Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

giao tiếp tốt ,nhã nhặn ,phòng sạch sẽ và họ làm sạch phòng hàng ngày , đồ dùng trong phòng khá là hiện đại và mới ,nếu được ra hà nội tôi vẫn ở lại đây, cám ơn mytour đã hỗ trợ đặt phòng chuyên nghiệp

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng vì đã có một kỳ rất tuyệt vời và đáng nhớ tại nơi đây. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo tận tình luôn thân thiện với khách. Vị trí ngay trung tâm nên tôi di chuyển đến những nơi khác cũng rất tiện. Tôi sẽ ghé lại vào lần sau nếu có dịp.

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Phòng khách sạn thoáng mát, rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, nhân viên thân thiện, dễ thương, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, không có điểm nào đáng để phàn nàn. Giá quá tốt so với chất lượng phòng và vị trí ở trung tâm như vậy.

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí thuận tiện, nhân viên phục vụ cũng rât tận tình và chu đáo. Tuy nhiên tiện nghi bên trong phòng chưa được đầy đủ và kiến trúc không đẹp, so với chất lượng phòng như vậy thì tôi thấy giá hơi cao.

Khách Sạn Alibaba

39A Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Phòng hơi chật,nhung giá họp lí,tôi đi công tác nên thấy phù họp với mức trợ cấp của công ty

Khách sạn Nam Hải

55 Đường Thành, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đặt khách sạn cho bạn tôi đi công tác, nhưng theo phản hồi của ban, tôi thấy phòng không thoáng, không có cửa sổ. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, giá cả cũng rất hợp lý.

Khách Sạn Hoa Dương

1 Hàng Mắm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm

29 Hàng Trống , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Khách sạn rất tốt , chu đáo và lịch sự, giá cả hợp lý nhất là đối với những người phải đi xa nhà như chúng tôi đây là một nơi ly tưởng để dừng chân ,nhân viên khách sạn rất hoà đồng và hướng dẫn chúng tôi mua đồ va rất nhiều infomation khác Chúng tôi rất sẵn lòng giới thiệu khách sạn này đến các bạn muốn có một chỗ nghỉ ngơi giá hợp lý và dịch vụ tốt.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang. Căn phòng khá tiện nghi và sạch sẽ. Nhân viên ân cần và thân thiện. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều mới và tiện nghi. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.

Khách Sạn A25 New Asean

26B Ngõ 379/8 Đội Cấn, Ba Đình ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Thực sự là một vị trí tuyệt vời ở thành phố. Bạn đang ở trung tâm của tất cả các phố mua sắm và nhà hàng tuyệt vời. Phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Tất cả các nhân viên rất thân thiện và luôn luôn cố gắng để giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi hoặc thông tin mà chúng tôi yêu cầu. Tôi chắc chắn sẽ ở tại khách sạn này một lần nữa khi tôi tới thăm Hà Nội.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội, khách sạn có vị trí đẹp, phòng rộng và thoáng mát. Nhân viên hỗ trợ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá hơi cao so với chất lượng.

Minh rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay tốt, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Khách Sạn Sài Gòn Pearl - Phạm Hùng

Số 4-E4-X2 Phạm Hùng -Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Sài Gòn Sun 1

Ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Phòng rộng và sạch, đầy đủ tiện nghi, phong cảnh xung quanh cũng rất đẹp. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Tôi hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Khách Sạn A25 - An Dương

30 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn nhỏ, nằm trên đường vành đai. Đi vào trung tâm cũng ko quá xa. Đi bộ ra hồ Tây, hồ Trúc Bách thì rất gần. Phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Giá cả hợp lý

Khách Sạn Newland House 6

64 Ngõ 186 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi, cách phục vụ của nhân viên ở đây rất dễ thương, nói chung là lý tưởng cho một chuyến đi du lịch. Giá cả lại rất hợp lý, tôi sẽ còn quay lại Khách sạn này nếu có dịp.

Tôi chỉ đặt giúp cho khách. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại. Tôi không có gì phải phàn nàn.

Khách Sạn Hanoi Marriotte

49, Phố Lương Ngọc Quyến , Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn rất tốt, ngay trong phố cổ. Phòng ốc rất đẹp và tiện nghi. Không gian xung quanh khách sạn cũng rất thoáng mát và sạch sẽ. Điều khiến tôi ấn tượng là nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện. Giá cả lại vô cùng hợp lý.