Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Vinpearl Luxury Nha Trang

Đảo hòn Tre, Nha TRang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn gần trung tâm, rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Giá cả tuy hơi cao nhưng tôi thấy rất hợp lý. Tất cả đều khiến tôi hài lòng.

Khách Sạn Sunny Nha Trang

96/2 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn rất đẹp, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, từ chất lượng phòng cho đến cách phục vụ của nhân viên đều tốt, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Golden Lotus - Sen Vàng

96B4 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn rất tốt, gần trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đặt phòng qua Mytour giá ưu đãi và luôn yên tâm ! Sẽ luôn ủng hộ.

Khách Sạn Havana Nha Trang

38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn gần trung tâm, rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi. Vị trí gần các trung tâm mua sắm lớn nên rất thuận tiện. Cách phục vụ của nhân viên ở đây rất dễ thương, nói chung là lý tưởng cho một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Tôi sẽ còn quay lại Khách sạn này nếu có dịp.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Việt Hà

96A3 Trần Phú, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Phòng rộng và sạch, đầy đủ tiện nghi, luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Giá tôi đặt qua Mytour được khuyến mãi nhiều nên cảm thấy rất hài lòng. Tôi và gia đình đã có một kì nghỉ tuyệt vời.

Khách Sạn Quốc Tế 1

9 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Mình rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Khách Sạn Viễn Đông

1 Trần Hưng Đạo , Nha Trang , Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Tuyết Mai 2

98B1 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi có cả người lớn tuổi và trẻ em nhưng khi book phòng tại đây tất cả đều thoải mái. Nhân viên phục vụ dễ chịu, thân thiện. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi sẽ quan tâm đến dịch vụ book phòng của Mytour.

Giảm đến 63%

Galina Hotel & Spa

05 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Khách Sạn King Town

92 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Vinpearl Resort Nha Trang

Đảo Hòn Tre , Nha Trang , Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Resort là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch tham quan vừa rồi của tôi tại Nha Trang. Resort có kiến trúc rất đẹp, sang trọng, tiện nghi trong phòng đầy đủ. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.

Khách Sạn Remi

34/2 Nguyễn Thiện Thuật , Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn gần trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Chất lượng khách sạn bình thường, không có gì đặc sắc. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng.

Khách Sạn Lavender Nha Trang

98C/4 Trần Phú , Thành Phố Nha Trang , tỉnh Khánh Hòa , Nha Trang ( Xem bản đồ )

Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Giá cả hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng.

Khách Sạn Dendro

90-92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, phòng óc đẹp và sang trọng, tiện nghi rất đầy đủ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vi trí khách sạn cũng ngay trung tâm rất thuận tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn HT3

96A/6/6 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Minh rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Khách Sạn Nice Swan Nha Trang

44 Hùng Vương, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí thuận tiện, gần biển. Bãi biển đẹp, sạch sẽ, có thức ăn tươi và ngon, nhân viên rất thân thiện. Kiến trúc phòng đẹp, được bố trí theo phong cách hiện đại. Chắc chắn tôi sẽ trở lại đây vào kỳ nghỉ tiếp theo của mình.

Sunrise Nha Trang Resort

12 - 14 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn sát biển, nằm ngay trên đường dọc biển Trần Phú. Phòng ốc rộng rãi, trang bị tốt vì mình đặt phòng deluxe ocean view, có ban công. Phục vụ khá tốt tuy nhiên đồ ăn sáng ở mức 5 sao như vậy thì chưa phải là xuất sắc so với 1 vài khách sạn 4 và 5 sao khác mà mình đã từng ở, mặc dù yêu cầu về ăn sáng cũng không cần quá nhiều đồ. Mọi dịch vụ khác đều rất ổn. TV màn hình phẳng nhưng một số kênh bị nhiễu, không đủ rõ kể cả so với chế độ SD.

Giảm đến 54%

Khách Sạn Majestic Nha Trang

90-92 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, phòng óc đẹp và sang trọng, tiện nghi rất đầy đủ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm rất thuận tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Bạch Dương Nha Trang

96B1/10 Trần phú-Lộc Thọ-Nha Trang-Khánh Hòa cách đường Trần Phú 20m, là khu hẻm trung tâm của cụm khách sạn 2-3 sao ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình rất hài lòng về khách sạn, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vị trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.