Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
View Pháo hoaGiá độc quyềnƯu đãi vé vui chơi

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(404 đánh giá)
36, Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River
Novotel Danang Premier Han River là khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên dòng sông Hàn, cách sân bay Đà Nẵng 4 km và ga Đà Nẵng 2 km. Khách sạn có 323 phòng nghỉ, được chia thành nhiều hạng phòng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Novotel Danang Premier Han River cũng có nhiều tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng hội nghị, nhà hàng, bar, spa, trung tâm thể hình và yoga. Khách sạn cũng gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Novotel Danang Premier Han River đã đạt giải thưởng Vietnam's Leading Business Hotel 2020 của World Travel Awards và được đề cử ở nhiều hạng mục khác trong nhiều năm.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Novotel Danang Premier Han River là một khách sạn đẳng cấp 5 sao tại Đà Nẵng, Việt Nam. Khách sạn này nằm ở vị trí thuận lợi và có view đẹp nhìn ra sông Hàn. Dịch vụ tại đây được đánh giá cao với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng ốc rất hiện đại và thoải mái, đồng thời còn có thể ngắm mặt trời mọc. Khách sạn cũng có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym và nhà hàng phục vụ bữa sáng đa dạng và chất lượng. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng, Novotel Danang Premier Han River là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

242

Xuất sắc

101

Tốt

25

Trung bình

27

Kém

9

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐT
Đặng Trần Tín
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời và phục vụ xuất sắc

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở nơi này, kiến trúc khách sạn đẹp, sang trọng. Phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là nhân viên rất gần gũi và nhiệt tình, lần sau chúng tôi sẽ quay trở lại để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thật vui vẻ. Tôi chỉ ở đây có một đêm nên không thể cảm nhận hết chất lượng của dịch vụ nơi đây. Nhưng theo cảm nhân, tôi thấy khách sạn tốt, giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng. Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm gia đình ổn định tại Novotel Danang

8.0

Rất tốt
Khách sạn Novotel Danang mang lại trải nghiệm ổn đối với gia đình tôi. Phòng ốc sạch sẽ, thoải mái, và trang bị đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ lịch sự và thân thiện, đặc biệt là bữa sáng đa dạng và hấp dẫn. Tuy ti vi hạn chế về số kênh, nhưng tất cả cùng tạo nên một kỳ nghỉ thú vị. Vị trí thuận tiện, gần trung tâm, giúp di chuyển dễ dàng. Giá cả hợp lý, chúng tôi rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Đà Nẵng cùng gia đình và đã lưu trú tại Novotel. Nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi đã ăn điểm tâm hàng ngày, rất ổn. Phòng của chúng tôi là góc cuối cùng của tòa nhà, rất sạch sẽ và rộng rãi. Khách sạn nằm bên bờ sông, bạn có thể nhìn thấy cả sông và biển. Cuộc đua thuyền đã diễn ra trong thời gian lưu trú của chúng tôi, điều này thêm phần thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nhà cao, tầm nhìn đẹp, phòng đẹp, ấm cúng. Gần biển cùng với khu vui chơi, nằm ngay trung tâm thành phố. Thức ăn phong phú, phòng ấm cúng, thích nhất là chiếc giường ngủ thật thoải mái. Gia đình tôi rất hài lòng khi ở tại khách sạn. Giá cả phải chăng. Chất lượng phục vụ đến nội thất trang thiết bị trong phòng đều mới và tiện nghi. Nếu có dịp, gia đình tôi vẫn tiếp tục lựa chọn khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Hữu Phúc
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Novotel Đà Nẵng

10

Tuyệt vời
Novotel Đà Nẵng đã góp phần đem đến cho gia đình mình những trải nghiệm tuyệt vời từ mọi góc nhìn trong suốt kỳ nghỉ. Vị trí của NVT cực kỳ đẹp, view toàn sông Hàn, ngắm nhìn TP Đà Nẵng từ trên cao rất đẹp. Phòng đẹp, tiện nghi sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Điểm cộng lớn là nhân viên cực thân thiện. Hôm mình ở có để quên ví ở phòng chơi của bé, có 1 anh bảo vệ tên Tân đã liên hệ lại trao trả cho mình. Chắc chắn mình sẽ quay lại Đà Nẵng và chọn NVT.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DN
Dương Hồng Ngọc
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt với tầm nhìn đẹp

10

Tuyệt vời
Nơi hoàn hảo để ở tại Đà Nẵng với tầm nhìn xuống sông Hàn tuyệt vời. Dù phí đắt hơn so với các khách sạn khác bên bờ sông nhưng phòng đẹp và dịch vụ đáng giá. Nhân viên thân thiện và dẫn đường tận sân bay. Bữa sáng ngon, và có nhiều sự lựa chọn. Gần trung tâm thành phố và có dịch vụ xe đưa đón thuận tiện. Chỉ có vấn đề nhỏ về tiếng ồn từ công trường xây dựng gần đó, nhưng chung quy khách sạn này xứng đáng được khuyến nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn trung tâm với view đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí tốt, view thành phố tuyệt vời từ tầng 17 trở lên. Phòng hơi nhỏ và không cao cấp. Nhân viên thân thiện, và bể bơi rất đẹp. Một lựa chọn tốt trong khu trung tâm thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Đình Thắng
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tốt tại Đà Nẵng

8.0

Rất tốt
Từ việc tư vấn qua email trước thời gian đến việc đón tại sân bay, làm thủ tục tại phòng hội nghị tầng cao, suốt kỳ nghỉ và lúc trả phòng - đây là một trải nghiệm rất tốt, nhờ vào dịch vụ tốt và thân thiện từ nhân viên khách sạn. Phòng được vệ sinh sạch sẽ và Wi-Fi nhanh. Chúc mừng Novotel Đà Nẵng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn hiện đại xuất sắc.

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú 4 đêm tại Novotel và rất ấn tượng với mọi thứ về khách sạn. Phòng của tôi rất sạch sẽ với khung cảnh tuyệt vời của sông và thành phố. Nhân viên xuất sắc, luôn nỗ lực để làm cho kì nghỉ của chúng tôi trở nên đặc biệt. Bể bơi vô cực lớn ở tầng 4 rất thích hợp để tươi mát sau khi chơi golf. Giá giặt ủi rất hợp lý cho một khách sạn chất lượng. Có sẵn adapter điện thoại để mượn. Bữa sáng tuyệt vời phục vụ cho mọi khẩu vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt cho chuyến công tác và du lịch gia đình

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất tốt, phòng rộng, tầm nhìn tuyệt vời hướng ra sông Hàn. Nhân viên thân thiện và rất chuyên nghiệp. Đây là sự lựa chọn tốt cho chuyến công tác và giá cả không quá đắt. Mọi người nên thử! Chỉ tiếc về vấn đề wifi khi họ thay đổi router mới. Ban đầu có một số vấn đề, nhưng ngay sau khi kỹ thuật viên sửa lại, mọi thứ hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn xuất sắc với đội ngũ ngoại hình nổi bật

10

Tuyệt vời
Lần này đã lưu trú nhiều lần và tôi luôn thích mọi khoảnh khắc khi ở đây. Dịch vụ xuất sắc từ đội ngũ nhân viên được đào tạo rất tốt. Đặc biệt cảm ơn một số nhân viên đã hỗ trợ và phục vụ tôi một cách xuất sắc. Lam Huong, Cuong Nguyen, Duong, Thi, Hiel và tất cả mọi người. Chắc chắn rằng tôi sẽ quay lại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời...phòng nhìn ra sông Hàn tuyệt đẹp.

10

Tuyệt vời
Novotel là một khách sạn đẳng cấp thực sự. Bữa sáng tuyệt vời. Phòng tập thể dục tuyệt vời và có dịch vụ đưa đón miễn phí đến khu biệt thự Novotel Premier Resort, nơi bạn có thể sử dụng tất cả các tiện nghi. Cũng có dịch vụ đưa đón đến Hội An với giá 150 nghìn đồng mỗi chiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Cảm ơn đội ngũ rất nhiều!!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến đây và ở 1 đêm tại phòng 2025. Dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, thủ tục nhận phòng nhanh chóng và hiệu quả với sự phục vụ của Ms. Diễm Trang, ngay cả khi bà không phải là lễ tân. Chúng tôi được phục vụ rất tốt bởi đội ngũ lễ tân của khách sạn, đặc biệt là Ms. Oanh, một cô gái xinh đẹp ngay tại cửa làng, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chúng tôi rất đánh giá sự chào đón ấm áp và sự giúp đỡ từ những người phụ nữ này. Xin cảm ơn cả hai và cũng sự quản lý vì họ có đội ngũ nhân viên siêu chuyên nghiệp. Mọi thứ đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ hàng đầu suốt kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp dịch vụ hàng đầu từ lúc chúng tôi đặt chân đến sân bay và suốt cả kỳ nghỉ. Nhân viên thân thiện, phòng rộng rãi và tiện nghi, cùng với một cảnh đẹp từ tầng 14. Tất cả các phòng đều có view sông Hàn, biển và thành phố, và bạn có thể thư giãn tại Sky bar trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt vời. Buffet sáng ngon miệng và bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Dịch vụ và sự phục vụ của nhân viên xuất sắc. Tôi sẽ quay lại nếu có cơ hội lần sau. Cảm ơn Novotel Premier Han River Hotel đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ ở lại đây một đêm. Nếu có thể thay đổi lịch bay, chúng tôi đã ở thêm. Nhưng dù sao, đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời. Phòng 2423 tầng 24, phòng đẹp, có view đẹp tuyệt vời ra Sông Hàn và 3 cây cầu nổi tiếng cùng thành phố. Dịch vụ tốt, chúng tôi được phục vụ chu đáo. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai đến Đà Nẵng (ai lại không muốn ở gần biển). Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Ngan Le
15/05/2022
Phòng Executive
2 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Trải nghiệm với dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
2 đêm ở phòng Executive với view bao trọn sông Hàn kèm benefits trà chiều và canapes chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ. Nhân viên thân thiện, service tốt, đáp ứng tức thì nhu cầu của khách hàng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
04/05/2022
Căn hộ Studio
1 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Khách sạn tiện nghi, phù hợp đi cùng trẻ nhỏ

8.8

Rất tốt
Chất lượng dịch vụ xứng đáng với số tiền, món ăn ngon, các bạn nhân viên nhiệt tình. Tuy nhiên có 1 điểm trừ là cổng sau hình như không có ô, hôm í trời mưa khá to, mình bế em bé và có 1 túi đồ mà có 2 chú/ anh nhân viên đứng đó nhưng không có ô cho khách xuống taxi. Hi vọng khách sạn sẽ để ý điểm này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thu Huong Nguyen
17/12/2021
Phòng Superior Có Ban Công
1 đêmtháng 12, 2021
Cặp đôi

Vị trí tốt, nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Vị trí tốt, nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Thành
27/11/2020
Du lịch một mình

Đánh giá !!

7.0

Tốt
Lúc tôi đi thì dịch vụ spa chưa mở cửa, còn hồ bơi thì tạm ngưng hoạt động do đang sửa sang nên không có nhiều thứ để trải nghiệm. Về phòng thì cũng được, nội thất nhìn cũng còn mới. Bữa sáng thì họ phục vụ buffet.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
01/11/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bao
23/09/2020
Khác

Không thực sự ấn tượng

6.0

Trung bình
Nội thất và trang trí bình thường, chưa thực sự nổi bật hoặc ấn tượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dennis
18/09/2020
Khác

Staff and Management were helpful and accommodating during the bad storm on our arrival.

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DD
Dung Nguyen Duc
21/08/2020
Cặp đôi

Nhận xét !!!

9.0

Tuyệt vời
Sau khi lưu trú ở đây vào tháng 7 thì tôi thấy có 2 nhược điểm là đèn trong phòng tối và chỗ đậu xe tầng hầm 2 thì có mùi hôi. Còn lại mọi thứ khác thì ok, nội thất phòng còn mới, bữa sáng phục vụ cũng được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/08/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Joseph
14/07/2020
Khác

Excellent six night stay. Great service and attention to detail.

10

Tuyệt vời
Try the seafood buffet. Great fitness centre.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/07/2020
Khác

Great spot to crash

8.0

Rất tốt
Had a really nice stay here whilst in Danang for two nights. The hotel has some great views of the city and the river especially at night and the rooms are decent and well equipped. There is a vast array of facilities and the location is very central.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
11/07/2020
Khác

Hài lòng

7.0

Tốt
Vị trí đẹp, thuận lợi, nhân viên ân cần
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
03/07/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anh
25/06/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trần
21/06/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phòng đẹp, view đẹp, lầu 30, agoda giá ưu đãi, nhân viên tuyệt vời, xứng đáng 10*
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River?

Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River có 37 tầng và 323 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River cách trung tâm Quận Hải Châu, Đà Nẵng bao xa?

    Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River cách trung tâm Quận Hải Châu, Đà Nẵng 0.1km

    Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River cách sân bay gần nhất 2km

    Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi, Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ trẻ em: Dịch vụ trông trẻ
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ, Sân thượng, Thang máy, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Mua sắm: Cửa hàng lưu niệm
  • Dịch vụ nhà hàng: Quán cafe, Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Novotel Danang Premier Han River?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 17 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019