Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Song Anh 2 - mới nhất 4/2024

7.2Tốt(20 đánh giá)
191, Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Song Anh 2
Khách sạn Song Anh 2 tọa lạc tại Quận 1, Hồ Chí Minh với vị trí thuận lợi, cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và Ga Sài Gòn không xa. Khách sạn được thiết kế hiện đại và cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, bàn tiếp tân 24 giờ, dịch vụ massage, giữ hành lý, bán vé tour. Khách sạn có 38 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng. Ngoài ra, khách sạn còn nằm gần nhiều địa điểm ẩm thực và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Hồ Chí Minh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có một số vấn đề về dịch vụ và nhân viên. Một số khách hàng đã gặp phải vấn đề với việc đặt phòng và nhận phòng, trong khi nhân viên không hỗ trợ tốt. Phòng không đẹp và không có nước suối miễn phí. Tuy nhiên, khách sạn có vị trí thuận tiện, gần chợ Bến Thành và giá cả hợp lý. Một số khách hàng cũng đã có trải nghiệm tốt với khách sạn này, đánh giá phòng rộng rãi và tiện nghi đầy đủ. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và kinh nghiệm của từng khách hàng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

4

Xuất sắc

6

Tốt

0

Trung bình

8

Kém

2

Vị trí

7.2

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Song Anh 2
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Song Anh 2 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Hài lòng

8.0

Rất tốt
Khách sạn với tiêu chuẩn 1 sao nhưng đem lại trải nghiệm tốt. Phòng rộng, tiện nghi đầy đủ, phù hợp cho gia đình tôi. Vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại. Nhân viên thân thiện, giúp đỡ mọi khi cần. Giá cả hợp lý, đáng giá với chất lượng. Khách sạn không chỉ sạch sẽ mà còn có wifi miễn phí. Mọi người trong gia đình rất hài lòng với kỳ nghỉ tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thuận tiện và hài lòng, đây là địa điểm lựa chọn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Thị Kim Linh
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn này! Tôi đến Sài Gòn rất muộn và không biết nơi nào để đi. May mắn tôi gặp một người tốt đã giới thiệu cho tôi khách sạn này. Tôi đến bằng taxi, và nhân viên đã chào đón chúng tôi với sự giúp đỡ và nụ cười. Tôi đã chọn phòng cuối cùng và ngạc nhiên với sự rộng lớn và thoải mái. Tiếc rằng chỉ ở đó một đêm vì ngày tiếp theo họ đã hết phòng và chuyển tôi đến khách sạn chị em là Song Anh 3. Không ngờ Song Anh 3 còn tốt hơn. Vị trí tuyệt vời (gần chợ Bến Thành), nhân viên, đặc biệt là Ms.Tam, rất hữu ích. Cảm ơn rất nhiều vì trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kieu H. N.
30/10/2019
Khác

6.2

Trung bình
mình book khách sạn này lúc 8h50 nhưng khi qua nhận phòng thì app chưa kịp gửi booking cho khách sạn, và chị nhân viên của khách sạn này bắt mình đợi hơn nửa tiếng trong khi mình đã đưa cho chị ấy xem hóa đơn mình đã thanh toán và có mã booking, mình gây với chị ấy 1 hồi thì chị ấy cho mình nhận phòng, nhưng chị này nói nếu tới sáng app chưa gửi booking thì mình phải thanh toán tiền cho khách sạn với đúng số tiền không được giảm giá 😡😡...sau khi nhận phòng mình đã liên hên với nhân viên của app để hỗ trợ, khoảng 20p thì nhân viên của app gọi lại xác nhận đã chuyển booking cho khách sạn. Đáng lẽ chị nhân viên của khách sạn phải là người liên hệ với app để hỗ trợ mình đằng này không hỗ trợ còn tỏ thái độ...thái độ nhân viên lễ tân quá tệ! còn phòng thì bình thường, không đẹp, sạch sẽ, không có nước suối
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/01/2018
Khác

Ok cho đêm - không nhiều khác - đằng sau vị trí du lịch

4.0

Kém
Khách sạn tiêu chuẩn địa phương, nơi bạn phải đi bộ vài bước từ đường phố đến sảnh đợi nhỏ và có niên đại. Máy lạnh hoạt động và lạnh, nước nóng nhưng phòng tắm có nhiều khuôn và ánh sáng xấu. . . như tôi đã nói tiêu chuẩn địa phương nơi. Không có bữa ăn sáng được cung cấp ở đây. Trên đường một chiều, vì vậy, hãy lưu ý khi đặt hàng ô tô từ Uber. . . nó sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
WM
W M. A. W. M.
28/11/2017
Khác

8.8

Rất tốt
Tốt để ở với mức giá rẻ nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Mohd F. B. M.
01/10/2017
Khác

9.4

Tuyệt vời
Kiểm tra mịn nhân viên rất hữu ích
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ZI
Zaidatul A. Z. I.
31/05/2017
Khác

6.8

Trung bình
Không có ở đây để tiếp thị và thực phẩm halal.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KA
Khairul A. B. A.
16/04/2017
Khác

8.6

Rất tốt
Hàng hóa và phòng thoải mái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nurulezlin N.
20/03/2017
Khác

5.6

Trung bình
Dịch vụ xấu, nước khoáng phải trả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MM
Machdusoh M.
18/03/2017
Khác

8.4

Rất tốt
Gần chợ Bến Thành, giá ok, sạch sẽ, ngay trung tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Diep T. L.
13/01/2017
Khác

5.6

Trung bình
Khách sạn sát bên chợ Bến Thành. Phòng triple nhưng không to, vừa, sạch. Còn nước, tính tiền nước 1 chai nước suối nhỏ + 1 lon Red bull mà đến 110k?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KH
Kim Thu Huyen
12/08/2015
Gia đình có em bé

Hài lòng

8.0

Rất tốt
Với tiêu chuẩn 1 sao nhưng chất lượng của khách sạn khá tốt, phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi. Bên cạnh đó, khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên đi lại cũng khá thuận tiện. Giá cả hợp lý, phải chăng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/05/2014
Khác

Great Experience

10

Tuyệt vời
I arrived in HCMC very late and do not know where to go. Luckily I met a good people he advised me this hotel. I took a taxi direct to hotel, The staff welcome us with help and smile. I have picked the last room they have. OMG it's big and so comfortable. Unfortunately I just had that room for only 1 night because the next day they were fully booked. So I was moved to their sister hotel which call Song Anh 3. Can't believe that Song Anh 3 even better. They have a great location ( near Ben Thanh market). The staff, Ms.Tam in reception and few bellman were so helpful. Thank you very much for great experience.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/04/2014
Khác

Convenient location

6.0

Trung bình
Convenient location, very near to Ben Thanh market where you can shop for all kind of products, food etc. Room is reasonably large and come with mini bar, free WiFi and TV. However no internal program. Local tour can be booked from the front desk at reasonable price. Hotel is only about 30 min away from the airport by cab
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/11/2013
Khác

Keep expectation low

6.0

Trung bình
Luckily I roughly know the location of this hotel when I booked it. The taxi driver took me to Song Anh 1 Hotel instead and my friend had to redirect him. When we reached there, only the words Song Anh Hotel was on the sign board. I don't know what happened to the "2". We can only confirm its the right hotel from the address. The male guy at the reception counter was a grudge. At first he couldn't find our reservation, then I had to point out the date etc again before he finally found it but don't seem to like it. The rooms were just average. As expected, you get what you paid for - cannot complain too much. I asked the reception guy if the mineral water in the fridge is free or not and he replied drink anything you want, just pay. I was shock at the way he replied. Only thing good about this hotel is that it is very near Ben Thanh Market and there is a very good noodle stall just next to the hotel (road side stall).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngân Ánh
17/07/2013
Gia đình có em bé

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Chuyến đi lần này của gia đình tôi đã trở nên ý nghĩa hơn khi ở khách sạn Song Anh 2. Khi vừa đến đây họ đã chào đón chúng tôi nhiệt tình và việc kiểm tra phòng khá nhanh chóng. Phòng đẹp, không quá xuất sắc nhưng tiện nghi và sạch sẽ. Ăn sáng ngon, có nhiều món để chúng tôi lựa chọn. Điểm nổi bật của khách sạn chính là nhân viên, họ nhanh nhẹn, trung thực, khá là dí dỏm nữa. Ở đây tôi cảm thấy dễ chịu vô cùng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Anh
15/04/2013
Du lịch một mình

Khách sạn với dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Vị trí thực sự là khá tốt, tôi cần một xe taxi và yêu cầu cảu tôi được tiếp nhận ngay. Mỗi phòng đều có tủ đồ ăn uống nhẹ, máy sấy tóc, tivi, bồn tắm, tủ lạnh. Nhân viên thực sự hữu ích và tốt đẹp. Gia đình tôi thực sự hạnh phúc ở nơi này, rất sạch sẽ và nếu bất cứ điều gì là cần thiết, tiếp tân đã giúp chúng tôi. Có wi-fi, nói chung mọi thứ là tốt đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Song Anh 2

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Song Anh 2?

Khách sạn Song Anh 2 có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Song Anh 2 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Song Anh 2 có 6 tầng và 38 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Song Anh 2 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Song Anh 2?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.2
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Khách sạn Song Anh 2 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy, Ban công
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Song Anh 2?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019