Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Chính sách “Đảm bảo Hoàn tiền” khi đặt phòng khách sạn trên Mytour

 

 Bạn chưa tin tưởng việc đặt phòng khách sạn trực tuyến? Bạn e ngại rằng phòng khách sạn thực tế không đúng với thông tin trên website? Chúng tôi cam kết đưa đầy đủ và chính xác thông tin khách sạn trên website với chính sách “Đảm bảo Hoàn tiền”

 

Điều kiện áp dụng Chính sách “Đảm bảo Hoàn tiền”

 

- Với chính sách “Đảm bảo Hoàn tiền”, nếu khách hàng đặt khách sạn thành công trên Mytour nhưng khách sạn không có phòng, Mytour sẽ hoàn lại tiền cho khách và tặng kèm phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền khách hàng đã trả.

- Trong trường hợp loại phòng thực tế không đúng với loại phòng trên đơn hàng, Mytour sẽ quyết định nâng cấp miễn phí hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền khách hàng đã trả. 

- Trường hợp các tiện nghi phòng khách sạn (như bữa sáng, wifi…) không đúng với nội dung trên website, Mytour sẽ tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng 10% số tiền khách đã trả (tối đa 500,000 VND)

- Khách hàng cần gọi điện thoại 04-7309 9899 (Hà Nội), 08-7309 9899 (Hồ Chí Minh) hoặc email tới info@mytour.vn và cung cấp mã đơn hàng trong vòng 24 giờ từ lúc nhận phòng để được trợ giúp giải quyết khiếu nại (Hotline chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính).

- Mytour có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng.

- Chỉ áp dụng cho các khách sạn có thông tin “Đảm bảo Hoàn tiền” trên website Mytour. 

- Trường hợp khách hàng không thông báo cho Mytour trong thời gian quy định, Mytour có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

- Khách hàng cần cung cấp mã đơn đặt phòng để nhận hỗ trợ giải quyết khiếu nại.

- Không áp dụng cho việc đặt tour, đặt vé máy bay.

- Mytour có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía khách hàng và từ chối giải quyết khiếu nại trong trường hợp thông tin khiếu nại không chính xác. 

- Đơn đặt phòng khách sạn được tính là thành công khi khách hàng nhận được phiếu (voucher) nhận phòng từ nhân viên chăm sóc khách hàng Mytour qua email.   

- Chỉ áp dụng với tiện nghi phòng khách sạn được đăng trên trang chi tiết của khách sạn trên website Mytour

- Mã giảm giá sẽ được gửi qua email cho khách hàng

- Mã giảm giá chi được sử dụng 1 lần, không quy đổi được ra tiền mặt, không áp dụng trong các ngày lễ tết, không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác.

- Mã giảm giá có hạn sử dụng ghi theo thông tin kèm theo mã.

- Trường hợp đơn hàng bị hủy, mã giảm giá sẽ không được hoàn lại.

- Không áp dụng cho các khiếu nại về vấn đề dịch vụ.

- Mytour không chịu trách nhiệm trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…)

- Trong trường hợp có tranh chấp hoặc xung đột với các bên liên quan, quyết định của Mytour là quyết định cuối cùng.

- Mytour có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.

- Mytour không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hay do hậu quả phát sinh. Trong mọi trường hợp, trách nhiệm của Mytour không vượt quá tổng số tiền khách hàng thanh toán đặt phòng.