Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Cat Tien Jungle Lodge - mới nhất 4/2024

8.4Rất tốt(99 đánh giá)
854, Ấp 4, Huyện Tân Phú, Đồng Nai, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Cat Tien Jungle Lodge
Cat Tien Jungle Lodge là khách sạn 3 sao tuyệt vời cho cả khách du lịch và công tác khi đến thành phố Nam Cát Tiên, chỉ cách sân bay 150 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, bao gồm dịch vụ phòng hàng ngày, miễn phí wifi tất cả các phòng, cửa hàng quà tặng, giao hàng tạp hóa, dịch vụ bưu điện. Khách sạn có 25 phòng khách với nhiều tiện nghi như nước uống chào đón miễn phí, gương, ghế sofa, khăn tắm, internet không dây (miễn phí) trong một số phòng. Danh sách phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa, hồ bơi (trẻ em).

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được đánh giá trái chiều từ du khách. Một số người khen ngợi không gian thoải mái và phục vụ tốt, trong khi một số khác phê phán bữa sáng không ngon và không gian chung cũ kỹ. Một số điểm đáng chú ý bao gồm vị trí thuận tiện gần khu du lịch Cát Tiên và sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ nhà. Tuy nhiên, có ý kiến chỉ trích về sự xuống cấp của khuôn viên và một số vấn đề như muỗi và mùi nấm trong phòng. Tổng cộng, đánh giá khách quan về chỗ ở này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

61

Xuất sắc

18

Tốt

7

Trung bình

5

Kém

8

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Cat Tien Jungle Lodge mới nhất từ người dùng đã được xác thực

C
Callum
05/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
Group

Kỳ nghỉ tuyệt vời, đáng giá nếu bạn ở khu vực này/đang đi qua và muốn khám phá công viên quốc gia hoặc khu vực địa phương

8.0

Rất tốt
Lưu trú tuyệt vời, xứng đáng nếu bạn đang ở khu vực này/đang đi qua và muốn khám phá công viên quốc gia hoặc khu vực địa phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Callum
04/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
Group

Lưu trú tuyệt vời, xứng đáng nếu bạn đang ở khu vực/đi qua và muốn khám phá công viên quốc gia hoặc khu vực địa phương

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QP
Quách Nam Phương
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Jungle Lodge

10

Tuyệt vời
Con trai tôi và tôi đã được đưa ra một mẹo để thử khách sạn này và chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã làm. Chúng tôi lái xe máy từ Sài Gòn và đến muộn vào buổi chiều. Từ thời điểm chúng tôi đến thời điểm chúng tôi rời dịch vụ và trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Nhân viên tuyệt vời, thực phẩm tuyệt vời (thực đơn đặc biệt cho người ăn chay - siêu ngon với tất cả các sản phẩm tươi sống địa phương), phòng là tuyệt vời, vị trí thư giãn và hồ bơi vô cực nhìn ra sông là tuyệt vời. Người quản lý chú ý, chào đón và rất thân thiện. Cô ấy sắp xếp cho một nhân viên của cô ấy đưa chúng tôi đến một thác nước địa phương, sau đó cho chúng tôi đi thuyền thư giãn trên sông. Chúng tôi thích nó rất nhiều mà chúng tôi ở lại thêm một đêm. Chúng tôi cũng đã hiểu 'câu chuyện ngược' của khách sạn và rất ngạc nhiên khi biết rằng nó hỗ trợ cộng đồng địa phương và cung cấp rất nhiều cho người dân địa phương. Tôi rất khuyên bạn nên ghé thăm khách sạn này, tiếp giáp với Vườn quốc gia Cát Tiên. Đó là một sự tương phản rất cần thiết cho sự điên rồ của các thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí hoàn hảo, Nhân viên tuyệt vời, Cơ sở hiện đại

10

Tuyệt vời
Nằm cách lối vào Cát Tiên chỉ 100 mét, khách sạn này như một oázơ. Vị trí hoàn hảo. Các phòng hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Có hồ bơi vô cực tuyệt đẹp bên cạnh sông Đồng Nai. Nhân viên khách sạn tuyệt vời. Ai cũng thân thiện và rất hỗ trợ. Tôi không thể đủ nhiều từ ngợi khen cho khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở tại Cat Tien Farmstay, một chút xa hơn so với Cat Tien Crossing. Đêm trước đó, chúng tôi ở trong Khu du lịch quốc gia Cát Tiên và thật kinh khủng. Họ tính giá giống như phòng sang trọng của chúng tôi tại Cat Tien Farmstay. Tôi không muốn đi vào chi tiết về khu du lịch quốc gia, nhưng tôi sẽ viết đánh giá trên trang của họ. Tôi đề nghị bạn nên làm như chúng tôi, ở tại khu du lịch quốc gia cho cuộc trekking sau đó di chuyển nhanh. Chúng tôi ở đây và thích thú với bồn nước lạnh, dải lưới bên bờ sông, thực phẩm và đồ uống. Các phòng ở đây rất đẹp cho một khu nghỉ dưỡng nông trại và ngoại trừ con tắc kè trong mái nhà tôi sẽ không nghĩ rằng đó là một khu nghỉ dưỡng nông trại. Nhân viên nhiệt tình, giường êm. Bạn có thể dễ dàng đến khu du lịch quốc gia để khám phá và đi vào trung tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
06/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Jungle Lodge

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây tháng trước, đã được đặt vào chỗ ở của Chính phủ Quốc gia chạy rìu sông. Sau khi nhìn thấy tất cả các đánh giá 1 và 2 sao của họ, vợ tôi đã quyết định đặt vào Jungle Lodge vì cô ấy không birding công viên mỗi ngày - như tôi. Và đó là một quyết định khôn ngoan. Các phòng ở đây tốt hơn 100 lần so với dòng sông - bầu không khí giống nhau. Và thức ăn và dịch vụ cũng tuyệt vời. Chúng tôi cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho nhóm trên sông - và nhóm nghiên cứu ở Jungle Lodge là những quả bóng lớn - thổi bay, phân loại bánh và đưa một anh chàng địa phương để hát Karaoke cho chúng tôi. Một đêm tuyệt vời. Từ cú điện thoại đầu tiên của chúng tôi, cố gắng sắp xếp một ngày cuối tuần dài, Lê Thị Hiền rất hữu ích. Khi chúng tôi đến lúc 11 giờ tối, chúng tôi đã được chào đón với những nụ cười lớn và sự chào đón nồng hậu. Lê Thị Hiền đảm bảo rằng chúng tôi có mọi thứ cần thiết bao gồm cả chuyến đi đến Vườn Quốc gia. Cô ấy thật tuyệt vời với con cái của chúng tôi và đã giúp tạo một ngày cuối tuần thư giãn và vui vẻ cho chúng tôi một gia đình 4 người. Chỉ ở lại một đêm nhưng đã có thức ăn đáng yêu tuyệt vời chỗ ở và bơi đáng yêu trong hồ bơi. Nằm bên bờ sông nên có một hành trình trên sông như - nhà nghỉ cũng nhìn ra dòng sông. Thức dậy sớm và bơi sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
05/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi hoàn hảo để thư giãn và khám phá

8.0

Rất tốt
Đây là một nơi hoàn hảo cho khách tham quan công viên, phòng sạch sẽ, rộng rãi, có hồ bơi với tầm nhìn ra sông, các bước phí từ lối vào công viên, wifi tốt, nhân viên thân thiện và hữu ích, thức ăn rất ngon cho bữa tối, bữa trưa hoặc bữa tối, tốt cho gia đình hoặc cặp đôi. Bạn có tìm nơi nghỉ ngơi không? Bạn tìm thấy nó - yên bình, xinh đẹp với đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Sau một hành trình dài, nơi đó chỉ là những gì chúng tôi cần. Khá tốt chỗ ở, nhân viên đáng yêu, thực phẩm tốt, và một vị trí tuyệt vời ngay bên cạnh lối vào Vườn quốc gia. Ngoài ra, fan hâm mộ lớn của hồ bơi ven sông. Các nhân viên nữ rất đáng yêu, và rất hữu ích - đã đi ra khỏi con đường của họ để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi tuyệt vời, bao gồm cả đi qua sông để mang lại cho chúng tôi ăn trưa dã ngoại trong công viên ở giữa tăng vọt. Hướng dẫn rừng họ thuê để đưa chúng tôi đi bộ cũng rất tuyệt vời. Tôi chắc chắn sẽ ở đây một lần nữa bởi vì nếu vị trí và sự thoải mái của các phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
03/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Thông tin xe buýt - trực tiếp đến Khu du lịch quốc gia Cát Tiên

10

Tuyệt vời
Tôi không thể đủ lời cảm ơn Jungle Lodge đã cung cấp thông tin rõ ràng và một số lựa chọn trên trang web của họ để di chuyển trực tiếp đến khu du lịch. Là một người du lịch một mình, tôi cố gắng giới hạn các giao dịch không xác định, chẳng hạn như điểm dừng cao tốc/ taxi hoặc xe ôm cuối cùng đến lối vào của công viên (mà tôi sẽ vui mừng đưa bạn bè lần sau vì tôi chắc chắn rằng đó sẽ là sự lựa chọn rẻ hơn). Tôi đang rất mong đợi ở lại tại nhà nghỉ (như một phần của chuyến đi câu chuyện buổi sáng của Go East). Nếu mọi thứ ổn, đây có lẽ là phần đặc biệt nhất của chuyến đi của tôi. Những con vật này cảm thấy quý báu, và săn bắt có vẻ là không thể ngừng lại. Tôi rất đề nghị mọi người nghĩ đến việc đến ủng hộ công việc bảo tồn của Cát Tiên và Cúc Phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến
12/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Tuyệt hảo cho chuyến du lịch

9.0

Tuyệt vời
Tôi cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc khi đến đây du lịch, mọi thứ đều hoàn hảo. không có điểm gì để chê trách hay phàn nàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Hồng Anh
07/04/2021
Gia đình có em bé

Nhận xét !!!

7.0

Tốt
Phòng ốc: thấy cũng bình thường, được cái rộng rãi, không có muỗi, thoáng. Đồ ăn sáng thì dở quá, chắc do vắng khách nên họ làm chọn món và nấu không ngon. Khuôn viên xung quanh thì không được đầu tư nhiều nên nó cũ, xuống cấp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thuy
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tuyệt hảo cho chuyến du lịch

9.0

Tuyệt vời
Thích · Nhân viên thân thiện, nấu ăn hợp khẩu vị. Không thích · Không có máy lạnh. Các bạn nên đến đây trải nghiệm nếu muốn du lịch xanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương
08/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và thoải mái

9.0

Tuyệt vời
Mọi thứ đều mang lại trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Tôi khuyên bạn nên đến đây một lần. Nên mang đầy đủ dụng cụ chống nắng nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Như
23/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tốt nhất từng có!!!!

9.0

Tuyệt vời
Tôi rất ít khi đi những khách sạn như này nhưng ở đây tôi cảm thấy thật yên bình. Mọi thứ đều tốt đẹp và thân thiện. Các bạn nên đến đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Van
21/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tuyệt hảo cho chuyến du lịch

8.4

Rất tốt
Thích · Được mua trái cây tại vườn Không thích · Nước quá yếu và nhà vệ sinh cần cải thiện. Lúc nửa đêm không có nước dội bồn cầu.
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle LodgeẢnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Pham N. H.
10/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nhà nghỉ đơn giản & thân thiện

9.0

Tuyệt vời
Nó không phải là một khu nghỉ mát cầu kỳ nhưng hoàn hảo cho những gì chúng tôi mong đợi. Căn phòng đơn giản và cơ bản nhưng rất sạch sẽ và rộng rãi. Giường có thể xếp được. Mọi thứ đều hoàn hảo so với giá tiền. Các nhân viên chăm sóc chúng tôi rất tốt và thân thiện. Bữa tối rất ngon, đặc biệt là bò lá lốt và bò kho sả. Thức ăn rất tươi và ngon. Khách sạn nằm rất gần bến phà để đi công viên quốc gia.
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phước
20/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Trên cả Tuyệt vời!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Bạn chủ nhà rất nhà vui tánh và hỗ trợ rất là tận tình. Khách đến trọ có thể nhờ bạn chủ tư vấn các điểm tham quan xung quanh .
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle LodgeẢnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nam
31/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Thích · Đây là đánh giá từ 1 đại diện của nhóm, nhà nghỉ thực sự là quá tuyệt vời cho hội nhóm lẫn du lịch một mình luôn ấy. Chủ siêu nhiệt tình, siêu dễ thương, nấu ăn siêu ngon, những món cây nhà lá vườn đậm chất địa phương, tụi mình ăn sạch sẽ không trượt phát nào, đến bé ki cũng phải hờn Phòng ốc sạch sẽ, không gian thân thiện đậm chất làng quê Việt Nam. Toilet rộng rãi thoáng khí, vườn nhà tươi mát xanh non. Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến cả gia đình vì đã tiếp đón nhóm mình quá chu đáo. Không thích · Một điểm nhỏ thôi, nhưng mình quên hỏi. Có thể đặc điểm vùng mà nước hơi có mùi. Nếu được nhờ nhà nghỉ lưu ý và khắc phục giúp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyen
19/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Xuất sắc và đáng để thử

9.0

Tuyệt vời
· Điểm cộng: - Cô chủ nhiệt tình, vui vẻ và tư vấn, hướng dẫn rất chu đáo - Cơm trưa ngon (Phần ăn có trả phí) - Giá rẻ, được bao gồm suất ăn sáng (bánh mì + 2 trứng + rau củ quả) - Được mời ăn bưởi nhà trồng ngon tuyệt - Vị trí thuận lợi, sát ngay cạnh Nam Cát Tiên
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle LodgeẢnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh
25/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Chuyến đi ngắn ngày và vui vẻ

9.0

Tuyệt vời
vườn cây, nhân viên, chủ homestay, đồ ăn ngon, không khí yên tĩnh, trong lành Nhà nghĩ tiện nghi, mọi người vui vẻ, lịch sự
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hanh
22/11/2020
Khác

Nice and large room

7.6

Tốt
Everything is ok. just a bit inconvenient if you want to stay more than 2 days and have to buy entrance tickets many times to access into the Cat Tien Forest
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dam
20/10/2020
Khác

ok

7.2

Tốt
ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn
13/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Cặp đôi

Tuyệt hảo cho chuyến du lịch

9.0

Tuyệt vời
Thích · Đồ ăn ngon Giá rẻ phục vụ tốt Gần chỗ Nam cát tiên Vườn bưởi ăn rất ngon Không thích · Không có gì không thích
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle LodgeẢnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nhi
05/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời khi bạn cảm thấy cần một sự mới mẻ

9.0

Tuyệt vời
Nhà nghỉ tiện nghi, mọi người vui vẻ, lịch sự. Đồ ăn ngon Giá rẻ phục vụ tốt Gần chỗ Nam cát tiên Vườn bưởi ăn rất ngon
Ảnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle LodgeẢnh người dùng đánh giá Cat Tien Jungle Lodge
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Cat Tien Jungle Lodge

Thời gian check-in, check-out của Cat Tien Jungle Lodge?

Cat Tien Jungle Lodge có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Cat Tien Jungle Lodge có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Cat Tien Jungle Lodge có 1 tầng và 25 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Cat Tien Jungle Lodge bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Cat Tien Jungle Lodge?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.4
  • Cat Tien Jungle Lodge cách trung tâm Huyện Tân Phú, Đồng Nai bao xa?

    Cat Tien Jungle Lodge cách trung tâm Huyện Tân Phú, Đồng Nai 150km

    Cat Tien Jungle Lodge cách sân bay gần nhất bao xa?

    Cat Tien Jungle Lodge cách sân bay gần nhất 150km

    Cat Tien Jungle Lodge có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Cat Tien Jungle Lodge?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019