Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Ngày nay, xu hướng đặt phòng khách sạn trực tuyến (OTA) đang dần lấn át phong cách đặt phòng truyền thống. Tuy nhiên, các OTA của Việt Nam và thế giới đều đang đối mặt với nhiều thử thách từ thị trường nội địa. Vậy các công ty trong lĩnh vực này phải làm gì để khẳng định vị trí của mình trên thương trường?

 

Từ khi bước vào thị trường OTA hai năm trước, Mytour đang dần đặt nền móng vững chắc trong lĩnh vực này cũng như tạo vị thế lớn trong lòng khách hàng nhờ chính sách ưu đãi tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Là người xây dựng Mytour từ những ngày đầu tiên, Chị Trần Thu Thủy – Tổng giám đốc công ty TNHH Mytour Việt Nam đã có dịp trao đổi với phóng viên kênh truyền hình VTC10 về vấn đề này.

 

Chị Trần Thu Thủy trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình VTC10 

 

PV: Trước tiên, xin cảm ơn chị Thủy đã dành thời gian cho VTC10. Chị Thủy có thể cho biết tại thời điểm Mytour  mới thành lập, công ty đã gặp những khó khăn, trở ngại gì?

CEO Trần Thu Thủy: Trở ngại lớn nhất khi bắt đầu kinh doanh là sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ và chấp nhận cách thức đặt phòng và thanh toán trực tuyến của Mytour. Khi chúng tôi bắt đầu kinh doanh, chỉ có một vài khách hàng chấp nhận đặt phòng. Thậm chí họ còn đến tận nơi để kiếm tra văn phòng có tồn tại không thì mới đặt phòng và trả tiền cho dịch vụ.

 

PV: Vậy để giải quyết vấn đề này, công ty có những chính sách gì ưu việt hơn so với các đối thủ, để khẳng định thương hiệu Mytour trong mạng lưới các OTA ở Việt Nam?

CEO Trần Thu Thủy: Việc Mytour quan tâm hàng đầu là chú trọng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt. Bộ phận này sẽ phụ trách tư vấn mọi vấn đề cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào họ cần. Tại thời điểm bây giờ, khi khách hàng đặt phòng trên website Mytour.vn, chúng tôi cam kết sẽ phản hồi mọi thông tin cho khách hàng trong vòng 30 phút. Ngoài ra Mytour còn cung cấp cho khách hàng 1 chính sách khác đó là chính sách đảm bảo hoàn tiền. Nếu khách hàng đến khách sạn đã đặt mà không được như ý muốn, hay chưa giống những thông tin đăng tải trên website, Mytour sẵn sàng hoàn lại tiền cho khách hàng, hoặc tìm cho khách hàng 1 khách sạn khác tương đương hoặc nâng cấp cho khách hàng lên một mức phòng cao hơn.

 

PV: Xin cảm ơn chị Thủy đã tham gia phỏng vấn. Xin chúc cho Mytour đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Các bạn có thể theo dõi toàn bộ chương trình  “Việt Nam hội nhập – Nâng cao sức cạnh tranh của du lịch trực tuyến” tại đây

 

Chị Thủy trao đổi công việc với đồng nghiệp tại Mytour

 

Có thể nói, chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, Mytour đã có những bước phát triển mạnh mẽ so với nhiều đối thủ cạnh tranh về số lượng khách hàng, số lượng đơn phòng, doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Có được điều này là nhờ những cố gắng hết mình của Mytour với hi vọng mang lại cho khách hàng sản phẩm dịch vụ chất lương cao với giá thấp nhất thị trường. Trong thời gian sắp tới, Mytour sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược cạnh tranh mới, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường OTA tại Việt Nam. 

 

Mytour.vn