Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Miễn phí giặt là

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Cozy Midnight - mới nhất 4/2024

7.8Tốt(164 đánh giá)
145 - 147, Lý Tự Trọng, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Cozy Midnight
Me Gustas Metropoint Hotel là khách sạn mới khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh, nằm gần các điểm tham quan du lịch, khu mua sắm, nhà thờ và chợ Bến Thành. Khách sạn có 63 phòng thiết kế đẹp, phù hợp cho cả khách doanh nhân và khách du lịch. Nơi đây cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như bãi đậu xe, máy phát điện, truyền hình cáp, nước nóng, điều hòa, wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24/7, bảo vệ 24/7, nhà hàng phục vụ các món ăn châu Âu và châu Á, dịch vụ doanh nhân, bàn đặt tour, dịch vụ trông trẻ và dịch vụ đổi ngoại tệ. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần nhiều điểm ẩm thực đa dạng và chất lượng. Quận 1 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích bảo tàng, mua sắm và lịch sử. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ốc được đánh giá là khang trang, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên phục vụ được khen ngợi vì thân thiện và chu đáo. Vị trí của khách sạn thuận tiện cho việc đi lại và gần các điểm tham quan. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng bữa sáng không đạt yêu cầu với phòng ăn bẩn và đồ ăn không ngon. Tóm lại, khách sạn này được đánh giá là đáng yêu, với nhân viên tốt bụng và vị trí trung tâm tuyệt vời. Phòng ốc cung cấp đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

54

Xuất sắc

54

Tốt

7

Trung bình

31

Kém

18

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Trọng Tấn
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Hoàn Hảo Tại Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn đáp ứng mọi kỳ vọng của chúng tôi. Vị trí ngay khu trung tâm, thuận tiện di chuyển và gần các điểm vui chơi. Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên nhiệt tình. Điều tuyệt vời là gần chợ, nhà hàng và Phố Pub. Cơ sở vật chất tốt, nhân viên thân thiện, và bữa sáng ngon miệng. Một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khám Phá Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là một phát hiện tuyệt vời. Phòng ở rộng rãi, sạch sẽ, với hệ thống thông gió tốt. Bữa sáng ngon và sạch sẽ. Vị trí đắc địa, gần Ben Thanh Market, bảo tàng, và công viên. Dù mới, nhưng khách sạn này đáp ứng mọi mong đợi của chúng tôi. Nhân viên thân thiện, và giá phòng phải chăng. Chắc chắn sẽ quay lại khi đến thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Xuân Thiện
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Đặc Biệt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là sự lựa chọn hoàn hảo ở trung tâm thành phố. Vị trí tuyệt vời, có thể dễ dàng di chuyển đến Chợ thức ăn đường phố. Phòng ốc, mặc dù nhỏ, nhưng sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ. Bữa sáng có thể cần cải thiện, nhưng chung là một trải nghiệm thú vị. Khách sạn này đáp ứng đúng mong đợi của chúng tôi với giá trị tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Chuyến đi công tác dễ chịu

8.0

Rất tốt
Khách sạn phù hợp với người đi du lịch giá rẻ như tôi. Vị trí tốt, giá hợp lý cho ngắn hạn, đồ ăn sáng buffet tương đối phong phú và nhân viên nhiệt tình. Phòng của tôi không có cửa sổ, hơi hẹp nhưng dịch vụ chung là tốt. Hành lang hẹp nhưng với người du lịch ngân sách, đây là lựa chọn hoàn hảo. :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm đặc sắc tại vị trí trung tâm

8.0

Rất tốt
Khách sạn được giới thiệu bởi bạn bè, vị trí trung tâm chỉ 5 phút đi bộ đến chợ Bến Thành và các điểm du lịch nổi tiếng. Phòng ốc được giữ gìn tốt, giường thoải mái. Nhân viên chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ. Chắc chắn sẽ quay lại trong những chuyến đi sắp tới. Khách sạn tuyệt vời, mọi thứ chỉ cách đó một bước chân. Chợ Bến Thành gần như ngay góc đường và có nhiều địa điểm ăn ngon. Khách sạn còn giúp đặt vé xe bus và máy bay với giá hợp lý. Vị trí thuận lợi, môi trường sạch sẽ, nhân viên phục vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời gần Chợ Bến Thành

8.0

Rất tốt
Vị trí của khách sạn này rất tốt - gần chợ đêm ẩm thực và không xa từ các điểm tham quan chính. Phòng rộng rãi với máy lạnh khá tốt (trong cái nóng của HCMC) và TV tốt. Cửa hàng tiện lợi gần đó để mua bia và tôi cảm thấy an toàn khi đi dạo vào buổi tối. Mặc dù không phải là khách sạn đặc biệt nổi bật nhưng đủ tốt cho một vài đêm. Nhân viên có thể đã hỗ trợ tốt hơn. Trong tất cả các khách sạn khác mà tôi ở trong suốt thời gian ở Việt Nam, nhân viên tại bàn đón tiếp luôn tươi cười, lịch sự và hữu ích. Nhân viên ở khách sạn này hầu như không mỉm cười, trừ bà phục vụ buổi sáng cuối cùng của tôi. Thường thì tôi không để ý đến những hành vi nhỏ như vậy nhưng nó thực sự nổi bật so với những nơi khác tôi đã ở. Sảnh khách sạn rất phổ cập, với những chiếc sticker lớn và đèn neon. Có nhiều khách sạn như vậy khắp Việt Nam, nhưng chỉ có ở những khách sạn giá rẻ, vì vậy lựa chọn trang trí này làm Ha Hien trông như một khách sạn cấp thấp. Các khách sạn khác gần đó trông đẹp hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm có giá trị tại Hà Hiền

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở lại khách sạn Hà Hiền trong 3 đêm. Với vị trí tuyệt vời, khách sạn đơn giản, sạch sẽ và mới. Nhân viên rất tốt và chuyên nghiệp, họ thậm chí đã hướng dẫn tôi về các điểm du lịch và cung cấp một số từ tiếng Việt. Khách sạn có bữa sáng đơn giản nhưng giá cả hợp lý. Giường sạch sẽ và thoải mái, mọi thứ đều trong khoảng cách đi bộ. Tôi giới thiệu khách sạn này cho những ai muốn một nơi đơn giản, sạch sẽ và gần trung tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm đẹp tại khách sạn Hà Hiền

10

Tuyệt vời
Tôi thường chọn khách sạn này khi đến Hồ Chí Minh vì nó rất sạch sẽ và gần các khu trung tâm mua sắm, thuận tiện cho việc shopping. Bữa sáng ngon và chất lượng, nhân viên thân thiện và nhanh chóng phục vụ. Vị trí của khách sạn rất tốt, gần chợ Bến Thành và an toàn. Ở đây có thang máy nhanh và nhân viên từ vệ sinh đến an ninh đều rất hữu ích. Chi phí hợp lý, chắc chắn tôi sẽ quay lại khi đến Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm ấn tượng tại Hà Hiển 1

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở Hà Hiển 1 lần thứ 3 với ấn tượng về phục vụ và đồ ăn. Khách sạn bình dân nhưng giá trị tốt, phòng sạch sẽ, thoải mái. Vị trí trung tâm, gần chợ Bến Thành và khu phố Tây. Thực phẩm ấn tượng và không gian yên tĩnh. Nếu quay lại Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ chọn Hà Hiển 1 một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Khách Sạn Hà Hiển Signature

8.0

Rất tốt
Khách Sạn Hà Hiển Signature là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của tôi. Với vị trí tốt, phòng ốc khang trang, rộng rãi, nhân viên thân thiện và giá cả hợp lý. Dù khách sạn đơn giản nhưng sạch sẽ và mới mẻ. Nhân viên chu đáo hướng dẫn chúng tôi khám phá thành phố. Bữa sáng khá bình thường, nhưng với giá chỉ 35 USD, giá trị tuyệt vời. Tổng体, một trải nghiệm đáng giá và tôi muốn giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VX
Võ Thị Chung Xoan
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn thoải mái tại vị trí chiến lược gần Chợ Bến Thành!

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đáng giới thiệu, đặc biệt là đối với những người tìm kiếm sự thoải mái trong một con phố yên tĩnh. Họ cung cấp hệ thống điều hòa không khí tốt - điều quan trọng khi Việt Nam có thể nóng và ẩm. Kết nối Wifi nhanh chóng và đáng tin cậy! Cửa hàng tiện lợi ở trước khách sạn và gần trung tâm thị trấn du lịch - Chợ Bến Thành và Khu ăn đường. Nhân viên khách sạn nhiệt tình và phục vụ. Lựa chọn bữa sáng cũng khá tốt. Tất cả đều tốt, ngoại trừ chiếc gối của khách sạn trông và mùi hơi kỳ cục - tôi luôn loại bỏ chúng khỏi giường. Tuy nhiên, khách sạn này vẫn là lựa chọn an toàn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Quý Linh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Phát hiện tuyệt vời tại trung tâm

10

Tuyệt vời
Khách sạn Ha Hien là một phát hiện tuyệt vời ở trung tâm thành phố. Chúng tôi lưu trú tại đây hai lần trong vòng hai tuần qua, điều này nói lên tất cả. Phòng đều sạch sẽ, thoải mái, và im ắng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Vị trí đắc địa, chỉ cách Chợ Bến Thành một block và đi bộ 10 phút đến Dinh Thống Nhất và Bảo tàng Chiến tranh. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi nếu quay lại Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nhân viên tuyệt vời và giá trị ấn tượng

8.0

Rất tốt
Được giới thiệu bởi Jason SSSS trong chuyến tham quan, chúng tôi đã chọn khách sạn này cho 2 đêm ở TP.HCM. Giá cả tuyệt vời, khách sạn sạch sẽ, phục vụ tuyệt vời và vị trí đắc địa. Dịch vụ đưa đón sân bay thuận tiện, phòng rộng, phòng tắm tiện nghi, ấm nước, truyền hình vệ tinh. Bữa sáng chất lượng, nhiều món lựa chọn. Với giá trả, chúng tôi không thể đề xuất nơi nào tốt hơn. Ha Hien 1 - đội ngũ phục vụ tuyệt vời và giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn sạch sẽ ở trung tâm Sài Gòn (Ben Thanh). Bữa sáng tốt (có thể hạn chế sau 8 giờ sáng!!!) với tầm nhìn từ tầng trên. Phòng sạch sẽ. Dễ dàng di chuyển với nhiều điểm thú vị. Nhân viên thân thiện. Chắc chắn là một địa điểm để quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
08/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, Giá trị đáng kinh ngạc

8.0

Rất tốt
Khách sạn Ha Hien tuyệt vời với vị trí đắc địa và giá trị đáng kinh ngạc. Từ phòng ở tầng 9, chúng tôi tận hưởng không gian sạch sẽ và rộng rãi. Không gian ở đây thoải mái và tận hưởng sự yên tĩnh. Vị trí xuất sắc, gần chợ Bến Thành và các khu vực ẩm thực đêm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hỗ trợ, đặc biệt là nhân viên phục vụ bữa sáng. Phòng ốc sáng sủa, giá cả hợp lý khoảng 40 đô la Mỹ mỗi đêm. Điều tiện lợi là có máy lạnh riêng cho từng phòng. Mặc dù có một số điểm tiêu cực như giường cứng và nhiệt độ nước tắm không ổn định, nhưng tổng thể, đây là lựa chọn tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mỹ Tuệ
27/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ cung cấp tốt

9.0

Tuyệt vời
Mùa này dịch vắng khách nên khách sạn không có phục vụ ăn sáng. Còn lại phòng ốc cung cấp khang trang sạch sẽ và nhân viên phục vụ khách ân cần lịch sư.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Út Phương
31/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vị trí dễ dàng tìm kiếm đi lại

8.0

Rất tốt
Cá nhân tôi cảm thấy mọi thứ của khách sạn này tốt, phòng ở nhìn chung cũng đầy đủ tiện nghi. Ăn sáng cũng khá ngon và khách sạn tọa lạc ở vị trí này cũng thuận tiện cho việc đi lại, nói chung tôi thấy mọi thứ đều ổn và hài lòng.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Lân
30/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Tôi ở lại đây 2 đêm thật thú vị

9.0

Tuyệt vời
Thực sự rất thích hai đêm của chúng tôi tại khách sạn này vị trí tuyệt vời, lựa chọn thực phẩm lớn phù hợp với mọi sở thích, nhân viên dễ chịu và hữu ích, phòng sạch sẽ và rộng lớn, rất nhiều khu vực đẹp để xem, đi dạo vào buổi tối.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mễ Tuyết
29/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Nhóm

Bữa sáng ngon và sạch sẽ, tuyệt vời.

9.0

Tuyệt vời
Các phòng của chúng tôi ở tầng năm đều rộng rãi, cũng như phòng tắm (mặc dù không có cửa sổ, hệ thống thông gió tuyệt vời). Toàn cảnh đẹp (view chợ có mái che), im ắng. Vị trí đắc địa, gần bảo tàng, bưu điện và công viên.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mỹ Tâm
28/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vị trí nằm ngay trung tâm

9.0

Tuyệt vời
Từ đây, khách sạn này có vị trí rất thuận lợi ở trung tâm thành phố du lịch. Các vật liệu trong phòng tắm đang bắt đầu cũ. Đây là cách không có con dấu giữa bồn tắm và thành nước chảy vào bên trong. Nhưng nhìn chung, giường vẫn tốt trong khi vẫn chắc chắn. Máy lạnh cũng hoạt động tốt. Sảnh đợi rộng rãi và thời tiết tốt. Bữa sáng là bình thường.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương Huyền
27/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời, thuận tiện đi lại

10

Tuyệt vời
Yêu thích mọi thứ về khách sạn này ngoại trừ bữa sáng, tôi nghĩ phòng ăn sáng bẩn và đồ ăn không quá ngon. Vị trí tuyệt vời, có thể đi bộ đến Chợ thức ăn đường phố, điều đó thật tuyệt vời, chúng tôi đã ăn tối ở đây hàng đêm. Nhân viên ở quầy lễ tân cũng đáng yêu như những chàng trai chuông. Phòng nhỏ nhưng sạch sẽ!
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Tuyền
27/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời, nhân viên chu đáo

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn tốt với tất cả các tiện nghi dự kiến trong phòng, quầy bar nhỏ, Wifi tốt. két an toàn, máy sấy tóc, v...v. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng rất ngon và vị trí tuyệt vời, gần chợ Bến Thành và chợ đêm khoảng hai phút đi bộ.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu luyến
26/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Một địa điểm tuyệt vời"

10

Tuyệt vời
Khách sạn đáng yêu, với nhân viên tốt bụng và thân thiện. Khách sạn có cơ sở vật chất tốt và một vị trí trung tâm tuyệt vời. Gần chợ, nhà hàng thực phẩm và Phố Pub! Căn phòng thoải mái với tất cả các yếu tố cần thiết. Một địa điểm tuyệt vời.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy MidnightẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Cozy Midnight
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Phong
17/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn có địa điểm ngay khu trung tâm, gần các khu vui chơi và thuận tiện cho việc đi lại trong thành phố. Phòng ốc cung cấp sạch sẽ gọn gàng và nhân viên đón tiếp khách vui vẻ ân cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thành
27/10/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Vị trí thuận lợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vân
27/09/2020
Khác

Kém

3.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quynh
30/08/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
08/07/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
23/06/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
22/06/2020
Khác

tuyệt vời

8.0

Rất tốt
địa điểm khách sạn trung tâm, gần các khu vui chơi và thuận tiện cho việc đi lại trong thành phố
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Cozy Midnight

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Cozy Midnight?

Khách Sạn Cozy Midnight có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Cozy Midnight có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Cozy Midnight có 10 tầng và 62 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Cozy Midnight bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Cozy Midnight?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Khách Sạn Cozy Midnight cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Cozy Midnight cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.5km

    Khách Sạn Cozy Midnight cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Cozy Midnight cách sân bay gần nhất 7km

    Khách Sạn Cozy Midnight có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Két an toàn, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Mua sắm: Cửa hàng mua sắm, Trung tâm thương mại
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Ban công
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Cozy Midnight?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019