Với các khách sạn trên Mytour áp dụng phương thức “Đặt phòng trước, thanh toán sau tại khách sạn”, khách hàng của Mytour khi đặt và nhận phòng trong vòng 24 giờ có thể chọn hình thức thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

Khách Sạn Oscar Sài Gòn

68A Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn có chất lượng tốt, trang thiết bị hiện đại. Ngoài việc Đường Nguyễn Huệ đang sửa nên hơi bất tiện thì tất cả mọi thứ tại khách sạn đều khiến tôi hài lòng. Những kỳ nghỉ tiếp theo tôi sẽ tiếp tục chọn lựa khách sạn này cũng như sự phục vụ tận tình của các bạn nhân viên Mytour

Khách Sạn Á Châu (Asian Hotel)

146 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Khách sạn rất đẹp, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, từ chất lượng phòng cho đến cách phục vụ của nhân viên đều tốt, giá cả lại hợp lý, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

Khách Sạn 69

69 Hai Bà Trưng , Quận 1 , Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Mình rất hài lòng về khách sạn, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vị trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách sạn rất đẹp, tôi hoàn toàn hài lòng với tất cả mọi dịch vụ ở đây, vị trí trung tâm Quận 1 nên dễ dàng di chuyển đến những nơi khác, không có điểm nào đáng để phàn nàn trong thời gian tôi nghỉ ngơi ở đây.

Khách Sạn Ava 3 (Sunny)

137 Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Gia đình tôi rất thích không khí xung quanh khách sạn, rất thoáng mát và trong lành, phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi. Nhân viên lại vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả cũng rất hợp lý. Tôi hoàn toàn hài lòng.

Đăng nhập hoặc gửi thông tin để thấy giá giảm đến 40%

Khách Sạn Bông Sen Sài Gòn

117-123 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khách sạn nằm ngay tại khu trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Tp Hồ Chí Minh, rất thuận tiện để đi lại. Dịch vụ phòng ngủ tốt, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Về dịch vụ của Mytour.vn tôi thấy rất tốt, các bạn tư vấn nhiệt tình và dễ thương.

Khách Sạn Kim Anh Sài Gòn

272 Bùi Viện, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi. Phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên cũng rất nhiệt tình thân thiện. Giá cả lại hơp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Tôi cảm thấy rất hài lòng.

Khách Sạn Hương Sen Sài Gòn

66-70 Đồng Khởi, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện, phòng óc đẹp và sang trọng, tiện nghi rất đầy đủ. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm rất thuận tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Novotel Saigon Center

167 Đường Hai Bà Trưng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đặt phòng qua Mytour luôn được hỗ trợ nhiệt tình và có giá rất tốt, cảm ơn Mytour

(Yêu cầu lấy giá tốt)

Giá tốt nhất tại khách sạn này không được công bố trên website
vui lòng điền địa chỉ email để lấy giá tốt

Khách Sạn Xavier

25 Trương Định, Quận 1 - Chợ Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Ưu điểm: - Thuận tiện, gần trung tâm - Giá cả hợp lí - Khách sạn mới, sạch sẽ - Nhân viên nhiệt tình thân thiện, mình có nhờ một số việc như hỏi đường, mượn bát đũa... thì nhân viên đều vui vẻ hỗ trợ Nhược điểm: - Phòng hơi nhỏ - Phòng standard điều hòa chiếu thẳng và giường ngủ, không có lựa chọn khác

Khách Sạn Phoenix Sài Gòn

74 Bùi Viện, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi hài lòng về khách sạn, nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng phù hợp với giá tiền mình bỏ ra. Vị trí Khách sạn ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển.

Khách Sạn Boss Group - Liên Thành

39 Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Q. 1, TP HCM ( Xem bản đồ )

Khách Sạn May Flower

20 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Tôi chỉ ở khách sạn này có vài ngày nhưng tôi thấy hài lòng. Khách sạn rất ấm cúng và tiện nghi mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái khi ở đây. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Tất cả đều khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ còn quay lại đây lần sau.

Khách Sạn Hoàng Liên

15 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Vị trí của khách sạn hoàn hảo, trong vòng vài phút tôi đã đến hầu hết các điểm ở trung tâm thành phố. Nhân viên khách sạn thân thiện nhiệt tình, phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Nhưng diện tích phòng quá nhỏ nên tôi cảm giác không thoải mái lắm.

Giảm đến 4%

Khách Sạn Majestic Sài Gòn

1 Đồng Khởi, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Chúng tôi thực sự rất thích khoảng thời gian tại Majestic Saigon . Phòng của chúng tôi dối diện với một hồ bơi sang trọng và phía đối diện với căn phòng là sông Sài Gòn , tuy nhiên cũng phải đối mặt với những âm thanh rất ồn từ giao thông. Các nhân viên đều rất duyên dáng và hữu ích. Vị trí của khách sạn là rất tốt. Các nhà hàng trên tầng thượng mặc dù đắt tiền nhưng lại có những món ăn rất ngon và không khí rất thoải mái! Tuy nhiên, bữa ăn sáng kết thúc lúc 10 giờ sáng vì vậy nếu bạn đang trong bữa ăn sáng từ khoảng 9:30 bạn sẽ được thông báo rằng nó sẽ kết thúc sớm lúc 10:00. Nếu bạn đến ăn sáng lúc 9:45, nếu còn gì đó để ăn thì thật may cho bạn, đó là điều đáng tiếc nhất ở khách sạn Majestic .

Khách Sạn Queen Ann

86-88 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Phòng hơi bé và hơi ngột ngạt mặc dù khách sạn cũng đẹp ! May mà cũng chỉ ở lại đó 1 đêm nên chị cảm thấy tạm được ! Nhân viên thì ok !

Khách Sạn Ava Sài Gòn 2

126 Đề Thám , quận 1 , Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Thanh toán khi nhận phòng

Tôi chỉ ở khách sạn này có vài ngày nhưng tôi thấy hài lòng. Khách sạnrất ấm cúng và tiện nghi mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái khi ở đây. Nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Tất cả đều khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ.

Khách Sạn Rex

141 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Tôi rất thích ở khách sạn này. Khách sạn nằm ở vị trí rất gần trung tâm, gần các khu mua sắm lớn. Khách sạn rất sạch sẽ từ hành lang đến trong phòng. Phòng ở yên tĩnh. Tôi sẽ ở khách sạn này mỗi khi vào Sài Gòn và sẽ giới thiệu cho các bạn của tôi.

Khách Sạn Bizu-183 Đề Thám

183 Đề Thám, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam ( Xem bản đồ )

Đảm bảo hoàn tiền

Khu vực yên tĩnh. Phòng sạch sẽ, sang trọng, view ok. Phụ vụ bình thường. Buffet sáng bình thường. Cafe không ngon và có tiếng ồn lúc buổi đêm

Khách Sạn BiZu (Sài Gòn Mini 5 cũ)

196 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Xem bản đồ )

Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện. Tuy hơi ồn nhưng tiện nghi thật đầy đủ, phục vụ chu đáo giá cả thì phù hợp. Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn nơi này để nghỉ chân và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này nếu có cơ hội.