Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn ngay trung tâm Hà Nôi, phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giá cả hợp lý. Tuy nhiên vệ sinh phòng tôi thấy không được dọn dẹp hằng ngày, khách sạn cần khắc phục vấn đề này.

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn tốt, gần khu ăn uống và mua sắm nên chúng tôi rất hài lòng. Giá phòng ở đây cũng phù hợp, bình dân. Chúng tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Mytour cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại nên tôi cảm thấy khá hứng thú để đặt phòng. Sẽ luôn ủng hộ.

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng vì đã có một kỳ rất tuyệt vời và đáng nhớ tại nơi đây. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Với giá cả rất hợp lý mà chất lượng và cách phục vụ rất tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng khi đến ở Khách Sạn này

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang. Giá phòng khi đặt qua Mytour thì rất vừa phải, hợp lý.

Khách sạn Nam Hải

55 Đường Thành, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Lịch trình cho chuyến bay về Hà Nội đã trải qua những thay đổi và chuyến bay của chúng tôi cũng đã bị trì hoãn trong khoảng 1 giờ. Sự chậm trễ trong cả chuyến đi khoảng 2 giờ. Cảm ơn Chúa, nhân viên của Khách sạn Nam Hải được giao nhiệm vụ để đón chúng tôi tại sân bay Hà Nội vẫn trung thành chờ đợi chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đến sân bay lúc nửa đêm Hà Nội mà họ vẫn bám trụ lại. Khi đến nơi các nhân viên tiếp tân thân thiện chào đón chúng tôi.. Phòng ngủ của chúng tôi rất rộng rãi cho hai chúng tôi và các thiết bị phòng đầy đủ với một thiết bị máy tính rất đáng khích lệ.

Khách Sạn Hoa Dương

1 Hàng Mắm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Alibaba

39A Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Phòng hơi chật,nhung giá họp lí,tôi đi công tác nên thấy phù họp với mức trợ cấp của công ty

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Phòng rộng rãi, thoáng mát, khang trang. Căn phòng khá tiện nghi và sạch sẽ. Nhân viên ân cần và thân thiện. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi hài lòng về chất lượng khách sạn này, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội, khách sạn có vị trí đẹp, phòng rộng và thoáng mát. Nhân viên hỗ trợ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá hơi cao so với chất lượng.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Trang web dễ dàng tìm kiếm và sử dụng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình.Trang thiết bị ở khách sạn này mình nghĩ rất tốt: có vòi nước nóng, phòng cách âm rất tốt. Phòng làm đẹp và phòng tắm thì sáng sủa. Nhân viên khách sạn thì rất lịch sự và niềm nở.

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày
khác hoặc yêu cầu giá)

Khách Sạn New Asean

26B Ngõ 379/8 Đội Cấn, Ba Đình ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Thực sự là một vị trí tuyệt vời ở thành phố. Bạn đang ở trung tâm của tất cả các phố mua sắm và nhà hàng tuyệt vời. Phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Tất cả các nhân viên rất thân thiện và luôn luôn cố gắng để giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi hoặc thông tin mà chúng tôi yêu cầu. Tôi chắc chắn sẽ ở tại khách sạn này một lần nữa khi tôi tới thăm Hà Nội.

Khách Sạn Sài Gòn Sun 1

Ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Seoul 1

146 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi cảm thấy rất hài lòng về cung cấp phục vụ ở đây, nhân viên rất vui vẻ và niềm nở, gặp ai cũng chào hỏi, tôi rất hài lòng. Tuy nhiên phòng ốc ở đây hơi nhỏ.

Tôi chỉ đặt giúp cho khách. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại. Tôi không có gì phải phàn nàn.

Khách Sạn Bình Minh

27 Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách sạn nằm ở vị trí là rất tốt, gần hồ Hoàn Kiếm. Có một siêu thị gần đó. Phòng sạch sẽ và thoáng. Free wifi & bữa sáng. Dịch vụ là không ai sánh kịp. Sự giúp đỡ lớn nhất là từ chủ sở hữu , nhân vien thân thiện và rất chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn một kỳ nghỉ thú vị tại Hà Nội thì đây là nơi để ở. Hầu hết các phòng khoảng $ 30 USD một đêm với tất cả mọi thứ.

Khách Sạn Hoàng Ngọc

19 Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách sạn sạch sẽ, giá tốt, thuận tiện đi lại, gần Văn Miếu, lăng Bác

Khách Sạn Night Hà Nội

89 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí tốt, tiện nghi sang trọng, phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ, giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại đây lần nữa.