Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Long Life Riverside - mới nhất 4/2024

7.6Tốt(354 đánh giá)
Số 61, Nguyễn Phúc Chu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Long Life Riverside
Khách sạn Long Life Riverside tọa lạc tại số 61 Nguyễn Phúc Chu, Hội An, Quảng Nam, cách bến xe Hội An Nguyễn Tất Thành 2,3 km. Với tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, khách sạn có 36 phòng được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như wifi miễn phí, phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ giặt là/ giặt khô, nhà hàng... Ngoài ra, khách sạn còn gợi ý cho du khách những hoạt động giải trí và tham quan các địa danh nổi tiếng tại Quảng Nam. Khách hàng có thể đặt phòng giá rẻ nhất và nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Mytour.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Nhân viên niềm nở và hiếu khách, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi, được trang trí tốt. Tuy nhiên, một số khách phàn nàn về mùi trong nhà vệ sinh và cách âm chưa tốt. Bữa sáng ngon miệng và hồ bơi thú vị. Vị trí gần sông và các hoạt động lễ hội. Tuy nhiên, một số khách không hài lòng với tiếng ồn từ công trường xây dựng và không có ban công trong phòng. Tổng quan, khách sạn này có vị trí tốt, phục vụ tốt và phù hợp cho cả gia đình và những người già.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

112

Xuất sắc

109

Tốt

37

Trung bình

45

Kém

51

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Long Life Riverside
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Long Life Riverside mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HD
Hoàng Thị Thu Dung
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đây Là Một Nơi Thật Sự Xuất Sắc - Hãy Thưởng Cho Bản Thân Bạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự xuất sắc. Với giá 30$ bao gồm ăn sáng, wifi và xe đạp, chúng tôi đã cảm thấy như mình đã rinh về một ưu đãi tuyệt vời. Thiết kế và xây dựng tại đây theo phong cách Bali, rất rộng rãi. Điểm nhỏ cần cải thiện chỉ là cánh cửa rèm vào phòng tắm nên có tiếng ồn và nước từ vòi sen tràn ra sàn phòng tắm. Nhưng điều này không làm hại đến trải nghiệm của chúng tôi. Hãy thưởng cho bản thân bạn trải nghiệm tại nơi này trước khi nó trở nên phổ cập. Đây là một khách sạn tối thiểu 4 sao, và giá cả quá tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Sạch sẽ, rộng rãi và gần Phố cổ

8.0

Rất tốt
Khách sạn Long Life Riverside để lại ấn tượng tích cực với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon và đa dạng, vị trí thuận tiện gần Phố cổ với tầm nhìn ra sông. Phòng sạch sẽ và rộng rãi. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích như bể bơi sạch sẽ và xe đạp miễn phí. Giá cả hợp lý, phòng tắm rộng lớn với bồn tắm đẹp và dịch vụ nhanh chóng khi không có đặt phòng trước. Chúng tôi nhất định sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá tốt, không hoàn hảo nhưng vẫn là lựa chọn tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với giá phòng 30$. Phòng rộng, sạch sẽ, có máy tính riêng và nhân viên vui vẻ. Bể bơi nhỏ nhưng vô cùng tiện ích trong thời tiết oi bức ở Hội An. Vị trí tuyệt vời, chỉ cần đi bộ 5-7 phút là đến phố cổ Hội An. Sử dụng miễn phí xe đạp. Tuy có khó khăn trong giao tiếp nhưng nhân viên luôn nhiệt tình. Tuy nhiên, phòng cần sạch hơn, cần thêm thùng rác, bữa sáng không ấn tượng. Tổng thể, vẫn là một lựa chọn tốt với giá phòng 30$. Chắc chắn sẽ quay lại nếu trở lại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị và vị trí đáng giá

8.0

Rất tốt
Long Life Riverside đáng giá với vị trí thuận tiện, gần chợ đêm và phố cổ. Thiết kế đẹp mắt với đèn lồng lụa trang trí. Bể bơi ở trung tâm khá ấn tượng, phòng ốc có ban công nhìn ra hồ bơi, dù thiết kế phòng tắm hơi lạ lẫm với bố cục không hợp lý. Bữa sáng miễn phí tương đối tốt so với giá $60/đêm cho phòng 4 người, đáng đồng tiền. Điểm nhấn là vị trí ngay bên sông, chỉ cần đi bộ ngắn là đến phố cổ. Một lựa chọn tốt cho chuyến đi nghỉ ngơi tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, Phòng thoải mái và Dịch vụ trung bình

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tuyệt vời, nhưng gặp vài khó khăn nhất định. Phòng rộng rãi, nhưng phòng deluxe thiếu nước nóng và không có máy nước riêng. Phòng gia đình sáng và thoải mái hơn. Nhân viên không cẩn thận và phục vụ kém. Tuy nhiên, sau một tuần tuyệt vời, khách sạn cung cấp bữa sáng hài hòa và phòng rất phù hợp cho gia đình. Giá cả hợp lý, đây là khách sạn tốt nhất mà chúng tôi từng ở trong các chuyến đi của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt với phòng rộng và vị trí thuận lợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn đem đến trải nghiệm đáng nhớ với phòng rộng rãi, tiện nghi và bữa sáng ngon miệng. Vị trí thuận lợi, gần phố cổ và các hoạt động thú vị ở Hội An. Nhân viên thân thiện, tuy nhiên, một số nhận xét về sự chậm chạp và phục vụ ẩm ướt trong môi trường ẩm. Điều đáng tiếc là buổi sáng không đa dạng. Mặc dù có một số điểm cần cải thiện, nhưng khách sạn vẫn là lựa chọn tốt cho gia đình hoặc du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí xuất sắc nhưng cần cải thiện chút

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tuyệt vời, gần khu vực sôi động nhất, nhưng chút kém sang trọng. Bữa sáng có vấn đề với một số món lạnh và không được bổ sung đầy đủ. Phòng có tầm nhìn ra sông rất rộng lớn và đáng giá. Dịch vụ giặt ủi rẻ và hiệu quả, xe đạp miễn phí dễ sử dụng. Vị trí đắc địa, phục vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐV
Đặng Long Vũ
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời ở Hội An!

8.0

Rất tốt
Khách sạn này tuy xa trung tâm một chút nhưng vị trí nằm ở bên kia cầu là điều tuyệt vời để tránh xa nhịp sống ồn ào của trung tâm. Phòng ở đây rất tốt, nhân viên thân thiện mặc dù khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh có chút chênh lệch. Bể bơi là nơi lý tưởng để trốn nắng. Xe đạp miễn phí là điểm nhấn tuyệt vời. Bữa sáng ngon nhưng việc đến sớm quan trọng để có nhiều lựa chọn hơn. Khách sạn trung tâm, giá hợp lý, đáng giới thiệu cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Bích Ngọc
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại vị trí đẹp

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Long Life Riverside. Phòng rộng rãi, đặc biệt phòng gia đình với 2 giường đôi và bồn tắm nước nóng lớn. Bể bơi được thiết kế độc đáo với một cây cầu bé ngang qua. Vị trí của khách sạn rất đẹp, ngay tại con đường dọc bên bờ cảng và bữa sáng thật tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm với vị trí và dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí tuyệt vời, gần phố cổ Hội An và cung cấp phòng rộng lớn với các tiện ích tốt. Tuy nhiên, có một số vấn đề liên quan đến việc đặt phòng và chất lượng dịch vụ. Một số khách phàn nàn về việc đặt phòng bị nhầm lẫn và hệ thống quản lý không hiệu quả. Bữa sáng không đa dạng, nhưng vị trí đẹp và nhân viên thân thiện khiến kỳ nghỉ tại đây trở nên đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng tại Longlife Riverside

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại Longlife Riverside Hotel trong một thời gian dài và đã trải qua nhiều trạng thái khác nhau. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng và dịch vụ khác nhau, từ phòng sang trọng đến những phòng cơ bản hơn. Bữa sáng tương đối tốt, nhưng khách sạn một số khiếu nại về việc không giữ chặt đặt phòng của khách. Vị trí của khách sạn rất thuận lợi, nhưng cần lưu ý rằng nhiều phòng có thể không mang lại sự riêng tư nhất định. Dù vậy, khách sạn vẫn được đánh giá là lựa chọn tốt cho một kỳ nghỉ ngắn ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Châu Phước Lộc
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Long Life Riverside Hotel

10

Tuyệt vời
Long Life Riverside Hotel cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời với phòng rộng lớn, dịch vụ xuất sắc và vị trí đắc địa. Phòng rất sạch sẽ, thoải mái, có máy tính và Internet miễn phí. Bể bơi nhỏ nhưng đủ để làm mát sau một ngày dạo chơi. Dịch vụ rất tốt, đa dạng tiện nghi và nhân viên thân thiện. Bữa sáng khá, với món ăn nóng được nấu theo yêu cầu rất ngon. Khách sạn nằm ở vị trí tuyệt vời, chỉ vài bước chân đến cầu dẫn vào phố cổ. Tuy nhiên, việc thanh toán bằng thẻ có thể cần cải thiện. Một địa điểm tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Hội An!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đa dạng trải nghiệm tại Long Life Riverside Hotel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại Long Life Riverside Hotel trong thời gian khác nhau và trải qua nhiều trải nghiệm khác nhau. Phòng ốc ở đây có chất lượng khác nhau, với những phòng cực kỳ tuyệt vời nhưng cũng có những phòng khiến chúng tôi cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Khách sạn nằm ở vị trí hoàn hảo, gần cầu bộ qua phố cổ và bên sông. Bữa sáng tuyệt vời, đủ lựa chọn và hương vị ngon. Dù có những nhược điểm nhất định, chúng tôi vẫn đánh giá cao vị trí lý tưởng của khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí và tiện ích tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí tốt, gần phố cổ với các tiện ích như xe đạp miễn phí và dịch vụ đặt tour. Phòng rộng rãi, nhưng một số phòng có hạn chế về cảnh quan. Bữa sáng tốt, các nhân viên thân thiện và chu đáo. Mặc dù có những điểm yếu như giường cứng và máy lạnh không hoạt động tốt, tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn tốt tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cao Hà Minh Quyết
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn tọa lạc ở vị trí hoàn hảo để khám phá phố cổ Hội An. Sau đêm đầu tiên, con gái chúng tôi quyết định không muốn chia giường đôi. Yêu cầu đổi giường, họ đã nâng cấp phòng lên một phòng rộng hơn với giường riêng cho con gái chúng tôi. Gợi ý nhà hàng tuyệt vời từ nhân viên khách sạn cùng với nụ cười thân thiện mỗi sáng. Rất hài lòng với khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đỗ Huyền Thương
18/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nhân viên rất tốt, nhiệt tình

8.0

Rất tốt
Điểm cộng là nhân viên nơi đây rất niềm nở và hiếu khách. Khách sạn có vị trí trung tâm và có thể thuê xe đạp. Nên có nhân viên pha chế bên cạnh hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NY
Nguyễn Thị Hoàng Yến
09/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nơi mua sắm và ẩm thực

8.0

Rất tốt
Vị trí của khách sạn rất phù hợp cho các hoạt động như mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Các cửa tiệm rất gần và chỉ cần đi bộ. Lưu ý là vòi nước phòng tắm hơi nóng cần cẩn thận.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thu Hương
30/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Đánh giá kỳ nghỉ của tôi

9.0

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã lưu trú 3 đêm tại khách sạn. Địa điểm tốt, ngay trung tâm của phố cổ Hội An. Điều duy nhất không thích là nhà vệ sinh hơi có mùi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trọng
23/06/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Gần trung tâm phố cổ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanwachai
06/03/2020
Khác

Great hotel

10

Tuyệt vời
The place is close to the ancient town. Clean room and facilities. Helpful staff. I give them 5 stars. I’ll come back for sure.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Thu Hương
06/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Đánh giá khách sạn 10 điểm

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí ngay trong trung tâm phố cổ Hội An. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PD
Phạm Thùy Dương
02/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Đánh giá kỳ nghỉ của tôi

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí ngay trung tâm của phố cổ. Giá cả hợp lý đáng đồng tiền bát gạo. Nhân viên rất hỗ trợ trong việc giúp tôi mượn xe đạp và gọi taxi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Kim Cúc
27/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Vị trí khách sạn tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Khách sạn cách khu phố cổ 5 phút đi bộ. Các nhân viên rất chu đáo hỗ trợ. Khách sạn sạch sẽ và các phòng được trang trí tốt. Phòng của tôi còn có khung cảnh nhìn ra rất đẹp. Điểm trừ cách âm chưa tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nitchanun
25/02/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
23/02/2020
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Minh Châu
11/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Vị trí rất tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Phía trước mặt của khách sạn là hướng sông, nơi có rất nhiều các hoạt động lễ hội và các nhà hàng. Đi ra một chút và rẽ trái là tới chợ đêm. Chỉ là với tôi chiếc nệm còn chưa đủ mềm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PD
Phạm Thùy Dương
31/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Tòa nhà cổ trang trí dễ thương

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn được trang trí kiểu cổ điên rất đẹp. Khach sạn rất chú tâm tới sắp xếp bồn hoa ngay lối đi. Bữa sáng ngon miệng! Thích hợp cho cả những người già.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Patrick
30/01/2020
Khác

Kém

3.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trang
27/01/2020
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yen
23/01/2020
Khác

The resort is under the renovation and they brought noise & dust into the staying of guests.

4.8

Kém
We received the rooms with construction staff still working outside the window with paint dust & frame right outsite the window. Construction staff sometimes stared into the window to see our rooms. Right at noon time, they soldered the iron to build the elevator with non-stop construction noise everywhere in the place. Breakfast was cold & minor. The room smell old material.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Long Life Riverside

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Long Life Riverside?

Khách Sạn Long Life Riverside có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Long Life Riverside có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Long Life Riverside có 2 tầng và 36 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Long Life Riverside bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Long Life Riverside?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Khách Sạn Long Life Riverside cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Khách Sạn Long Life Riverside cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 0.3km

    Khách Sạn Long Life Riverside cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Long Life Riverside cách sân bay gần nhất 35km

    Khách Sạn Long Life Riverside có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Bán tour, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Hỗ trợ khiếm thị, Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Long Life Riverside?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019