Khách Sạn Vọng Cảnh

51 Hùng Vương, TP. Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Thanh toán khi nhận phòng

Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng óc hơi nhỏ, ngột. Chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Thiện Ân

17/1 Nguyễn Thái Học, TP Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cần. Cảm ơn Mytour đã giúp đỡ tôi đặt phòng.

Lăng Cô Beach Resort

Thị trấn Lăng Cô – huyện Phú Lộc – tỉnh Thừa Thiên Huế - Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khuôn viên rộng và đẹp, nhiều cây cối xung quanh tuy nhiên bữa sáng hơi nghèo nàn. Nếu cải thiện được điểm này sẽ hài lòng hơn.

Khách Sạn Bình Minh Sunrise

36 Nguyễn Tri Phương, Tp. Huế ( Xem bản đồ )

Khu vực: Huế

Tuy phòng hơi bé, nhưng mọi thứ nói chung đều ổn. Cảm ơn Mytour đã tư vấn nhiệt tình cho chuyến đi của tôi.

Khách Sạn Heritage Huế

9 Lý Thường Kiệt , Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Khu vực: Huế

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang. Giá phòng khi đặt qua Mytour thì rất vừa phải, hợp lý.

Khách Sạn Hải Đăng

43 đường Hùng Vương, Thành phố Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Dịch vụ được, phòng hơi nhỏ tuy nhiên tiền nào của đó. Rất thích hợp du lịch với chi phí thấp.

Khách Sạn New Star Huế

36 Chu Văn An , Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn New Star Huế, với gái cả hợp lý mà chất lượng lại rất tuyệt vời. Nhân viên lại chu đáo, nhiệt tình.

Khách Sạn Duy Tân 1

12 Hùng Vương, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Duy Tân 1, Khách sạn nằm ở vị trí đẹp, thuận tiện cho việc tham quan và du lịch. Giá cả lại rất hợp lý.

Khách Sạn Hồng Thiện 1

35/6 Chu Văn An, Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thấy hài lòng về khách sạn này. Vị trí gần trung tâm nên thuận tiện khi di chuyển. Vệ sinh sạch sẽ, nhân viên rất chu đáo và tận tình. Giá cả cũng hợp lý. Nhưng có 1 điều tôi chưa ưng ý là thực đơn ở nhà hàng là tiếng anh trong khi đó gia đình tôi có người già, người trẻ mà không phải lúc nào cũng ăn chung nên đôi khi tôi thấy bất tiện lắm. Nếu như khách sạn có cho người trong nước đăt phòng thì menu nên có tiếng việt.

Khách sạn rất tốt vị trí rất đẹp , phục vụ tốt và rất thân thiện. View đẹp Nhìn khách sạn rất tuyệt nhưng tiện nghi hơi cũ so với mức độ 4 sao.Gia đình tôi sẽ vẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn nếu có dịp.Cảm ơn Mytour đã giúp đỡ gia đình tôi đặt phòng.

Giảm đến 18%

Khách sạn Thanh Lịch

33 Hai Bà Trưng, Tp. Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đã đến khách sạn Thanh Lịch và cảm thấy tạm hài lòng, vị trí và tiện nghi nơi đây cũng không có gì nổi bật, điều khiến tôi không thích là cách phục vụ của nhân viên không được nhiệt tình.

Thanh Tâm Resort

Thị Trấn Lăng Cô, Phú Lộc , Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Tôi cũng rất hài lòng với dịch vụ mà Mytour đã cung cấp.

Khu vực: Huế

Tôi có đặt Khách Sạn Mường Thanh Huế cho người thân đi nghĩ dưỡng, mọi người đi về rất thích và rất hài lòng.

Khách Sạn Đồng Lợi

19 Phạm Ngũ Lão , Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi và bạn bè đã nghỉ tại KS trong dịp Festival Huế vừa qua. KS có mức giá khá tốt so với vị trí gần trung tâm, đặt qua mytour thủ tục cũng rất nhanh chóng và đảm bảo. Cảm ơn các bạn.

Khách Sạn Sports 1

15 Phạm Ngũ Lão , Thừa Thiên Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn này nằm gần trung tâm nên mình thấy dễ đi lại. Nhưng ban đầu mình ở 1 phòng khá nóng và ngộp nhưng sau đó khách sạn có đổi phòng cho mình nên mình thấy cũng hài lòng về điều này.

Làng Cò Resort

Thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc,Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thấy tiện nghi khách sạn đầy đủ, vệ sinh cũng sạch sẽ. Nhưng tôi thấy view phía trước khách sạn thì đẹp mà phía sau nhìn xấu quá. Nên cải thiện thì tốt hơn nhiều.

Khu vực: Huế

Mytour đã hỗ trợ tôi rất tuyệt vời - một khách hàng mới. Nhân viên mytour nhiệt tình và có trách nhiệm. KS trường giang nằm ngay trung tâm huế, đi đâu cũng rất tiện. Tôi book 1 phòng superior trong 3 đêm. Phòng có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, tuy điều hòa và tủ quần áo đã cũ. Nội thất nhà tắm còn rất tốt. Thái độ nhân viên ks rất Huế, nhẹ nhàng, tận tâm. Tôi thuê xe máy ngày hôm trc đổ vẫn còn xăng, hôm sau thuê tiếp, họ đã trích xăng xe mới cho tôi. Tôi đã có chuyến du lịch tuyêth vời với giá phòng rẻ hơn tôi nghĩ. Thank all!

Khách Sạn DMZ

21 Đội Cung - Phường Phú Hội - Thành phố Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Đến với khách sạn DMZ tôi thấy tạm hài lòng, không gian , tiện nghi thoải mái, tuy không quá sang trọng nhưng cũng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình.

Khu vực: Huế

Khách sạn rất đẹp, lại nằm gần trung tâm. Tôi hoàn toàn hài lòng về nhân viên phục vụ cũng như dịch vụ của khách sạn. Có cả bể bơi vừa và sạch sẽ. Thức ăn ngon và phong phú. Nếu có cơ hội tôi sẽ tiếp tục quay lại khách sạn này.

Khách Sạn Alba (Huế Queen 2)

12 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Huế ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng.