Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Công ty Mytour Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm cho vị trí Nhân viên kinh doanh khách sạn làm việc tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại Mytour, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra các giá trị cho toàn thể nhân viên công ty, tạo môi trường làm việc thân thiện, hưởng mức lương cạnh tranh trên thị thường, cơ hội cho họ có thể bày tỏ ý tưởng, mở rộng mối quan hệ và còn nhiều nhiều nữa.

(Mô tả tiếng anh ở bên dưới)

 1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm và ký hợp đồng với các đối tác khách sạn mới, thương lượng một mức giá cạnh tranh cho Mytour.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa Mytour và khách sạn.
  • Quản lý hiệu suất công việc để đạt được các chỉ tiêu và chỉ số KPI.
  • Đảm bảo chủ động và làm việc tốt theo nhóm với các đồng nghiệp và cấp trên.
  • Chuẩn bị và trình bày báo cáo công việc hàng tuần. -
  • Chia sẻ và tìm ra phương pháp thực hành và kiến thức tốt nhất phục vụ công việc.
  • Hướng dẫn / thông báo cho các đối tác khách sạn trên các công cụ và mô hình của Mytour (nếu có yêu cầu).
  • Đảm bảo nhất quán trong cạnh tranh về giá của sản phẩm.
  • Lên kế hoạch tới gặp đối tác có liên quan theo mục tiêu, chỉ tiêu nội bộ, theo sắp xếp của Trưởng phòng Kinh doanh.
  • Tham dự tất cả các triển lãm, hội thảo và các sự kiện liên quan cần thiết để đạt được mục tiêu và đại diện Mytour phù hợp với hướng dẫn của Mytour.
  • Chia sẻ dữ liệu có liên quan và thông tin với các đối tác, đảm bảo mức độ truyền thông cao và nhận thông tin phản hồi nhanh để tối ưu hóa hiệu suất.
  • Xây dựng và thực hiện các sáng kiến và thương lượng để tối đa hóa cơ hội thành công.
  • Phối hợp với cấp trên về các kế hoạch chiến lược và mục tiêu (nếu có yêu cầu
  • Tư vấn cho ban giám đốc, cung cấp thông tin về các khách sạn tiềm năng

2. Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp các trường đào tạo ngành Du lịch /khách sạn
  • Thông thạo tiếng anh nói và viết là 1 lợi thế  
  • Quen thuộc/có kinh nghiệm trong mảng e-travel/khách sạn/du lịch là một lợi thế.
  • Chủ động trong công việc, có ý thức trách nhiệm, có khả năng làm việc động lập, thái độ tích cực
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, linh hoạt, chính xác, có kỹ năng phân tích tốt, quan tâm tới chi tiết.
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại
  • Năng động, yêu thích công việc về du lịch khách sạn, e-travel
  • Có định hướng về kinh doanh.

3. Quyền lợi ứng viên:

  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực e-commerce
  • Các quyền lợi cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp với ứng viên khi phỏng vấn
  • Mức lương: Thoả thuận ($400 - $700)

4. Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1) và Hà Nội

5. Liên hệ nộp hồ sơ: Nộp CV bằng Tiếng Anh tới phòng Hành chính - Nhân sự:  hr@mytour.vn / hotline: 04 7109 9999 (ext 238)

Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ phỏng vấn tới những ứng viên có CV đạt yêu cầu.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mytour Vietnam is seeking for a Hotel Sales Executive working in Ho Chi Minh CityWe are looking for motivated staff who always aim for excellence, are keen to contribute their own ideas, and expect a great deal of themselves and their working environment.

1.Responsibilities of the role:

  • Seek & sign contract with new hotel partners, negotiate a competitive price for Mytour.
  • Develop & maintain close relationships between hotel clients & Mytour.
  • Manage own performance to achievement of targets and KPIs.
  • Ensure good and pro-active team work with colleagues and superiors.
  • Write requirements for new tools (advanced) that contribute to greater productivity and efficiency.
  • Prepare and present weekly reports.
  • Share and seek out best practices and knowledge.
  • Train/inform hotels partners on our tools and our model (if required).
  • Ensure price competitiveness of product consistency.
  • Plan relevant partner visits according to internal goals, targets and objectives as Sales Manager required.
  • Attend and participate to all relevant tradeshows, workshops and events necessary to achieve goals and represent Mytour in line with Mytour’s guidelines.
  • Share relevant data and information with the partners to ensure a high level of communication and feedback to optimize performance.
  • Develop and execute initiatives and negotiations  to maximize  margin opportunity.
  • Coordinate with management on strategic planning and objectives (if required).

2. Desired Skills and Experience

  • Strong numerical and analytical skills.
  • Strong interpersonal skills (externally and internally).
  • Proficiency in Microsoft Word, Excel, Outlook and PowerPoint.
  • Ability to communicate value proposition to potential partners.
  • Understanding of the principles of conversion, ROI and financial metrics associated with online advertising and online partnerships.
  • Team player.
  • Professional “get it done” attitude and work ethic.
  • Past success in mentoring and building sales organizations that cater to long term customer relationships.
  • Strong attention to detail.
  • Highly disciplined work habits.
  • Energetic and driven personality.
  • Adapts well to and is energized by change.
  • Creative and Innovative.

3. Benefit

  • Working in a professional environment with young and talented people
  • More benefits will be discussed with short-listed candidates.
  • Salary range: negotiable ($400-$700)

4.  Workplace: Ho Chi Minh City and Ha Noi

5. Contact: send your English CV to HR& Admin Department – hr@mytour.vn / hotline: 04 7109 9999 (ext 238)

Applications will be treated in confidence. Due to the volume of applications we receive, only short-listed candidates will be contacted and CVs cannot be returned.