Vinpearl Resort Nha Trang

Đảo Hòn Tre , Nha Trang , Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cần. Vị trí tương đối gần. Ăn uống cũng tốt. Tôi rất hài lòng với khách sạn này. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng.

The Light Hotel & Resort

86B Trần Phú, Tp. Nha Trang ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách sạn có 1 vị trí đẹp, nằm ngay khu trung tâm với những dịch vụ vui chơi giải trí, chỉ cần bước qua đường bạn có thể thỏa sức vui đùa với sóng biển. Từ khách sạn bạn có thể đi xe máy đến tất cả các cảnh nổi tiếng tại Nha Trang.

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều mới và tiện nghi. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.

Khách Sạn Havana Nha Trang

38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Havana Nha Trang, khách sạn có vị trí đẹp, phòng sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên cũng rất chu đáo nhiệt tình. Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng.

Khách Sạn Quốc Tế 1

9 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí của khách sạn tốt, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Thích hợp với những người đi công tác.Tôi rất hài lòng với dịch vụ ở nơi đây. Cảm ơn Mytour đã giúp đỡ tôi đặt phòng.

Khách Sạn Việt Hà

96A3 Trần Phú, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng về vị trí cũng như giá cả của Khách Sạn Việt Hà, khách sạn gần biển, phù hợp cho bạn bè và gia đình đi du lịch và nghĩ dưỡng. Giá cả cũng rất hợp lý.

Khách Sạn Golden Lotus - Sen Vàng

96B4 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi thấy khách sạn có dịch vụ tương đối tốt. Vệ sinh sạch sẽ, Tiện nghi đầy đủ, Phục vụ nhiệt tình.

Giảm đến 10%

Khách Sạn Victorian Nha Trang

98A/5 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

KS gần trung tâm, giá tốt, nhân viên dễ thương, nói chung là lý tưởng cho một chuyến đi du lịch bụi. Tôi sẽ còn quay lại KS này nếu có dịp.

Khách Sạn Dendro

90-92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình thấy ở đây phòng ốc cũng như dịch vụ tương đối ổn so với mức giá chung, sạch sẽ thoáng mát, tiện nghi. Nhân viên phục vụ khá tốt, nhiệt tình. ăn sáng cũng tương đối. Mình và gia đình đã có một kỳ nghỉ vui vẻ . Cảm ơn Mytour đã giới thiệu dịch vụ này.

Khách Sạn Hà Nhung

28J Hoàng Hoa Thám, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Hà Nhung, khách sạn rất đẹp, nhân viên lại rất nhiệt tình và dễ thương. Tuy nhiên phòng khách sạn hơi nhỏ, phù hợp cho bạn bè và gia đình đi nghĩ dưỡng.

Khách Sạn Tuyết Mai 2

98B1 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Nhân viên phục vụ phòng kém. Tôi hỏi xin ít nước nóng để pha sữa cho con nhưng nhân viên nói tôi tự đi lấy ở quầy lễ tân. Ngày cuối tôi và gia đình đã trả một phòng và giữ lại một phòng có nói với nhân viên la giữ lại phòng đó cho chúng tôi ở tới lúc chúng tôi lên xe. Khi chúng tôi tới thanh toán tiền phòng đó thì nhân viên bắt tôi trả tiền nguyên một ngày và nói tôi ở 2 phòng nửa ngày nên tính thành 1 phòng/ ngày trong khi tôi đã nói là chỉ ở nữa ngày. Tôi không hài lòng với nhân viên ở đây.

Khách Sạn King Town

92 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn tốt, gần khu ăn uống và mua sắm nên chúng tôi rất hài lòng. Giá phòng ở đây cũng phù hợp, bình dân. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Mytour cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại nên tôi cảm thấy khá hứng thú để đặt phòng. Sẽ luôn ủng hộ.

Khách Sạn Huyền Thảo (Hoàng Sơn 2)

96B1 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi không quá xét nét về phòng ốc nên thấy dịch vụ khách sạn ok. Lúc mới đến tôi ở phòng trên cao và khá ồn. Sau khi trao đổi với tiếp tân tôi đã được chuyển sang phòng mới tốt hơn và không phải trả thêm phí. Tuy nhiên tiện nghi chưa được tốt, máy nước nóng không hoạt động tốt.

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày
khác hoặc yêu cầu giá)

Khách Sạn Nha Trang Lodge

42 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi hài lòng khi đặt phòng ở khách sạn này vì có vị trí tốt ,thuận tiện đi lại, tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên cách phục vụ tôi chưa hài lòng vì phải yêu cầu mới cung cấp chưa chu đáo cho lắm.

Khách Sạn Quốc Tế 2

11 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có dịch vụ chất lượng cao, tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng. Cơ sở vật chất tạm được, phòng khá sạch và thoáng.

Khách Sạn Nice Swan Nha Trang

44 Hùng Vương, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thtj sự rất hài lòng khi đặt phòng khách sạn Nice Swan Nha Trang. Phòng ốc đẹp, thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo và giá cả rất hợp lý. Tôi đã giới thiệu bạn bà và gia đình đến đây và mọi người đều rất hài lòng.

Khách sạn InterContinental Nha Trang

32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Khách sạn InterContinental Nha Trang có tiện nghi đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ cũng rất chu đáo. Nếu có cơ hội tôi sẽ ghé qua đây lần nữa.

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày
khác hoặc yêu cầu giá)

MerPerle Hon Tam Resort - Nha Trang

Hòn Tằm , Nha Trang , Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Vinpearl Luxury Nha Trang

Đảo hòn Tre, Nha TRang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Một resort tuyệt vời, được thiết kế rất đẹp. Nhân viên rất là thân thiện, lịch sự. Mọi người luôn cười chào đón chúng tôi. Phòng có đầy đủ tiện nghi. Tôi chắc chắn sẽ trở lại nếu có dịp.