Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Hà Nội Green - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(35 đánh giá)
19/1 , Hoàng Việt, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Hà Nội Green
Khách sạn Ha Noi nằm ở Quận Tân Bình, cách HIECC Ho Chi Minh International Exhibition Conference Center và Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình chỉ 10 phút đi bộ. Sân bay Tân Sơn Nhất cách khách sạn 2.2km. Khách sạn có bãi đỗ xe, dịch vụ giặt khô/giặt ủi, hỗ trợ tour/vé du lịch, két an toàn tại quầy tiếp tân và trông giữ/bảo quản hành lý. Tất cả 24 phòng đều có Wifi miễn phí, minibar và TV LCD. Khách sạn cũng cung cấp bữa sáng nấu theo yêu cầu miễn phí và nhiều tiện nghi khác như máy sấy tóc và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Giờ check-in là 13:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp. Nơi đây cũng có nhiều nhà hàng ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn được đánh giá rất cao với phòng rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên lễ phép, nhiệt tình và dễ thương. Một số đánh giá còn khen ngợi về thái độ của nhân viên, đặc biệt là nhân viên lễ tân. Khách sạn cũng được đánh giá về vị trí thuận tiện, gần sân bay và dễ dàng di chuyển. Một số khách cũng nhận xét về không gian yên tĩnh và sự thoải mái trong phòng. Tuy nhiên, có một số ý kiến tiêu cực về cách âm kém và ồn. Tóm lại, khách sạn này được đánh giá cao về chất lượng phòng, dịch vụ và thái độ của nhân viên.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

11

Xuất sắc

15

Tốt

5

Trung bình

2

Kém

2

Vị trí

8.2

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Hà Nội Green
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Hà Nội Green mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NL
Nguyễn Hải Linh
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt

10

Tuyệt vời
Nơi sạch đẹp, nhân viên thân thiện, và giá cả tốt. Thái độ của nhân viên từ bảo vệ đến lễ tân rất tốt. Phòng khá thoải mái, và bữa sáng, mặc dù không nhiều lựa chọn, nhưng đồ rất ngon. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, và đẹp, không có mùi hôi. Một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ thoải mái

10

Tuyệt vời
Kì nghỉ ở đây thật thoải mái với sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Khách sạn mới, tiện nghi đủ lớn cho gia đình 4 người. Mặc dù không có bữa sáng, chúng tôi đã được hướng dẫn đến những cửa hàng thực phẩm và nhà hàng gần đó. Có công viên nhỏ trước khách sạn, tạo không gian yên bình. Mặc dù có sự cố mất điện do mưa và giông, khách sạn đã xử lý rất tốt và hoàn trả 1 ngày chi phí. Giá cả hợp lý, chỉ cần thêm ánh sáng đọc là tốt. Khách sạn tốt cho quận Tân Bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Cần cải thiện và có điểm tích cực

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có những điểm tích cực và cần cải thiện. Phòng Vip tương đối ổn, tuy nhiên, khăn tắm cần được nâng cấp. Sự sạch sẽ và gọn gàng của phòng được đánh giá cao. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Tuy nhiên, có vấn đề về việc đặt phòng, khiến cho trải nghiệm không như kỳ vọng. Mong rằng khách sạn và Mytour sẽ cải thiện điều này. Vị trí của khách sạn gần đường nhưng yên tĩnh, giá cả hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Thị Thảo Hương
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn ổn cho kì nghỉ

8.0

Rất tốt
Khách sạn Hà Nội Green là sự lựa chọn ổn cho kì nghỉ của bạn. Dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu, với nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Tôi đã đặt phòng qua hệ thống mytour và không có vấn đề gì phàn nàn. Giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi. Khám phá Sài Gòn mà bạn luôn muốn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Lựa chọn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Hà Nội Green là một lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên rất hiếu kỷ, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Phòng ở đẹp, trang thiết bị đầy đủ, và vệ sinh luôn được duy trì tốt. Vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Dù thời gian lưu trú ngắn ngủi, nhưng tất cả mọi thứ tại khách sạn đều đáp ứng đủ để tôi không có gì phàn nàn. Dịch vụ cơ bản ổn, với giá cả hợp lý. Tôi hài lòng khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm thoải mái tại Sài Gòn

8.0

Rất tốt
Khách sạn Hà Nội Green là sự lựa chọn đáng xem xét khi bạn muốn có một trải nghiệm thoải mái tại Sài Gòn. Dịch vụ khách sạn đáp ứng đầy đủ nhờ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Khách sạn duy trì không gian sạch sẽ, cung cách phục vụ tốt, và thái độ chào đón luôn vui vẻ. Cơ sở vật chất và tiện nghi cần thiết đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Một lựa chọn đáng xem xét cho chuyến đi của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Nghĩa
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Mọi thứ ổn, nhân viên nhiệt tình

8.8

Rất tốt
Phòng rộng rãi, thoáng mát, nhà vệ sinh sạch sẽ,có bồn tắm, nhân viên lễ phép và nhiệt tình! Nếu có dịp sẽ quay lại!
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội GreenẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội GreenẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội GreenẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội GreenẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Hà Nội Green
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Luong Ta
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Phòng cực kỳ đẹp và rộng rãi sạch sẽ, có kèm suất ăn sáng nữa. Điều mình thích nhất là thái độ của nhân viên ở đây, ai cũng vui vẻ và hoà nhã với khách. Chị lễ tân nữ giọng nói nhẹ nhàng và lịch sự lắm luôn. Trải nghiệm tuyệt vời, chắc chắn mình sẽ còn quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyen T. T. T.
08/11/2020
Khác

9.2

Tuyệt vời
phòng rộng, đẹp, sạch sẽ và rất thơm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hoàng Thẩm Kiều Linh
09/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Gia đình có em bé

Nhân viên chu đáo, khách sạn sạch sẽ

8.8

Rất tốt
Phòng rộng rãi, nhà vệ sinh sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình bạn lễ tân Lan tư vấn dịch vụ chu đáo. Khách sạn gần sân bay tiện di chuyển. Thủ tục check- in - check- out nhanh. Do dịch nên tạm dừng dịch vụ đưa đón sân bay hơi tiếc vì không được sử dụng tuy nhiên thang máy chạy hơi chậm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Vân Vân
24/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Phòng đẹp so với giá

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp so với giá, khá sạch sẽ, mát mẻ. Lễ tân dễ thương, nhiệt tình. Gần đường nhưng khá yên tĩnh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Thi V. A. P.
18/06/2020
Khác

8.6

Rất tốt
tuyệt vời. khách sạn sạch sẽ như hình. nhân viên lễ tân nhiệt tình nhanh nhẹn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Thi H. N. L.
08/02/2020
Khác

9.8

Tuyệt vời
khách sạn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình,các cô phục vụ phòng siêu dễ thương. Rất thích ở đây mỗi lần đến Sài Gòn. Một điểm trừ là cách âm kém nên hơi ồn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phuong N. N.
01/09/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
phòng rộng rãi, sạch sẽ, đẹp, không có mùi hôi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tran T. T.
16/07/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
Thái độ của nhân viên rất tốt, từ bạn bảo vệ trở đi!!! Phòng khá thoải mái. Bữa sáng không có nhiều lựa chọn nhưng đồ rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/07/2019
Khác

Bà Debbie Micallef-Grimaud

6.0

Trung bình
Gia đình chúng tôi ở khách sạn Hà Nội khá tốt. Nhân viên rất hiếu khách và thân thiện và chúng tôi đã được đón từ sân bay mà không có sự chậm trễ nào. Nhân viên phụ nữ từ khách sạn thậm chí ở lại với một trong những chiếc túi của chúng tôi tại sân bay vì chúng tôi không thể nhét nó vào xe trong chuyến đi đầu tiên. Các phòng đều rộng rãi và hiện đại. Phòng tắm sạch sẽ và rất rộng rãi. Giường và nệm rất tốt và phòng sạch sẽ. Có rất nhiều không gian trong cả tủ quần áo và phòng cho tất cả việc mua sắm chúng tôi đã làm. Sẽ thật tốt nếu Khách sạn cung cấp túi trà và cà phê Lipton miễn phí và cung cấp bảng giá của các mặt hàng trong quán bar nhỏ. Các bữa ăn sáng được cung cấp là tuyệt vời tuy nhiên đối với khách quốc tế sẽ rất tốt nếu có ngũ cốc và sữa chua được cung cấp. Tất cả ở Hà Nội đều nằm ở khu vực trung tâm với rất nhiều ATM ATM, quán cà phê và siêu thị gần đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/03/2019
Khác

Discusting dirty hotel with lazy staff

2.0

Kém
This hotel was our last stop before going home. We were looking forward to a swim and dinner before our trip. Disappointing doesn’t cover this hotel. It’s actually disgusting. false advertising..there is no pool and no restaurant. The staff, as many as 5 at one time, spent more time on the phone (putting make up on) and doing everything other then look after their guests, The owner whoever that is, clearly is only interested in profits, English speaking, forget it, asking for a cup of coffee was painful. The lobby Is Dirty, furniture walls floors filthy. We booked no smoking, they tried putting us into one..when we complained about the smoke smell They yoffered to bring an air fresher in..sure that’ll work??? Then they switched us. The bathroom was dirty so I asked them to have housekeeping give it a go over.. Evan after they did clean I had to bring the glasses down to the front desk to replace yuk. The shower curtain was so gross that we didn’t use it.. the room was Smoke free.. but the rest of the floor wasn’t with a disgusting ashtray On the floor beside the elavator. Badly dirty carpets in the hallway. Don’t take the staires as it’s cluttered with mop buckets and plastic bins. Don’t stay there and shame on the manager and owner
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/03/2019
Khác

Cảm thấy bị gạt

4.0

Kém
Tôi đặt qua expedia mong đợi một hồ bơi. Các hồ bơi thực sự là trên đường phố - không có trên cùng một tài sản. Họ bảo tôi hủy đặt phòng của tôi và họ sẽ ghi cho tôi khoản chênh lệch về giá - Tôi phải trả 68 đô la để hủy, và sau đó họ nói họ sẽ không hoàn lại tiền và tôi nợ họ nhiều tiền hơn! TV chỉ có các kênh tiếng Việt, và có sự tiếp nhận khủng khiếp, tầm nhìn là một cầu thang khẩn cấp. Sẽ không đề nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Long T.
12/01/2019
Khác

9.2

Tuyệt vời
Nơi sạch đẹp để ở với nhân viên rất thân thiện và giá cả tuyệt vời. Rat khuyen khich.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
JN
Julie N.
10/01/2019
Khác

8.8

Rất tốt
Sạch sẽ, mới, nhân viên là tuyệt vời và có sức chứa. Chỉ có mối quan tâm là có kiến siêu nhỏ trên sàn, nhưng điều này được mong đợi ở Việt Nam. Nó cũng cách xa trung tâm, khoảng 15 phút đi taxi. Taxi rẻ, nên không sao. Gần sân bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Tam V.
22/10/2018
Khác

9.4

Tuyệt vời
Tôi đã có 4 ngày tốt ở đây. Khách sạn mới, được trang bị tốt và đủ lớn cho gia đình 4 thành viên. Nhân viên rất thân thiện và nồng hậu, đặc biệt là quầy lễ tân Hậu và Ngân luôn mỉm cười và giúp đỡ chúng tôi. Mặc dù không có bữa ăn sáng, nhưng đã cho chúng tôi cơ hội khám phá các cửa hàng thực phẩm và nhà hàng gần đó. Tôi cũng thích công viên nhỏ trước khách sạn. Rất yên bình và làm cho khí hậu mát mẻ. Ngoài ra còn có siêu thị trên đường rất thuận tiện. Và, chúng tôi đã phải đối mặt với khoảng 7 giờ bị cắt điện do mưa và giông bão gây ra sự cố cho điện khách sạn. Nhưng tôi đã xin lỗi và khách sạn hoàn trả cho tôi chi phí 1 ngày. Tuyệt vời. Cuối cùng, giá cả hợp lý cho một vị trí mới và tốt như khách sạn Hà Nội. Chỉ cần đề nghị rằng khách sạn nên có ánh sáng đọc. Tôi đã phải đọc sách với đèn điện thoại của tôi. Rất khuyến khích khách sạn này cho những người cần ở tại quận Tân Bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Hà Nội Green

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Hà Nội Green?

Khách Sạn Hà Nội Green có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Hà Nội Green có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Hà Nội Green có 8 tầng và 24 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Hà Nội Green bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Hà Nội Green?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.2
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Khách Sạn Hà Nội Green cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Hà Nội Green cách sân bay gần nhất 2km

    Khách Sạn Hà Nội Green có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Bán tour, Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Thang máy, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Hà Nội Green?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019