Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
Đảm bảo hoàn tiền

Một chuyến đi khó quên, khách sạn rất đẹp. Tôi rất hài lòng khi được các bạn myotur.vn tư vấn tại khách sạn này. Khách sạn gần biển, phòng rất đẹp và tiện nghi. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Gần khu ăn uống. Giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khách Sạn Quốc Tế 1

9 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi chỉ ở khách sạn này có vài ngày nhưng tôi thấy khá hài lòng. Khách sạn rất ấm cúng và tiện nghi mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái khi ở đây. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Giá cả lại rất hợp lý. Tất cả đều khiến tôi hài lòng.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

The Light Hotel & Resort

86B Trần Phú, Tp. Nha Trang ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất thích không khí xung quanh khách sạn, rất thoáng mát và trong lành, phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Tôi hoàn toàn hài lòng và sẽ còn quay lại khách sạn này nếu có cơ hội.

Khách Sạn Havana Nha Trang

38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn mới xây dựng, phòng sạch sẽ, hướng nhìn ra biển rất đẹp. Các bữa ăn tại khách sạn cũng rất ngon. Gia đình tôi rất hài lòng, không có vấn đề gì phải phàn nàn cả, nhân viên phục vụ rất thân thiện và mến khách. Tôi sẽ quay lại đây vào những kỳ nghỉ sau. Cảm ơn Mytour đã cho tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khách Sạn King Town

92 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, phòng óc đẹp và sang trọng, tiện nghi rất đầy đủ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm rất thuận tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Vinpearl Resort Nha Trang

Đảo Hòn Tre , Nha Trang , Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Bãi biển ở Vinpearl Resort Nha Trang đẹp và sạch sẽ, các bữa ăn ở đây rất ngon miệng, nhân viên nhà hàng thân thiện. Dịch vụ phòng ngủ sang trọng, hiện đại. Có nhiều khu giải trí vui chơi giải trí ở nơi đây. Chúng tôi rất hài lòng vì có kỳ nghỉ thật thú vị vừa rồi.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Bạch Dương Nha Trang

96B1/10 Trần phú-Lộc Thọ-Nha Trang-Khánh Hòa cách đường Trần Phú 20m, là khu hẻm trung tâm của cụm khách sạn 2-3 sao ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí tốt, tiện nghi sang trọng, phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ, giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại đây lần nữa.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Việt Hà

96A3 Trần Phú, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn là lựa chọn tốt cho gia đình tôi trong chuyến đi vừa rồi, phong cảnh xung quanh đẹp và lãng mạn. Phòng rộng và sạch, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, khi có yêu cầu thì phục vụ nhanh chóng. Buổi tối có thể đi dạo ngắm cảnh xung quanh khu vực này rất thú vị.

Khách Sạn Tuyết Mai 2

98B1 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều đầy đủ và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ dễ thương. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.

Khách Sạn Nice Swan Nha Trang

44 Hùng Vương, Nha Trang, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn mới, vị trí lại rất tốt, gần Khu chợ đêm, gần biển, phòng thoáng mát và rất sạch sẽ, đội ngũ nhân viên thân thiện luôn nhiệt tình giúp đỡ khách. Chắc chắn tôi sẽ quay lại đây trong kỳ nghỉ sắp tới và giới thiệu khách sạn này cho bạn bè và người thân.

Whale Island Resort Nha Trang

Xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh (bán đảo Đầm Môn, Vịnh Vân Phong), Nha Trang. ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi hài lòng về dịch vụ tại khách sạn, phù hợp cho gia đình tôi đi nghỉ dưỡng. Giá phòng ở đây cũng phù hợp. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Mytour cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại nên tôi cảm thấy khá hứng thú để đặt phòng. Sẽ luôn ủng hộ.

Khách Sạn Golden Time

Hẻm 98B/C6A -Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Nha Trang- Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Tôi chọn khách sạn này để đi hưởng tuần trăng mật. Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Chúng tôi đã có một chuyến đi rất tuyệt.

Khách Sạn Majestic Nha Trang

90-92 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại vui chơi của gia đình tôi trong những ngày ở đây, nhưng kiến trúc phòng tạo cảm giác hơi bức bí và có mùi chưa sạch sẽ. Giá như vậy hơi cao so với chất lượng phòng.

Khách Sạn Tristar

3D Lý Tự Trọng, P. Lộc Thọ, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Giá phòng tương đối, phòng khách sạn sạch sẽ, ấm cúng, gọn gàng. Tôi đánh giá cao thái độ phục vụ của nhân viên, rất thân thiện, nhiệt tình. Ăn sáng hơi ít có thể không đủ no với nhiều người vì mỗi người chỉ ăn 1 món + 1 nước. Không có nước lọc miễn phí mỗi ngày có lẽ là 1 điểm trừ. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè về khách sạn này.

Khách Sạn Mường Thanh Nha Trang

6 Dương Hiến Quyển, Vĩnh Hòa, Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn khá đẹp, thuận tiện đi lại và ngắm cảnh, nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, Tôi khá hài lòng.

Khách Sạn Quốc Tế 3 (Hoàng Thủy Hotel)

29 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang,Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi thật sự rất hài lòng khi ở đây, tất cả mọi dịch vụ đều tốt, vị trí khách sạn thuận tiện, nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình. Giá cả hợp lý so với chất lượng. Nếu có cơ hội đến Nha Trang tôi vẫn lựa chọn khách sạn này.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

Khách Sạn Hà Nhung

28J Hoàng Hoa Thám, Nha Trang, Khánh Hòa ( Xem bản đồ )

Tôi thật sự rất hài lòng về khách sạn này. Khách sạn có vị trí ngay trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Phòng ốc đẹp, sang trọng và tiện nghi. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Vị trí khách sạn ngay trung tâm, qua đường là đến biển nên rất thuận lợi để vui chơi cũng như di chuyển đến địa điểm khác, tuy nhiên khách sạn hơi cũ nên nhìn không được đẹp và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ hỗ trợ nhiệt tình, dễ thương.

Khách Sạn Galaxy - Ngân Hà

6A Tôn Đản, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn rất tốt. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhưng phòng không được rộng rãi như mình nhĩ. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ mình đặt phòng.