Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Pan Pacific Hà Nội ( Sofitel Plaza Hà Nội cũ )

Viết đánh giá
Tốt 8.6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 62 nhận xét)
“Khách sạn có vị trí rất đẹp, đặc biệt vì mình đặt phòng Luxury Lake view nên nhìn bao quát được toàn cảnh hồ rất ấn tượng. Về view của khách sạn thì đúng là không có gì để chê cả. Đồ ăn sáng cũng đa dạng, vừa miệng. Nhưng về phục vụ thì một số nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, còn một số nhân viên thì hơi thiếu nụ cười. Đặc biệt là về viêc dọn phòng của khách sạn mình không hài lòng lắm, vì khách sạn không thay ga hay vỏ chăn,... khách mà chỉ trải lại hằng ngày, đến khi mình nhắc thì nhân viên mới thay. Ngoài ra khăn trong phòng tắm thì mỗi hôm thiếu 1 loại, hôm thì thiếu khăn lau tay, hôm thì thiếu khăn trải sàn,... Mình nghĩ là khách sạn cần chú ý thêm bộ phận dọn phòng. Còn một vấn đề khác là lần này mình đặt phòng qua Mytour nhưng không biết là do lỗi của Mytour hay lỗi của bên khách sạn mà booking không được xác nhận, lúc mình đến check in đã hơn 12h đêm vì chuyến bay muộn lúc đó đã rất mệt mỏi rồi mà phải xác nhận lại nhiều thứ mất rất nhiều thời gian. Nhân viên phụ trách của Mytour lần này mình cũng có cảm giác không được nhẹ nhàng và chu đáo như các lần trước. Lần sau mình vẫn muốn sử dụng Mytour nên hi vọng Mytour chú ý hơn một chút. “
Đỗ Mạc Quý Hòa
15/02/2016
Tốt 8.8
Công tác
Chi tiết điểm (từ 11 nhận xét)
“ Minh rất hài lòng về khách sạn cũng như nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, phòng óc cũng như chất lượng phù hợp với giá tiền  mình bỏ ra. Vi trí Khách sạn cũng ngay trung tâm, tiện cho tôi đi lại và di chuyển. “
Nguyễn Thị Loan
19/08/2014
Tốt 8.2
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 11 nhận xét)
“Khách sạn có vị trí rất đẹp, đặc biệt vì mình đặt phòng Luxury Lake view nên nhìn bao quát được toàn cảnh hồ rất ấn tượng. Về view của khách sạn thì đúng là không có gì để chê cả. Đồ ăn sáng cũng đa dạng, vừa miệng. Nhưng về phục vụ thì một số nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo, còn một số nhân viên thì hơi thiếu nụ cười. Đặc biệt là về viêc dọn phòng của khách sạn mình không hài lòng lắm, vì khách sạn không thay ga hay vỏ chăn,... khách mà chỉ trải lại hằng ngày, đến khi mình nhắc thì nhân viên mới thay. Ngoài ra khăn trong phòng tắm thì mỗi hôm thiếu 1 loại, hôm thì thiếu khăn lau tay, hôm thì thiếu khăn trải sàn,... Mình nghĩ là khách sạn cần chú ý thêm bộ phận dọn phòng. Còn một vấn đề khác là lần này mình đặt phòng qua Mytour nhưng không biết là do lỗi của Mytour hay lỗi của bên khách sạn mà booking không được xác nhận, lúc mình đến check in đã hơn 12h đêm vì chuyến bay muộn lúc đó đã rất mệt mỏi rồi mà phải xác nhận lại nhiều thứ mất rất nhiều thời gian. Nhân viên phụ trách của Mytour lần này mình cũng có cảm giác không được nhẹ nhàng và chu đáo như các lần trước. Lần sau mình vẫn muốn sử dụng Mytour nên hi vọng Mytour chú ý hơn một chút. “
Đỗ Mạc Quý Hòa
15/02/2016
Tốt 8.8
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 17 nhận xét)
“Gia đình tôi thích nhất khách sạn này ở Hà Nội , khách sạn rất đẹp , rỗng rãi , thoáng mát  “
Bui Anh Tuan
31/07/2014
Đánh giá 7.7
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Khách sạn sạch, vị trí đẹp, ăn sáng tốt. Lễ tân tạm. P734 vòi sen cần chỉnh sửa lại. Hẹn gặp lại. “
Cao Việt Bách
17/07/2014
Tốt 8.6
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 19 nhận xét)
“Theo cảm nhận khách quan của riêng cá nhân tôi sau khoảng thời gian dừng chân cũng như nghỉ ngơi lại Khách Sạn Sofitel Plaza Hà Nội này thì về cơ sở vật chất, nội thất được nhưng về cung cách phục vụ của nhân viên thì không tốt, họ không nhiệt tình, nhiều khi họ còn tỏ thái độ gắt gỏng với trẻ con. Khách sạn 5 sao gì mà không tự động dọn phòng mỗi ngày, đợi khách nhắc thì mới nhớ dọn phòng cho khách. “
TRAN DINH BANG
15/01/2016