Khách Sạn Oasis Hà Nội

19 Láng Hạ , quận Ba Đình , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

khách sạn tốt, phòng sạch sẽ và gọn gàng. nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện. cám ơn Mytour đã hỗ trợ.

Giảm đến 9%

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn ổn, thủ tục đặt phòng nhanh chóng, đơn giản. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Mytour lần sau.

KS tạm hết phòng theo ngày đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác hoặc yêu cầu lấy giá

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

khách sạn tốt, vị trí ổn, mọi thứ cũng khá, tôi cũng hài lòng, cảm ơn mytour, khách sạn ngay vị trí trung tâm

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn nằm ngay vị trí trung tâm tiện đi lại mua sắm ở Vincom. phòng sạch sẽ gọn gàng đầy đủ tiện nghi tuy nhiên phòng hơi nhỏ nhưng tôi chỉ đi có 1 mình nên ở phòng như vậy cũng là khá ổn. giá thành rất rẻ.

Giảm đến 81%

Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chúng tôi muốn tìm 1 nơi nghỉ cuối tuần yên tĩnh và thư giãn. Phòng nghỉ sạch sẽ, thuộc khu bãi đá khá là yên tĩnh. Nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Giá phòng cũng hợp lý hơn khi đặt qua Mytour. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ dịch vụ này. Cảm ơn các bạn!

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Họ giúp tôi đặt chuyến đi tới vịnh Hạ Long với giá khá rẻ và chất lượng tốt so với các công ti khác. Tony Sang, quản lý ksan, khá thân thiện. sẵn sang giúp đỡ khách. Hành lý của tôi bị kẹt lại sân bay nên anh đã giúp tôi báo nhân viên sân bay chuyển nó tới khách sạn tôi đang ở.

Tản Đà Resort & Spa

Km 12 Tản Lĩnh, Ba Vì , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Ba Vì

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ ở đó một đêm, nhưng cũng rất vui và thoải mái. Trong phòng có ếch và côn trùng, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy, ngược lại tôi còn thấy thú vị. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tốt bụng, thân thiện, trung thực. Thức ăn khá ngon.

Giảm đến 5%

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn nằm ở khu vực sôi động về đêm, gần khu mua sắm và ăn uống. Phòng sạch sẽ, giá cả phải chăng. Nhân viên niềm nở, phục vụ nhanh. Hài lòng khi ở đây.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Chúng tôi ở tại Khách sạn Millennium Legend Hanoi cho 2 đêm, phòng rất ok, nhân viên và nhà ăn tuyệt vời, tận tình và chu đáo cho đến lúc chúng tôi check out .

Khách Sạn Sheraton Hà Nội

K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu - Quận Tây Hồ,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Gia đình tôi ngẫu hứng đi chơi vào dịp cuối tuần, có đặt 1 đêm ở tại khách sạn này, nhìn chung khách sạn đẹp, tuy nhiên hơi phải đi vào sâu bên trong chứ không ở ngoài đường và ngoài ra cũng không được trung tâm cho lắm, phòng ốc và dịch vụ đều rất tốt.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Giá cả tạm ổn. Thức ăn cũng tàm tạm chắc có lẽ do bạn gái tôi không thích các món nước ngoài cho lắm và hầu hết các món ăn tại khách sạn đều thuộc các món phương tây và một số ít các nước phương đông khác.

Khách Sạn Melia Hà Nội

44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Phòng nghỉ hơi nhỏ và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn không được tốt lắm. Tôi cảm thấy không hài lòng trong thời gian nghỉ ở khách sạn này. Tuy nhiên, vị trí khách sạn rất đẹp và có nhiều tiện nghi hiện đại. Du khách có thể hài lòng với qui mô của khách sạn này.

Văn Minh Resort

Ngọc Giả, Ngọc Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu nghỉ mát nằm trên tuyến xe buýt chính, có trạm dừng 37 nên không phải lo lắng gì về phương tiện giao thông ở đây. Khuyên các bạn nên đến ăn thử tại nhà hàng Vip, giá cả hợp lý mà thức ăn lại tươi ngon 15-20$ cho 2 người).

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng đẹp, rộng rãi, vị trí thuận tiện công tác. Tôi chỉ ở lại trong ngày nên cũng không có ấn tượng gì đặc biệt thêm về KS. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đã đặt phòng ở khách sạn Real Việt Nam qua Mytour và tôi cảm thấy hài lòng. Nhân viên của Mytour làm việc rất chuyên nghiệp, tôi luôn nhận được thông tin đầy đủ và nhanh chóng. Về khách sạn Real Việt Nam thì cũng khá tốt. Phòng ốc sạch sẽ, vị trí tốt cho việc dạo phố, nhân viên rất nhiệt tình dễ thương. Chắc chắn có dịp tôi sẽ quay lại Real Việt Nam.

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chất lượng dịch vụ không có gì đáng phàn nàn cả, nhân viên tiếp đón niềm nở, hướng dẫn tận tình chu đáo.

Khách Sạn Hanoi Venus

Số 07 Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng tốt đẹp, nhưng phòng tắm có một chút mùi. Khách sạn nên thay đổi ga trải giường mỗi ngày, nhưng chúng tôi đã có một thời gian tốt ở đây

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Phòng nghỉ sạch sẽ, đủ tiện nghi. Vị trí cũng khá thuận tiện đi lại. Giá phòng cũng rất hợp lý. Cảm ơn dịch vụ Mytour.

Khách Sạn Bảo Sơn International Hà Nội

50 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đã ở khách sạn này nhiều lần. Khách sạn có một nhà hàng riêng khá tốt. Và cũng có một số ngân hàng và siêu thị gần đó. Rất thích hợp đi công tác tại Hà Nội. Bữa ăn sáng ngon miệng.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn đắc địa giữa trung tâm Hà nội, với phòng ốc sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, tôi nghĩ đây là một khách sạn đáng đến nếu bạn còn đang phân vân.