Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách sạn Quốc Tế Asean

8 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng vì đã có một kỳ rất tuyệt vời và đáng nhớ tại nơi đây. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!

Khách Sạn Khăn Quàng Đỏ

189 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển trong kỳ công tác của tôi. Phòng sạch sẽ, đẹp. Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tôi rất hài lòng khi nghỉ dưỡng ở đây. Cảm ơn mytour

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí tốt, tiện nghi sang trọng, phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ, giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại đây lần nữa.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí nằm trong hẻm nhỏ, chưa thuận tiện cho việc đi lại , nhân viên phục vụ cũng khá tận tình chu đáo. Vệ sinh sạch sẽ thoáng mát. Mình hài lòng ở địch vụ nơi đây.

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi chỉ ở tạm có vài tiếng nên cũng không có nhiều nhận xét. Tuy nhiên tôi không hài lòng về cách tính phí của khách sạn. Tôi thấy chi phí nơi đây không hợp lý.

Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội

số 1 đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Tôi chỉ đặt giúp cho khách. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại, Khách rất hài lòng và khen ngợi dịch vụ ở đó.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi thấy hài lòng về Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo, khách sạn có vị trí rất thuận tiện, nằm ngay phố cổ mà giá cả lại rất hợp lý. Tôi thấy rất thích.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Tản Đà Resort & Spa

Km 12 Tản Lĩnh, Ba Vì , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Ba Vì

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi chỉ ở đó một đêm, nhưng cũng rất vui và thoải mái. Trong phòng có ếch và côn trùng, nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì mấy, ngược lại tôi còn thấy thú vị. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tốt bụng, thân thiện, trung thực. Thức ăn khá ngon.

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Daewoo Hà Nội

số 360, Phố Kim Mã,Quận Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện và cảm thấy hài lòng khi ở khách sạn này. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cầu.

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang. Giá phòng khi đặt qua Mytour thì rất vừa phải, hợp lý.

Đảm bảo hoàn tiền

Mình ở khách san Parkson 4 đêm, phòng đẹp, sạch sẽ... mình sẽ quay lại ở nếu có dip về VN và giới thiệu bạn bè... cám ơn mytour đã giúp mình book phòng đc thuận lợi nhất...

Khách Sạn Pullman Hà Nội

Số 40, Phố Cát Linh, Quận Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Dễ chịu. Vị trí tốt liên gần địa điểm hội họp kinh doanh của tôi. Hồ bơi ngay phía trước phòng, phòng gym mở 24h.

Khách Sạn Queen Place

10 Đồng Bông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi đã sử dụng dịch vụ Mytour nhiều lần và cảm thấy rất hài lòng. Khách sạn Queen Place tôi đặt cho sếp đi và sếp tôi rất vui không có phàn nàn gì về khách sạn. Khách sạn có tiện nghi đầy đủ, phục vụ cũng chu đáo.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội, khách sạn có vị trí đẹp, phòng rộng và thoáng mát. Nhân viên hỗ trợ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá hơi cao so với chất lượng.

Khách Sạn Hà Nội View 2

48 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng nghỉ tại khách sạn khá tốt, đầy đủ tiện nghi. Vị trí khách sạn nằm ở trung tâm nên thuận tiện cho việc đi lại và thăm quan. Mọi thứ đều làm tôi hài lòng. Sẽ sử dụng thường xuyên dịch vụ hữu ích Mytour.

Khách Sạn Bảo Sơn International Hà Nội

50 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thấy hài lòng về khách sạn này. Vị trí đẹp, thuận tiện. Vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Phục vụ chu đáo nhưng Internet thì chậm, chưa tốt.

Chúng tôi là những nhân viên của Đại sứ quán, đã nghỉ tại khách sạn InterContinental Hanoi, quả thật trong 2 lần lưu trú tại đây chúng tôi nhận thấy chi phí lưu trú không quá cao tại một khách sạn đạt tiêu chuẩn như thế này. Phòng có khung cảnh nhìn ra bờ hồ rất đẹp nhất là lúc hoàn hôn. Phòng sạch sẽ, gối, chăn chất lượng, phòng tắm lớn có đầy đủ khăn tắm, vòi sen. Nhân viên tiếp tân và phục vụ chu đáo, tận tình sẵn sàng giúp đỡ nếu có yêu cầu, chúng tôi có dịp tiếp xúc với anh quản lý, thật sự ấn tượng. Chúng tôi đã ăn sáng tại nhà hàng, đó là một nơi tuyệt vời, thức ăn có chất lượng, không khí dễ chịu. Hồ bơi đáng yêu, phòng tập thể dục có nhiều dụng cụ để tập, thoáng mát và sạch sẽ, taxi luôn có sẵn trước cửa khách sạn để đưa bạn đến những điểm tham quan du lịch ven hồ tây.

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày
khác hoặc yêu cầu giá)

Khách Sạn Hà Nội A1

1 Cầu Gỗ , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm khu phố cổ. Có nhiều nhà hàng với nhiều dịch vụ ở gần đó, nói chung là rất tiện. ẩm thực ở đây cũng rất phong phú với nhiều món ăn lạ và rất hấp dẫn tôi. Phòng của khách sạn sạch và đồ dung hiện đại, thật may là giường rất êm. Tôi ở lại đây 3 ngày và với giá cả cũng rất tốt.