Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Không phụ thu ngày LễƯu đãi độc quyềnSát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Melia Danang Beach Resort - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.8Rất tốt(370 đánh giá)
19, Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Melia Danang Beach Resort
Melia Đà Nẵng Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao thuộc chuỗi resort quốc tế Melia, với vị trí đắc địa trên bãi biển Non Nước. Resort sở hữu khu biệt thự đạt chuẩn 5 sao cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Nơi đây có hai hồ bơi rộng rãi, khuôn viên thoáng đãng, trong lành với nhiều cây xanh, cho phép khách hàng vui chơi, giải trí và tham gia các hoạt động bãi biển. Melia Đà Nẵng Beach Resort còn nổi tiếng với nhiều chương trình giải trí, trò chơi trên bãi biển hay dưới nước. Du khách nghỉ dưỡng tại resort có thể đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong và ngoài thành phố như Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Cù Lao Chàm, Bán đảo Sơn Trà, Đô thị cổ Hội An, Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Melia Danang là một khu nghỉ mát tuyệt vời với dịch vụ đẳng cấp. Nhân viên rất chu đáo và lễ phép, tạo cảm giác đặc biệt cho kỳ nghỉ của khách. Bãi biển tuyệt vời và spa chuyên nghiệp là những trải nghiệm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, có một số phòng không đạt yêu cầu về vệ sinh và tiện nghi. Hệ thống thoát nước và vòi hoa sen ngoài trời cần được cải thiện. Tuy vậy, không gian thoáng đãng, hồ bơi rộng lớn và nhân viên thân thiện làm cho kỳ nghỉ trở nên thú vị. Melia Danang cũng có vị trí thuận tiện, gần bãi biển đẹp và cách thành phố xa, mang lại sự yên tĩnh và thư giãn. Tổng thể, đây là một điểm đến đáng để quay lại với dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

203

Xuất sắc

85

Tốt

31

Trung bình

39

Kém

12

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Melia Danang Beach Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Melia Danang Beach Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LK
Lê Quang Khánh
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hài lòng

10

Tuyệt vời
Dịch vụ nhân viên tuyệt vời. Sẵn lòng đổi sang phòng 2 giường cho tôi. Tôi rất hài lòng với lưựa chọn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời và Vị trí xuất sắc

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tốt, vị trí tuyệt vời với bãi biển tuyệt đẹp. Nước biển trong và cát biển tốt cho trẻ con chơi đùa. Dịch vụ và nhân viên cũng xuất sắc. Khuôn viên khách sạn được bảo quản rất tốt. Cảm ơn Melia.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Đức Ninh
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn đáng giới thiệu ở Non Nuoc Beach

10

Tuyệt vời
Không lúc nào từng đủ từ ngôn ngữ để miêu tả hoàn hảo nên chỉ vài điều về khách sạn này. Vị trí tuyệt vời bên bãi biển Non Nuoc, bãi biển bát tận với cát trắng. Phòng rộng rãi, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi chọn phòng 'level', nên được truy cập vào 'level lounge', nơi có thể thư giãn với một ly cocktail vào buổi chiều. Khách sạn này xứng đáng được giới thiệu cao trong khu vực Non Nuoc Beach.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
22/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Lưu ý rằng đây là khách sạn 4 sao

8.0

Rất tốt
Khu nghỉ mới tại bãi biển. Phòng khá lớn. Đề nghị nên dành tiền thêm cho các biệt thự bên hồ bơi, gần hồ bơi và bãi biển. Bữa sáng trung bình. Bánh mì nướng lạnh cũng như hầu hết thức ăn khác. Quá nhỏ cho khách sạn lớn. Tuy nhiên, tôi thích hồ bơi. Lớn, sạch sẽ và có nhiều ghế dài. Ghế dài ở bãi biển cũng đẹp. Nơi tốt nhất để ăn là quán cafe bên hồ bơi. Spa đẹp, nhưng đắt quá. Cô gái tại câu lạc bộ trẻ em thân thiện. Cho mượn xe đạp miễn phí. Wifi hoạt động. Người dọn phòng cần làm việc tốt hơn, ví dụ, phòng tắm ở gần phòng tập thể dục không sạch sẽ. Cần nhiều lần nạp xà phòng và dầu gội. Đôi dép ở trong phòng là một điểm sáng dễ thương. Két sắt trong phòng. Bãi biển sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một đêm công tác đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Chào đón thân thiện bởi toàn bộ nhân viên và tất cả đều rất nhiệt tình. Phòng của tôi nằm kế bên khu vực hồ bơi, hồ bơi lớn đẹp kế bên bãi biển cát trắng. Phòng rất sạch sẽ và thoải mái và có cả vòi sen ngoài trời riêng. Bữa sáng tuyệt vời, với nhiều lựa chọn và chuẩn bị rất tốt. Dịch vụ khách sạn tốt mặc dù bữa sáng có phần kém, và vị trí của khách sạn hơi xa trung tâm Đà Nẵng. Một số phần của khu nghỉ chưa hoàn thiện, nhưng sẽ tốt hơn khi hoàn thành. Hồ bơi đóng cửa lúc 7 giờ tối, hơi sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hứa Thị Tài
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Kỳ nghỉ thoải mái

10

Tuyệt vời
Khách Sạn Melia Đà Nẵng mang đến một kỳ nghỉ thoải mái với căn phòng sạch sẽ và tiện nghi. Dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ốc sang trọng và đầy đủ. Nhân viên niềm nở và lịch sự. Tôi cảm thấy hài lòng với trải nghiệm tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
20/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Lựa chọn tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn Melia Đà Nẵng là một lựa chọn tốt với bữa sáng phong phú, dịch vụ dễ thương và vị trí ổn. Tuy căn phòng hơi nhỏ và có chút xây dựng xung quanh, bể bơi đẹp và khách sạn sạch sẽ. Tôi hài lòng với trải nghiệm ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
19/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một nơi xứng đáng cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú 4 ngày/3 đêm tại khách sạn đáng yêu này. Nhân viên luôn nhiệt tình và thường xuyên trò chuyện nhỏ với khách. Bữa sáng tự chọn kết hợp giữa ẩm thực Á và phương Tây. Bể bơi và bãi biển được duy trì và quản lý tốt bởi nhân viên thân thiện. Nơi tuyệt vời cho một kì nghỉ và chúng tôi nhất định sẽ trở lại cùng với con cái lần tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ tuyệt vời ở nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Melia Đà Nẵng trong 4 đêm cuối cùng của chuyến du lịch tới Việt Nam và đó là một sự lựa chọn xuất sắc. Khu nghỉ này mới và thiết kế hiện đại, hơi kiểu Địa Trung Hải. Chúng tôi được nâng cấp từ Phòng Premium lên villa. Phòng và phòng tắm lớn, có ban công thoáng mát, bố cục tốt và vòi sen ngoài trời. Tổng thể lưu trú của chúng tôi rất tốt, có một số điểm nổi bật tôi muốn nhấn mạnh. Nhân viên. Họ thật sự tuyệt vời. Rất thân thiện, hữu ích nhưng không làm phiền. Sau vài ngày, họ nhớ tên và sở thích của chúng tôi, điều này rất tốt. Chúng tôi tham gia một bài học tiếng Việt do cô gái dễ thương tại Kids Club giảng dạy. Có vẻ như chúng tôi là cặp đôi đầu tiên tham gia :-) Chúng tôi đã tìm hiểu về cách phát âm phức tạp và cuối cùng, mọi người hiểu được những cố gắng của chúng tôi trong việc sử dụng các cụm từ tiếng Việt. Đồ ăn. Bữa sáng tự chọn khá đa dạng, từ món ăn phương Tây đến món ăn phương Đông. Đầu bếp sẽ chuẩn bị trứng theo ý thích của bạn. Tôi thực sự thích kích thước lớn của ấm đun nước. Chúng tôi đã có một số bữa tối tại nhà hàng của khách sạn, chúng tôi thường thử nghiệm với các món ăn Việt Nam. Tất cả đều ngon. Spa. Tôi là người yêu massage, vì vậy chúng tôi đã tham gia nhiều loại massage trong chuyến đi này. Massage tại spa của Melia là tốt nhất. Mặc dù không rẻ nhưng đáng giá tiền. Tôi cũng thích không gian của phòng massage - hiện đại, rộng rãi với tầm nhìn ra biển. Phòng xông hơi và phòng xông hơi cũng tốt hơn nhiều so với các khu nghỉ ở châu Á khác mà tôi đã từng đến. Vị trí. Khu nghỉ này nằm trên bãi biển cát tuyệt đẹp. Bãi biển trải dài hàng dặm về phía bắc và phía nam, vì vậy nếu bạn thích dạo bãi biển dài, bạn sẽ yêu thích nơi này. Núi Ngọc Linh chỉ cách vài phút đi bộ và đó là một nơi đẹp đáng xem. Xe taxi sẵn sàng trước quầy tiếp tân, hãy chắc chắn lấy một chiếc để đi Hội An, một thị trấn pittoresque gần đó. Còn một số chi tiết cần được điều chỉnh nhưng những điều này đã được đền bù đáng kể bởi giá trị chúng tôi nhận được và những điểm nổi bật mà tôi đã đề cập ở trên. Tôi và vợ tôi rất thích Việt Nam và chắc chắn chúng tôi sẽ quay trở lại đây. Trong chuyến đi tới, chúng tôi sẽ rất vui được ở lại tại khu nghỉ này lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ mát đẹp tại Đà Nẵng

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, có nhiều bể bơi và bãi biển riêng sạch sẽ. Phòng ốc thoải mái và dịch vụ tốt. Bãi biển chỉ cách bể bơi và có nhiều ghế và ô dù. Bữa sáng ngon miệng và vị trí thuận tiện gần Núi Ngọc và phù hợp cho cả Đà Nẵng và Hội An. Đánh giá tích cực!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Những Kỷ Niệm Khó Quên @ Melia Đà Nẵng

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở phòng Level trong 3 đêm cùng với người bạn thân. Thực sự thích thú với cảnh đẹp từ hồ bơi, và các hồ bơi được quản lý rất tốt. Tắm dưới ánh sao là một kỷ niệm khó quên khác mà bạn có thể trải nghiệm nếu bạn ở phòng Level. Rất thuận tiện để thuê taxi, và nhân viên rất thân thiện và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Chí Hậu
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một địa điểm đặc biệt và độc đáo để thăm. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi đã trải qua ở Đà Nẵng. Tất cả nhân viên đều rất tử tế và tất cả tiện nghi đều tuyệt vời. Tôi thực sự đề nghị khu nghỉ này khi bạn đến Đà Nẵng, đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Minh Hiếu
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

8.0

Rất tốt
Khách sạn khá tốt. Nhân viên phục vụ tốt, sạch sẽ và gọn gàng, bữa sáng rất ngon và nhân viên lịch lãm. Bể bơi cũng rất sạch và có nhiều ghế và bóng. Bãi biển cũng sạch sẽ và yên tĩnh. Nhân viên ở các quán bar và nhà hàng thật tuyệt vời. Tai, Nhi, Hang và Tuoi chỉ là một số người đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Lưu trú thú vị - hầu hết là hoàn hảo.

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở tại Melia Đà Nẵng trong 4 đêm vào tháng 4 năm 2016 là phần 'thời gian nghỉ' trong hai tuần của chuyến đi của chồng tôi tại Việt Nam. Khu nghỉ rất đẹp, với khu vườn tươi đẹp, cơ sở mới và các khu vực hồ bơi thú vị. Ngay khi đến, chúng tôi được nâng cấp lên Level Suites từ phòng Premium Room, điều này thật tuyệt vời - phòng rất ấn tượng! Một phòng ngủ lớn và khu vực tiếp khách, phòng tắm rộng lớn và vòi hoa sen ngoài trời. Hãy lưu ý rằng chúng tôi không nhận được tất cả các đặc quyền Level đi kèm do đó đây là nâng cấp, nhưng nó chắc chắn đáng giá. Chúng tôi thực sự thích phòng lớn hơn, nó đã làm cho kỳ nghỉ trở nên đặc biệt - vì vậy cảm ơn sự quản lý của Melia! Cơ sở nghỉ mát khá tốt - chúng tôi thích khu vực hồ bơi chính với quầy bar bên hồ bơi, spa ngày rất đẹp và gần biển cho phép chúng tôi dạo chơi dọc bãi biển vào buổi sáng. Đồ ăn khá ngon, một nhà hàng vẫn đang trong quá trình xây dựng khi chúng tôi ở đó, vì vậy chúng tôi hơi hạn chế trong việc lựa chọn thực đơn, nhưng đồ ăn mà chúng tôi ăn tại quầy bar bên hồ bơi, nhà hàng truyền thống Việt Nam và dịch vụ phòng đều tốt. Bữa sáng tự chọn cũng tuyệt vời - nhiều lựa chọn để bắt đầu ngày. Chúng tôi thấy nhân viên nói chung lịch lãm, chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi có vài trải nghiệm thú vị với một phục vụ ở nhà hàng chính và quầy bar bên hồ bơi, tên cô ấy là Thùy và cô ấy thực sự là một người rất dễ thương - rất hòa nhã và sẵn sàng tư vấn về những điều cần làm và thức ăn để thử.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nơi này thật sự là một thiên đàng. Từ lúc bạn lái xe qua cánh cổng, bạn biết mình đến một nơi đặc biệt. Chúng tôi ở trong các biệt thự và chúng thật hoàn hảo. Bữa sáng tuyệt vời và các bữa tối thì tuyệt diệu. Hồ bơi lớn và bãi biển riêng, không còn gì tuyệt vời hơn. Marble Mountain chỉ cách đó 10 phút đi bộ, một điểm đáng tham quan chắc chắn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
14/04/2022
Melia Guest Room
1 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Melia Da Nang Resort

7.2

Tốt
Resort cũ ko như hình và rất ít tiện ích được sử dụng. Vệ sinh ngoài phòng ở ko ổn, đăc biệt là thang máy
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Bình
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ lễ TẾT hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tuyệt vời với dịch vụ trên cả tuyệt vời. Nhân viên rất chu đáo và lễ phép. Bữa sáng tuyệt vời bên bãi biển tuyệt vời đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đặc biệt. Tôi rất thích trải nghiệm spa tại đây, nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tâm. Cảm ơn tất cả vì sự hiếu khách.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Le Vu Duc
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ khách sạn tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn tốt và phù hợp với giá tiền. Có nhiều kiểu bể bơi ở đây và phong cảnh rất đẹp. Nhân viên thực sự nhiệt tình. Tuy nhiên, hệ thống thoát nước của nhà vệ sinh không tốt, và vòi hoa sen trong phòng ở ngoài trời nên không muốn sử dụng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thành Nam
18/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nhân viên rất thân thận

9.4

Tuyệt vời
Các nhân viên rất thân thiện. Giường phụ cũng rất đẹp. Kích thước của căn phòng cũng lớn, vì vậy tôi có một không gian thoải mái. Và thật tuyệt khi có nhiều hồ bơi rất lớn. Không có người bơi lội, vì vậy tôi đã có thể có một thời gian thực sự thư giãn với gia đình của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Dung
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Dịch vụ khách sạn tuyệt vời

8.2

Rất tốt
Không gian thoáng đãng dễ chịu, phòng rộng rãi, 2 hồ bơi đẹp view biển, nhân viên thân thiện. Dịch vụ rất tốt nhưng vì có quá ít người nên chúng tôi không được phục vụ buffet. Tuy covid nhưng nhân viên phục vụ rất tốt khiến tôi hài lòng.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vuong Sang
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nơi tuyệt vời cho trẻ em

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một khoảng thời gian rất hài lòng ở đây. Bể bơi rất phù hợp cho các bạn nhỏ vui chơi. Hơn hết, đồ ăn rất ngon và đa dạng. Ở đây là một nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ của mọi người.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Manh
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Hoàn hảo cho một kỳ nghỉ yên tĩnh trong một môi trường tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất trong khu vực. Cách xa thành phố nên đây là nơi hoàn hảo để yên tĩnh và thư giãn tránh xa sự nhộn nhịp của thành phố! Các phòng rộng rãi và thoải mái. Nhân viên nhiệt tình, săn sàng giúp đơ.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chi Thoan
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Tôi rất hài lòng khi ở đây

9.4

Tuyệt vời
Tôi đã rất hài lòng với kỳ nghỉ của tôi. Tôi sẽ đặt Melia Danang trong những lần tới. Mọi nhân viên đều tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ. Điểm tuyệt vời nhất của khu nghỉ dưỡng này là hồ bơi đẹp và tầm nhìn ra biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
An Na
28/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chuyến du lịch của gia đình

9.6

Tuyệt vời
Vì giá lại rẻ so với các resort 5 sao xung quanh nên tôi chọn Melia Danang, thành công rực rỡ. Chúng tôi có thời gian nghỉ ngơi thoải mái, trẻ con thoải mái bơi lội. Nhà hàng hải sản thực sự rẻ và chất lượng. Chúng tôi dùng buffet ở bàn ngoài trời nhìn ra biển có cả ban nhạc sống. Cảm ơn nhân viên đã vui lòng giúp đỡ tôi trong quá trình ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Yen
28/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Dịch vụ khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ở đây vì được nhân viên nhiệt tình chào đón khi đến. Vị trí thuận tiện để vui chơi, ăn uống. Tôi sẽ giới thiệu Melia Đà Nẵng nếu bạn bè có hành trình đến Việt Nam.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ho Nghi
28/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Dịch vụ khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Quản lý khách sạn và dịch vụ khách sạn tuyệt vời, ngoài sự mong đợi của tôi. Toàn bộ thời gian lưu trú tại đây là một trải nghiệm đáng nhớ khiến hành trình của tôi càng có ý nghĩa. Đây chắc chắn là một điểm đến phải quay lại.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyen Nhung
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ hoàn hảo tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Rất vui vì được miễn phí upgrade lên hạng phòng cao hơn. Khu vực nghỉ dưỡng yên tĩnh và sạch sẽ, rất nhiều cây xanh, hồ bơi sạch và an toàn. Bữa ăn còn hạn chế nên chưa thực sự đa dạng.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phi Nhung
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tôi đã có một kỳ nghỉ cuối năm và năm mới tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhờ sự nhiệt tình và hiếu khách của nhân viên, chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ. Ngoài ra, đồ ăn trong bữa tiệc rất ngon. Cảm ơn tất cả các nhân viên. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đó một lần nữa.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quang Hung
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Resort có bãi biển riêng

8.0

Rất tốt
Một khách sạn nghỉ dưỡng trên bờ biển, nơi bạn có thể dành thời gian thư giãn tại bãi biển riêng và trung tâm spa. Chỉ cách điểm du lịch Hội An 30 phút lái xe nên việc tham quan rất thuận tiện. Nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khi khách cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phung Thi Thanh
20/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Phòng đẹp, bể bơi đẹp, nhân viên rất thân thiện

10

Tuyệt vời
Dù chỉ ở 1 đêm nhưng rất tuyệt vời. Phòng Deluxe có view nhìn ra biển rất đẹp. Dẫu biết mùa dịch này, nên tiện nghi sẽ không được như ý muốn, bù lại nhân viên rất thân thiện, rất nhiệt tình và chu đáo. Hồ bơi rất đẹp và rộng rãi, bãi biển sạch sẽ. Nếu có dịp chắc chắn sẽ quay lạ.
Ảnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach ResortẢnh người dùng đánh giá Melia Danang Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Melia Danang Beach Resort

Thời gian check-in, check-out của Melia Danang Beach Resort?

Melia Danang Beach Resort có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 11:00.

Melia Danang Beach Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Melia Danang Beach Resort có 6 tầng và 264 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Melia Danang Beach Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Melia Danang Beach Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Melia Danang Beach Resort cách trung tâm Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng bao xa?

    Melia Danang Beach Resort cách trung tâm Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 10km

    Melia Danang Beach Resort cách sân bay gần nhất bao xa?

    Melia Danang Beach Resort cách sân bay gần nhất 12km

    Melia Danang Beach Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi, Xe đưa đón tham quan
  • Giải trí: Bãi tắm riêng
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay, Bán tour, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn, Thang máy, Ban công, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Dịch vụ nhà hàng: Tiệc BBQ, Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Melia Danang Beach Resort?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019