Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá độc quyền

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(352 đánh giá)
Đinh Điền, Đông Thành, Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn The Reed Ninh Bình
The Reed Ninh Bình là khách sạn cao cấp tọa lạc tại trung tâm thành phố Ninh Bình, là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Với vị trí địa lý đắc địa, khách sạn cung cấp nhiều tiện ích đạt chuẩn chất lượng 4 sao như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ hội họp, giải trí - ẩm thực, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe rộng rãi... The Reed có tổng cộng 150 phòng đều được thiết kế và trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, hầu hết các phòng đều có hướng nhìn ra những bãi cỏ và vườn cây xanh mát. Khách sạn cũng nằm gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Núi Kỳ Lân, Động Tam Cốc, Đền Thái Vi, khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham, khu du lịch Tràng An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

The Reed Ninh Bình is a centrally located hotel that offers spacious and clean rooms. The staff is professional and welcoming, ensuring a pleasant stay for guests. The hotel provides convenient access to popular tourist attractions, such as the Hoa Lư Ancient Capital. The prices are reasonable, making it a great choice for travelers. The hotel also features a restaurant with delicious food and affordable prices. Overall, The Reed Ninh Bình is a top-notch hotel in Ninh Bình, offering excellent service and comfortable accommodations.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

235

Xuất sắc

76

Tốt

15

Trung bình

17

Kém

9

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HL
Hồ Nguyên Lâm
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời và thư giãn

10

Tuyệt vời
Một khách sạn mới với cơ sở vật chất tốt và thiết kế hiện đại, nhưng vẫn giữ lại nét truyền thống hấp dẫn. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Vị trí tại khu trung tâm mới, mang đến sự yên tĩnh và thoáng đãng. Khách sạn phục vụ tốt, phòng ốc thoải mái, và nhà hàng cung cấp món ăn ngon. Nơi đây còn là điểm tổ chức nhiều sự kiện lớn như hôn lễ và họp mặt. Chắc chắn tôi muốn khuyên bạn ghé thăm khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn đẹp và thoải mái

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp với nhân viên chu đáo. The reception was very good and the hotel excellent in terms of accommodation. The surrounds and ambience were first class. However, the service and selection in the Café was poor, with limited wine options. The hotel is only two years old and still has additional construction going on, which they are upfront about. It’s a little ways outside the town center, about 30 minutes walking, but the area is quieter. Check-in was easy, and staff is courteous and helpful. The room is spacious, and the bed comfortable. The pool is nice and refreshing after a hot day of touring. The cafe is a good place to have a beer or something to eat. One day our room was not cleaned, but the hotel quickly resolved the issue and offered a free spa treatment for the inconvenience. Things to note, our room had stains on the carpet that I would not expect in a hotel this new, and the mini fridge didn't keep beverages cold.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Trọng Luận
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại The Reed

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp và sạch sẽ, nhân viên tận tình, lịch sự. Tuy nhiên khu vực massage không được tốt, tôi sử dụng voucher được khách sạn tặng nhưng nhân viên khu massage từ chối phục vụ với lý do đã hết phòng (trong khi khách rất vắng theo quan sát của tôi). For a hotel in a small town, The Reed exceeded expectations. It was comfortable and spacious. We however have one gripe — during our stay there was loud drilling that started at 9am every morning and we were always unable to sleep in. That was pretty frustrating. As long as they’re no longer doing reno work, you’ll have a pleasant experience. Hotel ở trung tâm TP, tiện nghi, thuận tiện đi các điểm du lịch không xa. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên thân thiện, lịch sự. Chỉ có buffe không tốt lắm, ở 4 ngày đều như nhau. Tuy nhiên nơi này đáng để tới và quay lại. Trân trọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn đẹp và ấn tượng

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, sạch sẽ, với các bữa ăn ngon và đa dạng. Mặc dù còn một số hạng mục chưa hoàn thiện, nhưng tổng体而言,đây là một lựa chọn tốt để thư giãn và lưu trú tại Ninh Bình. Nhân viên thân thiện, phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, và dịch vụ tốt. Hãy thử nghỉ tại khách sạn The Reed khi bạn đến Ninh Bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Phòng ấn tượng và dịch vụ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chỗ nghỉ tuyệt vời, phòng rộng, sạch sẽ, trang trí không gian đẹp và ấn tượng. Vị trí thoáng, và nhân viên nhiệt tình. Trải nghiệm rất tốt, trên cả tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại The Reed Hotel

8.0

Rất tốt
Chúng tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại The Reed Hotel. Khách sạn hiện đại với phòng rộng, sạch sẽ và yên tĩnh. Dịch vụ phục vụ tốt, đặc biệt là lễ tân thân thiện. Khách sạn có hồ bơi vô cực lớn và khu vực tắm nắng thú vị. Nhà hàng phục vụ bữa sáng đa dạng và hấp dẫn. Chúng tôi đã có trải nghiệm thú vị tại đây và rất tiện lợi cho việc thăm thú Tam Cốc. Chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè và người thân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời cho gia đình

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất đẹp và mới, phòng thoải mái và tình trạng tuyệt vời. Thức ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là hồ bơi đẹp. Con trai mình còn khen khách sạn có cả nha kho tuyệt đẹp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tốt nhất ở Ninh Bình

10

Tuyệt vời
The Reed Hotel là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của chúng tôi. Khách sạn này cung cấp phòng lớn với bồn tắm và vòi sen, giường rộng và thoải mái. Họ còn gửi một chiếc bánh chocolate và trái cây vào phòng của chúng tôi. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng, và bể bơi vô cực thú vị. Tuy nhiên, khách sạn nằm xa trung tâm thành phố, vì vậy bạn nên sử dụng taxi để đi ăn tối bên ngoài. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đẹp và ấm cúng

10

Tuyệt vời
Một trong những khách sạn ưng ý nhất ở Ninh Bình. Không gian bên trong và bên ngoài đẹp, đầy đủ tiện nghi, và nhân viên nhiệt tình, lễ phép. Vị trí đẹp và dễ tìm. Tuy nhiên, để tối ưu hóa, họ có thể trang trí thêm ánh sáng cho biểu tượng lớn ngoài sân vào buổi tối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với mọi thứ hoàn toàn mới, sạch sẽ. Cả gia đình rất hài lòng, đặc biệt là bể bơi cho trẻ em. Tôi ưa thích nhà hàng Bông Lau ở đây, với mức giá hợp lý, các món ăn ngon và sang trọng. Phòng khá lớn và sạch sẽ, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Chỉ có điều là khách sạn cách Tràng An khoảng 7km, điểm trừ nhỏ duy nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Bá Trung Kiên
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm dễ chịu và tốt

10

Tuyệt vời
Nhân viên thái độ phục vụ tốt và phòng sạch sẽ. Dịch vụ rất tốt, phòng thoải mái và được trang bị đầy đủ. Nếu bạn yêu thích môi trường làng quê và muốn thư giãn gần các địa điểm như Tam Cốc hoặc Hàng Mua, đây là lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để lưu trú

10

Tuyệt vời
Tôi đang lưu trú tại khách sạn này ở phòng số 624. Phòng có view tuyệt vời, sạch sẽ và gọn gàng. Giường lớn và thoải mái. Nhân viên từ lễ tân, dọn phòng đến nhà hàng đều rất thân thiện và xuất sắc. Gần với các điểm tham quan địa phương. Tôi có thể nói rằng tôi thực sự tận hưởng mọi khoảnh khắc ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sang trọng, sạch sẽ và tiện nghi

10

Tuyệt vời
Khách sạn hiện đại và tiện nghi, đáng đồng tiền bỏ ra. Chúng tôi rất hài lòng với sự sạch sẽ và hiếu khách của khách sạn. Tuy nếu khu triển lãm mở rộng cửa cho khách vào xem, đồng thời có khu vui chơi cho trẻ nhỏ thì càng tuyệt hơn. Mình đi cùng gia đình cháu nhỏ và đã có một đêm nghỉ thoải mái, tiện nghi tại phòng twin của khách sạn vào 24-25/2/2018 vừa rồi. Khách sạn mới, cơ sở vật chất, phòng ốc tiện nghi. Vị trí tại trung tâm, rất thoáng đãng, nên rất tiện cho các điểm ăn uống đặc sản tại các nhà hàng trong thành phố và cũng không quá xa các địa điểm thăm quan (nếu nhà có xe riêng đi), giá khá cạnh tranh. Ăn sáng khá ổn. Tiếc là vì thời tiết hôm đi còn lạnh nên chưa được thử bể bơi vô cực của khách sạn. Góp ý: thang máy nên được nâng cấp để trở nên sang trọng hơn và hợp với cơ sở phòng ốc. Sẽ quay lại trong các lần tới tiếp tục đi Ninh Binh tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đáng giá

10

Tuyệt vời
- Nội thất đẹp và tiện nghi, giá cả hợp lý cho cả gia đình, wifi mạnh mẽ cho tốc độ cao. Tuy nhiên, bữa sáng còn thiếu nhiều món và chưa chuyên nghiệp. Cảnh quan xung quanh đẹp và sang trọng, nhưng gara đỗ xe cần bổ sung ánh sáng do thiếu sáng, đặc biệt khi lái xe. Nhân viên khách sạn thân thiện và bữa sáng tốt. Được đề xuất!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đáng giá ở Ninh Bình!

10

Tuyệt vời
Tôi ở đây 01 đêm tại Ninh Bình và tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình. Phòng lớn với bồn tắm lớn, rất sạch và có tầm nhìn ra sông đẹp. Dịch vụ 24 giờ tốt và dịch vụ lên phòng đặc biệt với bánh và thiệp. Nhà hàng ở tầng 3 lớn với nhiều lựa chọn cả cho thực đơn Việt Nam và quốc tế, nhưng điều tôi yêu nhất ở đây là cà phê Việt Nam tại Aria Café. Nó thật đáng yêu, mạnh mẽ và hoàn toàn khác biệt so với những gì tôi đã thử ở Hà Nội hoặc Sài Gòn. Thành phố Ninh Bình khá nhỏ và việc lái xe hoặc thuê xe đến các địa điểm đẹp ở đây không phải là vấn đề. Đây là khách sạn được đề nghị cao nếu bạn đến Ninh Bình với ngân sách hạn chế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/03/2024
Deluxe
1 đêmtháng 3, 2024
Bạn bè

NINH BÌNH 15.3.2024

9.6

Tuyệt vời
KHÁCH SẠN ĐẦY DDUE TIỆN NGHI, VỊ TRÍ ĐẸP, YÊN TĨNH, BỮA SÁNG NGON MIỆNG , GIÁ CẢ PHÙ HỢP .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/02/2024
Deluxe 2 giường
4 đêmtháng 2, 2024
Du lịch một mình

Đánh giá chất lượng ks The Reed

10

Tuyệt vời
Vị trí đẹp, nhân viên nhiệt tình, nội thất cần làm mới. Bữa sáng cần cải thiện nâng cao chất lượng. Bảo vệ với lễ tân cần kết hợp chặt chẽ để nhớ mặt khách quen, tránh gây khó dễ cho khách và người nhà khách đến nghỉ ngơi ở đó
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
02/01/2024
Premium with Balcony
1 đêmtháng 12, 2023
Gia đình có em bé

Ks vệ sinh rất sạch

8.8

Rất tốt
Tôi đã có 1 chuyến đi cùng gia đình rất vui. Ks sạch sẽ, phòng đẹp, đô ăn tại khách sạn rẻ, bữa sáng rất ngon. Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyen Thi My
03/09/2023
Deluxe
1 đêmtháng 9, 2023
Gia đình có em bé

Khách sạn sạch sẽ, vị trí khá ok, giá cả phải chăng, đồ ăn sáng khá ổn

10

Tuyệt vời
Nếu có dịp thì tôi sẽ quay lại 🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
02/08/2023
Deluxe
1 đêmtháng 7, 2023
Gia đình có em bé

Khách sạn trung tâm, gần Phố cổ Hoa Lư

10

Tuyệt vời
Khách sạn trung tâm, sạch đẹp, rộng rãi, tiện đi lại du lịch. Gần Phố Cổ Hoa Lư, giá cả ổn, tiếp đón ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
11/05/2023
Premium with Balcony
2 đêmtháng 4, 2023
Cặp đôi

Khách sạn rất tốt, tiện nghi

10

Tuyệt vời
Khách sạn ở gần trung tâm thành phố Hoa Lư, tiện đi lại, nhân viên chuyên nghiệp, chỗ ở rộng rãi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nhung Nguyen
13/03/2023
Deluxe
1 đêmtháng 3, 2023
Du lịch một mình

ks The Reed rất ok. tôi sẽ quay lại ks nếu có dịp. tôi đã giới thiệu với bạn bè

10

Tuyệt vời
Ks đẹp, mới , sạch sẽ. Hài lòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
30/01/2023
Deluxe
2 đêmtháng 1, 2023
Gia đình có em bé

Khách sạn phù hợp cho gia dinh

8.6

Rất tốt
Khách sạn ở khu đất mới, đường xá thuận tiện nhưng không nằm ở trung tâm. Nếu tự lái xe ở thì thuận tiện. Bữa sáng okay, sảnh rộng, nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tuấn Vũ Nguyễn
09/11/2022
Phòng Deluxe 2 Giường Đơn
1 đêmtháng 11, 2022
Nhóm

danh gia khach san reed

10

Tuyệt vời
Khach sạn tốt nhất o ninh binh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
04/09/2022
Phòng Premium Ban Công 1 Giường Lớn
2 đêmtháng 9, 2022
Gia đình có em bé

Nghỉ lễ 2/9 cùng gia đình

9.0

Tuyệt vời
Mình hài lòng khi chọn the reed Ninh Bình chỗ chuyến nghỉ của gia đình. Khách sạn trung tâm thành phố Có nhà hàng ăn và uống tiện lợi giá cả hợp lí
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
12/07/2022
Phòng Deluxe 1 Giường Lớn
1 đêmtháng 7, 2022
Cặp đôi

The Reed Hotel - Đánh giắ

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, giá cả hợp lý, phục vụ khá tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
05/05/2022
Phòng Premium Ban Công 2 Giường Đơn
1 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Góp ý cá nhân để khách sạn phục vụ tốt hơn

7.8

Tốt
Vị trí tốt Giá cả ok Phục vụ chưa được tốt Vệ sinh ok Tiện nghi kém: điều hòa mát chậm tạo cảm giác khó chịu khi mới nhận phòng (sau trên 1h mới mát) Bể bơi quá nhỏ không sứng tầm ks; Ăn sáng kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dinh
20/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn rất rất tốt

8.4

Rất tốt
Phòng siêu sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Quán cà phê rất ngon, cả đồ lặt vặt và đồ ăn đều rẻ. Tuy nhiên, xung quanh trống trải, không có hoạt động vào ban đêm trong khoảng cách đi bộ. Cơ sở vật chất hơi cũ.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
19/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Khách sạn này rất tốt

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch đẹp. Nơi lưu trú tốt nhất tại Ninh Bình. Và tuyệt vời hơn nếu bạn thuê 1 chiếc xe đạp để đi tham quan.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh BìnhẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn The Reed Ninh Bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mai
12/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất mới luôn nha

8.8

Rất tốt
Phòng mới, sạch sẽ. Nhân viên tương đối chu đáo. Buffet sáng ít món và không tiếp thêm đồ thường xuyên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn The Reed Ninh Bình

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn The Reed Ninh Bình?

Khách Sạn The Reed Ninh Bình có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn The Reed Ninh Bình có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn The Reed Ninh Bình có 11 tầng và 160 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn The Reed Ninh Bình bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn The Reed Ninh Bình?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn The Reed Ninh Bình cách trung tâm Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình bao xa?

    Khách Sạn The Reed Ninh Bình cách trung tâm Thành Phố Ninh Bình, Ninh Bình 2.9km

    Khách Sạn The Reed Ninh Bình cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn The Reed Ninh Bình cách sân bay gần nhất 100km

    Khách Sạn The Reed Ninh Bình có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Rượu vang/Sâm panh, Quầy bar, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Sân thượng, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn The Reed Ninh Bình?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019