Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí khá tốt thuận tiện cho việc đi lại, tiện nghi đầy đủ ,vệ sinh sạch sẽ Tôi cũng khá hài lòng khi chọn dịch vụ này qua Mytour được giá rẻ hơn so với niêm yết của khách sạn.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Mình rất ưng ý khi đã lựa chọn khách sạn này. Khách sạn đẹp, sạch sẽ và thoải mái, nhân viên phục vụ rất tốt, hi vọng năm sau mình sẽ nghỉ dưỡng lại khách sạn này!

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi thấy Khách Sạn Apt Ez Holiday cũng rất bình thường, phòng không đẹp và tiện nghi không đầy đủ, phòng cũng đã cũ và không sang trọng. Nhưng với mức giá này tôi thấy hợp lý.

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Khách sạn gần phố cổ, vị trí cũng khá thuận tiện đi lại vệ sinh cũng tương đối sạch sẽ. Gía cả phù hợp với chất lượng Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn dịch vụ này.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi thấy hài lòng về Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo, khách sạn có vị trí rất thuận tiện, nằm ngay phố cổ mà giá cả lại rất hợp lý. Tôi thấy rất thích.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn khá là tệ. Khách sạn đang sửa nên rất ồn. Phòng ốc vệ sinh không thuận tiện cho lắm vì đang sửa chữa. Giá cả cũng phù hợp, nhân viên phục vụ cũng tận tình chu đáo.

Tản Đà Resort & Spa

Km 12 Tản Lĩnh, Ba Vì , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Ba Vì

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ ở đó một đêm, nhưng cũng rất vui và thoải mái. Trong phòng có ếch và côn trùng, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy, ngược lại tôi còn thấy thú vị. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tốt bụng, thân thiện, trung thực. Thức ăn khá ngon.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng óc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Phòng nghỉ sạch sẽ, đủ tiện nghi. Vị trí cũng khá thuận tiện đi lại. Giá phòng cũng rất hợp lý. Cảm ơn dịch vụ Mytour.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn gần trung tâm thuận tiện cho việc đi lại. Tiện nghi sang trọng, phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ, giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại đây lần nữa.

Khách Sạn Queen Place

10 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi đã sử dụng dịch vụ Mytour nhiều lần và cảm thấy rất hài lòng. Khách sạn Queen Place tôi đặt cho sếp đi và sếp tôi rất vui không có phàn nàn gì về khách sạn. Khách sạn có tiện nghi đầy đủ, phục vụ cũng chu đáo.

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cầu.

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng về Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội, phòng đẹp, rộng và thoáng mát, cách phục vụ tận tình.

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng vì đã có một kỳ rất tuyệt vời và đáng nhớ tại nơi đây. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!

Khách Sạn Hà Nội View 2

48 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng nghỉ tại khách sạn khá tốt, đầy đủ tiện nghi. Vị trí khách sạn nằm ở trung tâm nên thuận tiện cho việc đi lại và thăm quan. Mọi thứ đều làm tôi hài lòng. Sẽ sử dụng thường xuyên dịch vụ hữu ích Mytour.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Mình thấy giá phòng ở đây cũng hợp lý. Tiện nghi còn chưa đầy đủ nhưng vệ sinh rất sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và quan tâm đến khách.

Khách Sạn Fortuna Hà Nội

6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Nó là một khách sạn tốt nhưng nó đã đắt hơn trước, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, nói tiếng Anh tốt, tôi cảm thấy rất thoải mái

Khách Sạn Hòa Bình Hà Nội

27 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi ở đây cùng 1 con trai 10 tuổi trong 3 đêm vào tháng 8. Nhân viên rất tận tình, sẵn sàng làm mọi thứ để chúng tôi thấy hài lòng. Chẳng hạn, khi chúng tôi dậy trễ trong chuyến đi tham quan Hạ Long, nhân viên đã giúp chúng tôi chuẩn bị vài món bánh mì để lên xe ăn. Ngày cuối cùng, khi đang ngồi nghỉ trong sảnh, quản lý khách sạn đã đề nghị chở chúng tôi ra sân bay bằng xe của anh ấy - 1 trải nghiệm thật tuyệt vời.