Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.
Giảm đến 25%

Khách Sạn Golden Lotus Luxury

53-55 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn gần trung tâm, rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi. Vị trí gần các trung tâm mua sắm lớn nên rất thuận tiện. Cách phục vụ của nhân viên ở đây rất dễ thương, nói chung là lý tưởng cho một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Tôi sẽ còn quay lại Khách sạn này nếu có dịp.

Giảm đến 44%

Khách Sạn Golden Lotus

39 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn rất đẹp, từ chất lượng phòng cho đến cách phục vụ của nhân viên đều tốt, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây. Bữa ăn sáng cũng rất ngon, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây.

Khách Sạn Hanoi Old Quarter Cyclo

25 Hàng Thiếc , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Minh rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Khách Sạn Millennium Hà Nội

29 - 31 Hàng Mắm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn ngay trung tâm nên rất thuận lợi để di chuyển đến địa điểm khác. Nhân viên thân thiện, khách sạn sạch sẽ, vị trí trung tâm dễ ăn uống, đi lại mua sắm và giá phòng cũng rất hợp lý.

Khách Sạn Luminous Việt

77-79 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Giá cả rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khách Sạn Silver Legend Hà Nội

88 Hàng Bạc, P.Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Hồ Hoàn Kiếm

29 Hàng Trống , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Khách sạn có vị trí thuận tiện, đi đến các địa điểm khác rất gần. Tiện nghi trong phòng đầy đủ, nhân viên phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.

Giảm đến 19%

Khách Sạn Lotte Hà Nội

54 Liễu Giai, Cung thể thao Quần Ngựa, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội ( Xem bản đồ )

Vị trí khách sạn thuận tiện để đi lại tham quan mua sắm. Tiện nghi đầy đủ sang trọng. Nhân viên nhiệt tình chu đáo. Nhìn chung không có gì để phàn nàn tôi thấy hài lòng với dịch vụ này.

Khách Sạn Grand Plaza Hà Nội

117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có kiến trúc đẹp, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Tất cả mọi dịch vụ tại khách sạn đều khiến tôi hài lòng. Những kỳ nghỉ tiếp theo tôi sẽ tiếp tục chọn lựa khách sạn này cũng như sự phục vụ tận tình của các bạn nhân viên Mytour.

Khách Sạn Pullman Hà Nội

Số 40, Phố Cát Linh, Quận Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Khách sạn có vị trí rất tốt, thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Khách sạn đẹp, có thiết kế tinh tế, trang nhã. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Phòng rất sạch sẽ, rộng rãi,sang trọng và tiện nghi. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Giảm đến 30%

Khách Sạn Bảo Sơn International Hà Nội

50 Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi đã chọn khách sạn này để nghỉ ngơi cho chuyến du lịch của mình. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở đây. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên rất nhiệt tình thân thiện. Giá cả tốt, phù hợp nhiều đối tượng. Tôi sẽ còn quay lại đây lần sau.

Khách Sạn Real Hà Nội

16C Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình đã chọn khách sạn Real làm nơi dừng chân khi ghé thăm Hà Nội, phòng đẹp sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện, phòng được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày, đồ đạc được giữ gìn không bị thất lạc. Nếu có dịp đi Hà Nội mình sẽ quay lại Real.

Khách Sạn Apt Ez Holiday

9A Tống Duy Tân, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất thích không khí xung quanh khách sạn, rất thoáng mát và trong lành, phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả lại rất hợp lý, phù hợp nhiều đối Tôi hoàn toàn hài lòng.

Asean Resort & Spa

21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mytour có nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn, mình đc ở phòng Vip với giá rất phải chăng, cảm ơn mytour rất nhiều. Một kỳ nghỉ thật khó quên

Khách Sạn De l’Opera Hà Nội

29 Tràng Tiền , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Tôi chỉ ở khách sạn này có vài ngày nhưng tôi thấy hài lòng. Khách sạn rất ấm cúng và tiện nghi mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái khi ở đây. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Giá cả rất hợp lý. Tất cả đều khiến tôi hài lòng.

Khách Sạn Sunset West Lake Hà Nội

491-493 Lạc Long Quân , quận Tây Hồ , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Tôi cảm thấy rất hài lòng khi ở khách sạn, có đội ngũ nhân viên phục vụ rất tốt, nhiệt tình và thân thiện. Phòng ở đây rất rộng tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Nhân viên luôn ân cần và giúp đỡ tôi những thứ tôi yêu cầu. Lần sau nếu có đi du lịch thì tôi cũng sẽ nhờ Mytour đặt phòng ở khách sạn này.

Khách Sạn Hà Nội Central

36 Đinh Liệt , Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Khu vực: Phố cổ

Tôi rất hài lòng khi đã chọn khách sạn này. Khách sạn gần trung tâm, gần nhiều quán có thức ăn ngon và trên hết là giá cả phải chăng. Phòng sạch sẽ, tiện nghi. Đây sẽ là khách sạn ưu tiên hàng đầu của tôi nếu có dịp đến Hà Nội.

Khách Sạn Hà Nội A1

1 Cầu Gỗ , quận Hoàn Kiếm , Hà Nội ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thật sự hài lòng về khách sạn này. Khách sạn có vị trí ngay trung tâm, rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Tiện nghi thật đầy đủ, phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.

Khách Sạn Romance Hà Nội

19 Trung Yên, Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Khách Sạn Medallion

11 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch vừa rồi của tôi tại Hà Nội. Khách sạn có vị trí trung tâm, thuận tiện về giao thông và đi lại tham quan thành phố. Phòng khách sạn sạch sẽ, tiện nghi và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.