Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Ruby Vũng Tàu

Viết đánh giá
Đánh giá 7.2
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 988 nhận xét)
“Cơ bản thì tôi hài lòng về Khách Sạn Ruby Vũng Tàu này. Thái độ nhân viên vừa nhiệt tình, lại niềm nở trong cách giao tiếp với khách hàng. Phòng ở sạch những phòng tắm hơi nhỏ, với lại voan nước bị hỏng, hay bị rớt ra. “
NGUYEN THI HUYEN TRANG
17/11/2016
Đánh giá 6.5
Công tác
Chi tiết điểm (từ 6 nhận xét)
“Tôi chon phòng tại khách sạn này cho khách của tôi thì họ rất thích. Phòng ốc sạch sẽ, thuận tiện cho việc đi lại, gần biển nên rất tiện lợi. Nhân viên vui vẻ, đón tiếp nhiệt tình. “
Thanh Vân
16/07/2015
Đánh giá 6.9
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 83 nhận xét)
“thái độ của nhân viên khj check in phòng rất khó chịu. lúc đầu vào thì tươi cười niềm nở. sau khi nói là có đặt trước qua mytour.com và đưa voucher ra thì nv thay đổi thái độ cực kì khó chịu.nhăn mặt. khi đi ra ngoài tôi gởi chìa khóa ngoài quầy lễ tân thì cũng thái độ đó. “
hiếu
13/07/2016
Đánh giá 6.7
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 94 nhận xét)
“1. Dành cho khách sạn: - Ưu điểm: Vị trí tốt, gần biển, phong cách phục vụ phù hợp với các gia đình thích đi du lịch tiết kiệm, muốn tự nấu ăn ngay trong khách sạn. - Nhược điểm (cho phòng 5 giường): nhà vệ sinh thoát nước chậm, mền ngủ dơ. --> Nếu ai thích kiểu bình dân thì ở đây phù hợp, còn ai quan trọng về hình thức và chất lượng thì không nên lưu trú ở đây. 2. Dành cho Mytour: Tôi cảm nhận nhân viên đang bị công ty áp nặng về doanh số nên việc chăm sóc khách hàng không còn như xưa. Bên cạnh đó công ty không giải quyết được vấn đề ghim phòng của các khách sạn vào dịp lễ. “
Quốc Bảo
04/09/2016
Đánh giá 7.1
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 52 nhận xét)
“Vòi hoa sen nc yếu vs cái giữ vòi hoa sen bị hư. Còn lại ok “
T
29/08/2016
Đánh giá 7.3
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 749 nhận xét)
“Cơ bản thì tôi hài lòng về Khách Sạn Ruby Vũng Tàu này. Thái độ nhân viên vừa nhiệt tình, lại niềm nở trong cách giao tiếp với khách hàng. Phòng ở sạch những phòng tắm hơi nhỏ, với lại voan nước bị hỏng, hay bị rớt ra. “
NGUYEN THI HUYEN TRANG
17/11/2016