Khách Sạn Quốc Tế 1

9 Nguyễn Thiện Thuật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi có một đêm nghỉ ngơi tại khách sạn quốc tế 1 ở Nha Trang , nhìn chung mọi dịch vụ đều tốt, nhân viên phục vụ chuyên nghiêp, giá cả phù hợp với chất lượng tôi nhận được. Nếu có dịp đến nha trang tôi sẽ quay lại khách sạn này.

Khách Sạn Golden Lotus - Sen Vàng

96B4 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chọn Khách Sạn Golden Lotus - Sen Vàng để đặt cho bố mẹ tôi đi du lịch. Hai bác đi về thấy rất thích và rất hài lòng. Tôi cảm thấy rất vui vì điều đó. Cám ơn khách sạn đã mang lại cho bố mẹ tôi một kì nghỉ thật tuyệt vời.

Vinpearl Resort Nha Trang

Đảo Hòn Tre , Nha Trang , Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Người nhà tôi sau khi đi du lịch tại resort này về thì không có phàn nàn gì. Resort rất đẹp, rất thích hợp cho viêc vui chơi, nghỉ dưỡng. Lần sau gia đình tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Mytour.

Khách Sạn Ruby Trần Phú

90-92 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn đẹp. Nhân viên phục vụ và lễ tân đều rất nhiệt tình. Phòng xinh xắn, sạch sẽ, dọn phòng hàng ngày. Ăn sáng khá là ok, món ăn tương đối phong phú. Bể bơi nhỏ nhưng sạch. Đối với khách sạn 3 sao ở Nha Trang thì Ruby là một sự lựa chọn hợp lý.

Khách Sạn King Town

92 Hùng Vương, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn gần trung tâm thành phố. Phòng rất sạch sẽ, ngăn nắp. Khách sạn gần nhiều quán ăn, nhà hàng , địa điểm du lịch của thành phố Nha Trang. Lần sau tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các dịch vụ của Mytour.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

Khách sạn Sun City Nha Trang sạch sẽ, thoáng mát. Tiếp tân nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ăn sáng tuy chưa ngon lắm nhưng rất sạch sẽ. Vị trí khách sạn gần biển. Nói chung là tốt so với mức giá như thế.

Khách Sạn Lavender Nha Trang

98C/4 Trần Phú , Thành Phố Nha Trang , tỉnh Khánh Hòa , Nha Trang (Xem bản đồ)

Vị trí khách sạn nằm đối diện bãi biển nên rất thoáng mát. Cửa sổ phòng tôi nhìn ra hướng biển, tôi rất thích điều này. Kiến trúc khách sạn thì sang trọng, phòng ốc sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chuyên nghiêp, luôn giúp đỡ chúng tôi với thái độ nhiệt tình niềm nở.

Khách Sạn Nice Swan Nha Trang

44 Hùng Vương, Nha Trang, Việt Nam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên phục vụ niềm nở nhiệt tình. Mọi thứ về dịch vụ của khách sạn tôi đều hài lòng. Tôi sẽ nhờ Mytour tư vấn cho tôi trong những lần đặt phòng sau.

Galina Hotel & Spa

05 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Nhìn chung, khách sạn này đáp ứng được những yêu cầu của tôi. Không gian đẹp, kiến trúc hiện đại, Phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Nhân viên với nụ cười thân thiện mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi tôi đến nơi đây trong chuyến du lịch của mình.

Khách Sạn Tuyết Mai 2

98B1 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Giá cả Khách sạn Tuyết Mai 2 phải chăng. Nhân viên nhiệt tình. Mình là người dễ tính nên thấy phòng ốc thế là ok. Vị trí thuận lợi, đối diện biển. Nhà vệ sinh sạch sẽ, vòi nước và nóng lạnh ok.

Khách Sạn Sunny Nha Trang

96/2 Trần Phú, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất thích khách sạn này, ấn tượng của tôi là phòng khách sạn rộng rãi và thoáng đãng, ngoài ra nhân viên phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình . Cám ơn các nhân viên Mytour đã tư vấn cho tôi khách sạn này, tôi sẽ quay lại đây lần sau.

Khách Sạn Việt Hà

96A3 Trần Phú, Nha Trang (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đặt giúp bạn đi du lịch tại Nha Trang, theo đánh giá của mọi người thì khách sạn gần biển, có view nhìn thẳng ra biển rất thú vị, tiện nghi đầy đủ những vật dụng cần thiết, giá cả hợp lý.

Khách Sạn Majestic Nha Trang

90-92 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn này tôi đã ở nhiều lần, lần nào tôi cũng thấy thoải mái khi nghỉ tại đây. Nhân viên thân thiện với khách. Vị trí gần biển rất thuận tiện.

Khách Sạn Queen Nha Trang

96B1/13 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Khách sạn thoải mái, yên tĩnh, phòng ốc sạch sẽ. Nhân viên phục vụ niềm nở nhiệt tình. Mọi thứ về dịch vụ của khách sạn tôi đều hài lòng. Trong những lần du lịch sau tôi sẽ nhờ Mytour tư vấn cho tôi.

Khách Sạn Havana Nha Trang

38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình chúng tôi trải qua 3 ngày - đêm tại Khách sạn Havana Nha Trang , phải nói là khá hài lòng: - Vị trí khách sạn ngay trên đường Trần Phú, phòng có view biển khá đẹp, - Vệ sinh, buffet sáng tuy không phong phú lắm nhưng cũng ở mức độ vừa phải - Nhân viên tại đây vui vẻ, hòa nhã, phục vụ chu đáo.

Khách Sạn Hà Nhung

28J Hoàng Hoa Thám, Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

Khách Sạn Hà Nhung có vị trí rất tốt. Nhân viên nơi đây thân thiện nhiệt tình. Phòng ốc khách sạn thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Mọi thiết bị đều rất mới và hiện đại. Tôi rất hài lòng.

Khách Sạn Novotel Nha Trang

50 Trần Phú, Tp. Nha Trang (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí trung tâm, thuận tiện về giao thông và đi lại tham quan thành phố, đi ra biển rất gần. Khách sạn có kiến trúc rất đẹp, tiện nghi trong phòng đầy đủ. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhanh chóng.

Khách Sạn Relax Nam Trang

96A/6/7A Trần Phú - Phường Lộc Thọ - Nha Trang (Xem bản đồ)

Tôi rất hài lòng khi nghỉ tại khách sạn này. Các dịch vụ của khách sạn rất tốt. Vị trí khách sạn thuận lợi, rất gần bãi biển. Nhân viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Giá cả so với chất lượng thì tôi thấy hợp lý.

Khách Sạn Minh Thanh

33 Củ Chi, Vĩnh Hải, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa (Xem bản đồ)

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày khác hoặc yêu cầu giá)
So sánh giá

Bản đồ khách sạn tại Tỉnh/TP