Địa điểm
Ngày đến
T3, 23 tháng 4
1
Ngày về
T4, 24 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Pho Bien Hotel Nha Trang - mới nhất 4/2024

7.8Tốt(155 đánh giá)
64/1 Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Phố Biển nằm gần biển và vị trí thuận lợi cho di chuyển. Phòng ốc có sự đánh giá khá tích cực về việc dọn phòng sạch sẽ và tiện nghi cơ bản. Nhân viên được khen ngợi về thái độ nhiệt tình và vui vẻ, tuy nhiên, một số đánh giá nhắc đến việc phòng hơi cũ và không thích hợp cho lưu trú dài hạn. Giá cả được cho là phù hợp với chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tiêu cực về sự c旧ững cố của nhân viên trong việc phục vụ. Có nhắc đến điểm yếu như phòng hơi chật và không có nước nóng trong phòng tắm. Tổng thể, đánh giá về khách sạn này khá trung tính và phụ thuộc vào mong đợi của từng người.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

47

Xuất sắc

43

Tốt

24

Trung bình

30

Kém

11

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Pho Bien Hotel Nha Trang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Pho Bien Hotel Nha Trang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Thị Thanh Thơ
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng tại Khách sạn Phố Biển

10

Tuyệt vời
Tôi rất hài lòng và thoải mái khi nghỉ tại khách sạn Phố Biển này. Khách sạn có dịch vụ rất ok, phòng đẹp, phòng tôi ở thì sạch sẽ, gọn gàng, không gian thoải mái, ở rất thích. Nhân viên thì thân thiện, làm việc nhanh chóng, nhiệt tình. Các dịch vụ ở đây đều đáp ứng được yêu cầu của tôi. Vị trí cũng thuận tiện để đi lại, tôi đánh giá khách sạn được điểm 10. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt. Nhu cầu nghỉ ngơi và vui chơi của tôi được đáp ứng đầy đủ khi ở lại khách sạn Phố Biển. Phòng ốc sạch sẽ, nội thất nhìn ok và mới mẻ. Nhân viên phục vụ tận tình, tiếp đón lịch sự. Đặc biệt giá tiền khá mềm mà vị trí cũng không xa biển lắm chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút thôi. Tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ. Khách sạn Phố Biển có phòng ốc ổn, dịch vụ cơ bản là tốt, mọi thứ không có gì phàn nàn cũng không có gì nổi bật, tôi thấy mức giá như vậy là hợp lý, phòng ốc được dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi cũng có đầy đủ, nhân viên làm việc cũng lịch sự, thân thiện. Vị trí khá thuận tiện đi lại, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kết quả đa dạng

8.0

Rất tốt
Mọi thứ khách sạn này đang cung cấp đến khách hàng đều tốt tôi không phàn nàn gì cả. Giá cả như thế tương xứng với chất lượng. Thái độ bạn lễ tân khách sạn phục vụ khách hàng hàng dễ thương, thân thiện. Khi tôi đến nghỉ ngơi tại Khách Sạn Phố Biển tôi đánh giá thì chất lượng dịch vụ cũng tạm được. Khách sạn đang sửa sang lại, thang máy cũng đang bảo trì nên khá bất tiện. Nhưng nhân viên khá thân thiện. Vị trí thuận tiện đi lại. Phòng nghỉ nơi này có chất lượng ok. Vệ sinh sạch sẽ. Những bạn nhân viên khách sạn họ có thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện với khách hàng. Vị trí đi lại thuận tiện. Tôi không gặp vấn đề gì khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Tài Nguyên
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Chất lượng và phục vụ tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn Phố Biển này tuy tọa lạc trong hẻm nhưng đối diện biển nên chỉ cần băng qua đường là tới. Còn hẻm thì to nên xe 7 chỗ vào được, cũng tiện. Về phần chất lượng phòng ở thì tôi nhận xét ok, nhân viên phục vụ tốt nên chưa có gì phàn nàn hết. Khách sạn trang bị tiện nghi phòng ốc khá đầy đủ, phòng cũng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên thì vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ bữa ăn sáng cũng ok. Nhìn chung thì tôi thấy ở đây ok, tôi hài lòng. Hài lòng lắm về chuyến đi cũng như chất lượng dịch vụ này. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, nhân viên ân cần lịch sự. Giá cả cũng khá phù hợp với chất lượng mang lại. Cảnh quan xung quanh thú vị và thoáng đãng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn tốt gần biển

10

Tuyệt vời
Nằm cạnh bờ biển, khách sạn Phố Biển là một lựa chọn khá tốt để nghỉ ngơi. Chất lượng phòng ở đây rất tốt, thoáng mát, tiện nghi đầy đủ cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên đã làm cho tôi thấy hài lòng. Tôi đã ở lại khách sạn Phố Biển 2 đêm. Ks gần biển, có ban công nhìn thẳng ra biển. Phòng ốc sạch sẽ. Ks tại trung tâm, ăn uống có thể qua đường Biệt Thự sang Hùng Vương hoặc Nguyễn Thiện Thuật. Giá cả ks phải chăng, đặc biệt là phòng Dom rất hợp lý. Tôi thấy khách sạn Phố Biển đối với tôi thì khá tốt. Phòng ốc gọn gàng, chăn ga gối mền sạch sẽ thơm tho vì vậy nghỉ lại đây rất thoải mái. Nhân viên phục vụ vui vẻ tiếp đón, tác phong nhanh nhẹn. Vị trí khách sạn gần biển, chỉ mất 10 phút đi bộ thôi. Giá tiền tại đây cũng mềm, phù hợp với túi tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Dịch vụ ổn, phòng ốc sạch sẽ và thiết bị tiện ích

10

Tuyệt vời
Khách sạn Phố Biển chỉ có 2 sao nên tôi cũng không đòi hỏi nhiều chất lượng. Nhìn tổng thể thì họ phục vụ cũng ổn, cung cấp phòng sạch sẽ và đủ vật dụng. Vị trí nằm đối diện biển, lễ tân chào hỏi thân thiện, vui vẻ. Tôi có đặt phòng ở Khách Sạn Phố Biển để bạn tôi nghỉ ngơi trong chuyến đi Nha Trang vừa rồi. Theo như bạn tôi phản hồi thì chất lượng dịch vụ cũng được. Phòng ốc sạch sẽ tinh tươm, thiết bị nội thất tiện ích. Cảm nhận của tôi trong thời gian ở khách sạn này tương đối tốt. Trong phòng có những thiết bị tiện nghi cơ bản. Không gian phòng nghỉ sạch sẽ tinh tươm. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện đi lại tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tốt tại Khách sạn Phố Biển

8.0

Rất tốt
Vừa qua, tôi có nghỉ tại khách sạn Phố Biển, dịch vụ ở đây tốt, tôi thấy vệ sinh chung tốt, phòng ốc tốt, tiện nghi đầy đủ, không có gì phiền lòng khi nghỉ tại đây. Về nhân viên làm việc cũng lịch sự, nhiệt tình. Vị trí nằm khá gần biển nên đi lại thuận tiện, tôi đánh giá dịch vụ ở đây được điểm 8.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tốt tại Khách Sạn Phố Biển

10

Tuyệt vời
Tôi hài lòng và khá thoải mái khi nghỉ tại Khách Sạn Phố Biển này, dịch vụ rất ok, dịch vụ thì có đầy đủ, các tiện ích cơ bản đạt tiêu chuẩn, vị trí đi lại khá thuận tiện,. Nhân viên phục vụ cũng lịch sự, nhiệt tình. Phòng ở sạch sẽ, đáp ứng được yêu cầu của khách. Tôi đánh giá dịch vụ được 9 điểm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Dịch vụ và tiện nghi tốt tại Khách Sạn Phố Biển

10

Tuyệt vời
Tôi có chuyến đi du lịch đến đây và chọn dịch vụ Khách Sạn Phố Biển để nghỉ ngơi. Khách sạn có tiện nghi đầy đủ, vệ sinh tốt, phục vụ nhiệt tình. Tóm lại, tôi thấy nơi này được và tôi không phàn nàn gì. Khách Sạn Phố Biển cung cấp cho khách hàng đầy đủ tiện nghi. Phòng ngủ mang lại sự thoải mái, vệ sinh sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tôi cảm thấy hài lòng và không phàn nàn gì về khách sạn này. Thời gian vừa qua, tôi có nghỉ ngơi tại khách sạn này và nhận thấy chất lượng khách sạn đang cung cấp tốt từ nhân viên phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình đến phòng ốc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và trang bị nội thất đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng với vị trí và chất lượng

10

Tuyệt vời
Vị trí của khách sạn khá tốt, bước ra là tới biển. Nhân viên khách sạn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Khách Sạn Phố Biển cung cấp chất lượng phòng ốc khá tốt. Tôi cảm thấy hài lòng sau khi lưu trú tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Dịch vụ và thái độ phục vụ tốt tại Khách Sạn Phố Biển

8.0

Rất tốt
Nói chung những dịch vụ khách sạn đang cung cấp cũng được. Các bạn nhân viên khách sạn có thái độ phục vụ khách hàng ổn. Phòng ốc được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Trang thiết bị, cơ sở vật chất được cung cấp khá đầy đủ. Cung cách đón tiếp cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Khách Sạn Phố Biển thân thiện và luôn tươi cười với khách hàng. Bên cạnh đó, không gian phòng ở đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về sự thoáng mát, sạch sẽ. Tôi cảm thấy khá thoải mái khi nghỉ ngơi tại khách sạn Phố Biển vì mọi dịch vụ rất tốt từ thái độ nhân viên nhiệt tình, dễ thương, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng. Vị trí gần biển, tiện nghi đi kèm tốt đến giá cả phù hợp. Tổng quan tôi hoàn toàn ưng ý về khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Tốt lành!

8.0

Rất tốt
Phòng rất đẹp, khu vực tốt, gần biển, nhà hàng và quán bar. Dịch vụ phụ thuộc vào cô gái ở quầy lễ tân. Một trong những cô gái trong nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, cô ấy thực sự làm tươi cười chúng tôi! Còn người kia không có vẻ vui mừng lắm khi thấy chúng tôi. Dù sao! Chúng tôi hoàn toàn có thể giới thiệu nơi này! Giá cả hợp lý, phòng rất đẹp! Một số vấn đề với wifi thôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt cho biển và mua sắm

8.0

Rất tốt
Khách sạn tọa lạc trong con ngõ nhỏ ngoằn ra khỏi con đường chính... bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ nó nếu đi bộ. Việc nằm hơi lùi so với con đường chính rất dễ chịu, nhưng bạn vẫn có thể nhìn ra biển. Các phòng có ban công rất tốt nếu bạn là một nhóm bạn vì bạn sẽ chia sẻ ban công. Phòng 404 nhìn ra phía sau của ban công nhưng chỉ có các chậu cây chia cách bạn với phía trước của ban công. Tầm nhìn tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, trang bị TV, tủ lạnh, điều hòa. Phòng tắm khá lớn, có thể cần một lớp sơn mới nhưng vẫn sạch sẽ. Đêm ngủ êm ái và cảm thấy rất thoải mái trong phòng. Bữa sáng khá... tôi sẽ không trả tiền cho nó nếu không bao gồm trong phòng của bạn. Có các lựa chọn rẻ hơn ở nơi khác. Nhân viên rất dễ thương và sẵn sàng giúp đỡ. Chúng tôi thậm chí còn nhận được một chiếc thẻ nhỏ khi ra đi. Bãi biển cách đó một quãng đường ngắn băng qua đường và có những nhà hàng và quán bar gần đó. Vị trí tuyệt vời và chắc chắn sẽ ở đây lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị tốt ngay bên cạnh bãi biển

8.0

Rất tốt
Lựa chọn ngân sách có giá trị tốt thực sự gần bãi biển. Phòng của chúng tôi rất sạch sẽ và rộng lớn (3 giường đôi!) với giá 15 đô la và được trang bị TV (cable), tủ lạnh, máy lạnh, phòng tắm rộng lớn với nước nóng và một ban công với tầm nhìn ra biển. Có sẵn các phòng rẻ hơn (nhỏ hơn!) có cùng các tiện nghi nhưng không có tầm nhìn ra biển. Wifi hoạt động trong phòng của chúng tôi và nhân viên thân thiện và hữu ích. Nằm ở ngõ 64, chỉ cách biển và các quán bar vài phút đi bộ. Nó cũng yên tĩnh và không nằm trên một con đường chính.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để ở tại Nha Trang

10

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn đáng yêu. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, vị trí tuyệt vời gần biển và Câu lạc bộ Buồm, có ban công đẹp. Tốc độ wifi khá tốt, áp lực nước trong vòi sen ổn định, Chắc chắn sẽ giới thiệu. Phòng ở đây có giá 12 đô la mỗi ngày, với giá đó, chúng tôi hài lòng hơn mong đợi. Cảm giác an toàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tiết kiệm xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở đây 3 lần, vị trí tuyệt vời gần biển và khu vực du lịch chính, với nhân viên thân thiện và vui vẻ. Có thang máy và wifi tương đối đáng tin cậy. Tín hiệu TV có thể tốt hơn một chút :p Đối với những ai đang tìm kiếm một khách sạn tiết kiệm ở vị trí lý tưởng, đây là một lựa chọn xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
HUONG
27/06/2020
Khác

Vị trí thuận tiện, khách sạn cũ

7.6

Tốt
- Vị trí: gần biển chỉ đi vài bước chân qua đường, trung tâm công viên, gần quán bar bãi biển, xung quanh có các dịch vụ ăn uống, dễ gọi xe + gọi đồ ăn - Khách sạn: Nhỏ, cũ, nhiều đồ long ra hết cả, dụng cụ vệ sinh đơn giản không đầy đủ. Phù hợp ở tạm 1 đêm để di chuyển điểm khác, ở nhiều ngày thì ko thoải mái lắm (về thiết bị phòng ốc). - Nhân viên: Vui vẻ, thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
qn
quang toán nông
06/02/2020
Du lịch một mình

Cung cấp dịch vụ đạt yêu cầu

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp dịch vụ cũng đạt yêu cầu của tôi từ phòng ở sạch sẽ, vị trí tiện lợi đến nhân viên phục vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Ms. Mai
21/11/2019
Du lịch một mình

Tốt

10

Tuyệt vời
Hài lòng lắm về chuyến đi cũng như chất lượng dịch vụ này. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, nhân viên ân cần lịch sự. Giá cả cũng khá phù hợp với chất lượng mang lại. Cảnh quan xung quanh thú vị và thoáng đãng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Ms. Mai
18/11/2019
Du lịch một mình

Tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn trang bị tiện nghi phòng ốc khá đầy đủ, phòng cũng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên thì vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ bữa ăn sáng cũng ok. Nhìn chung thì tôi thấy ở đây ok, tôi hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lâm
09/10/2019
Khác

Value for money

6.0

Trung bình
The price is cheap so do not expect anything fancy. However, I would not really recommend this hotel for those who are allergic to dust tend to have runny nose easily, because the room is quite dusty (in the morning when the sun shines through the room you can clearly see lots of dust in the air). The drap, pillow wrap and blanket were not carefully washed so there were stains which were quite disturbingly uncomfortable. Also, the sink would leaked whenever the tape is used. Overall, location and service is okay but the room itself is not very comfortable from my experience. You may want to consider paying a few extra bucks for extra cleanliness.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoài
21/08/2019
Gia đình có em bé

Đánh giá ks

8.6

Rất tốt
Nên thêm đèn tuýp, có 2 đèn vàng chói mà tối lắm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AL
Anh Lương
09/08/2019
Cặp đôi

Cơ sở vật chất xuống cấp

7.0

Tốt
Khi tôi lưu trú tại khách sạn Phố Biển thì tôi thấy cơ sở vật chất của họ hơi xuống cấp nên phòng ốc và đồ đạc hơi cũ. Về vị trí thì thuận tiện di chuyển, nhân viên phục vụ thái độ bình thường và giá cả thì tạm ổn. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Ngọc Ánh
18/07/2019
Du lịch một mình

Cũng bình thường

7.0

Tốt
Dịch vụ tại khách sạn Phố Biển tôi thấy cũng bình thường so với mức giá của nó. Cơ bản họ cũng có đủ dịch vụ từ khâu vệ sinh, dọn dẹp phòng ở đến các thiết bị cũng như cách phục vụ, chào hỏi, việc đi lại, tham quan. 
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
nh
nguyen Thanh hai
17/06/2019
Gia đình có em bé

Danh gia KS Pho Bien

7.4

Tốt
KS gan bien, cu nhung tien nghi day du ,tam on so voi gia tien.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
11/06/2019
Gia đình có em bé

Đánh giá về chất lượng dịch vụ khách sạn

6.2

Trung bình
Ngày 6/6, gd đến nhận phòng- gặp em ốm ốm ở quầy tiếp tân, lên phòng cái gì cũng có 2: 2 nuoc suoi, 2 ban chai, 2 khăn...( noi chung là phong chi chuan bi cho 2 nguoi). Nên xuống gặp e ay noi: trên phòng có 2 chai nuoc suoi thoi ha em??? , luc c đặt phòng đến 3 nguoi lon, 2 tre em, 1 be 7t). Em ay noi: em ko thu tien phụ thu 1 tre em cua chi, ma chi còn nói. Với thái độ như thế, là để lại ấn tượng ngay từ đầu về cách phục vụ khách rồi. Phòng chuan bi ko đủ đồ dùng, khách noi để kip thời bổ sung, còn việc phụ thu trẻ >7 tuoi, ksan cứ làm đúng theo quy dịnh, viec gì phải nói như thế. Điểm trừ thêm ở chỗ là ko nở 1 nụ cười với khách. Chẳng qua là gd tôi muốn chuyến tham quan được vui vẻ về hình ảnh cũng như con người Nha Trang thoi- vì gđ tôi đâu phải đến ở chùa. Chiều ngày 7/6 thì gd gặp em nhân viên mum mim hơn, dễ thương, gđ vừa đi choi về, buoc vào cửa khach san là em ay đã cười rồi, sau đó gđ toi có nhờ em ay đặt 4 ghế xe để lên ĐL. Điểm 10 cho thai độ phuc vu cua em nay. Sang ngày 9/7, gđ tôi xuống lại gặp em ốm ốm, tôi có nhờ em: gọi dùm bên nhà xe xem, khi nào xe mới đến- vì bên nhà xe nói 8h15 qua đón khách, và truoc khi qua bên nhà xe sẽ gọi dt; mà bay giờ là 8h10 chưa thấy xe qua, cũng ko thấy gọi dt gì! Em ấy nói: chị cứ chờ đi, trong giấy hẹn 8h15 lận mà. ( đến đây là tôi nóng lên rồi, toi cố ghìm xuống) Tôi mới nói: đúng là còn 5phut nua, nhung ben đó noi truoc khi qua sẽ gọi dt, ma tu sang den gio c chua thay ai goi het. Lúc bấy giờ, nó mới bấm gọi ( đến đây thì nó ko đáng để tôi tôn trong nua)... Phuc vụ: tôi dgia: 3 là vì 3 đêm tôi ở tôi chấm thang điếm 10: 1 đêm là 3đ- dành cho em phuc vụ chiều ngày 7/6; 2 đêm còn lai thai do phuc vu: 0 điểm. Tiên nghi: cửa phòng có khoet cái lỗ ngay ổ khoá- nen ko yen tam. Ve sinh: phong cũ, nen hơi có mùi. Ở đây, toi ko dgia giá cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
CHUNG
10/06/2019
Khác

Water in tolet , beds are not clean , ....

3.2

Kém
Duty hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ll
lê thị ngoc loan
26/05/2019
Du lịch một mình

Phục vụ tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn Phố Biển này tuy tọa lạc trong hẻm nhưng đối diện biển nên chỉ cần băng qua đường là tới. Còn hẻm thì to nên xe 7 chỗ vào được, cũng tiện. Về phần chất lượng phòng ở thì tôi nhận xét ok, nhân viên phục vụ tốt nên chưa có gì phàn nàn hết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mh
Mà hoa
28/04/2019
Du lịch một mình

Ko tiện nghi lắm

7.4

Tốt
Tắm ko có nước nóng, chăn hơi dơ, cửa còn ko có khoá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nt
Ngô vũ mai thi
25/04/2019
Du lịch một mình

Gần biển

7.0

Tốt
Trong chuyến du lịch Nha Trang vừa rồi, tôi có lưu trú lại Khách Sạn Phố Biển. Tôi chọn nơi này vì vị trí địa lý ở gần biển. Còn về phòng ốc cũng khá tốt, không có gì trục trặc. Khách sạn dọn phòng sạch và tiện ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
NGUYEN THI THUY
24/04/2019
Du lịch một mình

Tương đối tốt

8.0

Rất tốt
Cảm nhận của tôi trong thời gian ở khách sạn này tương đối tốt. Trong phòng có những thiết bị tiện nghi cơ bản. Không gian phòng nghỉ sạch sẽ tinh tươm. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện đi lại tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Pho Bien Hotel Nha Trang

Thời gian check-in, check-out của Pho Bien Hotel Nha Trang?

Pho Bien Hotel Nha Trang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Pho Bien Hotel Nha Trang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Pho Bien Hotel Nha Trang có 4 tầng và 19 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Pho Bien Hotel Nha Trang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Pho Bien Hotel Nha Trang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Pho Bien Hotel Nha Trang cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa bao xa?

    Pho Bien Hotel Nha Trang cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 0.2km

    Pho Bien Hotel Nha Trang cách sân bay gần nhất bao xa?

    Pho Bien Hotel Nha Trang cách sân bay gần nhất 40km

    Pho Bien Hotel Nha Trang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019