Địa điểm
Ngày đến
T5, 28 tháng 3
1
Ngày về
T6, 29 tháng 3
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) - mới nhất 3/2024

7.2Tốt(129 đánh giá)
80 Lê Lợi, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế

Thông tin khách sạn

Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel)
Khách sạn Lâm Bảo Long ở Huế có vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan như chợ Đông Ba, cầu Tràng Tiền và cố đô. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp nhiều dịch vụ như giặt là, lễ tân 24h, trông giữ trẻ em và đưa đón sân bay. Toàn bộ khách sạn có 25 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và phù hợp cho cặp đôi và gia đình. Giờ check-in và check-out là 12:00.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí tuyệt vời, nằm ngay trung tâm và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên, một số khách hàng đã phản ánh về phòng cũ kỷ, máy lạnh ồn ào và không có thang máy. Một số người cũng cho rằng hình ảnh đăng tải không phản ánh đúng thực tế và nhân viên không thân thiện. Mặc dù vậy, cũng có khách hàng đánh giá tích cực về sự lịch sự của nhân viên và sự thoáng mát của phòng. Tóm lại, khách sạn này có vị trí thuận tiện nhưng cần cải thiện về chất lượng phòng và dịch vụ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

25

Xuất sắc

40

Tốt

10

Trung bình

37

Kém

17

Vị trí

7.2

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Võ Văn Đô
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn là một nơi tiện lợi, nhân viên thân thiện và hữu ích

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở tại khách sạn này trong bốn ngày và tôi rất thích. Nhân viên rất thân thiện. Bữa sáng có hạn chế, vì vậy tôi không ăn sáng ở đó. Tuy nhiên, có rất nhiều quán ăn và nhà hàng gần đó để thưởng thức bữa sáng, trưa và tối. Mặc dù khách sạn không có thang máy, nhưng tôi đã có cơ hội tập thể dục một chút để đốt cháy một số calo sau khi ăn quá nhiều đồ ngon. Nếu ai muốn đi Hang Sơn Đoòng, bạn nên đặt tour tại khách sạn này với giá chỉ 400.000 đồng (khoảng 20 đô la) một người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thoải mái, đáng giá và thân thiện!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 2 đêm và thật tuyệt vời - phòng thoải mái và sạch sẽ, dịch vụ giặt là tuyệt vời và nhân viên lễ tân rất thân thiện. Rất đáng giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ ấm áp và thân thiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thật sự ấm áp và thân thiện với nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Giá cả hợp lý cho dịch vụ mà họ cung cấp. Lễ tân đáng khen ngợi và luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tốt với một số điểm yếu

8.0

Rất tốt
Khách sạn tốt với nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Mặc dù phòng sạch sẽ, nhưng cách âm không tốt lắm, và phòng có thể bé hơn so với hiển thị trên ứng dụng đặt phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt tại trung tâm

8.0

Rất tốt
Khách sạn này không giống như hình ảnh quảng cáo, tuy nhiên, nó là một lựa chọn tốt ở trung tâm. Phòng sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái. Đặc biệt, nhân viên tiếp viên rất vui vẻ và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, vị trí tốt, nhân viên thân thiện, biết tiếng Anh tốt

8.0

Rất tốt
Giá cả tuyệt vời. Nhân viên nhiệt tình. Tôi thích Lâm Bảo Long. Vị trí đẹp, sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Great hotel, well priced, clean. Really friendly owner and very helpful. Good English speaking. Chủ sở hữu thật sự thân thiện và rất hữu ích. Anh ấy đã giúp bạn gái tôi tìm cửa hàng để sửa chiếc iPhone bị ướt. Anh ấy đã chỉ ra cửa hàng điện thoại trên bản đồ, sau đó khi đến đó, chúng tôi gọi điện thoại cho anh ấy và anh ấy dịch tất cả cho chủ cửa hàng. Chúng tôi đã có chiếc điện thoại trở lại trong vài giờ. Vị trí tuyệt vời để tham quan Huế, gần khu vực lịch sử, quán bar và nhà hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi ấm áp và thuận tiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn này không ấn tượng về phòng, giống như một nhà nghỉ hơn là một khách sạn, tuy nhiên, nhân viên lễ tân rất nhiệt tình và vui vẻ. Vị trí ở trung tâm cũng thuận tiện. Phòng sạch sẽ, dễ thương và quan trọng hơn cả là thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị tốt và vị trí thuận tiện

8.0

Rất tốt
Đến sau chuyến tàu đêm mệt mỏi và không có phòng khách sạn nào đã đặt trước. Xem xét một số khách sạn trên cùng con phố và quyết định chọn Lam Boa Long vì chủ sở hữu có thể đưa ra ưu đãi tốt nhất cho một phòng sạch sẽ lớn với ban công, máy lạnh và TV với giá 10 đô la một đêm. Phòng và phòng tắm đều sạch sẽ, vòi sen nước nóng mạnh và máy lạnh hiệu quả. Về vị trí, nó nằm ngay tại trung tâm khu vực khách sạn với rất nhiều nhà hàng để lựa chọn. Cách phố cổ khoảng 15 phút đi bộ và xa hơn một chút đến Kinh thành. Người lễ tân rất tử tế khi giúp tôi in thông tin chuyến bay và cung cấp lời khuyên chung về khu vực. Chủ sở hữu thì có phần áp đặt hơn trong việc đặt tour vàng, nhưng vẫn thân thiện và không quấy rối như ở nơi khác ở Việt Nam. Một số điểm tiêu cực: wifi không ổn định, máy tính trong sảnh có vẻ chặn trang web cụ thể và tiếng ồn từ đường phố rất ồn từ khoảng 5 giờ sáng (có lẽ tốt hơn nếu có phòng ở phía sau của khách sạn). Tổng cộng, một kỳ nghỉ tích cực và tôi sẽ quay lại đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị tốt, Sạch sẽ, Vị trí tuyệt vời, Phòng ngủ rộng rãi

8.0

Rất tốt
Sau trải nghiệm tiêu cực tại Khách sạn Holiday, Huế (nơi chúng tôi đã đặt phòng nhưng khi đến, họ cho biết khách sạn đầy, nhưng rất mạnh mẽ đề nghị một khách sạn khác 'Khách sạn River View' và cho chúng tôi xem một cuốn brochure đẹp về khách sạn này. Khách sạn này lại là một bãi rác bẩn và tanh, hoàn toàn không giống brochure), chúng tôi đã tìm thấy Khách sạn Lam Bao Long. Chúng tôi tìm thấy khách sạn này sau khi đi bộ trên các con phố của Huế và xem xét nhiều khách sạn khác. Chúng tôi rất hài lòng với việc tìm thấy nơi này. Khách sạn này rất sạch sẽ... phòng tắm sạch sẽ, phòng ngủ lớn, thoải mái. Giá cả rất phải chăng. Vị trí tuyệt vời để tham quan và ăn uống.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Huyền My
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời và giá trị

8.0

Rất tốt
Nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích, xếp vào loại tốt nhất, và giá trị tốt cho tiền. Phòng rất sạch sẽ và thoải mái, nước nóng rất nhanh! Không có ấm đun nước hoặc trà/cà phê nhưng khách sạn cung cấp một bình nhiệt độ của nước nóng, đủ tốt. Vị trí rất tốt, gần các quán bar, nhà hàng, sông và các đại lý du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Trọng Luận
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sạch sẽ và cơ bản

8.0

Rất tốt
Tôi và bạn trai đã ở đây một đêm vào tháng 12. Chúng tôi đến sớm hơn giờ nhận phòng và được dẫn thẳng vào phòng của chúng tôi. Nhân viên rất thân thiện. Một số điều làm khách sạn này kém điểm, nhân viên không nói cho chúng tôi nhiều về bữa sáng hoặc bất cứ điều gì khác, tôi không chắc liệu điều này có phải là vì sự rào cản về ngôn ngữ hay không. Ngoài ra, nó rất ồn ào vì khách sạn nằm trên con đường chính và các phòng bên trong có cửa sổ dẫn vào hành lang. Tuy nhiên, đó không phải là một khách sạn tệ, nó rất sạch sẽ và phục vụ mục đích với giá bạn trả. Tôi sẽ khuyên bạn trai đặt phòng tại khách sạn này nếu bạn là một người du lịch ngân sách hoặc người không dự định dành nhiều thời gian ở khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
07/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Khách sạn nhỏ xinh ở vị trí tuyệt vời.

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có phòng rộng, phòng ở phía trước có ban công hướng ra phố. Phòng rất sạch sẽ và chúng tôi thấy dịch vụ thân thiện, hiệu quả nhưng khiêm tốn. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình mà không quấy rối. Chúng tôi trả 15 đô la cho một phòng đôi, mà chúng tôi nghĩ rất đáng giá cho một phòng rộng như vậy kèm theo bữa sáng. Nó nằm trên con đường chính và gần mọi thứ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VX
Võ Thị Chung Xoan
06/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Chắc chắn bạn sẽ không tìm thấy giá tốt hơn!

8.0

Rất tốt
Khu vực xung quanh Huế có nhiều lựa chọn về nhà nghỉ/khách sạn, tất cả đều nằm ở bờ nam của sông Hương dọc theo đường Lê Lợi, và bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Chúng tôi chọn ở đây vì có thể có một phòng triple riêng tư chỉ với 6 đô la một đêm, giá rẻ hơn so với nhiều đối thủ khác và đưa cho chúng tôi một phòng riêng để thoải mái. Phòng riêng tư rất rộng lớn và đi kèm với đồ dùng cá nhân (bao gồm khăn, bàn chải đánh răng, v.v.), tủ lạnh và một ban công, đặc biệt hữu ích khi chúng tôi có nhiều quần áo để giặt. Nhà nghỉ rất sạch sẽ và mặc dù nó nằm trên đường chính nhưng rất yên tĩnh! Khách sạn có vị trí tuyệt vời, chỉ cần một cuộc đi bộ ngắn tới Thành nội (gần đó trên con đường bao quanh ngọc vàng có một sự lựa chọn tuyệt vời về những nhà hàng địa phương cho những người muốn thoát khỏi khu vực du khách phía nam của sông) và chợ, đó là nơi duy nhất tại Việt Nam để mua chiếc nón rơm đặc trưng của người Việt. Người phụ nữ ở quầy tiếp tân không nói nhiều nhưng thực sự rất hữu ích và giúp chúng tôi sắp xếp chuyến xe buýt đến Hội An vào cuối chuyến đi và cho chúng tôi một chiếc xe máy để khám phá các lăng mộ ở các khu vực nông thôn gần đó. Thật không may, nơi này bỏ lỡ 1 sao vì một số lý do như sau: 1) Người đàn ông ở quầy tiếp tân đã cố gắng tính tiền thêm cho chúng tôi khi thuê xe máy (thông thường 100.000 đồng) nhưng may mắn là người phụ nữ thân thiện ở đó đã hỗ trợ chúng tôi. 2) Phòng tắm hơi kém, vòi sen không thoát nước tốt và nước lúc nào cũng lạnh vào buổi tối, nhưng với 6 đô la một đêm, chúng tôi sẵn sàng bỏ qua những chi tiết nhỏ này. Tổng cộng, mặc dù khó khăn để lựa chọn giữa các khách sạn trong khu vực này, bạn chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng với chỗ ở của bạn và giá thực sự rất cạnh tranh!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quyền
24/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Thanh V.
31/01/2020
Khác

5.6

Trung bình
Phòng óc quá cũ kỷ, máy lạnh thì kêu ầm ầm cả đêm. Thua cả nhà nghỉ dọc đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Burak
05/01/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Staff was good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
U
Uyên
04/11/2019
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Back
23/07/2019
Khác

Thất vọng

4.2

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
09/06/2019
Khác

Nothing worths staying - just a shelter in deed, not a hotel

5.4

Trung bình
Good location - thats all
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngo
28/04/2019
Khác

Chấp nhận được

5.8

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đỗ
22/04/2019
Khác

Tốt

7.2

Tốt
Khách sạn ở ngay trung tâm, gần phố đi bộ, gần bến thuyền, gần cầu Trường Tiền ....Ở đây đi đến địa điểm nào cũng rất tiện. Ngay cửa khách sạn có thể đón taxi, xe ôm, xích lô hay mua tour đi các lăng và vé tàu nghe hát ca huế rất tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sujin
05/04/2019
Khác

Kém

3.8

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Pham V. H.
05/04/2019
Khác

6.0

Trung bình
Khách sạn không có thang máy, lên phòng quá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
HUU
11/03/2019
Khác

Tạm

8.0

Rất tốt
Phòng hơi cũ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyen N. Q. V.
09/03/2019
Khác

5.6

Trung bình
khách sạn đăng hình ảnh của khách sạn không đúng với thực tế. phòng giống nhà nghỉ hơn là khách sạn. Nhân viên thái độ không nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Thi N. V. L.
20/02/2019
Khác

6.6

Trung bình
Khong duoc sach se nhu trong hinh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
20/01/2019
Khác

Tốt

8.0

Rất tốt
Nhân viên lịch sự, vị trí thuận tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huỳnh
13/01/2019
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Thoáng mát
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel)?

Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) có 5 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.2
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) cách sân bay gần nhất 45km

    Khách sạn Lâm Bảo Long (Lam Bao Long Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019