Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Cửa Lò Golf Resort

Viết đánh giá
Đánh giá 7.9
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 45 nhận xét)
“Nhận xét của tôi về Cửa Lò Golf Resort là tốt. Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ. Vị trí khách sạn cũng thuận tiện cho chuyến đi của tôi. Tôi cảm thấy hài lòng khi nghỉ tại đây. “
Ngô Đức Tùng
09/08/2016
Tốt 8.4
Công tác
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Cảm ơn Mytour đã bố trí cho đoàn chúng tôi những villa có hướng nhìn ra biển. Nói chung không có gì đáng phàn nàn cả, nhân viên tiếp đón niềm nở, hướng dẫn tận tình chu đáo. “
Cao Ngọc Dũng
28/07/2014
Rất tốt 9
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 2 nhận xét)
“Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân tới resort vì dịch vụ ở đây rất tốt và chúng tôi hoàn toàn hài lòng. Phòng ngủ rộng rãi mang lại cảm giác thật sự thoải mái, vệ sinh sạch sẽ, không gian kín đáo yên tĩnh, nhân viên nhanh nhẹn, chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ.  “
ngô trung kiên
04/07/2015
Đánh giá 7.9
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 4 nhận xét)
“Xa trung tâm bất tiện khi đi lại. Bãi biển đối diện ks ko co bất cứ dịch vụ nào hết. Chỉ có mình ta vs biển. An ninh tốt. Chỉ Thích hợp vs người già đi nghỉ dưỡng. Tóm lại không gian thì ok nhưng quá bất tiện việc đi lại ăn uống, vui chơi. “
Nguyễn thùy dương
30/06/2016
Rất tốt 9
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Tôi hài lòng về chất lượng của Cửa Lò Golf Resort đặc biệt là vấn đề phòng ốc của resort, được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát. Ở đây có nhiều dịch vụ cho khách hàng giải trí, thức ăn sáng phục vụ cũng ok, nhân viên hòa nhã, nhiệt tình. Tôi sẽ quay lại đây khi có cơ hội. “
Nghiêm Quang Hà
20/08/2015
Đánh giá 7.8
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 37 nhận xét)
“Cửa Lò Golf resort có không gian tốt, đồ ăn cũng ngon miệng và nhân viên thân thiện với khách. Villa được dọn dẹp sạch sẽ, máy móc trang thiết bị đều ổn cả thế nhưng cửa phòng trong căn hộ của tôi cứ xập xệ, đóng không kín hoàn toàn nên rất khó chịu. Tôi nghĩ việc nâng cấp cái này chẳng khó, mong là resort sớm khắc phục. “
Khách hàng
21/09/2016