Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

1. Làm thế nào để tôi tìm và đặt phòng qua dịch vụ của bạn?

 

Chỉ cần chọn điểm đến hoặc tên khách sạn tại ô thông tin tìm kiếm hoặc bản đồ, bạn sẽ thấy một tập hợp các khách sạn có thể được sắp xếp theo các tiêu chí  giá, tên, hạng sao hoặc địa điểm.Nếu chúng tôi không có khách sạn bạn đang tìm, chúng tôi sẽ giới thiệu nhiều khách sạn thay thế phù hợp.

Chúng tôi sẽ cung cấp ảnh của các đặc điểm quan trọng như ngoại thất, phòng, các tiện nghi giải trí và phòng ăn. Các tiện nghi quan trọng và các tiện nghi khác sẽ được liệt kê trong từng trang về khách sạn đó.

 

2. Mức giá khách sạn của bạn tính theo phòng hay theo người?

 

Mức giá hiển thị là mức giá theo phòng, KHÔNG theo người. Theo chính sách chung, các khách sạn cho phép 2 người lớn và một trẻ em dưới 12 tuổi ở trong một phòng.

 

3. Khách sạn có chính sách gì cho trẻ em?

 

Phần lớn khách sạn đều cho trẻ em ở cùng phòng với ba mẹ có hoặc không có một giường thêm. Chính sách khách sạn thông thường là không tính phí trẻ em dưới 12 tuổi. Một số khách sạn sẽ hạn chế số người trong một phòng ở mức hai người lớn và một trẻ em. Chỉ một số ít khách sạn có sẵn giường cho trẻ em đi kèm, do đó luôn cần có thêm giường. Một số khách sạn sẽ tính giá cho giường thêm này.

Trong trường hợp bữa sáng đi kèm với tiền phòng, bữa sáng sẽ không có suất cho trẻ nhỏ ở cùng phòng với 2 người lớn. Trong trường hợp đó khách sạn sẽ trực tiếp tính thêm bữa sáng cho trẻ nhỏ.

 

4. Làm thế nào để xem giá một phòng khách sạn?

 

Một khi bạn đã chọn ngày tháng lưu trú tại khách sạn, giá phòng sẽ hiển thị rõ ràng cùng với loại phòng còn trống tương ứng.

 

5. Giá khách sạn bao gồm những gì?

 

Giá  khách sạn trên website của chúng tôi đã bao gồm tất cả thuế và phí dịch vụ. Tuy nhiên giá đó có thể bao gồm hoặc không bao gồm bữa sáng, tùy thuộc vào quy định của từng khách sạn.

 

6. Làm thế nào để biết được việc đặt phòng có thành công hay không?

 

Email và phần thông tin hiển thị ngay trên website sau khi đăng ký phòng sẽ là căn cứ để khách hàng xác nhận lại việc đặt phòng có thành công hay không.

 

7. Có gì khác nhau giữa đặt phòng trực tuyến với đặt phòng truyền thống không?

 

Đặt phòng trực tuyến thuận lợi và đem lại cho bạn nhiều  sự lựa chọn, dễ dàng theo dõi, so sánh về giá cả, loại hình dịch vụ và tiết kiệm thời gian hơn cho bạn.

 

8. Khi nào thì tôi cần phải chi trả?

 

Tất cả những phần đặt chỗ trong khách sạn đều phải trả trước hoặc trả ngay sau khi đặt phòng. Chúng tôi không thể giữ phần đặt chố khách sạn mà không chi trả.

Nếu bạn trả bằng thẻ tín dụng, thẻ của bạn sẽ không bị trừ cho tới khi chúng tôi xác nhận được còn phòng ở khách sạn nơi bạn đặt chỗ.

Nếu bạn trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua ngân hàng, chúng tôi sẽ xác nhận xem nơi bạn đặt chỗ còn phòng hay không rồi sau đó mới sắp xếp để nhận phần chi trả của bạn.

 

9. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?

 

Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của khách hàng ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng của quý khách.

 

10. Quy trình thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng có an toàn không?

 

Để loại trừ các trường hợp giả mạo thẻ tín dụng trên Internet, các chi tiết thẻ tín dụng của quý khách được bảo vệ bằng cách sử dụng phương pháp mã hóa 128 bit.

  

11. Thông tin cá nhân của tôi có được giữ kín không?

 

Tất nhiên. Chúng tôi không tiết lộ bất kỳ thông tin của khách hàng ngoại trừ một số thông tin cần thiết cho các đối tác khách sạn để họ thực hiện việc đặt phòng của quý khách

 

12. Giải thích về xếp hạng sao

 

5sao - (Hạng sang)

Đây là các khách sạn chỉ cung cấp phòng ở và dịch vụ ở hạng cao cấp nhất. Các khách sạn này cung cấp dịch vụ cá nhân cấp cao. Mặc dù hầu hết các khách sạn 5 sao là các khách sạn lớn nhưng đôi khi, khách sạn nhỏ, độc lập (không thuộc chuỗi khách sạn) cung cấp một cảm giác thân thuộc tao nhã mà khách sạn lớn hơn không thể đem lại. Vị trí của khách sạn có thể khác nhau, từ những vị trí độc nhất ở khu vực ngoại ô cho đến trung tâm của khu thương mại. Các hành lang khách sạn tráng lệ, những căn phòng trang bị nội thất kiểu cách và đồ vải lanh cao cấp. Tiện nghi thường bao gồm: VCR, CD âm thanh nổi, hồ tắm trong vườn hay bồn tắm mát xa, thư viện video trong phòng, bể bơi nước nóng và nhiều tiện nghi khác. Khách sạn có tới 3 nhà hàng, tất cả đều có những thực đơn tuyệt vời. Dịch vụ phòng thường sẵn có 24 giờ mỗi ngày. Thường có Trung tâm thể dục thẩm mỹ và chỗ đỗ xe trong ga ra và/hoặc có người trông coi. Cũng có cả dịch vụ hướng dẫn khách để trợ giúp quý vị.

 

4 sao - (Cao cấp)

Chủ yếu là các khách sạn lớn, chính quy với khu vực tiếp tân lịch sự, có dịch vụ quầy lễ tân và dịch vụ khuân vác hành lý. Các khách sạn này thường được đặt gần những khách sạn khác cùng hạng và thường gần những điểm mua sắm, ăn uống và các điểm du lịch chính khác. Trình độ phục vụ trên trung bình và phòng được bố trí nội thất và ánh sáng tốt. Thường sẵn có nhà hàng và có thể có nhiều hơn một lựa chọn. Một số khách sạn cung cấp bữa sáng kiểu châu Âu và/hoặc những đồ ăn ngon vào khung giờ ưu đãi. Dịch vụ phòng thường sẵn có suốt cả ngày. Ngoài ra cũng thường có chỗ đỗ xe có người trông coi và/hoặc dịch vụ ga ra. Thường có các dịch vụ hướng dẫn khách, trung tâm thể dục thẩm mỹ và ít nhất một bể bơi.

 

3 sao - (Hạng nhất)

Thông thường, các khách sạn này cung cấp những phòng ở rộng rãi hơn với các phòng được bố trí hợp lý và hành lang được trang trí. Thường không có dịch vụ khuân vác hành lý. Các khách sạn này thường nằm gần các khu vực thương mại hoặc các đường cao tốc chính, thuận tiện để mua sắm và đi đến các điểm du lịch có giá cả từ vừa phải đến đắt tiền. Khách sạn thường có nhà hàng quy mô trung bình cung cấp dịch vụ từ bữa sáng đến bữa tối. Có thể có hoặc không có dịch vụ phòng. Chỗ đỗ xe có người trông coi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và bể bơi thường được cung cấp.

 

2 sao - (Trung bình)   

Thường là các khách sạn nhỏ hơn được quản lý bởi chủ sở hữu. Khách sạn thường cao từ 2 - 4 tầng và thường có không khí riêng tư hơn. Khách sạn thường nằm gần các điểm du lịch có giá cả phải chăng, các nút giao thông chính và thuận tiện cho đi lại bằng phương tiện giao thông công cộng. Đồ đạc và tiện nghi sạch sẽ nhưng không sang trọng. Hầu hết không có nhà hàng ngay tại khách sạn nhưng thường có thể đi bộ tới một số điểm ăn uống chất lượng có giá rẻ. Việc mở cửa, sau những giờ nhất định, có thể bị hạn chế.

 

1 sao - (Trung bình)

Thường là các chuỗi khách sạn có tên tuổi và độc lập, nổi tiếng về cung cấp các tiện nghi chất lượng đồng nhất. Khách sạn thường có quy mô từ nhỏ đến trung bình và nằm ở các vị trí thuận tiện để đến những điểm du lịch có giá cả phải chăng. Tiện nghi thường bao gồm điện thoại và TV trong phòng ngủ. Một số khách sạn cung cấp dịch vụ nhà hàng hạn chế; tuy nhiên, dịch vụ phòng và dịch vụ khuân vác hành lý thường không được cung cấp.

 

13. Trong trường hợp tôi không đi nữa, bạn tôi có thể đi thay không?

 

Nếu bạn cần thay đổi tên người đặt phòng bạn cần liên hệ với Mytour càng sớm càng tốt. Nếu bạn không liên hệ trước, khách sạn có quyền từ chối cho nhận phòng.


14. Khi nào tôi nhận được email xác nhận? 

 

Sau khi bạn đặt phòng, trong 5 tiếng trong giờ hành chính, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn, việc xác nhận đặt phòng sẽ thực hiện sau khi bạn nhận được điện thoại hoặc email.


15. Tại sao mức giá phòng lại có sự thay đổi?

Các khách sạn đối tác có quyền thay đổi mức giá và các hoạt động khuyến mãi tại các thời điểm do sự kiện, số phòng trống,…. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật liên tục từng ngày về mức giá của khách sạn. Để tránh tình trạng thêm phí khi nhập phòng, số lượng khách cần nhập thật chính xác.


16. Tôi muốn đặt 1 dãy phòng liền kề thì làm thế nào? 

 

Trong phần thông tin khách hàng, bạn vui lòng nhấn vào “Yêu cầu đặc biệt” và nhập vào yêu cầu của bạn. Xin lưu ý là không phải tất cả các yêu cầu riêng đều được đáp ứng và Mytour không thể đảm bảo. Nếu được chấp nhận, yêu cầu của bạn sẽ được xác nhận khi bạn đến nơi hoặc liên hệ để hỏi đáp.


17. Khách sạn có thể giữ dùm hành lý của tôi trước khi nhận phòng hoặc sau khi trả phòng không?

 

Hầu hết khách sạn cung cấp dịch vụ lưu giữ hành lý cho khách cả trước khi nhận phòng và sau khi trả phòng, tùy từng khách sạn tính phí hoặc không tính phí. Vui lòng liên hệ nhân viên tiếp tân khách sạn để có thông tin chính xác.


18. Mytour có thể gợi ý cho tôi một khách sạn?

 

Chúng tôi không cung cấp các dịch vụ tư vấn du lịch. Bạn có thể tham khảo lựa chọn khách sạn qua trang khách sạn, các kiểu phòng cũng như các nhận xét đánh giá trên Mytour. 


19. Tôi có thể đặt khách sạn để sử dụng trong ngày?

 

Chỉ một số khách sạn chấp nhận thuê phòng theo giờ. Vì vậy bạn cần liên hệ trực tiếp với khách sạn đó để thêm thông tin chi tiết.


20. Tôi có thể thực hiện đặt phòng lấy ngay hôm nay qua Mytour?

 

Được, nếu phòng đó còn trống khi bạn tìm kiếm qua Mytour và bạn hãy gọi ngay đến Hotline của Mytour để được hướng dẫn trực tiếp.


21. Liệu tôi có thể đặt phòng trực tiếp với khách sạn?

 

Có thể được, tuy nhiên bạn lưu ý là mức giá được liệt kê trên Mytour chỉ có thể thông qua Mytour. Các mức giá được đề nghị trực tiếp từ các khách sạn thường cao hơn từ 10% đến 50%. Hơn nữa thông qua Mytour bạn còn có thể tích điểm thưởng cho những lần đặt phòng sau này.


Nếu bạn không thể tìm thấy thông tin bạn cần trong mục này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo email: info@mytour.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: Hà Nội (04) 7309 9899 - Hồ Chí Minh (08) 7309 9899 để được giải đáp.