Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Apt Ez Holiday, khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, giá cả hợp lý.

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình thấy ở đây phòng ốc cũng như dịch vụ tương đối ổn so với mức giá chung, sạch sẽ thoáng mát, tiện nghi. Nhân viên phục vụ khá tốt, nhiệt tình. ăn sáng cũng tương đối. Mình và gia đình đã có một kỳ nghỉ vui vẻ . Cảm ơn Mytour đã giới thiệu dịch vụ này.

Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn tốt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ. Cơ sở vật chất tương đối tốt.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn nằm ở khu vực sôi động về đêm, gần khu mua sắm và ăn uống. Phòng sạch sẽ, giá cả phải chăng. Nhân viên niềm nở, phục vụ nhanh. Hài lòng khi ở đây.

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi chỉ ghé qua có 1 ngày để công tác. Tôi thấy khách sạn cũng tạm ổn. Khách sạn phù hợp với đối tượng gia đình, hoặc đi du lịch bụi. Có vị trí tốt.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn khá là tệ. Khách sạn đang sửa nên rất ồn. Phòng ốc vệ sinh không thuận tiện cho lắm vì đang sửa chữa. Giá cả cũng phù hợp, nhân viên phục vụ cũng tận tình chu đáo.

Tản Đà Resort & Spa

Km 12 Tản Lĩnh, Ba Vì , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Ba Vì

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ ở đó một đêm, nhưng cũng rất vui và thoải mái. Trong phòng có ếch và côn trùng, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy, ngược lại tôi còn thấy thú vị. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tốt bụng, thân thiện, trung thực. Thức ăn khá ngon.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Chúng tôi ở tại Khách sạn Millennium Legend Hanoi cho 2 đêm, phòng rất ok, nhân viên và nhà ăn tuyệt vời, tận tình và chu đáo cho đến lúc chúng tôi check out .

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Phòng sạch sẽ và gọn gàng, nhân viên thân thiện và hữu ích. Có tv mà không kênh truyền hình cáp.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi thấy khách sạn này khá tốt về tiện nghi, phục vụ. Như ăn sáng thì không hợp khẩu vị vì món ăn hơi mặn.

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cầu.

Khách Sạn Queen Place

10 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất thích ở đây, cảm giác thật yên bình và thoải mái. Anh quản lý sẵn sàng cho mượn laptop của anh ấy để làm việc, sẵn sàng chỉ cho bạn tự đi tham quan chứ k cần mua tour. Tôi thật sự ấn tượng.

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Phòng nghỉ sạch sẽ, đủ tiện nghi. Vị trí cũng khá thuận tiện đi lại. Giá phòng cũng rất hợp lý. Cảm ơn dịch vụ Mytour.

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách sạn, nói chung khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện và phòng ốc tốt. Lần sau đi công tác tôi vẫn sẽ chọn khách sạn này.

Khách Sạn Sheraton Hà Nội

K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu - Quận Tây Hồ,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Sheraton - nhân viên đều rất thân thiện và rất hữu ích. Vị trí tuyệt vời, khá yên bình và không có bất kỳ tiếng ồn giao thông.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Mình thấy giá phòng ở đây cũng hợp lý. Tiện nghi còn chưa đầy đủ nhưng vệ sinh rất sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và quan tâm đến khách.

Khách Sạn Golden Lotus

39 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Đây đã là lần thứ 3 tôi chọn khách sạn Golden Lotus làm điểm dừng chân. Phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi, bữa sáng ngon. Tôi sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè khách sạn này.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng óc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Kim Liên

Số 5-7 Đào Duy Anh, Đống Đa , Hà Nội. ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chúng tôi đã ở lại KS 1 đêm để dự Hội thảo gần đó. KS có vị trí thuận lợi, gần ĐH Bách Khoa, ĐH KTQD và ĐH Xây Dựng. Dịch vụ và chất lượng KS đều ổn, nói chung là không có gì để phàn nàn. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ chúng tôi.