Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoángSát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hòn Cò Resort - Cà Ná - mới nhất 4/2024

8.0Rất tốt(169 đánh giá)
Đường, Quốc Lộ 1a, Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Hòn Cò Resort - Cà Ná
Hon Co Ca Na Resort là khách sạn 3 sao tọa lạc tại Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), chỉ cách trung tâm thành phố 30 km và cách sân bay 90 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn trang bị 99 phòng khách cực đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, các loại khăn. Hon Co Ca Na Resort còn mang lại nhiều phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm bãi biển riêng, phòng thể dục, câu cá, massage, bàn bi da. Khách sạn cũng có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ để mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn từ người dùng cho thấy địa điểm này có nhiều điểm đáng chú ý. Nội thất trong phòng được đánh giá là bình thường, tuy nhiên vị trí của khách sạn lại rất tuyệt vời, gần hàng quán hải sản ngon và có nhiều điểm sống ảo thú vị. Bãi biển ở đây được miêu tả là tuyệt đẹp, với tảng đá lớn và hồ bơi đẹp. Nhân viên được khen ngợi vì tận tâm và tốt bụng, đặc biệt là trong việc giúp đỡ khách hàng khi gặp sự cố. Tuy nhiên, cũng có một số điểm trừ như vấn đề về vị trí xa các điểm tham quan và thiếu dịch vụ cho thuê xe máy. Tóm lại, địa điểm này có nhiều điểm đáng khám phá và thích hợp cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ yên bình và thú vị.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.0
Rất tốt
Tuyệt vời

64

Xuất sắc

46

Tốt

23

Trung bình

28

Kém

8

Vị trí

8.0

Giá cả

8.0

Phục vụ

8.0

Vệ sinh

8.0

Tiện nghi

8.0

Xem tất cả đánh giá Hòn Cò Resort - Cà Ná
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hòn Cò Resort - Cà Ná mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VO
Võ Thị Kim Oanh
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn! Thiết kế tạo ra không gian yên tĩnh, hoà mình trong thiên nhiên tươi đẹp và biển lặng. Đồ ăn đa dạng, đặc biệt thú vị với hàu tươi và hoa quả độc đáo. Spa với những mát-xa tuyệt vời. Cảm ơn vì dịch vụ chất lượng. Có điểm trừ như ít ghế tắm nắng gần các phòng và cần kỹ lưỡng hơn trong việc dọn dẹp phòng. Tuy nhiên, giá cả hợp lý và không gian đẹp, là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ thư giãn và nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời! Bãi biển đẹp, núi đá tạo nên bối cảnh tuyệt vời. Bơi và leo đá thú vị, hồ bơi đẹp mắt. Nhân viên, đặc biệt là Khang, nhiệt tình và hỗ trợ khi có sự cố. Dịch vụ giặt là tốt. Nội thất phòng bình thường nhưng đầy đủ tiện nghi. Vị trí tuyệt vời, cơ hội sống ảo thoải mái. Quanh resort có nhiều quán hải sản ngon. Bãi biển, mặc dù thủy triều buổi sáng hơi bẩn, nhưng vào chiều hoàn hảo. Tổng thể, kỳ nghỉ ổn định và đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Đặc Biệt

10

Tuyệt vời
Địa điểm hoang sơ, sạch sẽ, và thức ăn ngon. Mặc dù cảm thấy hơi buồn vì hoang sơ, nhưng không gian yên tĩnh và cảnh đẹp tuyệt vời. Nhân viên lễ tân có thể cần thêm niềm nở, nhưng dịch vụ vẫn rất tốt. Nhà hàng Hải Âu nấu nướng tuyệt vời, giá cả hợp lý. Chỉ tiếc là khu building không có thang máy. Nơi đáng đến để thư giãn và trải nghiệm với gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Trương Diễm My
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm Hài lòng tại Resort Hòn Cò - Cà Ná

8.0

Rất tốt
Resort Hòn Cò - Cà Ná là nơi nghỉ dưỡng khá tốt với không gian thoáng đãng, không khí trong lành, và cách phục vụ niềm nở của nhân viên. Dịch vụ đa dạng và tốt, từ phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ đến nhân viên ân cần, chu đáo. View đẹp, vị trí thuận lợi, và giá cả hợp lý. Tổng quan, trải nghiệm tại đây làm tôi hài lòng và không có phàn nàn gì. Chắc chắn sẽ trở lại nếu có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Resort tuyệt vời! Phòng đẹp, rộng, có nhiều chỗ sống ảo quanh khuôn viên. Bãi biển sạch sẽ, không có rác. Nhà hàng nấu ăn ngon. Chổ nghỉ sạch sẽ, đồ ăn ngon, và nhân viên thân thiện. Bãi biển tuyệt vời với phong cảnh đá và núi. Thú vị khi bơi lội và leo lên những tảng đá lớn. Hồ bơi đẹp. Nhân viên rất nhiệt tình và hỗ trợ, đặc biệt là Khang khi chúng tôi gặp vấn đề với xe đạp. Dịch vụ giặt ủi tốt. Kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Kỳ Nghỉ Hài Lòng

10

Tuyệt vời
Tận hưởng kỳ nghỉ tại resort, tôi hài lòng với view đẹp và đồ ăn ngon rẻ. Mặc dù có sự sửa chữa khiến cho môi trường hơi dơ, nhưng vị trí gần biển là điểm cộng. Phòng Premium Double or Twin Bed mới mẻ, buffet sáng đa dạng. Bãi biển riêng và hồ bơi đầy đủ thuận tiện. Vị trí đẹp trên mũi đất nhỏ, phòng ốc thoải mái và trang trí dễ chịu. Kinh nghiệm thú vị với hồ bơi đẹp và không gian yên tĩnh. Nhà hàng bên bãi biển cung cấp đồ ăn ngon. Tổng thể, trải nghiệm hài lòng và thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Viên Ngọc Bên Bờ Biển

8.0

Rất tốt
Resort Hòn Cò Cà Ná đẹp như một viên ngọc bên bờ biển, tạo không khí thoải mái và mát mẻ. Thiết kế phòng thông thoáng, vệ sinh đảm bảo. Nhân viên ân cần và nhiệt tình, làm cho trải nghiệm lưu trú trở nên đặc biệt. Dịch vụ ổn, từ vệ sinh đến thiết bị trong phòng, giá cả vừa túi tiền. Resort nằm ngay cạnh bãi biển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi và thư giãn. Tổng thể, ấn tượng tích cực và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời tại Đây

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời lần thứ tư tại đây! Bãi biển, nước biển sạch, khuôn viên rộng thoáng với nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ. Hồ bơi sạch, thức ăn ngon, không quá ồn ào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tuy khách sạn có thể linh động hơn trong sắp xếp phòng, nhưng vẫn tạo được kỳ nghỉ vui vẻ. Khung cảnh đẹp, bãi biển tự nhiên, và nhân viên thân thiện làm cho kỳ nghỉ trở nên hoàn hảo. Chắc chắn gia đình tôi sẽ quay lại vào lần sau khi có cơ hội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Đáng Nhớ

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn! Phòng được sắp xếp chu đáo, đầy đủ tiện nghi hữu ích. Không gian sạch sẽ và gọn gàng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách. View biển đẹp, bữa sáng tốt mặc dù có chút hạn chế món ăn. Biển và bãi tắm sạch sẽ với nhiều tiện ích như ô che nắng. Giá cả hợp lý, nhà hàng chăm sóc kỹ lưỡng. Mặc dù có vài điểm hạn chế như thiếu máy sấy và mùi thuốc tẩy ở hồ bơi, nhưng tổng thể, tôi rất hài lòng và sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải Nghiệm Hấp Dẫn

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời! Phòng ốc sạch sẽ và tươm tất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cơ bản. Nhân viên thân thiện và vui vẻ. Hồ bơi tuyệt vời, đồ ăn ngon, nhưng việc đậu xe máy xa hơi bất tiện. Bãi biển đẹp nhất với cát mịn và nước trong xanh như ngọc. Nhà hàng tốt, bungalow có tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Một trải nghiệm xuất sắc và chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Trải Nghiệm Đa Dạng tại Resort

8.0

Rất tốt
Lưu trú tại Resort Hòn Cò Cà Ná, trải nghiệm đa dạng. Phòng có ý kiến phân biệt, từ hơi cũ và hư máy lạnh đến Ocean View Suite rộng rãi và thoải mái. Dù phòng cũ có điểm tiêu cực, nhưng gia đình rất hài lòng với dịch vụ thân thiện, chu đáo và khuôn viên thoáng mát. Dịch vụ ăn uống ổn và chi phí phải chăng. Tổng thể, trải nghiệm tốt và đa dạng tại Resort Hòn Cò Cà Ná.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời tại Hòn Cò Cà Ná

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hòn Cò Cà Ná! Bãi biển sạch, nước trong, và resort nằm xa khu đô thị, tạo nên không khí yên tĩnh với nhiều cây xanh và hồ bơi sạch sẽ. Giá đặt phòng từ Mytour rất tốt. Dịch vụ xuất sắc, phòng siêu sạch, nhà hàng đỉnh cao với buffee thay đổi hằng ngày. Điều tuyệt vời là đã lưu trú 2 lần và chắc chắn sẽ quay lại. Kỳ nghỉ thư giãn, mọi thứ đều ổn và chấp nhận được, xua tan mệt mỏi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Ấn tượng tích cực tại Resort Hòn Cò Cà Ná

8.0

Rất tốt
Resort Hòn Cò Cà Ná tạo ấn tượng với khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng và sạch sẽ. Phòng sạch sẽ, thoải mái, chú trọng vệ sinh. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, tạo cảm giác chào đón. Không gặp vấn đề cụ thể, không gian thoáng đãng với hàng cây và không có rác. Mặc dù hệ thống phòng ốc và trang thiết bị hơi cũ, nhưng nhân viên luôn làm cho mọi thứ trở nên ổn. Bãi biển đẹp, nhà hàng đẹp và giá cả hợp lý. Tôi thấy hài lòng và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Đắc Tòng
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Kỳ nghỉ ấn tượng tại Resort Hòn Cò - Cà Ná

10

Tuyệt vời
Resort Hòn Cò - Cà Ná là điểm đến đáng giá với phòng đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, và thái độ phục vụ tốt. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, tạo nên không khí thoải mái. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, chỉ có điều không có thang máy có thể gây chút bất tiện. Giá cả phải chăng và không đắt đỏ. Bãi biển trong resort sạch đẹp, phù hợp cho vui chơi và tắm biển. Tổng thể, kỳ nghỉ tại đây để lại ấn tượng tích cực, tôi sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
06/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ. Hài lòng với phục vụ chung, chỉ trừ việc không có thang máy. Vị trí hoàn hảo, tĩnh lặng với không khí biển mặn. Bữa sáng đa dạng, đồ ăn ngon, đặc sắc. Hồ bơi mới, sạch sẽ, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Điểm đặc biệt của resort là Rock Bar mới, nơi bạn có thể hát karaoke và thưởng thức cocktail ngon ngay bên cạnh biển. Một kỳ nghỉ yên bình và thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cẩm Thu Đoàn
27/03/2024
Premium Double II
1 đêmtháng 3, 2024
Cặp đôi

Đang để trải nghiệm nghĩ dưỡng cùng gia đình hoặc cặp đôi yêu nhau

10

Tuyệt vời
Đi ngày thường nên vắng khách y như dc bao hết resort thích dễ sợ
Ảnh người dùng đánh giá Hòn Cò Resort - Cà NáẢnh người dùng đánh giá Hòn Cò Resort - Cà NáẢnh người dùng đánh giá Hòn Cò Resort - Cà Ná
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
10/07/2023
Premium Double II
1 đêmtháng 7, 2023
Cặp đôi

Nội thất bình thường, hơi cũ nhưng đầy đủ nhưng vị trí tuyệt đẹp, thoải mái sống ảo

8.0

Rất tốt
Nội thất bình thường, hơi cũ nhưng đầy đủ tiện nghi. Vị trí tuyệt đẹp, thoải mái sống ảo, hàng quán hải sản xung quanh nhiều và ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hoàng Đức Cảnh
23/02/2022
Phòng Standard Double/ Twin
1 đêmtháng 2, 2022
Du lịch một mình

Resort Hòn Cò du lịch tự túc , trải nhiệm khám thú vị :3

8.6

Rất tốt
quầy bar đóng cửa bụi bặm chắc cả năm không ai sài còn mọi thứ dich vụ đều ok ! Tiếc nhất quán pub không đuợc chơiii 😤😤😤 giá cả mọi thứ không quá mắc đồ ăn tuơi ngon , buffe sáng có vẻ nhiều món hơi mặn mình trong nam nên có lẽ chưa quen khẩu vị , nên bổ sung các món nuớng trong buffee thì tuyệt zờiii 😌
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phương
13/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Tuyệt hảo, rất hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Bãi biển tuyệt đẹp với bối cảnh núi đá. Thật thú vị khi bơi và leo xung quanh những tảng đá lớn. Hồ bơi rất đẹp. Nhân viên rất nhiệt tình và tốt bụng, đặc biệt là Khang, người đã ra tay khi chúng tôi gặp sự cố xe đạp. Dịch vụ giặt là tốt. Nhà hàng phát các bài hát giống nhau lặp lại cả ngày mỗi ngày. Bãi biển hơi bẩn khi thủy triều vào buổi sáng, nhưng hoàn hảo vào buổi chiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huy
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nơi để nghỉ dưỡng tuyệt hảo

9.0

Tuyệt vời
Chổ nghỉ sạch sẽ, đồ ăn ngon & nhân viên thân thiện. Bãi biển trong, không có rác. Địa thế xa các điểm tham quan, không có cho thuê xe máy nên hơi bất tiện, khách sạn nên cải thiện vấn đề này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Chi
30/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Biển đẹp, nước trong, nhìn thấy cả san hô và cá. Nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình dù đang dịp nghỉ tết. Phòng sạch sẽ, view biển và núi đẹp. Thức ăn ngon. Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất từ trước tới giờ của gia đình mình. Ông bà, trẻ con đều thích. Chắc chắn sẽ quay lại Hòn Cò Cà Ná.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Hài lòng về dịch vụ và nhân viên

9.0

Tuyệt vời
Mọi thứ nhìn chung rất tốt. Nhân viên nhà hàng phục vụ rất tận tâm và tinh tế, đặc biệt là các món ăn chay rất ngon. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến đây nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Khanh
26/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Khá tuyệt vời, nếu có cơ hội sẽ quay lại.

9.0

Tuyệt vời
Phòng ốc sạch sẽ, cách sắp xếp nội thất phù hợp, trang thiết bị rất ổn. Tiểu cảnh bên ngoài vườn cũng xinh xinh. Không có gì phàn nàn, đáng giá tiền. Bãi biển có nhiều đá, mà mình thích tắm hồ bơi nên cũng không vấn đề. Không gian nhà hàng ăn buffet không nhiều món và decor kiểu không gian mở thì sẽ tuyệt vời. Hệ thống đèn giữa đêm lại bị chớp tắt liên tục, tự động tắt mở, chừng 1 tiếng là toàn bộ điện tự động tắt rồi mở lại, sau một hồi thì mình mới phát hiện ra là vì mở đèn trong toilet nên điện áp có vấn đề gì đó, lúc mình tắt đèn trong toilet thì hết bị. Lúc checkout vội quá mình cũng quên nói với nhân viên."
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh
21/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ tốt, quang cảnh đẹp, sạch sẽ

9.0

Tuyệt vời
View, hồ bơi, bãi tắm đẹp, nghỉ dưỡng yên tĩnh. Nhân viên hỗ trợ nên nhiệt tình và thân thiện với khách hàng hơn. Ngoài ra, phòng đẹp, rộng. Có nhiều chỗ sống ảo quanh khuôn viên resort. Bãi biển sạch sẽ ko có rác. Nhà hàng nấu ăn rất ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tien
30/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc, rất hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Cảnh đẹp, yên tĩnh, thức ăn nhà hàng Hải Âu nấu nướng rất ngon, giá cả hợp lí. Một nơi rất đáng đến ! Địa điểm rất yên tĩnh, phù hợp để nghỉ dưỡng Điểm trừ: Khu building không có thang máy
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nam Anh
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Xuất sắc, rất hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn được thiết kế cho một không gian yên tĩnh, tách biệt với thế giới bên ngoài để thư giãn. Thiên nhiên tươi đẹp, được chăm sóc tốt, biển lặng. Đồ ăn đa dạng, giá cả trung bình, mình đặc biệt thích hàu tươi nhất, hoa quả chỉ có thể mua ở nhà hàng. Spa có hai nhân viên mát-xa tuyệt vời. Cảm ơn họ vì những dịch vụ mát-xa chất lượng. Điểm trừ: Bởi vì có rất ít ghế tắm nắng trên bãi biển,, đặc biệt là gần các dãy phòng (như trong ảnh). Phòng ốc nên được dọn dẹp kỹ lưỡng hơn, giá hải sản cao
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Đức
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tôi rất hài lòng với khách sạn.

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời. Biển sạch và bãi tắm sạch sẽ, có rất nhiều ô che nắng và ghế tắm nắng. Nhân viên thân thiện. Dọn phòng hàng ngày và thay khăn trải giường và khăn tắm. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng với nhiều loại trái cây. Cà phê ngon. Khu vực được chăm chút đẹp đẽ. Giá cả hợp lý trong nhà hàng. Khăn tắm biển được cung cấp đầy đủ. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn cho bạn bè của tôi. Hơi tiếc là không có máy sấy quần áo ướt trong các phòng. Nước hồ bơi có mùi thuốc tẩy.
Ảnh người dùng đánh giá Hòn Cò Resort - Cà NáẢnh người dùng đánh giá Hòn Cò Resort - Cà Ná
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huong
05/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tốt, tạm ổn về dịch vụ

8.6

Rất tốt
Chỗ nghỉ ổn,sạch sẽ, nhân viên chu đáo , thân thiện. view biển rất đẹp. Bữa sáng ổn,tuy nhiên hơi ít món,mới 07.30 sáng mà đồ ăn đã gần hết. Nhìn chung thì cũng hài lòng, sẽ quay lại khi có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
tk
tôn thất nguyên khang
05/03/2021
Nhóm

Mọi thứ ở mức bình thường

6.0

Trung bình
Nói chung do tôi ở có 1 đêm nên thấy mọi thứ cũng bình thường ah. Phòng tôi ở thì bị hướng nắng, nội thất thì cũng bình thường. Buffet sáng thì cũng ít món, không ngon lắm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thuận
28/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc, rất hài lòng

9.0

Tuyệt vời
Địa điểm hoang sơ, sạch sẽ, đồ ăn ngon. Nhưng vì hoang sơ nên hơi buồn. Nhân viên lễ tân chưa niềm nở nhiều , hơi khô khan
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hòn Cò Resort - Cà Ná

Thời gian check-in, check-out của Hòn Cò Resort - Cà Ná?

Hòn Cò Resort - Cà Ná có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hòn Cò Resort - Cà Ná có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hòn Cò Resort - Cà Ná có 1 tầng và 99 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hòn Cò Resort - Cà Ná bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hòn Cò Resort - Cà Ná?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8
  • Giá phòng : 8
  • Phục vụ : 8
  • Vệ sinh : 8
  • Tiện nghi : 8
  • Hòn Cò Resort - Cà Ná cách trung tâm Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận bao xa?

    Hòn Cò Resort - Cà Ná cách trung tâm Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận 30km

    Hòn Cò Resort - Cà Ná cách sân bay gần nhất bao xa?

    Hòn Cò Resort - Cà Ná cách sân bay gần nhất 90km

    Hòn Cò Resort - Cà Ná có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Hòn Cò Resort - Cà Ná?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019