Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn Liên Thành

Viết đánh giá
Đánh giá 7.4
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 33 nhận xét)
“Khách Sạn Liên Thành là địa điểm mà tôi đã lựa chọn để dừng chân cũng như nghỉ ngơi lại trong chuyến đi Sài Gòn vừa qua. Tôi cảm thấy phòng ốc đáp ứng các yêu cầu cơ bản về sự tiện nghi và sự sạch sẽ. “
Mr Bình
10/12/2015
Đánh giá 5
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Mặc dù sở hữu vị trí tốt thuận tiện đi lại. Nhưng dịch vụ của khách sạn kém.Tiện nghi chưa sang trọng, giường drap gối đều cũ..kéo theo mọi thứ nhìn chưa sạch sẽ. Không được tính phần ăn sáng vào giá đặt phòng.Tôi chỉ thấy dịch vụ tạm ổn. “
Ho Van Toan
22/08/2014
Đánh giá 7.4
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Tôi cảm thấy tương đối hài lòng về dịch vụ của khách sạn Liên Thành chẳng hạn như về nhân viên thì phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, phòng ốc rộng rãi thoáng mát, nhưng cơ sở thì hơi cũ kĩ và nhà vệ sinh cũng cũ làm tôi thấy không được sạch lắm, tôi nghĩ khách sạn nên nâng cấp lại những vấn đề nêu trên để khách thấy hài lòng hơn. “
tran thi my phuoc
01/07/2015
Đánh giá 7.4
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 6 nhận xét)
“Về cơ bản khách sạn này khá đẹp và dịch vụ cũng khá là tốt. Chúng tôi thấy đây là một khách sạn có dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và bữa ăn sáng cũng rất ngon. Phòng cũng khá sạch và tiện nghi.  “
Nguyễn Thị Minh Hằng
09/10/2014
Đánh giá 0
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 7.5
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 22 nhận xét)
“Vừa qua, tôi có nghỉ tại khách sạn Liên Thành và tôi thấy chưa hài lòng lắm khi nghỉ tại đây. Khách sạn sử dụng nước lâu sàn có mùi hôi khá khó chịu, tôi đi đường xa khá mệt và đến khách sạn thì có mùi đó, tôi thấy rất mệt và thấy không được thoải mái. Ngoài ra thì bảo vệ khách sạn cũng chưa được lịch sự cho lắm. Phòng ở thì ok, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và lễ tân thì cũng rất lịch sự, thân thiện. Nhìn chung, với giá cả như vậy thì tôi thấy khá bình dân nên cũng không đòi hỏi nhiều về dịch vụ của khách sạn. “
Hoang Anh Huyen
15/12/2015