Địa điểm
Ngày đến
T6, 26 tháng 4
1
Ngày về
T7, 27 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoáng

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá La Casa Resort Phú Quốc - mới nhất 4/2024

8.6Rất tốt(203 đánh giá)
Tổ 4, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

La Casa Resort Phú Quốc
La Casa Resort là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc tại vị trí lí tưởng cách Trung tâm đảo Phú Quốc và Bãi Trường 20 phút di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng, buffet phục vụ các món Á và được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ thay đổi ngoại tệ và bể bơi ngoài trời. Toàn bộ khách sạn có 36 phòng đều được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng và bàn làm việc với tầm nhìn hướng biển, sân vườn. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân. Khách sạn cách Suối Tranh 12,49km, cách Chùa Sư Muôn (Hùng Long tự) 8,76km và cách Bãi Sao 25,3km. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Resort nằm trong khu vực thuận tiện, gần trung tâm và nhiều hàng quán. Phòng tiện nghi, có nước suối miễn phí. Nhân viên thân thiện, vui vẻ. Khách đánh giá cao về cách bài trí và sự thoải mái của phòng. Hồ bơi đẹp, khuôn viên xanh mát. Bữa sáng ngon và đa dạng. Vị trí tốt, gần biển và nhiều quán cà phê, nhà hàng. Resort yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

103

Xuất sắc

49

Tốt

19

Trung bình

22

Kém

10

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá La Casa Resort Phú Quốc
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá La Casa Resort Phú Quốc mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LL
Lê Hải Lăng
31/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kết hợp thuận lợi giữa vị trí và tiện nghi

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần nhiều quán cà phê và nhà hàng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và gần biển, có thể dễ dàng đi bộ tới. Bữa sáng ít món nhưng ngon và nhanh chóng. Resort có cơ sở vật chất tốt, nhân viên thân thiện và chu đáo. Mặc dù không gần biển nhưng không gian xanh, thoáng đãng. Điểm trừ duy nhất là khoảng cách tới biển, nhưng có nhiều quán ăn ngon xung quanh với giá hợp lí.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tuyệt vời với bữa sáng ngon và phòng được dọn dẹp hàng ngày. Mặc dù cách biển khoảng 10 phút đi bộ, xung quanh có nhiều cửa hàng và quán ăn. Phòng sạch sẽ, bãi biển gần, hồ bơi tốt. Tuy có khu vực xung quanh không có đồ ăn hoặc khu vui chơi, nhưng khách sạn vẫn đáp ứng tốt với giá cả. Khung cảnh yên bình, khu vườn xanh mát, và bữa sáng với món phở gà ngon khiến kỳ nghỉ trở nên đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
28/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ nghỉ thoải mái và ấm cúng tại Lacasa Resort

10

Tuyệt vời
Lacasa Resort là điểm đến ấm cúng và thoải mái với dịch vụ thân thiện, phòng sạch sẽ và không gian rộng rãi. Nhân viên nhiệt tình, buổi tối có nhạc sống đặc sắc và không gian yên bình. Tuy vị trí hơi xa trung tâm, nhưng khu resort vẫn mang đến không gian tĩnh lặng với đầy đủ tiện ích vui chơi cho trẻ. Một điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình và các đôi bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ yên bình tại Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
28/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng tại đây rất đẹp với môi trường xanh, hồ bơi gần biển Ông Lang. Lễ tân thân thiện và nhiệt tình, thậm chí có thể nâng cấp phòng miễn phí nếu có sẵn. Mặc dù bữa sáng không phong phú và vị trí hơi xa trung tâm, nhưng phòng sạch sẽ, rộng rãi. Không gian yên tĩnh, nhà gỗ đẹp, bữa sáng phong phú, và nhân viên thân thiện làm cho nơi này trở thành một lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Kinh nghiệm tuyệt vời với khu nghỉ mát sạch sẽ, nhân viên thân thiện và bãi biển không xa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

LaCaSa Resort: Sự lựa chọn đáng cân nhắc ở Phú Quốc

8.0

Rất tốt
LaCaSa Resort nằm gần bãi biển Ông Lang và khu vực sầm uất, với nhiều quán ăn xung quanh. Phòng đẹp, thoáng đãng và bể bơi sạch sẽ. Dịch vụ tốt, tuy bữa sáng không nhiều món nhưng đáp ứng cơ bản. Resort này có cách bố trí gần gũi với thiên nhiên, phục vụ đa dạng và chất lượng vượt trội so với tiêu chuẩn 3 sao. Chỉ trừ điểm vì có chút vấn đề với muỗi, nhưng tổng thể, LaCaSa là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi đến Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại La Casa Resort

10

Tuyệt vời
La Casa Resort là lựa chọn tuyệt vời với không gian rộng rãi, phòng ốc sạch sẽ và tiện ích hồ bơi tốt. Khách có thể dễ dàng đến bãi biển bằng xe đạp và xung quanh khu vực có nhiều nhà hàng. Bungalow tại đây rất đẹp, với phòng tắm rộng và không gian thiết kế tinh tế. Bữa sáng tại resort khá ổn, mặc dù có ít món. Đây là nơi lý tưởng cho gia đình và du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ tĩnh lặng tại Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
27/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc và tiện ích

10

Tuyệt vời
Tôi ấn tượng với phòng rộng sáng, bữa sáng đa dạng, và hồ bơi sạch sẽ. Resort gần nhiều tiện ích như quán cà phê, quán bar và nhà hàng. Điều này tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt với sự thân thiện của nhân viên và dịch vụ chăm sóc. Mỗi ngày, phòng được dọn dẹp kỹ lưỡng. Tôi không có gì để chê và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
26/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại La Casa

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại La Casa với không gian đẹp, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Đặc biệt, đồ ăn rất ngon và giá cả hợp lý. Chúng tôi sẽ quay lại La Casa nếu có cơ hội. Resort có khu vườn và nhà gỗ đẹp. Nhân viên rất tuyệt vời và phục vụ nhanh chóng khi chúng tôi gặp sự cố với xe máy thuê. Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan các địa điểm xung quanh hòn đảo. Thật đáng tiếc nếu những dự án phát triển tiếp tục phá hủy vẻ đẹp của hòn đảo này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phạm Hùng Cường
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Lacasa Resort

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đáng giá với dịch vụ tuyệt vời và không gian sạch sẽ, thoải mái. Phòng và trang thiết bị mới, gần thị trấn Dương Đông. Bên cạnh đó, yên tĩnh và thanh bình với bãi biển đẹp như Bãi Ong Lang gần đó. Nhân viên thân thiện và buffet sáng phong phú. Mặc dù không gần biển nhưng việc thuê xe máy là lựa chọn hợp lý để di chuyển. Điều này là một chuyến đi tuyệt vời và khuyến khích cho những ngày nghỉ ngơi tại đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi yên bình và thân thiện

10

Tuyệt vời
La Casa Resort là nơi yên bình, đầy thơ mộng với cảnh đẹp và hồ bơi ấm áp vào buổi tối. Đội ngũ nhân viên tuyệt vời, đặc biệt Loan và đồng nghiệp tại quầy lễ tân. Khu vườn xinh xắn, hồ bơi lớn và dịch vụ dọn phòng hàng ngày đều tạo ấn tượng tích cực. Mặc dù hơi xa bờ biển và thiếu bóng râm, nhưng vẫn là điểm dừng chân tuyệt vời với không gian rộng rãi. Cảm ơn Casa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LP
Lê Võ Tuấn Phong
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại La Casa

8.0

Rất tốt
La Casa là một nơi tuyệt vời với phòng ốc rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt ấn tượng với nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng, đặc biệt là bánh chuối. Bể bơi sạch sẽ, nhiệt độ lý tưởng và không gian không gây cảm giác hóa chất. Vị trí lý tưởng, gần nhiều nhà hàng tốt và có 2 bãi biển lựa chọn. Dù cách trung tâm một chút (5km), nhưng đi bộ đến bãi biển chỉ khoảng 400m. Một số lưu ý về mùi trong phòng và sự khó chịu ban đầu. Điều này là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ và chúng tôi đã có kế hoạch quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hoàng Tuấn Anh
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đáng đến với phòng rộng rãi, giường sang trọng, điều hòa, tủ lạnh và ban công nhỏ. Khuôn viên như một khu vườn với hồ bơi và bữa sáng ngon miệng. Nhân viên lịch thiệp và thân thiện. Có dịch vụ cho thuê xe máy và các tour du lịch xung quanh đảo. Dù cách bãi biển 10 phút đi bộ nhưng không gây khó khăn. Điểm đến tuyệt vời để thư giãn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Dương Đức Anh
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng và thú vị tại khu nghỉ mát

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua ba trải nghiệm khác nhau tại khu nghỉ này và đều rất ấn tượng. Phòng sạch sẽ và thoải mái với mạng lưới muỗi, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng tuy ít món nhưng ngon miệng. Khu vườn và hồ bơi tạo cảm giác yên bình và lãng mạn. Resort thích hợp cho cả gia đình và cặp đôi. Một nơi thư giãn và thú vị với không gian đẹp, phục vụ tốt và bầu không khí thoải mái. Sẽ chọn lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm với hồ bơi đang xây dựng

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát này với hồ bơi đang được xây dựng vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời với phòng yên bình, vườn nhỏ nhiệt đới và sự thân thiện của nhân viên. Mặc dù gặp khó khăn với kết nối Wi-Fi và sự lựa chọn hạn chế của bữa sáng, nhưng cảnh quan đẹp và dịch vụ tận tâm của nhân viên đã tạo ra trải nghiệm tốt. Sẽ khám phá lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
18/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại La Casa Resort

8.0

Rất tốt
La Casa Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình. Nhân viên rất nhiệt tình và hữu ích. Bữa sáng buffet miễn phí, thiết kế và trang trí đẹp mắt. Bể bơi và phòng ốc sạch sẽ và mới. Đi bộ khoảng 10 phút đến bãi biển Ong Lang tuyệt đẹp. Phòng được dọn dẹp hàng ngày với khăn tắm sạch sẽ. Dù bữa sáng hơi hướng về khẩu vị Á, nhưng không gây khó chịu. Địa điểm thuận lợi, và việc có màn chống muỗi trong mỗi phòng là một điểm cộng. Tổng thể, nơi này rất phù hợp cho kỳ nghỉ gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hằng
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Không gian yên tĩnh, phòng tiện nghi thoải mái thích hợp du lịch nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Resort không quá xa trung tâm, nằm trong khu tập trung nhiều resort và hàng quán nên rất thuận tiện di chuyển, dễ kiếm. Tuy bữa sáng ít sự lựa chọn món ăn nhưng vẫn cung cấp khá đủ các món để phù hợp với khẩu vị từng người. Phòng tiện nghi, có nước suối miễn phí cho khách. Nhân viên tại đây rất thân thiện, vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bích
08/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Cảm giác rất dễ chịu thoải mái

7.6

Tốt
Phòng gia đình mới xây rộng, sạch sẽ, mới mẻ và có giường thoải mái. Bữa sáng khá ngon. Nhưng cà phê thì hơi dở! Vị trí đắc địa ở giữa thị trấn, gần nhiều nhà hàng ngon như Tree House.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trân
07/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nhân viên dễ thương và thân thiện, phòng sạch sẽ, view resort rất đẹp và lãng mạn

10

Tuyệt vời
Đây là lần đầu tiên mình đến Phú Quốc, mình ấn tượng với cách bài trí ở đây, mình nhận phòng vào buổi chiều sau 1 hành trình bay khá mệt, chị chủ rất dễ thương, biết trước tụi mình là khách đặt phòng loại nào và ở trong bao lâu, không cần tụi mình đưa mã số check in, bảo bạn nhân viên chỉ đường và đưa 2 vợ chồng mình về nhận phòng ngay, các bạn vô cùng thân thiện, ngày nào phòng cũng được dọn sạch sẽ, đi chơi về khi mở cửa phòng ra, lúc nào cũng có một mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác vô cùng thoải mái, hồ bơi được vệ sinh hàng ngày, view hồ bơi và khung cảnh xung quanh resort rất dễ thương và lãng mạn, thích hợp với cặp đôi hay gia đình tới nghĩ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
07/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình

9.0

Tuyệt vời
Không gian resort yên ả, nhiều cây cỏ hoa lá gần gũi với thiên nhiên, không bê tông cốt thép. Xung quanh không ít resort, quán xá, dịch vụ chăm sóc nhưng tổng thể cả khu vực trông vẫn khá tự nhiên. Thoải mái thả bộ ra bãi Ông Lang. Nằm ườn nghe tiếng sóng, hóng gió biển hiu hiu. Mọi người ở resort đều thân thiên cởi mở. Nếu không phải là tín đồ checkin thì đến Phú Quốc cứ ở đây, chả cần dịch chuyển nữa. Bình yên chẳng ở đâu xa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
An
20/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Đẹp và sạch sẽ nhưng khá đắt

7.6

Tốt
Hồ bơi đẹp, khuôn viên có nhiều cây xanh mát mẻ. Xung quanh có nhiều nhà hàng và quán cà phê. Phòng đẹp không tì vết. Nhưng giá phòng hàng ngày thấp hơn nhiều so với giá chúng tôi đã trả trước đó. Bữa sáng - Cà phê lạnh và thức ăn hơi ấm nhưng bánh crepe và trứng rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tính
20/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Đặt 5 đêm nhưng muốn ở lại lâu hơn!

10

Tuyệt vời
Phòng rộng và sáng sủa, bữa sáng có nhiều lựa chọn, hồ bơi trong xanh và sạch sẽ. Resort gần quán cà phê, quán bar và nhiều nhà nhà hàng. Nói chung không có gì để chê, tôi yêu thích nơi này và sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nga Bùi
15/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ hoàn hảo cho gia đình

10

Tuyệt vời
Khách sạn xanh mát, ấm cúng. Vị trí rất hoàn hảo, có thể đi bộ ra biển, xung quanh có quán cà phê, cửa hàng trái cây, nhà hàng. Bữa sáng ở khách sạn rất ngon, đa dạng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trí Phan
15/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ lưu trú tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Resort ọa lạc tại một trong những khu vực thuận tiện nhất của đảo Phú Quốc. Bữa sáng ngon với đa dạng các món ăn. Hồ bơi lý tưởng cho gia đình có trẻ em.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Ngọc Nguyễn
03/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Yên tĩnh và thanh bình.

10

Tuyệt vời
- Vị trí: Ở Ông Lang, cách chợ đêm khoảng 9km. Từ đường cái vào resort có khoảng hơi vắng, không có đèn. Đi buổi tối 1 mình không dám đi. - Dạng resort sân vườn nên cây cối nhiều, yên tĩnh, thích hợp để nghỉ dưỡng. Bạn nào thích náo nhiệt thì chắc không thích chỗ này. - Nhân viên nhiệt tình, dễ thương. - Đồ ăn sáng không phong phú: phở bò, mì/nui xào bò/ trứng opla, bánh mì, trái cây/ sữa chua tráng miệng. Cũng có thể đợt mình đi ít khách nên không nhiều đồ ăn lắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
10/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ấm tượng đầu tiên khi tới Resort là khu vườn thoáng đãng với một hồ bơi nhỏ lãng mạn. Thiết kế phòng đơn giản nhưng tinh tế, mình cực thích không gian giữa các gian phòng với nhau, tạo khoảng cách riêng tư vừa đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lan
03/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Resort 3* nhưng chất lượng 4*

10

Tuyệt vời
Nói là resort 3* nhưng rõ ràng chất lượng hơn mức 3*. Resort còn có nhà hàng phục vụ đến tận khuya đủ các loại đồ ăn và có chế biến đồ ăn giúp khách nữa nhé. Sẽ quay lại với LaCaSa nếu có dịp trở lại du lịch Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CN
Cảnh Nguyễn
23/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Thích hợp để nghỉ dưỡng

8.0

Rất tốt
Khu resort nằm phía trên cách bãi ông Lang gần 1km, cách xa trung tâm Dương Đông. Hiện tại khu vực này rất vắng khách. Những dãy nhà hàng, resort vắng vẻ, trống trơn. Tuy nhiên, Lacasa resort vẫn mở cửa đón khách. Hôm tôi đến có 6 gia đình đang nghỉ dưỡng ở đây. Nơi này đón chào bạn bằng một lối đi lót gạch dồ nung đỏ với hai hàng hoa dâm bụt rất ấn tượng, hồ bơi kèm các tiện ích vui chơi như xích đu, cầu trượt cho trẻ,... trông rất thanh bình, trong lành.
Ảnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tiến Thịnh
05/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Nhân viên chu đáo nhiệt tình

9.0

Tuyệt vời
Rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Phòng ngủ thì tiện nghi vừa phải, nhìn ra sân vườn yên ả,... Phục vụ tốt, bữa ăn sáng không có nhiều lựa chọn, chỉ vài ba món thôi. Nhưng tôi vẫn thấy resort này với cách bố trí rất dân dã, gần gũi với thiên nhiên vừa túi tiền của nhiều người. Trừ 1 điểm vì hơi nhiều muỗi.
Ảnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tâm Đoan
05/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Kì nghỉ ấm cúng trọn niềm vui

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất nhiệt tình và lịch sự, vui vẻ chào đón khách hàng. Căn phòng ấm cúng thích hợp cho gia đình và những bạn yêu nhau đi du lịch. Phía trước có quán cafe khá ngon. Nhạc rất hay. Buổi tối còn có ca sĩ người nước ngoài hát hay lắm. Cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuyên
04/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Gia đình có em bé

Nhân viên rất thân thiện, phòng sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện và dễ mến. Đầu bếp nấu ăn ngon hợp khẩu vị. Khuôn viên nhiều hoa bể bơi sạch, bé nhà mình rất thích. Phòng thoáng mát cho mình cảm giác thoải mái khi đến nghỉ. Sẽ còn quay lại Lacasa khi trở lại Phú Quốc.
Ảnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú QuốcẢnh người dùng đánh giá La Casa Resort Phú Quốc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về La Casa Resort Phú Quốc

Thời gian check-in, check-out của La Casa Resort Phú Quốc?

La Casa Resort Phú Quốc có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

La Casa Resort Phú Quốc có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

La Casa Resort Phú Quốc có 1 tầng và 40 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng La Casa Resort Phú Quốc bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về La Casa Resort Phú Quốc?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • La Casa Resort Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    La Casa Resort Phú Quốc cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 10km

    La Casa Resort Phú Quốc cách sân bay gần nhất bao xa?

    La Casa Resort Phú Quốc cách sân bay gần nhất 22km

    La Casa Resort Phú Quốc có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại La Casa Resort Phú Quốc?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019