Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn tốt, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Phòng ốc sạch sẽ tiện nghi, không gian thoáng mát. Nhân viên nhiệt tình thân thiện. Giá phòng ở đây cũng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở khách sạn này, không gian rất thoáng đãng, nhân viên phục vụ ân cần với khách, tất cả mọi dịch vụ ở đây tôi đều rất hài lòng. Giá quá tốt so với chất lượng hoàn hảo như vậy.

Giảm đến 50%

Khách Sạn May De Ville Legend

1 Ngõ Hải Tượng, Tạ Hiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Dịch vụ nơi đây khá ổn. Tiện nghi phòng ốc đầy đủ, sạch sẽ ,khang trang. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi ở đây. Giá cả hợp lý so với dịch vụ của khách sạn.

Khách Sạn Công đoàn Quảng Bá

98 Tô Ngọc Vân, Q. Tây Hồ,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn này là hoàn toàn nằm ở trung tâm của phố cổ. Phòng sạch sẽ và ngăn nắp. Khách sạn gần nhiều nhà hàng và quán ăn. Dễ dàng đi bộ đến tất cả các điểm du lịch chính. Nhân viên phục vụ nhiệt tình giúp đỡ khách khi cần thiết.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tiện nghi thật đầy đủ, phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tuy không có gì đặc sắc nhưng tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội. Cám ơn các bạn Myotur đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình.

Khách Sạn Luminous Việt

77-79 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khách Sạn Fortuna Hà Nội

6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, phòng óc đẹp và sang trọng, tiện nghi rất đầy đủ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm rất thuận tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất thích khách sạn này ấn tượng của tôi là phòng khách sạn sạch sẽ và hiện đại dù hơi nhỏ. Ngoài ra nhân viên phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình. Cám ơn các nhân viên Mytour đã tư vấn cho tôi khách sạn này, tôi sẽ quay lại đây lần sau.

Khách Sạn Thắng Lợi Hà Nội

200 phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. ( Xem bản đồ )

Tôi rất thích thời gian nghỉ ngơi tại Khách sạn Thắng Lợi Hà Nội cùng bạn gái của tôi. Phòng đẹp, nhân viên thân thiện

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi thấy dịch vụ nơi đây cũng khá tốt. Tiện nghi phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ. Nhân viên thân thiện nhiệt tình. Giá cả phù hợp với dịch vụ mà tôi nhận được tại khách sạn.

Khách Sạn Gia Bảo Grand

23 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Vị trí khách sạn gần trung tâm nên thuận tiện để đi lại. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi và khá sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình chu đáo.Nhìn chung mọi thứ khá ổn tôi thấy hài lòng với dịch vụ nơi đây.

Khách Sạn Bảo Sơn International Hà Nội

50 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều mới và tiện nghi. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.

(Đăng nhập hoặc
gửi thông tin để thấy giá tốt)

vui lòng đăng nhập hoặc điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Mercure Hanoi La Gare

94 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí tốt. Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi .Nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi thấy hài lòng với dịch vụ của khách sạn này mang lại.

Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Thời gian vừa rồi tôi đi du lịch và dừng chân tại Asean Resort & Spa. Tôi thấy dịch vụ ở nơi đây khá tốt. Vị trí thuận tiện để đi lại. Tiện nghi đầy đủ phòng ốc sạch sẽ và nhân viên khách sạn chu đáo, thân thiện. Tôi thấy hài lòng với dịch vụ mà khách sạn này mang lại.

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo tận tình luôn thân thiện với khách. Vị trí ngay trung tâm nên tôi di chuyển đến những nơi khác cũng rất tiện. Tôi sẽ ghé lại vào lần sau nếu có dịp.

Giảm đến 23%

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ đặt giúp cho khách. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại, Khách rất hài lòng và khen ngợi dịch vụ ở đó.

Khách Sạn Sunset West Lake Hà Nội

491-493 Lạc Long Quân , quận Tây Hồ , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách sạn rất đẹp, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, từ chất lượng phòng cho đến cách phục vụ của nhân viên đều tốt, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình rất hài lòng về khách sạn, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển. Về dịch vụ của Mytour.vn tôi thấy rất tốt, các bạn tư vấn nhiệt tình và dễ thương.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí rất thuận tiện cho tôi đi lại. Phòng ốc tuy nhỏ, nhưng rất sạch sẽ, tiện nghi. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Các bạn Mytour hỗ trợ rất nhanh và rất nhiệt tình, tôi rất yên tâm và tin tưởng.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách sạn có vị trí tốt, rất tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên khách sạn hơi nhỏ so với chuẩn 5 sao. Tiện nghi bên trong đầy đủ và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Giá hơi cao so với chất lượng. Tôi chỉ thấy tạm hài lòng.

(Yêu cầu lấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng điền địa chỉ email để lấy giá tốt