. Rất đáng đc chọn. Xứng đáng 9,5 điểm đó. Gần bản lác ngay cạnh pom cọong. Đi đâu cũng tiện. Ăn sáng tự chọn các món phổ biến nhưng ăn ngon. Đồ dùng trong phòng cũng ổn. View ruộng tuyệt vời. Xanh mướt. Thích lắm. Nói chung mình rất rất ưng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Alexey
08/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Fabulous location and view from the room, the room itself is new and tidy. Super friendly and helpful staff (thank you all!!). The food was a delight and also we rented a decent motorbike right at the hotel.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/02/2020
Khác

Thông minh

10

Tuyệt vời
Khách sạn này và đó là quản lý và nhân viên cùng với chỗ ở và thực phẩm không thể bị lỗi. Vị trí cũng tốt. Nếu bạn đang cân nhắc việc ở lại trong khu vực này, đừng nghĩ hai lần về việc ở đây. Tôi thấy rằng bất kỳ email nào cũng được trả lời nhanh chóng bất kể nó quan trọng như thế nào. Đây là một đánh giá 5 sao chính hãng cho những gì chúng tôi nhận được. Có thể không phải là rẻ nhất nhưng cũng đáng tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Joe
13/02/2020
Khác

Perfect location

10

Tuyệt vời
Clean , comfortable, and great staff!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Mai Châu Valley View

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Mai Châu Valley View?

Khách Sạn Mai Châu Valley View có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Mai Châu Valley View có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Mai Châu Valley View có 4 tầng và 8 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Mai Châu Valley View bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Mai Châu Valley View?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn Mai Châu Valley View cách trung tâm Huyện Mai Châu, Hòa Bình bao xa?

    Khách Sạn Mai Châu Valley View cách trung tâm Huyện Mai Châu, Hòa Bình 0.5km

    Khách Sạn Mai Châu Valley View có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Mai Châu Valley View?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019