Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Công ty TNHH Mytour Việt Nam đang cần tuyển 2 nhân viên vị trí Sales Admin ngành Du lịch, khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc trẻ, "sếp" tâm lý và nhiệt tình.

(English JD below)

1. Mô tả công việc

-       Giải đáp thắc mắc (nếu có) cho các đối tác khách sạn 

-       Hỗ trợ khách sạn cung cấp thông tin và duy trì thông tin chính xác trên website Mytour.vn

-       Đảm bảo website Mytour đăng thông tin chính xác về khách sạn, cũng như ảnh mô tả của các khách sạn mới tham gia

-       Hướng dẫn khách sạn cách chỉnh sửa thông tin trên hệ thống (số phòng trống, hết phòng, các chương trình giá tốt…)

2. Yêu cầu 

-       Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn

-       Kĩ năng nói và viết tiếng Anh tốt

-       Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế

-       Năng động, trách niệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt

-       Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, kĩ năng phân tích tốt

-       Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt 

-       Yêu thích làm việc trong ngành du lịch 

-        Số lượng tuyển: 2 người

3. Quyền lợi 

-        Mức lương:  thoả thuận

-        Lương thưởng xứng đáng với năng lực

-        Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các trợ cấp khác trong công việc theo quy định của công ty (thưởng lương tháng thứ 13, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe miễn phí, phí sử dụng máy tính cá nhân..)

4. Nơi làm việc: Văn phòng Mytour tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

5. Liên hệ: Phòng HC-NS - hr@mytour.vn / hotline: 04 7109 9999 (ext 238)

Hồ sơ bao gồm: CV bằng tiếng Anh

Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ phỏng vấn tới những ứng viên có CV đạt yêu cầu.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

1. Job description

-  Liaison person for hotels to contact when they have questions and the Account Managers are unavailable;
-  Providing support to hotels or Mytour in building the webpage for hotels and/or maintaining hotel information on the Mytour’s website
-  Verify that the website has accurate information on hotels and pictures of newly registered hotels;
-  Advise hotels regarding their webpages on the Mytour’s website and how they can amend data with respect to supply, availability, specials, promotions;
-  Providing hotels with information and advice by mail and email, including follow-ups;
-  Liaise with hotels to ensure information is up to date;
-  You will also need to be versatile and adapt quickly to the latest guidelines from Mytour.

2. Job requirement

-        Hotel School or University background preferred.
-        Fluent English speaking and writing
-        Affinity/experience within e-travel and/or hotel/travel industry is a plus;
-        Pro-active, sense of responsibility and can work independently; Positive attitude;
-        Quick and resourceful, flexible, accurate, strong analytical skills and an eye for detail;
-        Great face-to-face and telephone communication skills;
-        Team player, motivated and enjoys to work in e-travel and hospitality;
-        Business focused

3. Salary range and benefit: Will be discussed with the short-listed candidates (basically paid by performance)

4. Workplace: Hanoi & HCMC office

5. Contact: HR& Admin Department – hr@mytour.vn / hotline: 04 7109 9999 (ext 238)

Document required: CV in English

Applications will be treated in confidence. Due to the volume of applications we receive, only short-listed candidates will be contacted and CVs cannot be returned