Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Lê Dung Hotel & Spa - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(34 đánh giá)
32, Trần Phú, Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Lê Dung Hotel & Spa
Khách sạn Lê Dung tọa lạc tại Tam Kỳ, Quảng Nam, chỉ cách trung tâm thành phố 0.3 km và sân bay 35 km, là điểm khởi hành lý tưởng cho chuyến du ngoạn của bạn. Với 50 phòng tiện nghi và thoải mái, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như miễn phí wifi, dịch vụ phòng 24 giờ, phòng massage & spa. Khách sạn phục vụ bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á và xung quanh có nhiều nhà hàng, địa điểm ẩm thực được du khách đánh giá cao. Chỗ nghỉ còn có spa, massage, sân vườn giúp du khách thư giãn sau một ngày khám phá thành phố đầy thú vị.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao với các phòng sang trọng và tiện nghi tốt. Nhân viên thân thiện và ấm áp, tạo cảm giác thoải mái cho khách. Khách sạn cũng có nhà hàng và sân thượng ngoài trời tuyệt vời. Tuy nhiên, một số đánh giá cho rằng nhân viên không thân thiện và cần cải thiện. Tổng thể, đây là một khách sạn đáng xem xét khi bạn đến khu vực này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

15

Xuất sắc

13

Tốt

0

Trung bình

5

Kém

1

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Lê Dung Hotel & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Lê Dung Hotel & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PH
Phạm Phi Hưng
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn lý tưởng ở Tam Kỳ

10

Tuyệt vời
Le Dung Hotel - Một điểm dừng lý tưởng ở Tam Kỳ! Phòng rất đẹp, sạch sẽ, và thoải mái. Nhân viên rất chu đáo. Tuy nằm ở vị trí không đặc sắc, nhưng đây là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi. Khách sạn này phục vụ cả quan chức và doanh nhân, với đầy đủ tiện nghi từ phòng họp đến nhà hàng trên sân thượng và spa. Bữa sáng phong phú với nhiều lựa chọn, và nhà hàng phục vụ các món ngon. Le Dung Hotel - Sự lựa chọn tốt nhất ở Tam Kỳ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thị Thảo Hương
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và ẩm thực tinh tế

8.0

Rất tốt
Khách sạn Le Dung với đội ngũ nhân viên rất thân thiện và dịch vụ xuất sắc. Phòng ốc tuyệt vời, rộng lớn và thoải mái. Đặc biệt, ẩm thực Việt Nam tinh tế và spa của khách sạn có đội ngũ chuyên nghiệp trong việc mát-xa. Sạch sẽ và bầu không khí trong spa rất lãng mạn với hương thơm dầu và âm nhạc nhẹ. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách và doanh nhân. Giá phòng phải chăng. Liên hệ Lyna, lễ tân của khách sạn, để đặt phòng: Tel.no.+84987443775.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đặng Hữu Chương
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tỉnh lẻ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Le Dung Hotel - Một khách sạn tỉnh lẻ xuất sắc! Phòng thoải mái, nhân viên thân thiện, và dễ thương. Bữa sáng đa dạng với nhiều lựa chọn. Khu ẩm thực tầng trên tuyệt vời cho bữa tối. Spa liền kề cung cấp các liệu pháp massage thú vị. Không có gì để phàn nàn ở một khách sạn tỉnh lẻ. Đây chính là nơi lựa chọn tốt nhất tại Tam Kỳ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao ở Tam Kỳ

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, với nhân viên dễ thương, phòng sạch sẽ và tiện nghi tốt. Tuy nhiên, vấn đề cách âm trong phòng có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. Chúng tôi đến từ một chuyến đi xe máy và nhân viên đã chăm sóc xe của chúng tôi rất chu đáo. Thị trấn Tam Kỳ không phải là địa điểm du lịch lý tưởng, nhưng khách sạn cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt. Không gian và bố trí theo phong cách kiến trúc Pháp tạo nên không khí đặc biệt. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tích cực tại khách sạn tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời! Tôi đã có cảm nhận tích cực về sự thoải mái và tốt lành tại đây. Phòng ốc rất sạch sẽ và thoải mái. Mặc dù có một số vấn đề về dịch vụ nhân viên khi check-in, nhưng tổng thể, mọi thứ đều khá ổn. Vị trí tốt, ngay trước quảng trường lớn và dễ tiếp cận. Cảm ơn đặc biệt đến dịch vụ massage tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Sẽ quay lại vào ngày 23 tháng 3!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/08/2018
Khác

Địa điểm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn boutique / spa tuyệt vời. Cũng nằm đối diện một công viên lớn, bạn sẽ đấu tranh để tìm tốt hơn. Các phòng đều sang trọng và được trang bị rất tốt, tôi có một sân thượng ngoài trời. Có một nhà hàng trên tầng thượng với thức ăn ngon và bữa sáng ở tầng dưới và tuyệt vời. Các nhân viên rất ấm áp và hữu ích. Bạn sẽ không phải thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/07/2018
Khác

Tạm được

6.0

Trung bình
Khách sạn tốt. Tiêu chuẩn 3 sao. Tiện nghi và phong cảnh đẹp nhưng nhân viên không thân thiện nhiệt tình. Cần khắc phục điểm này. Gia đinh tôi da co ki nghi thoai mai. Ks nen cung cap them cho khach thong tin va cac diem vui choi trong tinh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/07/2018
Khác

Ấn tượng từ những nụ cười ấm áp này!

10

Tuyệt vời
Chỉ cần tìm một nơi nào đó để ở, sau một vòng, chúng tôi đã thấy khách sạn này và chúng tôi quyết định đến vì vẻ đẹp của nó. Ngay từ giây phút đầu tiên, chúng tôi thực sự ấn tượng vì sự nhiệt tình của nhân viên và nụ cười ấm áp của họ, các vệ sĩ, nhân viên lễ tân, nhân viên giữ nhà, cô hầu bàn. . . . Mọi người khiến chúng tôi cảm thấy thoải mái. Các phòng đã được rất sạch sẽ, trang trí đẹp, ăn sáng tốt. . . Nếu chúng ta có cơ hội khác để đến đó, chúng ta sẽ chọn khách sạn này một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/04/2018
Khác

Best choice

10

Tuyệt vời
Khách sạn ngoài những gì tôi mong đợi. Không gian, sự bố trí các vật dụng trong phòng theo nét cổ kính của kiến trúc Pháp. Nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, thức ăn vừa miệng, giá cả hợp lí. Lần sau nhất định sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/04/2018
Khác

Khách sạn tốt ở Tam Kỳ

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở lại đây vào đêm cuối cùng của chuyến đi xe máy của chúng tôi ở vùng cao nguyên trung tâm. Các nhân viên tại khách sạn này cực kỳ có nghĩa vụ và không thể làm đủ cho chúng tôi. Họ khóa xe máy của chúng tôi qua đêm trong nhà để xe bên cạnh, mà chúng tôi thực sự đánh giá cao. Tam Kỳ là một thị trấn rất du lịch không phù hợp với chúng tôi nhưng các lựa chọn thực phẩm rất khó tìm. Có rất nhiều cửa hàng cà phê và thức ăn đường phố địa phương nên chúng tôi đang ở trong nhà hàng ở nhà nghỉ. Thức ăn khá tốt, nếu có bất kỳ vấn đề gì thì đó có lẽ là lựa chọn sai lầm. Ăn sáng là khá tốt là tốt. Bản thân khách sạn có thể làm với một chút vân vân, phòng của chúng tôi thiếu sự chú ý đến từng chi tiết. Nhưng đối với giá cả (chúng tôi có một mức giá tuyệt vời khi đến), chúng tôi chắc chắn không thể phàn nàn. Các nhân viên tiếp tân và nhân viên an ninh đặc biệt hữu ích và nó đã được rất nhiều đánh giá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/01/2018
Khác

Không tốt

6.0

Trung bình
Ở lại qua đêm tại khách sạn này, có vẻ tốt từ bên ngoài, tuy nhiên khi đến phòng nó là tồi tàn. Tiếng ồn là tiếng đập khủng khiếp liên tục vào buổi chiều. Gần trung tâm thị trấn và công viên địa phương. Chỉ cần hiện đại hóa và một liên lạc chăm sóc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MINH
22/10/2017
Khác

Mọi thứ hoàn hảo trừ việc phòng cách âm không tốt

9.2

Tuyệt vời
Nhân viên dễ thương, ksan sạch sẽ tiện nghi, tuy nhiên phòng lại không cách âm tốt nên âm thanh ở bên ngoài dù nhỏ nhưng bên trong lại nghe rõ hết, viedjc này rất ảnh hưởng đến giấc ngủ của khách, nhất là người khó ngủ như tôi! Mong khách sạn sớm khắc phục sẽ là 10/10
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/08/2017
Khác

Khách sạn nhỏ nhưng đẹp

6.0

Trung bình
Đó là một khách sạn xinh xắn với thiết kế kiểu Pháp nằm ở trung tâm Thành phố Tam Kỳ. Các phòng đều nhỏ nhưng thoải mái. Khách sạn cung cấp một dịch vụ tuyệt vời, chú ý đến từng chi tiết. Nếu bạn đang ở đó vào Ngày của người phụ nữ, đừng ngạc nhiên nếu bạn bước vào phòng và tìm thấy một bông hồng trên giường. Hãy thử, bạn sẽ không phải thất vọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/05/2016
Khác

Little Hotel in Tam Ky

8.0

Rất tốt
Checked in here after a day cycling down the coast. Good standard hotel in a purpose built Government town. Rooms were of a high standard and very comfortable. The roof top bar shouldn't be missed as it has a sweeping view of the immediate area. Breakfast was somewhat limited in choice, but this is fairly standard when you're not in the main tourist towns. The food was of a high standard and the staff were very attentive to all diners. Good clean little hotel for a town that isn't on the standard tourist trail.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PB
Phan Thi Xuan Bon
27/04/2016
Du lịch một mình

Khách sạn quá tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi rất mến Lê Dung hotel luôn, phong cách phục vụ ở đây quá tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên cực thân thiện từ lễ tân đến nhân viên dọn phòng, bảo vệ tất cả đều hỗ trợ khách nhiệt tình. Sáng khi vào dọn phòng họ thấy chúng tôi ngồi chờ thì có đem trái cây, bánh lên cho chúng tôi ăn đỡ để khỏi đói vì chưa đi ăn sáng được. Chưa hết chúng tôi tưởng những món ăn vặt này giá sẽ cao nhưng rất rẻ luôn chỉ 5000/gói. Gọi xe hay tất cả nhu cầu gì đều được đáp ứng đầy đủ. Tiện nghi phòng trang bị đầy đủ mấy sấy tóc, ti vi , ... nói chung mọi thứ đều có. Với mức giá như thế thì tôi chấm cho được điểm tối đa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/04/2016
Khác

Lovely little hotel!!

10

Tuyệt vời
Fantastic little hotel, very comfortable and clean, an really exceptional service by the reception staff. Good fast wireless internet in the rooms and a beautiful little roof top bar to enjoy in the evening overlooking the park. Highly recommended
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/04/2016
Khác

"I could not ask more from a hotel"

10

Tuyệt vời
Staying in hotel was not my plan in the first place. I came back to Tam Ky -my hometown- to visit my grandparents with my family during Spring Break. However, we decided to make it a surprising trip for my grandparents so we did not know that their house was being fixed, and we had to look for an accomodation. My dad is such a long-time customer of Trip advisor and he suggested me this website to find a hotel. I immediately found some hotels because there are not that many in Tam Ky city. However, it leads to such a dilemma when my brothers and sisters want to stay in modern hotels like Ban Thach or Muong Thanh, while I and my parents had a better impression on Le Dung; so we decided to seperate as such choices. And it was exactly like my statement "I could not ask for more from a hotel"; the hotel is very nice design as it is like a combination of Western and Asian forms; I really love the way the hotel is surrounded by various kinds of plants which makes it looke like a palace. The staff was extremely friendly and funny; their English was not as fluent as a native speaker but good enough to communicate if we had any concerns. The food was various and I would love to try their breakfast noodles again. Eventually, it turned out that staying in only-three-star hotel was much better as my brothers and my sisters kept complaining about the boredom at night when staying in such big hotel like Muong Thanh. Because the size was smalle, we were cared much more carefully, also the front view of the hotel is the central square so we can go out and have a walk at night or early mornig, which is very relaxing. Once again, the hotel played such a big role in making my trip one of the most fantastic trips ever!!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/04/2016
Khác

Nice setting in Tam Ky

8.0

Rất tốt
My visit to the hotel started on a bad note when the receptionist sneezed into my passport, but hey this is Vietnam. My room was very comfortable although the window opened onto a brick wall. Hint, do not open the window, mosquitos fly in. Good bathroom, lots of hot water, comfortable bed, TV reception at night was bad but in the day was good!? Breakfast was excellent though simple for me, one really tasty egg and a baguette.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/03/2016
Khác

quite unexpected - great building

8.0

Rất tốt
probably the best hotel in town great old building huge rooms I had a kind of presidential room - huige with a very big bathroom and a huge balcony nice breakfast english speaking staff the large place in front of the hotel is used from 6 AM onwards for sports ertc, so it is quite noisy from 6 AM onwrads, but the mornings are best anyway!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/03/2016
Khác

Engineering Consulting Services

8.0

Rất tốt
The Le Dung hotel have a very friendly staff.Services are excellent and the rooms are fantastic.Most of all the foods are authentic vietnamese cuisine and the hotel spa is composed of professional staff in administering massage.Cleanliness and atmosphere inside the spa is so romantic due to aroma of different oil scents and sentimental soft music.It highly recommended for tourists and businessmen to stay for a day or more.The cost of rooms is affordable.Contact Lyna the hotel receptionist Tel.no.+84987443775 for reservation.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Lê Dung Hotel & Spa

Thời gian check-in, check-out của Lê Dung Hotel & Spa?

Lê Dung Hotel & Spa có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Lê Dung Hotel & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Lê Dung Hotel & Spa có 5 tầng và 50 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Lê Dung Hotel & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Lê Dung Hotel & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Lê Dung Hotel & Spa cách trung tâm Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam bao xa?

    Lê Dung Hotel & Spa cách trung tâm Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam 0.3km

    Lê Dung Hotel & Spa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Lê Dung Hotel & Spa cách sân bay gần nhất 0.3km

    Lê Dung Hotel & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Sân thượng, Sân vườn, Không hút thuốc
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Lê Dung Hotel & Spa?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 2 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019