Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Sunny Resort Phú Quốc

Viết đánh giá
Đánh giá 6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 43 nhận xét)
“Nhân viên Sunny Resort Phú Quốc niềm nở, lịch sự trong cách đón tiếp du khách. Bên cạnh đó, không gian chung của resort cũng mát mẻ, khuôn viên rộng rãi nên thời gian trải nghiệm dịch vụ tôi thấy thoải mái. “
lê thị hồng
21/09/2016
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 5.1
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 15 nhận xét)
“Resort có đầy đủ tiện nghi kết hợp với trang thiết bị hiện đại dễ sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái vô cùng. Nhân viên ở đây  nhiệt tình, hay hỏi thăm khách hàng. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè người thân đến resort để họ được sử dụng dịch vụ tốt nhất tương ứng với mức giá tiền. “
Ms Hoa
07/07/2015
Đánh giá 5
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Chăn đắp chỉ là một tấm trải giường trông rất cũ và bẩn, tương tự với cả 2 gối và trải giường. Các cửa và cửa sổ rất không an toàn, cửa sổ không thể khóa từ bên trong. Không có nước nóng. Màn hình TV quá nhỏ để xem và nó được đặt quá xa khỏi giường. Có một số con chó của họ sủa nhiều đêm thật khó để cho tôi có thể ngủ. Có rất nhiều muỗi vào ban đêm mà các cây quạt dường như là vô dụng. “
Quan Thắng
13/04/2014
Đánh giá 5.4
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 6 nhận xét)
“ Khá xa biển - Giá khá cao cho phòng quạt máy trong khi đó có khách sạn khác có máy lạnh và giá tương đương, khi đến nơi mình mới biết. - Nhân viên không cung cấp dụng cụ vệ sinh như bàn chải, kem đánh răng... khi khách vào nhận phòng, phải hỏi mới có. - Đèn phòng tối - Phòng không thuận với hướng gió nên rất nóng mặc dù ngoài trời mát lạnh - Khi book phòng, resort có ghi rõ là thanh toán khi khách trả phòng. Tuy nhiên mình lại thấy bị trừ tiền trong tài khoản ngay sau khi book phòng, gọi điện hỏi thì chị chủ có nói là chỉ giữ hộ và sẽ huỷ giao dịch ngay sau khi mình nhận phòng. Vậy mà 2 ngày sau khi nhận phòng mình mới nhận huỷ giao dịch. Sự không rõ ràng trong giao dịch làm mình không hài lòng với cách làm việc của resort. - Lễ tân không túc trực 24/24   “
Nguyễn Hữu Thất
13/06/2014
Đánh giá 7.1
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 18 nhận xét)
“Nhân viên Sunny Resort Phú Quốc niềm nở, lịch sự trong cách đón tiếp du khách. Bên cạnh đó, không gian chung của resort cũng mát mẻ, khuôn viên rộng rãi nên thời gian trải nghiệm dịch vụ tôi thấy thoải mái. “
lê thị hồng
21/09/2016