Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Palm - Hồng Hà

45/5 Đường Hồng Hà, Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng khi đã chọn khách sạn này. Khách sạn gần trung tâm, thuận tiện để đi đến những địa điểm khác. Nhân viên nhiệt tình, dễ thương.

Khách Sạn Time Door

278 Lê Thánh Tôn, Quận 1 , Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tiện nghi thật đầy đủ, phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.

Khách Sạn Ava 3 (Sunny)

137 Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Phòng khách sạn hơi nhỏ, chật chội không được thoáng ,vệ sinh không sạch sẽ. Khách sạn này có vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm. Nhân viên phục vụ cũng rất bình thường. Tôi chỉ thấy tạm ổn.

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 đường Đồng Khởi ., quận.1, HCM , TP Hồ Chí Minh , Vietnam ( Xem bản đồ )

Những món ăn ở nhà hàng LiBai tôi cảm thấy rất hài lòng và ăn rất ngon miệng kể cả cách phục vụ của nhân viên tôi cũng rất hài lòng.

Khách Sạn Nguyệt Vân

59/10 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Mình rất hài lòng về khách sạn, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Mifuki Inn

31 Lê Anh Xuân, Quận 1, Quận 1 - Chợ Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng óc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Palace Saigon

56 - 66 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Dịch vụ Mytour phục vụ rất thành thật và chu đáo. Tôi có được offer giá phòng rất tốt, giá phòng thấp nhất so sánh với các dịch vụ online khác. Palace Hotel: Tiếp tân tốt. Phòng rất là thoải mái nhưng thảm hơi cũ. Bữa sáng không có gì đặc biệt, nói chung là Bad. Vị trí của Hotel rất tiện lợi và khá nhiều nhà hàng Việt Nam chung quanh. Tóm lại: tôi sẽ trở lại với Mytour. Còn khách sạn, tôi sẽ xem phòng trước khi nhận.

Khách Sạn City Star

13 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Phòng nhỏ nhưng thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình.

Khách Sạn Á Châu (Asian Hotel)

146 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn có vị trí xa trung tâm, chưa thuận tiện cho việc đi lại vui chơi, nhân viên phục vụ cũng khá tận tình chu đáo. Vệ sinh sạch sẽ thoáng mát. Mình hài lòng ở địch vụ nơi đây.

Khách Sạn 69

69 Hai Bà Trưng , Quận 1 , Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Vị trí khách sạn ở trung tâm nên dễ di chuyển đến những nơi khác, tuy nhiên Khách sạn này hơi cũ nên một số tiện nghi bên trong cũng bị hỏng.

Khách Sạn Royal Lotus Sài Gòn

24 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có vị trí tốt, tiện nghi sang trọng, phục vụ nhiệt tình, vệ sinh sạch sẽ, giá cả phù hợp với chất lượng. Nếu có cơ hội Tôi sẽ quay trở lại đây lần nữa.

Khách Sạn Nikko Sài Gòn

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Khách sạn đẹp, nằm gần khu vực quận 1. Đến sân bay mất khoảng 30 phút, khách sạn kiểu dáng được thiết kế đẹp gọn gàng. Bữa sáng có rất nhiều món để chọn trong thực đơn. Rất nhiều khách hàng là người Nhật và doanh nhân xung quanh.

Khách Sạn Mifuki Boutique

33-35 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Có vị trí khá thuận lợi ở gần trung tâm nơi đây rất thuận tiện cho ăn uống, tham quan. Buổi sáng buffet ở khách sạn hơi ít món nhưng bữa trưa thì tốt hơn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo.

Khách Sạn Caravelle

19 - 23 Quảng trường Lam Sơn, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn tại Thành phố HCM. Khách sạn có vị trí trung tâm, thuận tiện về giao thông và đi lại tham quan thành phố. Phòng khách sạn sạch sẽ, tiện nghi và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

yêu cầu để thấy giá tốt)

Khách Sạn Liberty Sài Gòn ParkView

265 Phạm Ngũ Lão, Q. 1, Tp. HCM ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng ở sạch sẽ, thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn rất tốt, chu đáo, thân thiện. Buffet bữa sáng khá phong phú, có nhiều sự lựa chọn.Chúng tôi rất hài lòng với sự lựa chọn chỗ ở trong kỳ nghỉ của mình,

Thanh toán khi nhận phòng

Vị trí khách sạn ngay trung tâm nên rất thuận lợi để di chuyển đến địa điểm khác, tuy nhiên phòng khách sạn hơi nhỏ và không có thang máy nên hơi bất tiện.

Khách Sạn Continental Sài Gòn

132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Kì nghỉ tuyệt vời. Khách sạn có những đặc điểm rất riêng. Nhân viên làm việc nhanh lẹ vả rất lịch sự. Vị trí khách sạn cũng rất tiện lợi, nằm ngay sau nhà hát lớn thành phố.

Khách Sạn Hoàng Liên

15 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Khách sạn gần sân bay nên rất thuận tiện cho việc đi lại và đáp ứng đúng nhu càu của tôi. Tôi thấy rất hài lòng về tiện nghi và giá cả ở khách sạn này.

Khách Sạn Duxton

63 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Tôi rất hài lòng khi ở đây, mọi thứ đều rất ổn. Phòng ốc tuy không rộng cho lắm nhưng rất sạch sẽ,thoáng mát và khá tiện nghi. Nhân viên ân cần và thân thiện. Tôi cũng rất cảm ơn Mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng.

Khách Sạn Novotel Saigon Center

167 Đường Hai Bà Trưng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Nhìn chung, chúng tôi rất hài lòng vì đã có một kỳ rất tuyệt vời và đáng nhớ tại nơi đây. Phòng hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và rất sang trọng. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!