Hoàng Anh - Đất Xanh Đà Lạt Resort

3 Nguyễn Du , phường 9 , Đà Lạt , Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Kiến trúc phòng được thiết kế với chiếc cửa sổ thoáng đãng nhìn thẳng ra cung cảnh bên ngoài thật thú vị. Ở đây thật sự tốt, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Họ giúp tôi lựa chọn một chuyến đi khám phá những danh lam thắng cảnh tại nơi này. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn tôi về nơi đây để mọi người có thể cảm nhận được sự thích thú của tôi lúc này.

Khách Sạn La Pensee

83 Bùi Thị Xuân , Đà Lạt , Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tuyệt vời, tôi rất thoải mái khi nghỉ tại khách sạn này, nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, phòng đẹp và sạch sẽ. Tôi rất hài lòng, tôi sẽ giới thiệu khách sạn cho bạn bè.

Reveto Đà Lạt Villa

35 Trần Đại Nghĩa, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Reveto Dalat Villa tuy xa trung tâm nhưng điều đó không phải trở ngại vì tôi thích khám phá và thích không gian yên tĩnh, trong lành khi đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi vừa đủ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Khách Sạn Phố Núi

46 Nguyễn Chí Thanh, P. 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi cảm thấy khách sạn này được. Cả vị trí lẫn chất lượng đều rất tốt. Nhân viên khách sạn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách khi cần. Từ đây bạn dễ dàng tham quan thành phố, đi chợ Đà Lạt. Mọi thứ rất thuận tiện.

Khách Sạn Xưa và Nay 1

45 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Đà Lạt, Lầm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Theo cá nhân mình thì thấy mọi thứ tại khách sạn đều tốt. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên khách sạn thân thiện hiền hòa. Giá cả khách sạn rất hợp lý, phù hợp với chất lượng.

Khách Sạn PX

62 Phan Đình Phùng , Đà Lạt (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn rất tốt, tôi chỉ mất ít phút đi bộ ra chợ đêm Đà Lạt. Các món ăn của nhà hàng cũng ngon miệng. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên rất thân thiện. Tôi sẽ đặt phòng tại đây trong những lần tới quay trở lại Đà Lạt.

Villa T89 Đà Lạt

27 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Đến với villa T89 Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và gần gũi của những con người nơi đây. Khách sạn như gia đình. Anh lễ tân hiền lành dễ thương luôn hỗ trợ khách rất nhiệt tình. Phòng ốc sạch đẹp và ấm cúng. Tôi rất hài lòng với những gì nơi đây.

Khách Sạn My Dream 2 Đà Lạt

128 Nguyễn Văn Trỗi , Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Khách Sạn My Dream 2 Đà Lạt rất tuyệt vời. Nhất là cách phục vụ của nhân viên. Tôi đã bị thu hút bởi nụ cười hiền hòa, sự quan tâm, gần gũi của đội ngũ nhân viên nơi đây. Mọi thứ rất tốt, rất hài lòng khi chọn khách sạn này.

Khách Sạn Sen Vàng

255 Phan Đình Phùng, P. 2, TP Đà Lạt (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí rất tốt , đi bộ ít phút là đến chợ đà lạt. Gần như nằm giữa trung tâm nên thuận tiện việc tham quan tự túc . Nhân viên dễ thương, xe máy cho thuê là loại đời mới, phòng đẹp sạch sẽ như miêu tả . Không có gì phàn nàn về Sen Vàng , sẽ quay lại khi đến Đà Lạt . Mytour đã hỗ trợ tối đa các yêu cầu của mình . Thanks Mytour và Sen Vàng đã giúp tôi có 1 chuyến nghĩ dưỡng tuyệt vời .

Khách Sạn Best Western Plaza Đà Lạt

Số 9 Lê Đại Hành, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi không thể chê vào đâu được, chất lượng khách sạn rất tốt. Lần sau nếu có dịp đến Đà Lạt tôi lại đến nơi này để nghỉ chân.

Khách Sạn Tulip Xanh

80-81 Hải Thượng, Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên phục vụ gia đinh chu đáo, thân thiện. Khách sạn ngay trung tâm thành phố, tiện cho tôi đi tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Tôi hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Khách Sạn La Pensee 2

85 Bùi Thị Xuân, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi đến đây và được nhân viên sắp xếp phòng có vị trí rất tốt. Không khan nơi đây rất thoáng mát và trong lành. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên khách sạn cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Giá cả rất hợp lý.

Khách Sạn VILLA THẮNG LỢI

101 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP Đà Lạt (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn Thắng Lợi rất tốt. Nhất là trong khâu phục vụ. Các bạn rất nhiệt tình và thân thiện. Làm tôi vô cùng vui và thoải mái khi ở đây. Kế bên lại gần nhà hàng rất thuận tiện. Tôi rất hài lòng.

Khách Sạn Beepub

74 Trương Công Định phường 1 Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, tham quan của tôi. Phòng rất đẹp, lạ. Nhân viên thân thiện dễ thương. Mytour đã tư vấn cho tôi khách sạn rất tốt.

Khách Sạn Ngọc Lan Đà Lạt

42 Nguyễn Chí Thanh, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về chuyến đi. Mọi thứ đều tốt đẹp. Phòng ốc sạch sẽ thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. T ôi đánh giá khách sạn ở mức điểm tuyệt đối.

Happy Đà Lạt

127 Phan Bội Châu , Tp Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, rất thuận tiện cho việc đi lại, tham quan các địa điểm du lịch. Tôi chỉ mất vài phút là có thể tản bộ ra chợ đêm Đà Lạt. Phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Tôi rất hài lòng khi nghỉ tại đây.

Khách Sạn Anh Đào Đà Lạt

50-52 Hoà Bình, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Không giống như những nhận xét mà tôi đã tham khảo từ trước chuyến đi. Nhân viên vui vẻ, sẵn sàng giúp chúng tôi mang vali lên phòng. Phòng của Khách sạn rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, máy nước nóng hoạt động tốt. Từ phòng ở, chúng tôi có thể nhìn thấy chợ Đà Lạt. Trước cửa khách sạn có bãi đậu xe máy rất tiện lợi, buổi chiều còn có cafe bệt rất thú vị.

Khách Sạn Linh Cát

18A Nguyễn Chí Thanh , Đà Lạt (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Buổi tối hơi ồn. Khách sạn thích hợp cho khách du lịch với nhóm bạn hoặc đi gia đình hơn là đi trăng mật.

Khách Sạn Phương Huy 2 Đà Lạt

84 Bùi Thị Xuân , phường 2 , Đà Lạt , Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền Thanh toán khi nhận phòng

Tôi cho khách sạn Phương Huy 2 được 9 điểm vì những ưu điểm sau: - Gần trung tâm, tiện để đi chơi và mua sắm. - Giá tốt - Phòng tiện nghi, sạch sẽ.

Khách Sạn Kỳ Hòa Đà Lạt

11 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP Đà Lạt , Lâm Đồng (Xem bản đồ)

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất thoải mái khi nghỉ tại khách sạn Kỳ Hòa Đà Lạt, nhân viên thân thiện, phòng đẹp và sạch sẽ, đi vài phút là tới chợ nên tôi cảm thấy hài lòng.

So sánh giá

Bản đồ khách sạn tại Tỉnh/TP