Khách Sạn Công Đoàn Hạ Long

Đảm bảo hoàn tiền

So với giá tiền mình bỏ ra thì nhìn chung Khách Sạn Công Đoàn Hạ Long tốt. Phòng ốc sạch sẽ, nhiều đồ dùng, cũng như trang bị vệ sinh cá nhân tốt.Vị trí khách sạn cũng rất thuận tiện cho việc đi lại. Đồ ăn sáng trong khách sạn rất đa dạng và phong phú.

Khách Sạn Sài Gòn Hạ Long

168 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Hầu hết những bạn bè của tôi đi về đều khen khách sạn này. Vì thế nên tôi chọn khách sạn này khi đến đây du lịch. Nơi đây đã không làm tôi thất vọng. Với ban công rộng vàthoáng mát có thể đứng ngắm cảnh. Đặc biệt từ phong cách trang trí phòng đến những thứ nhỏ nhất như giường ngủ, hệ thống đèn khách sạn. Nhân viên cần thân thiện hơn.

Khách Sạn Entity

45 Đường Hậu Cần, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long (Xem bản đồ)

Tôi rất hài lòng khi ở Khách sạn Entity. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và sẽ quay lại Khách sạn này. Ngoài ra tôi cũng rất hài lòng với thái độ phục vụ và dịch vụ của Mytour.

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam tại Hạ Long

Số 1 Tổ 5 Khu 9A, Phường Bãi Cháy, TP. Ha Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi đi chơi cả ngày, chỉ về nghỉ ngơi vào buổi tối nên cũng không cảm nhận được hết mọi dịch vụ tại khách sạn. Tuy nhiên phòng tôi ở rất sạch, nhân viên niềm nở.

Tôi rất thích không gian tại khách sạn này. Khách sạn tốt, phòng ốc đẹp. Không khí mát mẻ trong lành. Nhân viên nơi đây cực kì dễ thương thân thiện. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

(Yêu cầu lấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Tổ 1, Khu 2, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Tất cả mọi dịch vụ tại khách sạn đều đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Phòng rộng và sang trọng, đầy đủ tiện nghi, luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Tôi và gia đình đã có một kì nghỉ tuyệt vời.

Khách Sạn BMC - Thăng Long

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí thuận tiện, đối diện khách sạn là bến tàu, rất thuận tiện để đăng ký các tour tham quan trên vịnh. Đi taxi hoặc xe ôm khoảng 5 phút là đến khu vực trung tâm ăn uống, mua sắm, vui chơi. Phòng rộng rãi và thoáng mát. Đồ ăn tại khách sạn ngon, giá chấp nhận được. Thời gian mình đi rơi vào dịp lễ 30-4, nên rất đông đúc. Về khách sạn, do đặt từ Mytour, nên không bị tăng giá. Mình sẽ tiếp tục sử dụng Mytour cho những lần du lịch kế tiếp.

Khách Sạn Heritage Hạ Long

88 Hạ Long, P.Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Nhân viên rất nhiệt tình, Phòng tuy hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ, tuy không có ban công nhưng ngược lại cửa sổ kính lớn view cũng rất đẹp, thang máy chạy rất nhanh. Khách sạn gần ngay chợ đêm nên bạn có thể đi bộ dạo chợ , ăn khuya thoải mái mà k phải di chuyển bằng xe

Khách Sạn Novotel Hạ Long

Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn gần trung tâm, rất tiện lợi cho việc đi lại và vui chơi. Vị trí gần các trung tâm mua sắm lớn nên rất thuận tiện. Cách phục vụ của nhân viên ở đây rất dễ thương, nói chung là lý tưởng cho một chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Tôi sẽ còn quay lại Khách sạn này nếu có dịp.

Khách Sạn Hạ Long Palace

No.1, block 20 Hung Thang, Bai Chay, Ha Long (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí trung tâm bãi cháy, từ đây rất thuận tiện cho việc đi ra biển bãi cháy, đảo tuần châu hay vào khu Hùng thắng ăn uống. Khuôn viên khách sạn gần giống một resort với nhiều khoong gian xanh, bể bơi có nhiều cây xung quanh. Đây là lý do mình chọn khách sạn này cho kỳ nghỉ cùng gia đình.

Khách Sạn Tiên Long

Vườn Đào, P.Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn hơi cũ một chút nhưng chất lượng phòng ốc, chất lượng phục vụ đều rất tốt. Phòng sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình. Tôi thấy chất lượng này rất hợp với giá tiền.

Khách Sạn Atlantic - Tuần Châu

Số 1 Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn đẹp, gần khu vui chơi giải trí. Từ chất lượng phòng cho đến cách phục vụ của nhân viên đều khiến tôi hài lòng, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

Khách Sạn New Star Hạ Long

Đông Hùng Thắng, Cái Dăm, Bãi Cháy,Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tiện nghi thật đầy đủ, phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.

Khách Sạn Royal Lotus

A13, Khối 1, Khu Đô thị Du lịch Đông Hùng Thắng 2, P. Bãi Cháy, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn này là hoàn toàn nằm ở trung tâm của thành phố. Phòng sạch sẽ và ngăn nắp. Khách sạn gần nhiều nhà hàng và quán ăn. Dễ dàng đi bộ đến tất cả các điểm du lịch chính. Nhân viên phục vụ nhiệt tình giúp đỡ khách khi cần thiết.

Khách Sạn Crown Hạ Long

Đông Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, Tp. Hạ Long (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về chất lượng khách sạn cũng như cách phục vụ tận tình của nhân viên. Phòng rộng, sạch sẽ và tiện nghi. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho mình đi lại và di chuyển. Mình đã có một chuyến đi rất tuyệt vời.

Starcity Halong Bay

Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi chỉ đặt giúp cho khách đi công tác. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Khách rất hài lòng và khen ngợi dịch vụ ở đó. Cám ơn các bạn Mytour đã hỗ trợ rất nhiệt tình.

Khách Sạn Grand Hạ Long

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi thấy chất lượng ở khách sạn tốt, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, từ phòng ốc cho đến cách phục vụ của nhân viên đều tốt, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

Khách Sạn Hạ Long Plaza

8 Hạ Long, Bãi Cháy , Hạ Long , Vietnam (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Gia đình tôi rất thích không khí xung quanh khách sạn, rất thoáng mát và trong lành, phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả lại rất hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng. Tôi hoàn toàn hài lòng.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

Khách Sạn Hoa Sơn Trà Cổ

Bãi Biển Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

(Chưa có giá cho ngày
đã chọn, xin nhập ngày khác hoặc yêu cầu giá)

Khách Sạn Majestic Móng Cái

Đại Lộ Hòa Bình, Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Gia đình chúng tôi được xếp phòng rộng, thoáng đãng và sạch sẽ nên cảm thấy rất hài lòng. Bữa sáng buffet ngon miệng và nhiều món để lựa chọn. Cám ơn mytour.vn đã đồng hành cùng tôi trong chuyến đi này. Tôi sẽ tiếp tục đặt qua Mytour trong những lần sau.

So sánh giá

Bản đồ khách sạn tại Tỉnh/TP