Giảm đến 41%

Khách Sạn Golden Lotus Luxury

53-55 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn ngay trung tâm phố cổ nên rất thuận lợi để di chuyển đến địa điểm khác, tuy nhiên tôi thấy nhìn chung tất cả các khách sạn ngay trung tâm Hà Nội diện tích phòng đều hơi nhỏ nên chưa được thoải mái lắm. Còn lại mọi dịch vụ khác đều tốt.

Giảm đến 10%

Khách Sạn Golden Lotus

39 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ đặt giúp cho khách đoàn. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại. Phòng ốc cũng đẹp đẽ và tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình thân thiện. Khách rất hài lòng và khen ngợi dịch vụ ở đó.

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Trang thiết bị đã cũ quá rồi, từ điều hòa đến cửa đều đã xuống cấp. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Và vị trí của khách sạn cũng thuận tiện cho tôi di chuyển các nơi ở trung tâm Hà Nội. Hi vọng là khách sạn có thể nâng cấp được các trang thiết bị đã cũ để nâng cao được hơn nữa chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi hài lòng khi lưu trú tại Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo. Phòng tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, tiện nghi. Dịch vụ khách sạn tốt, thái độ nhân viên phục vụ ân cần, niềm nở. Tôi sẽ quay lại khi có dịp ra Hà Nội.

Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn mất khoảng vài phút đi bộ là đã đến hồ Gươm, xung quanh là các hàng quán ngon và nơi mua sắm nổi tiếng. Phòng rộng rãi với giường lớn thoải mái. Tất cả mọi dịch vụ ở đây đều ổn

Giảm đến 60%

Khách Sạn May De Ville Legend

1 Ngõ Hải Tượng, Tạ Hiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Vừa rồi tôi đi công tác ở Hà Nội và nghỉ ngơi tại Khách Sạn May De Ville Legend. Khách sạn nằm ngay trong khu phố cổ, rất tiện đi lại. Phòng sạch sẽ và tiện nghi. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng giúp tôi.

Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Minh rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Giảm đến 17%

Khách Sạn Luminous Việt

77-79 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí Khách sạn Luminous Việt thuận tiện cho du khách tham quan phố cổ. Phòng có chất lượng tốt, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Giá cả phải chăng nên tôi cảm thấy hài lòng.

Giảm đến 38%

Khách Sạn Fortuna Hà Nội

6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Trong chuyến đi công tác vừa rồi tôi đã nghỉ ngơi tại khách sạn Fortuna. Tôi đã được ở đúng loại phòng mà tôi đã đặt trước. Điều hòa không khí rất tốt, phòng yên tĩnh, sạch sẽ. Gường ngủ cũng rất thỏa mái. Tôi hài lòng.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Nhân viên khách sạn vui vẻ, tận tình hướng dẫn cho chúng tôi các địa điểm tham quan, vui chơi. Phòng ốc đẹp, sang trọng. Tôi thấy hài lòng khi chon khách sạn này cho kì nghỉ của tôi.

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội là một khách sạn lớn nên cung cách phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp. Phòng cũng rộng rãi, sang trọng. Tôi thấy chất lượng khách sạn so với giá tiền thì hợp lí.

Văn Minh Resort

Ngọc Giả, Ngọc Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội (Xem bản đồ)

Chúng tôi rất hài lòng với Văn Minh Resort. Phòng đẹp hơn tôi nghĩ rất nhiều. Cũng không xa trung tâm thành phố lắm. Nhân viên hỗ trợ vui vẻ, nhiệt tình. Tôi sẽ tiếp tục chọn Khách sạn resort này khi tới Hà Nội lần nữa.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn trang trí khá đẹp, giường ngủ thoải mái. Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên thân thiện, nói tiếng anh tốt. Nếu bạn đến Hà Nội nên đến đây 1 lần, dịch vụ khá tốt mà giá cũng rất hợp lý.

Khách Sạn Thắng Lợi Hà Nội

200 phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. (Xem bản đồ)

Vị trí khách sạn tốt, gần khu ăn uống và mua sắm nên chúng tôi rất hài lòng. Giá phòng ở đây cũng phù hợp với chất lượng. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Mytour cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại nên tôi cảm thấy khá hứng thú để đặt phòng. Sẽ luôn ủng hộ.

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm

29 Hàng Trống , Hoàn Kiếm , Hà Nội (Xem bản đồ)

Tôi rất hài lòng về khách sạn này. Vị trí ngay trung tâm nên rất tiện cho tôi đi công tác và tham quan. Phòng cũng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên ở đây theo tôi đánh giá là gây được thiện cảm cho khách hàng.

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn ở trung tâm thành phố Hà Nội. Kích thước của phòng rất lớn với sàn gỗ cứng, giường thoải mái, ghế sofa, tầm nhìn đẹp, nhìn chung xứng đáng với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tôi rất hài lòng khi ở đây.

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cầu. Lần sau nếu có đi du lịch thì tôi cũng sẽ nhờ Mytour đặt phòng ở khách sạn này.

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Mọi thứ đều rất tốt. Tôi đặt khách sạn này cho khách và thấy khách khá hài lòng. Tuy nhiên, khách sạn nên nhanh chóng hơn trong việc giao nhận phòng để khách không phải chờ quá lâu. Phòng ốc ở đây rất tốt, đẹp và đầy đủ tiện nghi. Tôi sẽ còn ủng hộ.

Khách Sạn Bảo Sơn International Hà Nội

50 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm nhận thấy kiến trúc khách sạn rất đẹp; sang trọng và bề thế. Với tiêu chuẩn bốn sao theo tôi đánh giá là dịch vụ phòng ở đây khá tốt. Tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ và sang trọng. Ngoài ra, cung cách phục vụ của nhân viên cũng rất ân cần, chuyên nghiệp xứng tầm với khách sạn lâu đời ở Hà Nội.

Giảm đến 15%

Khách Sạn Hồ Gươm - Hai Bà Trưng

38 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn Hồ Gươm - Hai Bà Trưng có vị trí rất thuận tiện cho công việc của mình. Nhân viên khách sạn rất nhiệt tình thân thiện, tạo cảm giác rất thoải mái. Lần sau nếu đến đây mình vẫn sẽ chọn khách sạn này để nghỉ ngơi.

So sánh giá

Bản đồ khách sạn tại Tỉnh/TP