Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Montgomerie Links Hotel & Villas - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.6Rất tốt(51 đánh giá)
Đường Ven Biển, Điện Ngọc, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Montgomerie Links Hotel & Villas
Montgomerie Links Hotel & Villas là một khách sạn sang trọng và yên tĩnh tại trung tâm bờ biển miền Trung Việt Nam, với 22 phòng và 70 biệt thự 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng giữa lòng sân gôn. Khách sạn này được biết đến như là một địa điểm không thể bỏ lỡ của giới Gôn thủ với 18 hố gôn hàng đầu châu Á. Cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm nhà hàng, khu vực bể sục và phòng xông hơi, phòng GYM, hồ bơi ngoài trời toàn cảnh sân gôn, phòng hội nghị và Internet tốc độ cao truy cập miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Montgomerie Links Hotel & Villas cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút lái xe và 15 phút lái xe đến phố cổ Hội An. Khách sạn cũng có các hoạt động giải trí như lớp học Takewondo, gấp khăn nghệ thuật, trải nghiệm bộ môn Gôn và lớp học nấu ăn trong thời gian lưu trú. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị các tiện nghi như điều hòa, TV màn hình phẳng và bàn làm việc, phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Montgomerie Links Villas là một khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf tuyệt vời tại Việt Nam. Với sân golf đẹp và điều kiện tốt, bạn sẽ có trải nghiệm chơi golf thú vị. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Phòng ở đây rất sạch sẽ, tiện nghi và rộng rãi. Bạn cũng có thể tham quan sân golf miễn phí và tận hưởng không gian xanh mát tại đây. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có hồ bơi sạch sẽ và view đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần bãi biển, thì Montgomerie Links Villas có thể không phù hợp với bạn. Tóm lại, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích golf và muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

29

Xuất sắc

10

Tốt

4

Trung bình

6

Kém

2

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Montgomerie Links Hotel & Villas
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Montgomerie Links Hotel & Villas mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LM
Lê Thị Minh
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Khu Nghỉ Yên Bình với Sân Golf Hiện Đại

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ này tạo cảm giác yên bình, thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, với sân golf hiện đại. Nhân viên thân thiện và đáng tin cậy. Tuy dịch vụ dọn phòng chưa tốt và việc di chuyển về trung tâm hơi khó khăn, nhưng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ taxi. An ninh đảm bảo và đầy đủ biện pháp phòng chống dịch bệnh. Tổng thể, một trải nghiệm nghỉ dưỡng an toàn và thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Montgomerie Links Hotel

10

Tuyệt vời
Kì nghỉ ở Montgomerie Links Hotel đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình chúng tôi. Phòng đẹp, thoải mái với đồ nội thất sang trọng và đồ uống miễn phí. Nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương, hỗ trợ nhiệt tình giúp chúng tôi có kỳ nghỉ đáng nhớ. Cảnh quan sân golf rất tuyệt vời và bữa sáng ngon miệng. Dịch vụ tốt, nhưng có thể cải thiện thêm đa dạng trong thực đơn. Mặc dù hơi xa trung tâm, nhưng việc sử dụng xe đưa đón và Grab là rất tiện lợi. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hoàng Tuấn Anh
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ golf đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở trong biệt thự 3 phòng ngủ có bể bơi riêng trong 5 đêm. Câu lạc bộ nằm cách biệt thự của chúng tôi chỉ 3 phút đi bộ và chúng tôi có tầm nhìn ra sân golf từ ban công và phòng khách. Phòng rộng rãi. Nước ngọt không giới hạn, wifi miễn phí và bữa sáng đều bao gồm. Chúng tôi chọn gói chơi golf và ở với 3 lượt đánh golf và người hướng dẫn. Nhược điểm duy nhất là sự lựa chọn bữa sáng hạn chế và dịch vụ đôi khi chậm, nhưng nhân viên thân thiện và hữu ích. Sân golf được duy trì tốt và caddies thân thiện. Tổng quan là trải nghiệm tốt, chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Đáng Nhớ tại Khu Nghỉ

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ này! Sân golf tuyệt vời, cùng với các villa hiện đại, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ tận tình. Điều tốt là cảm thấy hài lòng với mọi thứ, và chắc chắn sẽ quay lại lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Kinh nghiệm của chúng tôi tại khách sạn này rất tuyệt vời. Sân golf tuyệt vời, tạo nên một khung cảnh tuyệt diệu. Phòng ốc rộng rãi, thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Đây là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình, đặc biệt khi bạn yêu thích sân golf.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Quan Đăng
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phản hồi đa dạng từ kỳ nghỉ gia đình

10

Tuyệt vời
Kết quả tổng hợp từ những ý kiến đa dạng của các thành viên gia đình về khách sạn là phần lớn chú trọng vào vị trí thuận lợi gần biển và cách Hội An hoặc Đà Nẵng. Họ đều nhấn mạnh về chất lượng của sân golf và sự hỗ trợ của nhân viên. Mặc dù các phòng rộng rãi, tiện nghi, có một số vấn đề như thực phẩm nhà hàng không đủ tốt và dịch vụ cần được cải thiện. Dù có những hạn chế, sân golf và hoạt động đều chuyên nghiệp và tạo nên trải nghiệm tốt. Tóm lại, khách sạn mới trên sân golf đã mang đến kỳ nghỉ với nhiều cảm xúc khác nhau cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhiều ấn tượng tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn cung cấp một loạt các ấn tượng khác nhau từ thành viên gia đình. Phòng ốc có trang trí đẹp và sạch sẽ, đặc biệt là sự phục vụ tận tình và giỏi tiếng Anh của lễ tân. Bữa sáng rất đa dạng và ngon. Ngoài ra, trải nghiệm golf tuyệt vời và tỷ lệ giá trị tốt. Tóm lại, mỗi trải nghiệm khác nhau tại khách sạn này đều góp phần làm nên một kỳ nghỉ đáng nhớ cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Minh Đủ
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ gia đình tại vị trí lý tưởng

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã đặt phòng nghỉ hai đêm tại Montgomerie Links Villas và rất hài lòng với kì nghỉ của chúng tôi. Biệt thự của chúng tôi có 3 tầng, 3 phòng ngủ lớn - mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, nhà bếp đầy đủ, phòng khách rộng và một số ban công hướng ra sân golf tuyệt vời. Chúng tôi thực sự tận hưởng những bữa ăn tại nhà hàng Birdie's, nhà hàng 5 sao của câu lạc bộ. Dịch vụ tốt, và nhân viên thân thiện, vui vẻ, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, một điểm trừ là các biệt thự nằm gần nhau và chúng tôi gặp một nhóm làm ồn từ căn biệt thự kế bên. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng lớn và chúng tôi sẽ quay lại chắc chắn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Chất lượng khá ổn ! !

9.0

Tuyệt vời
Sân golf đẹp và điều kiện tốt. Nhân viên chuyên nghiệp. Tôi đã ở đây 1 đêm cùng bạn bè sau khi chơi 2 vòng golf
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BH
Bảo Trâm Hoàng
12/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Cơ sở vật chất và phục vụ đều tốt!

9.0

Tuyệt vời
Vị trí ok. Mình thích sự yên tĩnh, vẻ đẹp, cơ sở vật chất ở đây. Nhân viên khá thân thiện và chuyên nghiệp. Tuy nhiên không có xe đưa đón sân bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BV
Bùi Ngọc Viện
10/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ yên tĩnh, có sân golf

9.6

Tuyệt vời
Nhân viên rất nhiệt tình. Sân golf rất đẹp và đặt ra nhiều thử thách đi bóng. Phòng đủ tốt, nhà hàng rất tốt. Được bạn giới thiệu nơi nghỉ này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DD
Dennis Dang
09/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Kỉ nghỉ dưỡng cùng gia đình

9.2

Tuyệt vời
Mình chưa sử dụng dịch vụ sân golf. Nhưng cảm thấy các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hi vọng có cơ hội thử
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/10/2020
Khác

A Golfing Holiday to Remember

10

Tuyệt vời
In the short time my wife & myself stayed at the Montgomerie Links Villas, we could not fault it in any way, the staff in this whole complex were excellent But above all the golfing staff were just great and nothing was a bother to them, they went out of their way to make sure you were happy and you enjoyed your golfing expierence.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phương Phùng
23/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Kỳ nghĩ dưỡng với gia đình rất tuyệt vời, được trải nghiệm sân golf

9.0

Tuyệt vời
Phòng rất sạch sẽ, tiện nghi, đặc biệt phòng rất rộng. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Khách sạn có view rất đẹp, được đi tour free tham quan sân golf. Hồ bơi sạch sẽ. Địa điểm thích hợp nghỉ dưỡng, xung quanh khách sạn ít có hoạt động vui chơi giải trí về đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hồng
20/07/2020
Khác

Kỳ nghĩ duỡng với gia đình rất tuyệt vời, đuợc trải nghiệm sân golf

9.0

Tuyệt vời
Phòng rất sạch sẽ, tiện nghi, đặc biệt phòng rất rộng. Nhân viên dễ thuơng, nhiệt tình. Khách sạn có view rất đẹp, đuợc tour free đi tham quan quan sân golf. Hồ bơi sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
04/07/2020
Khác

Trên Trung Bình

6.0

Trung bình
Sàn nhà khi tiếp nhận có quá nhiều bụi . Lễ tân chưa tư vấn về mini bar sẽ Tính tiền nên khách đã sử dụng mà không hiểu rõ Giá sản phẩm mini bar quá cao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BX
Bernard Do Xuan
17/05/2020
1 đêmtháng 5, 2020
Nhóm

Nơi nghỉ chất lượng tốt đáng để ở

9.2

Tuyệt vời
Montgomery Links là khu sân gôn kết hợp nghỉ dưỡng. Mảnh đất tương đối bằng phẳng nên có lẽ nhà thiết kế khu này không phải chỉnh sửa quá nhiều. Cơ sở vật chất tốt, nhân viên nói được cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hai
14/05/2020
Khác

Dễ chịu

6.8

Trung bình
On the golf course
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HS
Hồng Sâm
14/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Gia đình có em bé

An ninh tốt, phòng đẹp, sân golf đẹp

9.4

Tuyệt vời
Rất an ninh và yên tĩnh để nghỉ ngơi. Montgomerie thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết giữa đại dịch covid nên gia đình mình rất yên tâm đi nghỉ. Mình rất tận hưởng thời gian nghỉ tại đây
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jamesgillnz
29/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quyên
28/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Khách sạn rất tốt, thoải mái

8.0

Rất tốt
Bữa sáng tuyệt vời. Nhân viên rất chu đáo. Phòng rộng rãi và tiện nghi. Sân gôn đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn có bãi biển, thì ks này ko đáp ứng được. Bãi biển cách đó 15 phút đi bộ và khách sạn không có phương tiện di chuyển đến bãi biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
F
Francisco
27/01/2020
Khác

Great hotel to relax.

8.0

Rất tốt
Amazing breakfast and very friendly and helpful staff. Room was very spacious and great amenities. Beautiful golf course.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trịnh Ngọc Hân
19/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Gia đình có em bé

Có sân gôn, đi dạo ở đây rất thích

9.6

Tuyệt vời
Khu nghỉ rất yên tĩnh và rất dễ chịu để nghỉ ngơi. Nhân viên thân thiện. Sân golf xịn. Tuy nhiên dọn phòng hơi kém và đi lại khó khăn vì ở xa trung tâm. Có thể bắt taxi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Montgomerie Links Hotel & Villas

Thời gian check-in, check-out của Montgomerie Links Hotel & Villas?

Montgomerie Links Hotel & Villas có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Montgomerie Links Hotel & Villas có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Montgomerie Links Hotel & Villas có 2 tầng và 42 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Montgomerie Links Hotel & Villas bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Montgomerie Links Hotel & Villas?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Montgomerie Links Hotel & Villas cách trung tâm Huyện Điện Bàn, Quảng Nam bao xa?

    Montgomerie Links Hotel & Villas cách trung tâm Huyện Điện Bàn, Quảng Nam 13km

    Montgomerie Links Hotel & Villas cách sân bay gần nhất bao xa?

    Montgomerie Links Hotel & Villas cách sân bay gần nhất 17km

    Montgomerie Links Hotel & Villas có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Giữ hành lý, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Bồn rửa mặt thấp hơn, Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng tại phòng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Sân thượng, Không hút thuốc, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Montgomerie Links Hotel & Villas?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019