Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn tốt, gần sân bay, rất tiện cho việc đi lại. Phòng khách sạn bình thường, không có gì đặc sắc. Nhưng rất thoáng và sạch sẽ. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khách Sạn Atlantic Hà Nội

30 Hàng Cót, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí khá thuận lợi. Gần khu phố cổ và nằm ở trung tâm Hà Nội nên rất phù hợp cho những người đi công tác cũng như những đoàn khách đi du lịch. Tiện nghi phòng ốc đầy đủ và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Tôi thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

Khách Sạn Hà Nội Tourists Homestay

116 Hàng Bạc , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi đã chọn khách sạn này vì nó có vị trí tốt, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Tuy nhiên phòng ốc ở đây chưa được tiện nghi. Điều khiến tôi ấn tượng là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện. Giá cả hơi cao so với chất lượng.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Trang web dễ dàng tìm kiếm và sử dụng, đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình.Trang thiết bị ở khách sạn này mình nghĩ rất tốt: có vòi nước nóng, phòng cách âm rất tốt. Phòng làm đẹp và phòng tắm thì sáng sủa. Nhân viên khách sạn thì rất lịch sự và niềm nở.

Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội

334 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về Khách Sạn Mỹ Lan Hà Nội, khách sạn có vị trí đẹp, phòng rộng và thoáng mát. Nhân viên hỗ trợ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá hơi cao so với chất lượng.

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo tận tình luôn thân thiện với khách. Vị trí ngay trung tâm nên tôi di chuyển đến những nơi khác cũng rất tiện. Tôi sẽ ghé lại vào lần sau nếu có dịp.

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm

29 Hàng Trống , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Khách sạn rất tốt , chu đáo và lịch sự, giá cả hợp lý nhất là đối với những người phải đi xa nhà như chúng tôi đây là một nơi ly tưởng để dừng chân ,nhân viên khách sạn rất hoà đồng và hướng dẫn chúng tôi mua đồ va rất nhiều infomation khác Chúng tôi rất sẵn lòng giới thiệu khách sạn này đến các bạn muốn có một chỗ nghỉ ngơi giá hợp lý và dịch vụ tốt.

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Phòng rộng và sạch, đầy đủ tiện nghi, phong cảnh xung quanh cũng rất đẹp. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Giá cả phù hợp với chất lượng, lần sau tôi sẽ quay lại khách sạn này nếu có dịp.

Khách Sạn Green Diamond

96 Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều mới và tiện nghi. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.

Khách Sạn Hà Nội Star

25 Hàng Mắm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Lúc tôi đến nhận phòng thì khách sạn xảy ra sự cố nên đã chuyển tôi sang một khách sạn khác ở gần đây, tiêu chuẩn phòng còn được cao hơn lúc ban đầu tôi đặt. Tôi rất hài lòng với cách phục vụ khách ở đây. Giá tôi đặt qua Mytour thấp hơn rất nhiều so với giá trực tiếp tại khách sạn nên cảm thấy rất vui trong chuyến đi vừa rồi.

Khách Sạn Hi Ancient Town

21 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Nhân viên tốt bụng, thân thiện. Khách sạn trong khu phố cổ, đi lại rất dễ dàng. Xung quanh có nhiều hàng ăn ngon. Khách sạn này phù hợp với những người trẻ tuổi vì không có thang máy.

Khách Sạn Golden Wings

106 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí khá tốt tiện lợi cho việc đi lại. Tiện nghi phòng ốc đầy đủ, nhân viên khách sạn nhiệt tình và vui vẻ. Giá cả hợp lý so với dịch vụ mà tôi nhận được. Dịch vụ khách sạn thấy khá ổn không có gì phàn nàn.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để tiết kiệm đến 40%

Khách Sạn Alibaba

39A Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Phòng hơi chật,nhung giá họp lí,tôi đi công tác nên thấy phù họp với mức trợ cấp của công ty

Khách Sạn Sài Gòn Sun 1

Ngõ 9, Hoàng Cầu, Đống Đa ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đã chọn khách sạn này để đặt cho nhân viên công ty đi công tác. Tuy nhiên theo phản hồi của mọi người khi đi về Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho việc đi lại. Phòng sạch sẽ, thoáng mát. Tôi cảm thấy rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này.

Khách Sạn Newland House 6

64 Ngõ 186 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn rất tốt, gần trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Phòng nghỉ sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Đặt phòng qua Mytour giá ưu đãi và luôn yên tâm !

Khách Sạn A25 - Giảng Võ

45B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn ổn, tôi không có gì phàn nàn về chất lượng và dịch vụ KS. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ.

Khách Sạn Thế Kỷ Mới

8/55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí của khách sạn hoàn hảo, trong vòng vài phút đi bộ, tôi đã đến hầu hết các điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Nhân viên khách sạn thân thiện nhiệt tình, phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ và rông rãi, đầy đủ tiện nghi.

Khách Sạn Hanoi Blue Moon

90 Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Phòng hơi nhỏ. Giá phòng khi đặt qua Mytour thì rất vừa phải, hợp lý.

Khách Sạn A25 - An Dương

30 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn gần trung tâm, tiện cho tôi trong đợt công tác vừa rồi. Chất lượng phòng tạm ổn, phù hợp với giá cả, nhân viên dễ thương. Về dịch vụ của Mytour.vn tôi thấy rất tốt, các bạn tư vấn nhiệt tình và dễ thương.