Địa điểm
Ngày đến
T7, 11 tháng 5
1
Ngày về
CN, 12 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) - mới nhất 5/2024

7.4Tốt(156 đánh giá)
121/7 Hoang Van Thu, Da Nang, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang)
Sion Hotel Danang là khách sạn tọa lạc tại trung tâm Hải Châu, Đà Nẵng, cách các điểm tham quan như Charm Spa, Chợ Cây Me, Bảo tàng Chăm chỉ khoảng 0.5 km. Với cam kết mang lại dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại, khách sạn cung cấp miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, bãi đậu xe và phục vụ phòng để đảm bảo sự thoải mái cho khách. Các phòng được trang bị thiết bị chất lượng cao cấp và một số phòng có tivi màn hình phẳng, khăn tắm, tủ áo, internet không dây (miễn phí). Khách sạn còn gợi ý cho khách những hoạt động giải trí để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời. Với vị trí đắc địa và cơ sở vật chất tiện nghi, Sion Hotel Danang đáp ứng được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Zion Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thành phố này. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm và các điểm tham quan, khách sạn này mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho du khách. Phòng ốc được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, nhân viên phục vụ lịch sự và thân thiện. Một số đánh giá còn đề cập đến việc phòng có ban công, thoáng mát và giường ngủ thoải mái. Mặc dù có một số nhược điểm như không có thang máy và vệ sinh phòng cần được cải thiện, nhưng tổng thể, khách sạn Zion Đà Nẵng đáng để bạn lựa chọn khi đến thành phố này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

37

Xuất sắc

31

Tốt

28

Trung bình

44

Kém

16

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LN
Lý Thị Kim Ngân
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Hài Lòng

10

Tuyệt vời
Khách sạn Zion là lựa chọn tuyệt vời với mức phí hợp lý, phản ánh chất lượng đẳng cấp. Nhân viên lịch sự, vui vẻ, và dịch vụ quét dọn phòng sạch sẽ, gọn gàng. Phòng ốc được bố trí thông minh với đầy đủ tiện nghi. Cảm giác hài lòng với vị trí thuận tiện và không gian thoải mái. Giá cả phải chăng, đồng nghĩa với sự hài lòng về các dịch vụ. Một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời tại Khách Sạn Zion!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Thị Chang
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Đáng Giá

8.0

Rất tốt
Khách sạn Zion Đà Nẵng mang lại trải nghiệm đáng giá với giá tiền tương xứng. Phòng rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Vị trí thuận lợi gần các điểm ăn uống nổi tiếng. Lễ tân thân thiện và hòa nhã. Sẽ quay lại trong chuyến đi tiếp theo ở Đà Nẵng. Cảm ơn khách sạn Zion nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dương Hồng Ngọc
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Lựa Chọn Tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn Zion Đà Nẵng là lựa chọn tốt với phục vụ chu đáo, vệ sinh sạch sẽ và trang thiết bị đầy đủ. Giá cả phải chăng, phòng nghỉ thuận tiện khi đi đâu cũng tiện lợi. Tiếp tân thân thiện, giúp đỡ trong sắp xếp phòng và địa thế tốt giúp đi lại tham quan dễ dàng. Hài lòng với trải nghiệm tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải Nghiệm Điểm Dừng Lý Tưởng

10

Tuyệt vời
Tôi sẵn sàng đánh giá điểm số tối đa cho Khách sạn Zion Đà Nẵng. Phòng rộng, sạch sẽ, và phù hợp với giá trị. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Hài lòng với vị trí thuận tiện và dịch vụ chất lượng. Trải nghiệm thú vị khi du lịch một mình, bất tiện nhỏ về việc không có thang máy. Tổng thể, đây là một điểm dừng lý tưởng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Phục Vụ Tốt, Phòng Cần Cải Thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn Zion Đà Nẵng với ưu điểm là thái độ phục vụ lịch sự, tuy nhiên, phòng cần cải thiện do trần bị dột và tường thấm nước. Hệ thống phòng ốc sạch sẽ, nhân viên niềm nở, vị trí thuận lợi, giá phù hợp. Phòng tập thể được chuẩn bị kỹ càng, nhân viên vui vẻ, vị trí dễ tìm kiếm và giá cả hợp lý. Tổng体は満足しています (Tổng体 là hài lòng).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Sion Đà Nẵng

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn Sion ở Đà Nẵng! Phòng rộng lớn, sạch sẽ với 2 giường to đùng và ban công riêng. Dù giống motel hơn là khách sạn, nhưng vị trí gần cầu Rồng và sân bay là điểm cộng lớn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tạo cảm giác như ở nhà. Thiết kế hiện đại, phòng tắm và giường ngủ hoàn hảo. Giá cả phải chăng, phục vụ tốt, và view đẹp. Khuyến khích mọi người lựa chọn Sion khi đến Đà Nẵng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Điểm Nghỉ Ngơi Đáng Giá

8.0

Rất tốt
Zion Đà Nẵng tạo ấn tượng tích cực với nhân viên vui vẻ, thân thiện và dịch vụ chất lượng. Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái. Vị trí thuận lợi và mức giá phù hợp. Tổng quan, nơi này là điểm nghỉ ngơi đáng giá với khả năng duyệt web cả ngày. Tôi hài lòng với trải nghiệm tốt tại Khách sạn Zion!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phòng Rộng, Sạch Sẽ và Thuận Tiện

10

Tuyệt vời
Ở đây hai đêm, phòng rất rộng và sạch sẽ, có ban công. Giá phòng rẻ, khoảng 300,000 đồng và hầu hết nhân viên thân thiện, trừ Herman có vẻ hơi thách thức. Anh ấy mở nhạc to vào buổi sáng và có phần thô lỗ. Nhưng ngoại trừ anh ấy, khách sạn hoàn hảo: điều hòa tốt, nước nóng, wifi mạnh, vị trí thuận tiện ở một ngõ nhỏ. Còn có tủ lạnh trong phòng. Rất thuận tiện! Giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, vị trí trung tâm. Tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Xuất sắc

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời, đánh bại cả những khách sạn 3-4 sao! Chúng tôi chỉ cần một vài giờ ở Đà Nẵng trước khi bắt chuyến tàu đêm đi Nha Trang và tìm thấy nơi này với giá mà tôi không hối tiếc. Phòng rất ấn tượng, vị trí chỉ vài dãy nhà từ sông, không quá xa và ga tàu chỉ 10 phút bằng taxi. Nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và khu vực yên tĩnh. Đặc biệt, gần nhiều nhà hàng địa phương ngon: hải sản, mì cá viên, và nhiều hơn nữa. Một lựa chọn rất tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, đẹp, và phục vụ tuyệt vời. Mặc dù không có view biển, nhưng phòng ốc đẹp, mới, và rất sạch sẽ. Tiếng gà gáy từ nhà bên cạnh có thể làm phiền một chút, nhưng với vị trí gần biển và sự hỗ trợ nhiệt tình của lễ tân, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Trang trí khá ổn, nhân viên thân thiện, và vị trí thuận lợi với nhiều quán ăn xung quanh. Giá cả hợp lý và sự thoải mái khi ở trong khách sạn. Một trải nghiệm tuyệt hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Khánh Duy
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Vị trí Tốt và Giá Trị Lớn

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với giá trị lớn, vị trí tốt, và phòng sạch sẽ. Nằm trong con ngõ yên tĩnh gần cầu Rồng, dịch vụ thân thiện. Ăn sáng rẻ có thể tìm thấy gần đó. Dù là hostel, nhưng đừng mong đợi nhiều hơn. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, có đủ tiện nghi cần thiết. Nếu bạn muốn ở Đà Nẵng với giá phải chăng, đây chính là sự lựa chọn tốt nhất. Vị trí trung tâm, gần cầu Rồng, nhiều nhà hàng địa phương xung quanh. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Tổng thể là một sự lựa chọn giá trị tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lý tưởng để nghỉ ngơi ở Đà Nẵng

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuy nhỏ nhưng tôi rất thích! Phòng đơn của tôi rộng rãi, giường thoải mái, TV với hơn 30 kênh, phòng/bathroom sạch sẽ, điều hòa hoạt động tốt. Sau nhiều đêm ở hostel, đây thực sự là nơi tôi cần để nghỉ ngơi. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các điểm tham quan chính của Đà Nẵng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tôi sẽ quay lại nếu có dịp ghé Đà Nẵng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, mọi thứ đều tốt và xứng đáng được trải nghiệm. Giường ngủ được đặt trong những hộp riêng biệt, tạo ra không gian cá nhân độc đáo. Phòng ốc tối giản và thoải mái, không lo ai đó bật đèn muộn. Nhân viên rất nhiệt tình, đặc biệt hữu ích khi gặp vấn đề với việc đặt vé tàu. Phòng sạch sẽ và giường ngủ thoải mái. Vị trí đắc địa và nhân viên thực sự hữu ích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ngôi Nhà Lưu Trú Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Nơi lưu trú tuyệt vời tại Đà Nẵng! Phòng ngủ dorm rộng rãi, thoải mái, và có view đẹp từ tầng 4 cùng với sân thượng tuyệt vời. Phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cho một đêm nghỉ. Đặc biệt, phòng tắm tốt! Thiết kế nội thất dorm độc đáo, với cửa sổ và tủ riêng biệt. Bất ngờ thú vị khi có phòng dorm riêng cho bản thân. Khu ăn trên sân thượng với bếp nhỏ là một điểm đặc biệt. Một ngôi nhà lưu trú ẩn sau cánh cửa, xứng đáng được khám phá!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời với Giá Phải Chăng

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với giá cả phải chăng, phòng sạch sẽ và vị trí thuận lợi. Tính đặc biệt của khách sạn nằm ở sự thoải mái của giường ngủ, thậm chí còn có rooftop đẹp làm thêm điểm nhấn. Mặc dù nằm ở giữa ngõ, nhưng điều này được đền đáp bởi việc có hàng nước hoa quả ngon tại đầu ngõ và buổi sáng có đồ ăn sáng ngon ở cuối ngõ. Một trải nghiệm tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Boi
15/07/2020
Khác

Chấp nhận được

2.0

Kém
When I arrived the property, the door was closed and locked inside. The hotel did not open although my booking had been confirmed two days ago. I pressed the door bell twice, waited outside under the sun and was threaten by the dog barking from the opposite house for 5 minutes. The hotel’s atmosphere was so weird, I decided to leave and booked another hotel. So terrible experience!!! This is the first time I encountered this issue with booking on Agoda. Luckily that I have not paid the room fee in advance, I selected pay at the hotel option. Otherwise, I would have lost my money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Duyên
21/05/2020
Khác

Rất tệ

2.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Z
Zoltan
18/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
I liked that the dorm beds were well separated so you had a private space, and that they all faced a big window offering a nice view. I read in some of the reviews that internet wasn't that good, but that's in my experience that's not true, it was excellent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tiến
02/02/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
29/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
David
25/01/2020
Khác

Cực kỳ tệ

1.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Simone
20/01/2020
Khác

Disgusting filthy mess!

1.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bảo
17/01/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Nhân viên niềm nở, gần trung tâm, giá rẻ, phòng có ban công, thoáng mát.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Kang
16/01/2020
Khác

Không hài lòng

5.0

Trung bình
Ra vào thoải mái tự do
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
07/01/2020
Khác

Thất vọng

4.2

Kém
Chả thích gì
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Văn Dũng Nguyễn
08/11/2019
Du lịch một mình

Cũng được

7.0

Tốt
Nói chung thì tiền nào của đó thôi. Phòng dorm tôi ở thì giường cũng nằm được nhưng tổng thể phòng thì cần nên sắp xếp lại và vệ sinh sạch hơn nữa thì ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/10/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thị
28/08/2019
Khác

Tốt

7.2

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NguyỄn
27/08/2019
Khác

Chấp nhận được

5.8

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tiến
17/08/2019
Khác

Dễ chịu

6.2

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang)

Thời gian check-in, check-out của Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang)?

Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 00:00.

Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) có 1 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) cách trung tâm Quận Hải Châu, Đà Nẵng bao xa?

    Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) cách trung tâm Quận Hải Châu, Đà Nẵng 0.5km

    Zion Hotel (Zion Hotel Da Nang) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019