Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Vị trí trung tâm

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point - mới nhất 4/2024

9.2Tuyệt vời(471 đánh giá)
59 - 61, Pasteur, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point
Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point là một khách sạn hiện đại và thời thượng với 171 phòng nghỉ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như spa, hồ bơi, nhà hàng, phòng tập gym và cả rạp chiếu phim. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng họp và hội nghị chuyên nghiệp. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiện nghi như tủ đồ có khoá, trà miễn phí, khăn tắm, dép, cafe hòa tan miễn phí. Khách sạn Liberty Central Saigon City Point là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Liberty Central Saigon là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm thuận tiện, khách sạn này nằm gần các khu mua sắm và nhà hàng, giúp du khách dễ dàng di chuyển. Phòng ở đây rất đẹp, sạch sẽ và hiện đại. Nhân viên luôn thân thiện, tận tâm và hỗ trợ khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả. Bữa sáng tại nhà hàng trên tầng 3 rất ngon và đa dạng. Hồ bơi trên tầng mái cùng với quầy bar là nơi tuyệt vời để thư giãn vào buổi chiều. Đội ngũ nhân viên của khách sạn Liberty Central Saigon luôn tạo cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

310

Xuất sắc

117

Tốt

23

Trung bình

17

Kém

4

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VO
Võ Thị Kiều Oanh
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ngay giữa trái tim Sài Gòn!

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí rất tốt, phòng ốc đẹp và dịch vụ tốt. Lễ tân nhận phòng cho chúng tôi nhanh chóng và chúng tôi sớm được dọn vào phòng. Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, chúng tôi đã đi dạo quanh. Chúng tôi được biết rằng nếu quẹo trái chúng tôi sẽ đến được chợ Bến Thành và quẹo phải sẽ đưa chúng tôi đến sông Sài Gòn. Chúng tôi đã đến chợ và bị quyến rũ bởi mùi hương và các mặt hàng đa dạng như túi, dép, thảm, đèn lồng, quần áo sẵn sàng và tranh cũng như nhiều loại trà. Sau khi quay trở lại, một du khách khác nói với chúng tôi rằng chúng tôi nên ghé qua quầy bar ở tầng 18 vì nơi đó có tầm nhìn tuyệt đẹp về ngọn trời và chúng tôi có thể nhìn thấy các tòa nhà chính phủ đang sáng đèn. Và thật vậy, chúng tôi đã thấy những cảnh đẹp... và tất cả dường như gần với chúng tôi! Một buổi tối đáng nhớ tại Thành phố Hồ Chí Minh!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Quốc Bảo
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn lý tưởng cho kỳ nghỉ thành phố

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây trong 3 đêm, bao gồm giường và bữa sáng, trong khi du lịch Việt Nam. Khách sạn có vị trí tốt, gần trung tâm mua sắm và các điểm tham quan của Thành phố Hồ Chí Minh. Dinh Thống Nhất, Bưu điện và Nhà thờ Đức Bà cách đó chỉ một cuộc đi bộ ngắn. Bữa sáng kiểu Tây nhưng cũng có các món Việt Nam. Lựa chọn thực phẩm là tốt nhất trong bốn khách sạn mà tôi đã sử dụng trong thời gian ở Việt Nam. Các phòng sạch sẽ, thoải mái và có diện tích lớn. Chúng tôi nhìn ra phía trước của khách sạn, tiếng ồn đường phố không gây khó khăn. Chúng tôi không ăn tại đây ngoài bữa sáng nhưng đã sử dụng các quầy bar. Quầy bar sảnh có giờ Happy Hour vào buổi tối sớm, lý tưởng cho các món cocktail trước bữa tối. Quầy Sky Bar có tầm nhìn tuyệt vời trên toàn thành phố. Vấn đề nhỏ là hiện đang xây dựng tuyến đường sắt đô thị ở Thành phố Hồ Chí Minh, với một khu công trường lớn bên ngoài khách sạn này. Điều này làm cho việc đi lại trở nên khó khăn hơn có thể với giao thông được đặt vào các công trường. Công trường làm việc vào ban đêm không gây ồn khi ở trong phòng của chúng tôi. Nói chung, đây là một khách sạn tốt cho kỳ nghỉ trong thành phố, nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Có cơ sở để đổi tiền thành Đồng, tỷ giá mà tôi nhận được rất hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn đẹp ở vị trí tốt.

10

Tuyệt vời
Khách sạn ở vị trí thuận lợi, đi bộ có thể đến gần một số điểm tham quan và là một vị trí tốt để khám phá Sài Gòn. Nhân viên luôn chu đáo và lịch sự. Có thể mong đợi phải trả 5-10% nhiều hơn cho các dịch vụ trong khách sạn so với những gì bạn có thể tìm thấy chỉ cách vài block. Bể bơi có khung cảnh đẹp và spa chất lượng tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
LibertyCentral Saigon Citypoint là một khách sạn tuyệt vời. Nhân viên rất nhiệt tình. Phòng ốc được trang bị đầy đủ, sạch sẽ, và có cửa sổ từ sàn đến trần. Nó nằm ở vị trí rất trung tâm và dễ dàng đi bộ đến các địa điểm chính, nhà hàng, quán bar, v.v. Có một quầy bar trên mái và hồ bơi với tầm nhìn đẹp của thành phố. Tôi nhất định sẽ ở đây lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Luôn luôn là một kỳ nghỉ dễ chịu

10

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ. Vị trí tuyệt vời và trên hết là nhân viên thân thiện. Tôi yêu họ tất cả vì họ đã làm cho cuộc trọ đi xa của tôi trở nên thú vị và đáng nhớ suốt thời gian. Đặc biệt kể đến một nhân viên đã nỗ lực hơn nữa... tôi yêu nụ cười của Phương mỗi khi tôi đến và cô mở cửa cho khách sạn... bạn cảm thấy thoải mái hầu như ngay lập tức rằng bạn biết bạn sẽ có một kỳ nghỉ dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Đoàn Thùy Dung
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí hoàn hảo tại HCMC

10

Tuyệt vời
Khách sạn hoàn hảo cho việc khám phá toàn bộ thành phố, vị trí trung tâm, phòng và dịch vụ tốt, nhân viên rất thân thiện. Chúng tôi đã có 2 đêm tuyệt vời tại HCMC và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Ngọc Minh Tâm
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt, dịch vụ tốt, giá trị xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn này nằm ở vị trí tuyệt vời, ngay giữa trung tâm. Phòng ở đây đơn giản nhưng hiện đại và sạch sẽ, phù hợp cho những người đi công tác. Dịch vụ ở đây cũng rất xuất sắc, nhân viên nói tiếng Anh tốt và phản hồi nhanh chóng. Đặc biệt với mức giá hợp lý. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi tuyệt vời và vị trí thuận lợi, gần chợ Bến Thành. Tôi đã trả thêm để có quyền truy cập vào câu lạc bộ quý tộc, và đó là một quyết định đáng giá - có thể thưởng thức món nhẹ và đồ uống vào buổi tối và có thời gian trả phòng đến 2 giờ chiều. Tôi chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Đoàn Anh Thư
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt lắm

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở khách sạn này trong 3 đêm để khám phá Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này có tất cả các tiện nghi mà một du khách cần và có vẻ mới tương đối. Vị trí của khách sạn khá trung tâm và có thể đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan du lịch. Cần khoảng 35 phút lái xe từ sân bay để đến khách sạn tuy nhiên thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình giao thông. Chúng tôi đã đặt một phòng twin, cung cấp đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có wifi miễn phí rất hữu ích. Có các quầy bar trong khách sạn với nhiều thời gian giờ happy hour bao gồm quầy bar bên hồ bơi, chúng tôi chỉ có thời gian thử nghiệm giờ happy hour tại quầy bar tại sảnh, nơi bạn có thể ngồi bên ngoài phía trước của khách sạn mà khá đẹp. Bể bơi trên mái nhà rất đẹp mặc dù khá nhỏ nên có thể đông người. Chúng tôi đã bao gồm bữa sáng trong giá phòng của mình, bữa sáng kiểu buffet với một số món ăn nấu theo yêu cầu như cà phê Việt Nam, trứng bao gồm món omelê, phở (mì súp Việt Nam), ngoài ra còn có rất nhiều tùy chọn khá rộng được trình bày một cách đẹp mắt. Tôi sẽ khuyên bạn nên chọn khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đặng Hồng Sơn
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có vị trí tuyệt vời tại HCMC, nằm ở trung tâm và dễ dàng đi bộ đến bất kỳ đâu. Phòng ốc tương đối rộng và sạch sẽ, phòng tắm tốt (chỉ có điểm yếu là bồn tắm chứ không phải là phòng tắm đi vào, nhưng không vấn đề lớn). Chúng tôi không ăn sáng ở đây, vì có khá nhiều quán cafe ngon trong khu vực, nên không thể nhận xét về điều đó. Nói chung, chúng tôi có kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây, giường rất thoải mái. Chắc chắn sẽ quay lại đây. Giá cả cũng tốt. Ngoài ra, có một rạp chiếu phim rất đẹp được gắn liền với khách sạn, nếu bạn muốn :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời giữa trung tâm quận 1

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt 2 đêm ở đây vào đầu chuyến đi xung quanh Việt Nam, tôi thấy khách sạn rất thoải mái với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi đã đến muộn sau một chuyến hành trình đặc biệt từ Anh và nhận được đồ uống lạnh và khăn lạnh để làm tươi mình. Cô gái tại quầy lễ tân đã nâng cấp phòng cho chúng tôi lên tầng cao hơn mà không có lý do gì cả, và những chút như vậy luôn điều làm bạn thấy ấn tượng. Khách sạn này hiện đại và sang trọng với một bể bơi và quầy bar trên mái tuyệt vời. Giá cả không rẻ so với những nơi địa phương gần đó, một chai bia có giá khoảng 80.000 đồng so với 25-50 ở gần đó, nhưng bạn đang trả tiền cho khung cảnh và vị trí và điều này có thể xảy ra ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Giống như hầu hết các khách sạn khác, trên hóa đơn của bạn sẽ có thêm 15% tiền thuế và các khoản phí khác. Tôi rất yêu thích khách sạn này và sẽ ở đây lần nữa nếu tôi ở HCM, nó gần tất cả các điểm tham quan địa phương như chợ nếu bạn là người thích mua sắm cũng như đường đi bộ chính của đường Nguyễn Huệ. Điều mà khách sạn có thể thay đổi có lẽ là chính sách âm nhạc trên mái nhà vào ban đêm, có một DJ phát nhạc techno ồn ào, mà tôi không ghét nhưng tôi nghĩ một chính sách âm nhạc với âm nhạc soul và house nhẹ hơn và một âm lượng thấp hơn sẽ phù hợp hơn với không gian. Nó giống như một câu lạc bộ đêm mà không có ai nhảy múa, tôi nghĩ hầu hết các khách sạn sẽ thích nghe một chút nhạc nhẹ hơn và thưởng thức âm nhạc mà vẫn có thể trò chuyện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí, dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tuyệt vời! Hiện đại, vị trí tuyệt vời (rất trung tâm) và dịch vụ tuyệt vời. Trong khách sạn còn có một rạp chiếu phim, nên bạn có thể ngửi thấy mùi bỏng ngô ngay khi bạn bước vào. Bể bơi trên mái tuyệt vời và thức ăn tại nhà hàng cũng không tệ. Chắc chắn là một trong những khách sạn tốt để ở.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Yêu thích khách sạn này và chúng tôi đã ở rất nhiều nơi khác!!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, phục vụ tốt, đặc biệt là nhân viên lễ tân. Vị trí tuyệt vời, gần các cửa hàng và chợ. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và được làm sạch hàng ngày. Khách sạn này đánh bại cả những khách sạn 5 sao khác về dịch vụ và giá trị. Tọa lạc tại trái tim Sài Gòn, với tầm nhìn tuyệt vời từ tầng trên cùng và bể sục lớn. Chúng tôi đã tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn trung tâm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Chúng tôi ở đây 3 đêm. Phòng sạch sẽ và thoải mái. Tốc độ Internet ổn định. Bữa sáng tuyệt vời. Khách sạn nằm ngay trung tâm và đối diện trung tâm mới Sài Gòn. Phòng rất lớn với phòng ngủ riêng biệt và khu vực tiếp khách. Nhiều tiện nghi cao cấp. Chúng tôi dùng thường xuyên dịch vụ phòng hội. Tổng cộng, chúng tôi đã bất ngờ thú vị bởi khách sạn này. Một trải nghiệm thú vị ở một thành phố sôi động, đầy nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kiến trúc đẹp và phục vụ tận tình

8.0

Rất tốt
Khách sạn Liberty Central Saigon City Point có kiến trúc đẹp, phòng xứng đáng tiêu chuẩn 4 sao, và tầm nhìn toàn cảnh thành phố rất đẹp. Nhân viên phục vụ tận tình, lịch sự, và thân thiện. Dịch vụ nhanh chóng và phòng ốc thoải mái, rất sạch sẽ. Vị trí tốt, thuận tiện cho việc di chuyển. Tôi đã có một kỳ nghỉ rất thú vị tại đây và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dừng chân nhanh trước khi đi du lịch về

8.0

Rất tốt
Chúng tôi dừng lại tại khách sạn này chỉ trong vòng 8 giờ khi mới đến, chúng tôi được đón tiếp bằng một ly đá chanh lúa mạch ngon, rất thích thú vì chúng tôi đã quá nóng sau chuyến đi. Chúng tôi share một phòng, nói chung nó chỉ là nơi để tắm rửa và để hành lí cho đến khi đến lúc phải ra đi. Phòng của chúng tôi khá sạch sẽ, giường không quá thoải mái nhưng cũng đủ dùng, chúng tôi có một bàn làm việc, điện thoại, truyền hình và máy lạnh nhưng máy lạnh không hoạt động tốt. Đồ ăn tại khách sạn rất ngon, chúng tôi chọn gói giờ vàng, mua một đồ uống và được giảm giá 5% cho thức ăn sau 14 giờ, món gà hấp phô mai rất ngon, đi kèm với một lượng rau rất ít nhưng rất ngon, một người khác chọn sandwich gà bacon club, người khác chọn cá và khoai tây chiên, tất cả đều ngon và giá cả hợp lý. Khách sạn này có một nhà hàng khác và cả hai đều là à la carte, nhà hàng chính hơn và đắt hơn một chút. Nó cũng có một hồ bơi nhỏ với bốn chiếc ghế nằm ở tầng trên cùng, tầng 12 tôi nghĩ. Nó cũng nằm gần một cửa hàng thuốc và nhiều cửa hàng khác với chợ cách đó không xa. Khách sạn đẹp nhưng không muốn ở quá mấy đêm bởi hồ bơi nhỏ và không đủ ghế nắng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HY
HU YONGJIE
15/11/2023
Deluxe Room - Breakfast
1 đêmtháng 11, 2023
Cặp đôi

Overrated hotel

4.4

Kém
Was given a room 6004 and there always a smell of some kind of waste water coming out from the toilet that is strong. It seem that the ventilation system is either quite bad for the bedroom or the drain itself need to do a bleach to remove the smell. Location wise is not good as the surrounding shopping center can be found from any first world countries. Amenities wise is ridiculous, the hotel cannot even brand a label for themselves on mineral water (same goes to the towel if I didn't recall wrongly). I am not a fan for this hotel, hopefully this review helps.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
15/07/2022
Deluxe Room - Breakfast
4 đêmtháng 7, 2022
Công tác

Chất lượng ok, giá rẻ hơn chút thì tốt

7.6

Tốt
Khách sạn vị trí tiện lợi, phòng tắm mở nên tắm làm bắn và ướt toilet. Vòi hoa sen hơi cũ nên bị rỉ nước. Đồ ăn sáng đơn giản, ko nhiều món, có phở làm khá là ổn. Thủ tục lễ tân nhanh, check in/out đều rất tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Ngọc
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Tất cả nhân viên đều rất tốt bụng và luôn tươi cười, tôi ở khách sạn rất thoải mái. Đồ ăn rất ngon. Thật tiếc khi dọn phòng chưa sạch do để lại rác của khách cũ trong thùng rác. Tuy nhiên tôi vẫn muốn quay lại khách sạn này lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Thu Phương
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn có vị trí thuận tiện

8.8

Rất tốt
Khách sạn rất đẹp và ở vị trí trung tâm thuận tiện đi lại. Nhân viên thân thiện. Phục vụ đồ ăn rất ngon. Nếu có cơ hội tôi sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu Nga
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Khách sạn có vị trí rất tốt ở Sài Gòn, xung quanh rất nhiều khu mua sắm và nhà hàng có thể đi bộ tới. Phòng rộng và sạch sẽ. Nhân viên luôn nhiệt tình và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Bảo Khánh
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Khi nhận phòng, chúng tôi đã được đề nghị nâng cấp lên hạng phòng cao hơn với một mức giá hợp lý nên chúng tôi đã lấy. Căn phòng xinh xắn trên tầng 16 với sảnh khách phục vụ trà chiều / đồ uống không cồn và sau đó là đồ ăn và rượu. Khách sạn có hồ bơi trên tầng mái cùng với quầy bar. Quầy bar phục vụ đồ ăn và một số loại cocktail ngon nhất mà tôi từng thưởng thức. Hồ bơi thật đẹp và là nơi tuyệt vời để thư giãn vào buổi chiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Thanh Tâm
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn chuyên nghiệp

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch sẽ. Nhân viên lịch sự, luôn thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ. Bữa sáng được phục vụ trong nhà hàng trên tầng 3 với menu tự chọn hoặc gọi món. Chất lượng món ăn, cách nấu của các món ăn đều rất tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Thanh Thủy
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Khách sạn hỗ trợ rất tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Nhân viên khách sạn rất tâm lý và hỗ trợ khách một cách rất lịch sự và hiệu quả. Phòng khách sạn rất đẹp. Bữa sáng rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mỹ Anh
02/04/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời, Vị trí trung tâm

9.2

Tuyệt vời
Thực sự ấn tượng bởi khách sạn, tốt hơn tôi mong đợi. Chúng tôi đã có một phòng hạng sang cao cấp. Khách sạn thậm chí còn tặng một chiếc bánh cho tôi nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, chúng tôi thích ăn sáng trong nhà hàng nhất. Vị trí rất trung tâm và lý tưởng để đi đến các điểm tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Khánh Linh
01/04/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Vị trí tuyệt vời; khách sạn hạng nhất

9.4

Tuyệt vời
Tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ tại khách sạn. Vị trí trung tâm thuận tiện di chuyển để thăm quan các địa điểm. Nhân viên rất thân thiện. Phòng sạch sẽ và hiện đại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Hải Nam
31/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Công tác

Dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay

9.2

Tuyệt vời
Phòng đẹp, bữa sáng tuyệt vời và hồ bơi trên sân thượng mát mẻ. Nhưng tốt nhất vẫn là dịch vụ. Tôi bị để quên mất điện thoại di động trên taxi nhưng quản lý khách sạn và nhân viên lễ tân đã hỗ trợ để lấy lại điện thoại của tôi trong vòng chưa đầy 2 tiếng. Tôi đã rất ngạc nhiên và rất, rất hạnh phúc. Cảm ơn toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn Liberty Central Saigon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trần Quốc Huy
29/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Dảnh 3 đêm tại Sài Gòn

9.2

Tuyệt vời
Tôi đã dành 3 đêm ở Liberty Central. Nhân viên rất tuyệt vời, luôn thân thiện và hỗ trợ rất tốt. Phòng rất đẹp. Thức ăn ở nhà hàng cũng rất tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Linh
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Giá trị rất tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu với bạn về khách sạn này. Phòng rất đẹp. Các nhân viên đã rất hữu ích và thân thiện. Vị trí thuận lợi để đi thăm quan các địa điểm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Chi
26/03/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Vị trí thật hoàn hảo

9.4

Tuyệt vời
Đây là lần thứ 2 của tôi đến Hồ Chí Minh và tôi quyết định ở lại Liberty Central Saigon một lần nữa. Đó là một sự lựa chọn hiển nhiên đối với tôi, vì khách sạn nằm ở một vị trí hoàn hảo, gần trung tâm và an toàn. Phòng rất là đẹp. Thức ăn cũng rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Long
21/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn chuyên nghiệp

9.0

Tuyệt vời
Dọn phòng sạch sẽ, nhanh gọn. Sân thượng thoáng mát, có hồ bơi, view nhìn rất đẹp thấy được gần hết những toà nhà đẹp nhất tại TPHCM. Nhân viên giao tiếp với khách luôn tươi cười, cách thức giao tiếp rất chuyên nghiệp từ cử chỉ tới biểu cảm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point ?

Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point có 18 tầng và 171 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.5km

    Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point cách sân bay gần nhất 12.7km

    Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Bữa trưa, Bữa sáng, Bữa tối
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Thang máy, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Liberty Central Saigon City Point ?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019