Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang - mới nhất 4/2024

7.6Tốt(23 đánh giá)
96b1/4, Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang
Bella Begonia Hotel Nha Trang là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nằm ở vị trí đắc địa gần Trung tâm Thành phố Nha Trang và Tháp Chàm Po Nagar. Khách sạn có nhà hàng phục vụ ăn sáng và nhiều địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ thay đổi ngoại tệ, dịch vụ giặt là, dịch vụ hỗ trợ đặt tour và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Toàn bộ khách sạn có 50 phòng được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp. Bella Begonia Hotel Nha Trang là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình và khách đi theo nhóm.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Bella Begonia ở Nha Trang có những ưu điểm như vị trí đẹp, nhân viên thân thiện và phòng sạch sẽ. Tuy nhiên, có một số vấn đề cần cải thiện như hồ bơi trên mái nhà không giống như hình ảnh, phòng tắm hỗn độn và không có người nói tiếng Anh. Ngoài ra, khách sạn không trả lời trên Đặt phòng và đường đến khách sạn có mùi không dễ chịu. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn này vẫn được đánh giá tích cực và có vị trí trung tâm thuận tiện.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

7

Xuất sắc

4

Tốt

3

Trung bình

7

Kém

2

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

BT
Bùi Hữu Trí
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sự lựa chọn hoàn hảo tại Begonia

8.0

Rất tốt
Khách sạn Begonia là sự lựa chọn hoàn hảo! Phòng đẹp, view hướng biển tuyệt vời với ban công, giá cả hợp lý. Tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ, và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Dịch vụ xuất sắc, nhân viên đón chúng tôi từ đường phố (không biết làm sao họ biết chúng tôi đến). Mọi thứ đều tốt, chỉ trừ buffet. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng, chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến du lịch gia đình tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chuyến du lịch gia đình tuyệt vời tại khách sạn! Phòng sạch sẽ, vị trí gần biển và có nhiều nhà hàng quán ăn xung quanh. Mặc dù có vấn đề với con đường hẹp khiến việc lái xe khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn có một kỳ nghỉ dễ chịu. Nhân viên rất niềm nở và thân thiện, tạo nên không khí ấm cúng. Đánh giá 9/10 cho khách sạn này. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/03/2019
Khác

Willn sẽ quay trở lại

4.0

Kém
Những gì đã ổn: • phòng vẫn ổn, nhưng AC didn làm việc • khách sạn trông khá đẹp Những gì có thể được thực hiện tốt hơn: • hồ bơi trên mái nhà không giống như trên hình ảnh. Họ vẫn đang đặt cây xanh xuống và không có ghế - nhân viên khách sạn chỉ ngồi đó, thực sự thô lỗ và không hề đề nghị giúp đỡ. • phòng tắm là một mớ hỗn độn - khi bạn tắm, nước chảy xuống sàn, do đó toàn bộ phòng tắm bị bao phủ trong nước và nó từ từ biến mất. • không ai nói tiếng Anh! Vì thị trấn này có nguồn gốc từ Nga, họ đã có rất nhiều khách Nga và cố gắng nói bằng tiếng Nga một hoặc hai lần với một vài từ. • chúng tôi phải lên máy bay vào lúc 2 giờ 30 sáng và họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ cho chúng tôi ăn sáng - một quả chuối, 2 miếng bánh mì trắng với 2 quả trứng chắc chắn đã bị hỏng và sau đó là bánh mì nướng và mứt. • họ không bao giờ trả lời trên Đặt phòng! Bất cứ khi nào chúng tôi đi du lịch, chúng tôi luôn viết thư cho khách sạn thời gian chúng tôi sẽ đến và họ trả lời. Chúng tôi không có câu trả lời trong 2 ngày sau khi liên lạc với họ hai lần. • đường đến khách sạn nằm giữa những ngôi nhà khác và đường phố có mùi rất tệ! Nói chung tôi rất vui vì chúng tôi chỉ ở đó một ngày, vì tôi sẽ quay trở lại, bạn sẽ tìm thấy những nơi đẹp hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Linh
09/09/2018
Khác

Nice hotel

9.6

Tuyệt vời
Good location, staffs are very friendly
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/08/2018
Khác

Nghỉ ngắn tại Nha Trang.

6.0

Trung bình
Thật không may, kỳ nghỉ của chúng tôi bị cắt ngắn 2 ngày. Các nhân viên khách sạn đã ok cho chúng tôi để hủy bỏ hai ngày không sử dụng. Đó là tốt đẹp và đánh giá cao. Khách sạn đã được ok với các phòng thoải mái cho tỷ lệ thanh toán. Abit hẹn hò. Ăn sáng là tốt đẹp cũng với một loạt phong nha của thực phẩm. Khi chúng tôi đến đường phố đã được phục hồi vì vậy nó là khá mùi với tar. Vị trí rất trung tâm. Tôi sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trung
15/08/2018
Khác

Phòng cũ

5.2

Trung bình
Phòng cũ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
15/07/2018
Khác

Tạm được

7.6

Tốt
Ngõ đang làm, phòng tạm được
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trang
22/04/2018
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Nhân viên lễ tân lễ phép, thân thiện. Ks nằm ngay trên đường trần phú tầm mấy chục mét. Đi bộ sang đường là tới biển. Nói chung vị trí đẹp. Mỗi tội đồ ăn sáng k đc ngon cho lắm. Còn lại mọi thứ đều hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Park
04/03/2018
Khác

Helpful and friendly staff

9.6

Tuyệt vời
All staff members were very friendly and helpful. They helped us to find car, hospital and other requests. We rent 3 rooms for 4 days 3 night and all were very clean except for my room's WC. Something smelly but I don't know what is that and I think staff tried them best to cleared it but that smell didn't go away. A little bit noisy if we opened the window but it's OK when I closed it. Breakfast were very delicious. The receptionist named Nhi were very cute and help us manything. We will go back to Bella Begonia next time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
thai
07/01/2018
Khác

rất tuyệt vời

10

Tuyệt vời
nhân viên thân thiện nhiệt tình khách sạn rất sạch sẽ và đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Grace
03/01/2018
Khác

Pretty crappy hotel

5.2

Trung bình
The hotel was pretty crappy to be honest. The staff weren't that helpful (always on their phones and watching t.v) on one occasion I asked with help to book a boat tour and the reception pointed at the pamphlets on the reception desk and went back to watching tv on his phone. No one ever greeted you as you walked in. I got a bit of a dirty vibe from the hotel as well - it smelt and looked like most things hadn't had a good clean in a while. Wouldn't stay here again. Location was good though.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/07/2017
Khác

Một trải nghiệm không mấy vui vẻ

6.0

Trung bình
Khách sạn có 2 cơ sở gần nhau, nhận diện thương hiệu dễ gây nhầm lẫn. Hình ảnh của Bella rất khác với Begonia. Bella không mới, sử dụng máy lạnh cũ, không mấy lạnh và kêu to. Khách sạn nằm ở khu nhiều khách sạn và các dịch vụ thuận tiện trong cùng một con hẻm, đông khách người Nga và Trung Quốc như các khách sạn khác ở Nha Trang. Khách sạn ăn sáng cực dở. Điểm cộng là có một cửa hàng tạp hoá ngay bên dưới khách sạn, thuận tiện mua các thực phẩm khô và thức uống đóng hộp/lon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
19/07/2017
Khác

Good for travelling

7.6

Tốt
I think it is good in Nha Trang center, but facilities (such as air-conditioner) was not working well.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
11/06/2017
Khác

tạm ổn

5.6

Trung bình
Ăn sáng nghèo nàn, có món thiu, báo nv nhưng ko thấy đổi. điều hòa kêu, đuòng vào ks gặp mưa là ngập.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nghĩa
25/04/2017
Khác

Phòng bình thường so với giá, nhân viên nhiệt tình, bữa sáng ổn

6.0

Trung bình
Vợ chồng mình ở đây 2 đêm, không biết có phải dùng mã giảm giá trên agoda để book phòng hay không mà lúc tới thì được sắp xếp ở 1 phòng trên cùng của khách sạn 7 tầng ( khách sạn cũ, đang lăn sơn sửa chữa) chứ ko phải khách sạn mới 17 tầng xây mới ngay bên cạnh. Phòng khá nóng vì 3 mặt là kính, dù có điều hòa, có cách nhiệt nhưng khá cũ, nhưng mình vẫn không thấy được thoải mái cho lắm. Mình nghĩ các bạn nên thay điều hòa mới hoặc đặt thêm 1 quạt ở phòng trên cao này có lẽ sẽ tốt hơn. Ngoài ra phòng mình ở có gặp sự cố cháy bóng khi bật điện, gây sập cầu giao. Điểm cộng duy nhất là các bạn nhân viên khá nhiệt tình, tư vấn cũng như gọi kĩ thuật sửa chữa sự cố điện, cũng như cho mình mượn thêm quạt cây khi được yêu cầu. Ăn sáng ổn, không chê trách gì. Ghóp ý thật lòng, các bạn nên sửa cửa chính vào phòng và tối ưu lại 2 phòng sea view đó đi, không được tốt nhất, cũng fai đồng đều so với các khách sạn ở mặt đường nếu các bạn muốn khách thoải mái và lần sau quay lại ( Mình đánh giá cao thái độ của nhân viên, nhưng phòng ốc mình thấy chưa xứng với giá tiền) Xin cám ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phuong
20/10/2016
Khác

Good hotel

9.2

Tuyệt vời
The only problem we had staying at this hotel was that the hotel's street is very narrow and it's difficult for a car to go in. Other than that, we had a pleasant stay. The staffs were very nice and friendly to us. We would give this hotel a score of 9 out of 10.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyen Thi Vu
05/08/2016
Du lịch một mình

Mọi thứ đều tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn Bella Begonia Nha Trang có dịch vụ tốt, các tiện ích ở đây đáp ứng được yêu cầu của tôi, phòng ốc thì được vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên cũng lịch sự, vui vẻ. Giá cả hợp lý, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang?

Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang có 7 tầng và 50 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang cách sân bay gần nhất 40km

    Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Két an toàn, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Bán tour, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Không hút thuốc, Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Bella Begonia Nha Trang?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019