Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Dona Cần Thơ

Viết đánh giá
Đánh giá 6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
Đánh giá 7.6
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“ Hài lòng,giá cả hợp lý, vị trí tốt cho công việc, mua sắm, ăn uống. Điểm kém là wifi yếu, internet chậm.Phòng thiết kế không có ánh sáng tự nhiên, nên ngột ngạt. Do không ăn nên không thể nhận xét về ăn uống.   “
Mẫn Tuệ
31/07/2013
Đánh giá 6.6
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Vị trí khách sạn thuận lại đi lại, mua sắm, vui chơi. Phòng sạch sẽ, tiện nghi. Nhân viên thân thiện, giúp đỡ khách nhiệt tình. Tuy nhiên phòng hơi thiếu ánh sáng nên cảm thấy bức bối. Tạm hài lòng. “
Mr Tình
17/10/2013
Đánh giá 7.4
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Tôi thấy thái độ phục vụ và dịch vụ của khách sạn tốt, thân thiện.Tuy nhiên, có vài điểm nhỏ chưa thỏa mãn lắm như: chất lượng bàn chải và kem đánh răng chưa ok. “
Thái Hương Thơ
12/06/2014
Đánh giá 0
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 2.2
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Tôi đã không thể nhận phòng trong khách sạn này nếu không có sự giúp đỡ của một hướng dẫn du lịch. Phòng rất là bẩn, nhưng đó không phải là điều tồi tệ nhất. Vào ban đêm một số người đã la hét và gây gỗ ở ành lang. Điều này cứ lặp đi lặp lại. Bạn của tôi thực sự có thể nghe thấy tiếng ồn qua điện thoại. Tôi phải cố gắng hết sức để có thể ngủ được. Sáng hôm sau, sau khi cố gắng hết sức mình để gọi món ăn sáng, tôi phải đợi hơn 10 phút. Có một khách du lịch cảm thấy bất bình và ông ấy đã gọi món giúp tôi, và xin tôi bỏ qua cho cách họ cư xử tại khách sạn. Tại thời điểm này tôi muốn ở khách sạn khác, nhưng tôi nghĩ đó là chỉ là không may mắn vì vậy tôi ở lại. Tối hôm sau, thậm chí còn tồi tệ hơn, mộ vài người đập cửa phòng tôi và cố gắng đập phá đồ đạc trong phòng tôi. Còn một vấn đề vào bữa sáng ngày hôm sau, không thể tin được, họ lại để cho tôi đợi giống như ngày hôm trước. Khi tôi trả phòng, họ muốn tính thêm phí cho tôi. Tôi đã ở lại tại hơn 150 khách sạn trên toàn thế giới, và điều này đến nay là tồi tệ nhất mà tôi từng ở. “
Dương Trâm Anh
21/11/2012