Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Windbell Villa Hoi An - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(34 đánh giá)
127 Đường Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Windbell Villa Hoi An
Windbell Villa Hoi An là khách sạn được xây dựng vào năm 2010, cách trung tâm thành phố Hội An chỉ 1km và mất khoảng 45 phút để đến sân bay. Khách sạn có vị trí thuận tiện để khách du lịch khám phá nhiều địa điểm thú vị. Khách sạn cung cấp dịch vụ ăn uống thân mật và cả dịch vụ hướng dẫn chuẩn bị món ăn Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, spa, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ đưa đón sân bay. Với 15 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, Windbell Villa Hoi An là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Windbell Villa is a beautiful oasis located in a quiet area of bustling Hoi An. The same family has been running the business for years, providing helpful and friendly service. The villa is within walking distance of Hoi An center and just a short bike ride away from An Bang beach. The rooms are spacious and comfortable, with clean and well-presented bathrooms. The villa overlooks a pool, which is a great attraction for families with children. The included breakfast is lavish and can be customized to your liking. Overall, Windbell Villa is highly recommended for its excellent service, comfortable rooms, and convenient location.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

17

Xuất sắc

7

Tốt

2

Trung bình

5

Kém

3

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Windbell Villa Hoi An
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Windbell Villa Hoi An mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HP
Hoàng Tuấn Phong
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây chỉ 1 đêm trong kỳ nghỉ tại Hội An (nhờ vé khách sạn) và chúng tôi đã thích nó rất nhiều! Các phòng rất sang trọng và sạch sẽ, với giường thoải mái lớn. Bể bơi tuyệt vời và bữa sáng rất ngon (đặc biệt là bánh kếp dứa!) và không giới hạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Vi
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Những chi tiết nhỏ làm nên sự khác biệt

10

Tuyệt vời
Khoảng 20 phút đi bộ từ trung tâm, nơi đây là một ốc đảo dễ thương và yên bình. Chúng tôi ở Phòng Plum số 9, theo ý kiến của tôi, đó là một trong những phòng tốt nhất: đó là một phòng rất lớn ở tầng 1, có giường siêu cỡ king, phòng tắm đẹp và một ban công hướng ra bể bơi và khu vườn. Bữa sáng à la carte có các món Việt Nam và phương Tây ngon. Ngoài chỗ ở, họ đã sắp xếp việc đón và tiễn chúng tôi ở sân bay Đà Nẵng bằng xe riêng (một chiếc SUV Toyota đẹp) và cũng một chuyến đi My Sơn, tất cả với giá hợp lý. Nhưng một phần đặc biệt nên dành riêng cho tài xế của Windbell, anh ấy rất cẩn thận, lịch lãm, lịch sự và đã chở chúng tôi một cách mượt mà. Để thể hiện một hành động nhỏ có ý nghĩa, tôi có thể nói rằng khi chúng tôi đang trên đường đi My Sơn, thời tiết đột ngột thay đổi và có vẻ như sẽ mưa to. Chỉ cần thấy chúng tôi lo lắng về mưa, đặc biệt khi có một đứa trẻ nhỏ, anh ấy ngay lập tức dừng xe ở một cửa hàng bên đường để mua áo mưa cho chúng tôi: anh ấy tặng chúng tôi những chiếc áo mưa đó như một món quà và không nói chúng tôi giá là bao nhiêu. Chúng tôi có thể dễ dàng thấy đó là một hành động chân thành và tự nhiên. May mắn là không mưa khi chúng tôi ở khu di tích lịch sử, nhưng chúng tôi đã giữ lại những chiếc áo mưa cho những lần khác. Giờ đây, khi trở về nhà, chúng tôi mang theo chiếc áo mưa như một trong những kỷ niệm tốt đẹp nhất về những người Việt dễ thương và tử tế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất tiếc khi phải rời khách sạn này. Phòng ở đây hoàn hảo với một chiếc giường rộng lớn và thoải mái. Mọi thứ đều sạch sẽ và nước uống tươi mỗi ngày. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Một điều duy nhất là bể bơi có một số khu vực dưới đáy có vẻ nhầy, nhưng vẫn rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị và vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi yêu kỳ nghỉ tại Robbie và Windbell Villa. Home stay này có giá cả tuyệt vời với bữa sáng, phòng rất thoải mái và một bể bơi tuyệt vời. Chỉ cách trung tâm Hội An vài phút đi xe đạp, giúp chúng tôi tránh xa sự ồn ào.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đáng giá tiền bạc

10

Tuyệt vời
Chỗ nghỉ gia đình này hoạt động được 2 tháng và thật tuyệt vời. Họ cung cấp dịch vụ đón sân bay, tổ chức tour, và đưa đón bạn đến mọi nơi. Bữa sáng lớn và ngon miệng bao gồm trong giá phòng. Bể bơi và khuôn viên đẹp, phòng ốc kiểu Việt hiện đại. Chúng tôi đã thấy đây là nơi tốt nhất trong chuyến đi. Cách phố cổ Hội An chỉ 8 phút đi bộ và nhân viên thậm chí còn đợi đến tận khuya để đảm bảo mọi người trở về an toàn. Giá cả rất hợp lý và gia đình chủ nhà thân thiện với tiếng Anh tốt. Cảm ơn vì một kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

8.0

Rất tốt
Phòng ốc rộng rãi, thoải mái và đáng tiền. Gia đình chúng tôi gồm năm người đã ở đây 4 đêm và chúng tôi đánh giá cao. Khách sạn nằm trên đảo Cam Bam, khoảng 10 phút đi bộ từ chợ cổ, đảm bảo sự yên tĩnh. Chúng tôi thích thú với căn phòng rộng rãi và hai phòng tắm. Bữa sáng ngon và bao gồm trong giá phòng. Mọi thứ ổn, chỉ có việc gọi Grab hơi khó khăn. Tổng cộng, là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Soren
06/01/2020
Khác

Windbell Villa revisited:-)

10

Tuyệt vời
After 4 years I returned to Windbell Villa. It is still a beautiful oasis, situated in a quiet, local area of busy Hoi An. The same family running the business, very helpfull and nice people! Local restaurants and cafes just outside the premises. Hoi An center in walking distance. An Bang beach just 3km away, bicycle-distance - bicycles for rent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyền
19/09/2019
Khác

Great

10

Tuyệt vời
It’s quite close to the old quarter. The room was huge even with a family with small children like us. The staff were really friendly and helpful. We really enjoyed our stay here. Absolutely come back this place for our next trip to Hoi An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
18/09/2019
Khác

Trải nghiệm tồi tệ

2.8

Kém
Thái độ của chủ villa không thể chấp nhận. Tôi đã trả 2.800.000d cho 1 đêm nghỉ tại đây nhưng những gì tôi nhận được hoàn toàn không xứng đáng với số tiền tôi đã bỏ ra. Bữa sáng quá tồi tệ tiện nghi cũ kỹ, thái độ coi thường khách hàng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tien D. N.
06/11/2018
Khác

9.2

Tuyệt vời
Từ villa đi phố cổ đi bộ mất tầm 15p. Gọi grab hơi khó khăn. Còn lại mọi thứ đều ổn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/01/2018
Khác

Lựa chọn chỗ ở gia đình tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Gia đình năm người của chúng tôi, bao gồm 3 trẻ em 15 tuổi, 12 và 5 tuổi, gần đây đã ở lại Windbell trong 4 đêm và tất cả chúng tôi đều đánh giá rất cao. Gia đình sở hữu và điều hành biệt thự rất thân thiện và hữu ích và căn phòng thật thú vị. Chúng tôi đã được đón từ sân bay Đà Nẵng mà không bị cản trở và được chuyển về khách sạn với giá 20 đô la Mỹ. Các phòng đã được rộng rãi và chúng tôi đã có thể có được một giường phụ cho đứa con thứ ba của chúng tôi cho một khoản phí nhỏ thêm. Chúng tôi đã có hai phòng tắm, được lát gạch và trình bày tốt và biệt thự của chúng tôi nhìn qua hồ bơi mà cũng là một điểm thu hút lớn cho trẻ em. Các bữa sáng, đã được bao gồm trong phí phòng, đã xa hoa và nấu chín theo yêu cầu. Chúng tôi cũng rất thích một bữa ăn tối ngon và tương đối rẻ trong một dịp. Khách sạn nằm trên đảo Cam Bam khoảng 10 phút đi bộ từ chợ cổ. Điều này đảm bảo một số yên tĩnh và 5 tuổi của chúng tôi không có vấn đề với đi bộ ngắn vào thị trấn cũ. Nhìn chung, khách sạn này rất khuyến khích. Theo quan điểm của chúng tôi, thực sự không có nhược điểm nào.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyen
19/12/2017
Khác

Thích hợp cho du lịch nhom

8.4

Rất tốt
Phòng ôc rộng rãi thoải mái rất đáng tiền ˆˆ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyen P. N. B.
16/08/2017
Khác

9.8

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VAN
24/02/2017
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Thiếu vòi xịt rửa vệ sinh khu vực bồn cầu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/11/2016
Khác

Excellent

10

Tuyệt vời
We were gutted to leave. The room was perfect with a huge conftable bed. Everything was cleaned and fresh water was given everyday. The staff were friendly and helpful. The Only thing was the pool was slimy on the bottom in some areas but still very nice.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kim
28/10/2016
Khác

Sạch sẽ, đẹp đẽ, thoải mái

9.2

Tuyệt vời
I love it!!! Phòng khách sạn rất rộng rãi, giường siêu rộng, phòng tắm đẹp, đầy đủ tiện nghi. Không xa khu phố cổ lắm, và đặc biệt rất yên tĩnh, dễ chịu Anh chị chủ ksan thì vui vẻ, nhiệt tình Bữa sáng thì tạm ổn Ai tới Hội An nên ở đây nhé^^. Không hề tiếc đâu:)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
28/07/2016
Khác

Good at price

6.4

Trung bình
comfortable but the pool is pretty small
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/07/2016
Khác

Great rooms, friendly staff and excellent locatio

8.0

Rất tốt
The room was beautiful and lavish though the a/c was small so it took ages to cool down. Service was excellent and Robby and his family were very friendly and helpful with excursions, transfers, etc. Pool was nice and clean but very warm which is unavoidable because of the heat in Hoi An. Breakfast was excellent and lots on offer. Location is about 10-15 minutes walk from the city center which wasn't very far but can be a bit taxing in the heat. Highly recommended.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
25/05/2016
Khác

Review

7.6

Tốt
Khách sạn đẹp, phòng ốc bài trí khá chỉn chu và cẩn thận. Địa điểm cách phố cổ không xa, khá tiện đi lại. KS sạch sẽ. Tiện nghi đầy đủ. Giá cả có vẻ hơi đắt, các dịch vụ đều tính phí hơi cao hơn: ví dụ thuê xe mất phí, đi xe oto giá cao hơn taxi gọi ngoài. Cảm giác không thân thiện với khách du lịch là người Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngoc
15/05/2016
Khác

not recommended for Vietnamese, maybe

4.0

Kém
they seem to expect foreigners than Vietnamese to stay. They are very rude to their local customers, even when we paid the same (!) Not to mention the location is not as good as described and the pool is too small to do anything
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/05/2016
Khác

wonderful ensuite rooms in beautiful garden

10

Tuyệt vời
The main features of this excellent little hotel are in the title of this review. The bedroom is just amazing, beautifully decorated, and the bathroom is wonderful! The large veranda is a perfect place to relax after sightseeing with a swimming pool and beautiful garden to give you peace, Breakfast is perfectly average, the service is fine and the family is very friendly and helpful and Mr Tran Van Hau was a quick correspondent to my emails and also kindly texted me after i asked if i'd left my mobile charger there (later found at the bottom of my rucksack...!) saying, obviously, it hadn't been found. The cockerels have been written about many times but didn't worry me as i was expecting their call and get up early anyway. You soon get used to it. The pick up at the airport was right on schedule. There are a couple of computers in the lobby for those without other means of internet access. walk to the centre is more like 12-15 minutes depending how slowly you go but is enjoyable but don't bother with any of the massage parlours or buy water, wait until you get into the centre (and pay more for the massage to be sure of a good one). Renting a bike for at least a day is a great idea to get out of town and cycle round temples and rice paddies. All in all, a good place to be and this hotel is perfect.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Windbell Villa Hoi An

Thời gian check-in, check-out của Windbell Villa Hoi An?

Windbell Villa Hoi An có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Windbell Villa Hoi An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Windbell Villa Hoi An có 2 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Windbell Villa Hoi An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Windbell Villa Hoi An?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Windbell Villa Hoi An cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Windbell Villa Hoi An cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 1km

    Windbell Villa Hoi An cách sân bay gần nhất bao xa?

    Windbell Villa Hoi An cách sân bay gần nhất 35km

    Windbell Villa Hoi An có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • Vật nuôi: Được mang vật nuôi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019