Địa điểm
Ngày đến
T7, 20 tháng 4
1
Ngày về
CN, 21 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biểnMiễn phí đưa đón sân bayMiễn phí trà chiều

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Mercury Phú Quốc Resort & Villas - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.6Rất tốt(206 đánh giá)
Tổ 1, Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Mercury Phú Quốc Resort & Villas
Mercury Phu Quoc Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc, Kiên Giang, chỉ cách trung tâm thành phố 7 km và sân bay 7 phút lái xe. Với không khí trong lành yên bình, thiết bị và dịch vụ hàng đầu như quán cà phê, quán bar cạnh bể bơi, trung tâm hội nghị, quầy nước, dịch vụ giặt là, khách sạn đảm bảo mang đến kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Các phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi với ban công lớn, thoáng đãng, nội thất bằng gỗ màu nâu tinh tế, thanh lịch. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ đặt tour tham quan và thưởng thức đặc sản địa phương. Ngoài hồ bơi riêng ở các villa, khu nghỉ dưỡng còn có hồ bơi chung với view biển tuyệt đẹp và bãi biển riêng thuộc Bãi Trường với bờ cát trắng phau trải dài hút mắt.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Mercury Hotel tại Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình hoặc bạn bè. Resort này được đánh giá cao về sự sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Với nhiều hồ bơi và bãi biển riêng, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và thư giãn. Buffet sáng ngon và đa dạng, đồ ăn tại nhà hàng cũng rất hợp khẩu vị và giá cả phải chăng. Vị trí gần sân bay và trung tâm thành phố, đi lại cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, các phòng nghỉ tại Mercury Hotel cũng được trang bị hiện đại và thoải mái. Tóm lại, Mercury Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Phú Quốc.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

102

Xuất sắc

57

Tốt

24

Trung bình

16

Kém

7

Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & Villas
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & Villas mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐK
Đào Gia Kỳ
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời với dịch vụ thân thiện

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng tuyệt vời, thực đơn phong phú, đa dạng và rất tươi ngon. Phòng ốc và mọi thứ đều sạch sẽ, tiện nghi và đẹp. Khách sạn nhỏ, ít khách, đây là nét hấp dẫn riêng. Bữa sáng rất ngon và đa dạng luôn được thay đổi. Mọi thứ đều rất ngon và đẹp. Có đêm nhạc sống rất dễ chịu hàng ngày. Nhân viên phục vụ rất tuyệt vời! Họ rất nhiệt tình và quan tâm cảm nhận của tôi, rất chu đáo. Biển hơi thất vọng vì không trong suốt. Hoàng hôn tuyệt vời. Có nhiều cây và cọ trên bãi biển tạo cảm giác rất thoải mái, không giống như các bãi biển lân cận. Bữa sáng rất tuyệt, mọi thứ đều tươi ngon, sự lựa chọn phong phú. Sự thân thiện và tận tâm của nhân viên làm tôi rất hài lòng. Không khí lành hơn, thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Nơi tuyệt vời với dịch vụ thân thiện

10

Tuyệt vời
Tôi đến thăm lần đầu tiên vào 2018 và thích nó, vì vậy tôi đã trở lại trong năm. Thời tiết đẹp, mỗi ngày tôi đã dành thời gian thư giãn ở bãi biển và hồ bơi. Một khách sạn giản dị và thân thiện. Nhân viên tôi làm quen luôn vẫy tay chào, khi gặp các nhân viên khác họ cũng mỉm cười đáp lại khiến tôi rất vui. Giá cả hợp lý, phòng kiểu villa. Nơi đây là một nơi thực sự tuyệt cho những ai muốn thư giãn. Nhân viên nhiệt tình, quản lý rất thân thiện, phục vụ rất nhiệt tình. Nhân viên tư vấn cho chuyến du ngoạn hữu ích, v.v. Bữa sáng đa dạng và tươi ngon. Tất cả đều rất tốt. Nhân viên rất thân thiện và giải quyết mọi việc nhanh chóng. Có hồ bơi riêng nơi các biệt thự cao cấp. Bầu không khí yên tĩnh ạo cảm giác thoải mái, thư thái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với nhân viên thân thiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đáng giá với các trang thiết bị thể thao miễn phí. Phòng ngủ hoàn hảo với giường tuyệt vời và điều hoà không khí tốt. Khu vực hồ bơi rất đẹp và lý tưởng để thư giãn. Và quan trọng nhất, nhân viên ở đây thực sự, thực sự, thực sự thân thiện!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DH
Dương Trương Ngọc Hiếu
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời và muốn quay lại

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời ngay trên bãi biển. Dịch vụ và đồ ăn xuất sắc. Nhân viên lịch lãm và luôn vượt quá sự mong đợi. Đáng giá từng đồng và hơn nữa. Chúng tôi sẽ muốn quay lại và rất đề xuất nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cao Minh Đức
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Dịch vụ của resort khá tốt, khuôn viên rộng rãi và thoáng mát. Phương tiện giải trí phong phú, bữa sáng phục vụ được. Căn phòng tôi ở thì sạch đẹp, các thiết bị trong phòng hoạt động ok, vật dụng mới mẻ. Nhân viên phục vụ chu đáo, ứng xử lịch sự. Mức giá như thế là cũng tương xứng. Gia đình tôi thực sự đã có một kì nghỉ rất tuyệt vời tại Mercure Phú Quốc Resort & Villas. Mang phong cách thiết kế hiện đại, dịch vụ tại đây hoàn toàn đáp ứng được hết nhu cầu của tôi. Phương tiện giải trí đa dạng, không gian xung quanh mát mẻ. Chất lượng phòng ốc ok, tôi luôn có cảm giác thoải mái sau khi thức dậy. Chi phí đã bỏ ra cho chuyến đi là xứng đáng. Vừa qua, tôi có nghỉ tại Mercure Phú Quốc Resort & Villas, tôi khá hài lòng và thoải mái khi sử dụng dịch vụ ở đây. Mọi thứ đều rất ổn, đáp ứng được yêu cầu của khách. Từ phòng ở sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi đến cách làm việc của nhân viên cũng nhanh chóng, lịch sự. Không gian xung quanh thoáng mát. Giá cả như vậy là tôi thấy rất hợp lý, giá tương xứng với dịch vụ của resort, tôi đánh giá tốt dịch vụ ở đây. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Nguyên Lâm
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mercure Phú Quốc Resort & Villa là resort 4 sao nhưng tôi nghĩ chất lượng cũng tương xứng với 5 sao. Với giá cả khá rẻ mà cảnh quan ở đây rất đẹp nên tôi rất hài lòng. Kể cả thái độ phục vụ của nhân viên cũng chu đáo và nhiệt tình nên tôi có thể cho resort được trọn vẹn 10 điểm. Mercure Phú Quốc Resort & Villas có lối thiết kế rộng mở, ở đây tôi đã được thư giãn, nói chung là cũng được. Phòng ốc trang hoàn đầy đủ thiết bị, vật dụng sinh hoạt cá nhân cung cấp cũng mới mẻ. Lễ tân tiếp đón nhiệt tình, nhanh nhẹn xử lý thủ tục check in và check out. Chuyến đi khá ok. Tôi có chuyến đi du lịch cùng gia đình đến Phú Quốc và chọn dịch vụ này để nghỉ ngơi thư giãn. Phòng ốc rất sang trọng và sạch sẽ tiện nghi. Phong cách phục vụ thân thiện và chu đáo. Tuy nhiên hồ bơi lúc này chưa được sạch và điểm trừ về việc này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng với Mercury Phú Quốc Resort & Villas

10

Tuyệt vời
Tôi hài lòng khi nghỉ ngơi tại Mercury Phú Quốc Resort & Villas. Phòng ốc được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, nội thất đầy đủ tiện nghi, cung cách phục vụ tốt, vị trí cũng thuận tiện cho việc tham quan của tôi. Khung cảnh nơi này đẹp mắt. Nhân viên phục vụ khách hàng tốt lắm, tôi đến sớm và được chấp nhận check in sớm. Phòng ở trang bị tiện nghi đầy đủ và được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tươm tất. Vị trí có xa trung tâm một chút. Tôi rất hài lòng khi nghỉ ngơi tại khách sạn này. Nhân viên tốt, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Phòng ở trang bị tiện nghi đầy đủ và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tinh tươm. Hồ hơi hướng ra biển nên cảm giác rất thích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Viết Lãm
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Resort đẹp, tiện nghi, nhiều dịch vụ trò chơi. Nhân viên phục vụ thân thiện. Các dịch vụ đưa đón tại sân bay chu đáo, khá hài lòng về dịch vụ của resort, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Diện tích Mercure Phú Quốc Resort & Villas rộng rãi, không gian thoáng mát. Tôi đánh giá Resort 8 điểm vì một số vấn đề nhỏ như bồn tắm jacuzzi và đèn ngoài hiên bị hỏng. Nhưng nhìn chung, kỳ nghỉ rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Tôi rất hài lòng về khách sạn này về cách phục vụ, giá cả cũng như quan cảnh xung quanh. Nơi đây thoáng mát, không khí trong lành dễ chịu. Cách phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở tận tình. Giá cả rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Tôi chỉ đặt giúp cho khách đi công tác. Tuy nhiên theo phản hồi của khách Tôi thấy dịch vụ ở đó tốt, thuận tiện cho khách đi lại. Phòng ốc đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Khách rất hài lòng và khen ngợi dịch vụ ở đó. Tôi sẽ luôn ủng hộ mytour. Chúng tôi đã có kỳ nghỉ rất vui và thoải mái tại Mercure Phú Quốc Resort & Villas. Hồ bơi rộng, hướng nhìn ra biển rất đẹp. Thức ăn ngon, giá hợp lý. Nhân viên khách sạn nhiệt tình và vui vẻ. Khung cảnh resort yên ả, dễ chịu vì không gần khu trung tâm du lịch của Phú Quốc nhưng chỉ mất 15 phút taxi là đến chợ đêm Dương Đông tấp nập.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây. Resort có kiến trúc đẹp và sang trọng. Phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là nhân viên rất gần gũi và nhiệt tình. Lần sau chúng tôi sẽ quay trở lại để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi vui vẻ và sảng khoái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở nơi này. Phong cảnh ở đây rất đẹp, không khí thoáng mát trong lành, kiến trúc resort đẹp, sang trọng. Phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là nhân viên rất gần gũi và nhiệt tình. Giá cả cũng rất phù hợp với chất lượng. Tôi sẽ còn quay lại đây cho những lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đặng Hữu Chương
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Chất lượng tốt nhưng thức ăn không đủ hài lòng

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có chất lượng tôi khá hài lòng. Phòng ở ok, giữ gìn vệ sinh chu đáo và trang bị tiện nghi, nội thất đầy đủ. Nhân viên có thái độ nhẹ nhàng, lịch sự với khách hàng. Dịch vụ massage rất tốt. Các món ăn gọi thêm không được ngon miệng. Tôi hài lòng và không phàn nàn về chất lượng phòng ốc ở Mercury Phú Quốc Resort & Villas này. Phòng đẹp, rộng rãi, tiện nghi. Tuy nhiên thì bữa ăn ở đây không được phong phú và không hợp khẩu vị với tôi cho lắm. Khachs san này đẹp, gần sân bay, nhung thưc uong trong phong khong co san.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Kỳ nghỉ đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ ở Mercure Phú Quốc Resort & Villa, theo cá nhân tôi đánh giá thì dịch vụ như vậy là đạt tiêu chuẩn rồi, các dịch vụ và tiện ích cơ bản đều đáp ứng được yêu cầu của tôi. Phòng tôi ở tốt, sạch sẽ, tiện nghi có đầy đủ. Nhân viên thì lịch sự, thân thiện. Thức ăn sáng rất ngon và phong phú nhiều món dễ dàng lựa chọn. Chắc chắn tôi sẽ còn quay lại khách sạn của các bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt và đáng giá

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch sẽ và dịch vụ xuất sắc. Bữa sáng tuyệt vời. Tổng thể, đó là một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ gia đình thư giãn và thú vị nhất.

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ gia đình thật tuyệt vời! Bãi biển hoàn hảo với nước biển trong xanh và thời tiết mát mẻ. Mọi thứ khác đều đáng nhớ. Cảm ơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
10/07/2023
Pool View Double Room Villa
4 đêmtháng 7, 2023
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Ressot sạch sẽ, các anh chị phục vụ nhiệt tình, bữa ăn sáng cực ngon và sạch sẽ, có nhiều hồ bơi để trải nghiệm
Ảnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & Villas
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
10/07/2022
Luxury Garden View Villa
3 đêmtháng 7, 2022
Gia đình có em bé

Resort đã để lại ấn tượng trong tôi thế nào

10

Tuyệt vời
Cảm ơn resort vì đã đem lại cảm giác thoải mái khi gia đình lưu trú tại đó 3 đêm 1. Nhân viên cực thân thiện, cởi mở, lịch sự, đến cả bác tài xe điện cũng nhiệt tình và hài hước 2. Phòng óc sạch, thoáng mát, view siêu đẹp, vật dụng đầy đủ trong phòng 3. Buffet sáng ngon, nhiều món, thay đổi theo ngày. Nhất định tôi sẽ chọn Mercury nếu có dịp quay lại Phú Quốc Resort xứng đáng 1000 sao luôn á
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MB
Mai Ly Bang
22/05/2022
Luxury Garden View Villa
3 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Khách sạn đẹp và tiện nghi

9.0

Tuyệt vời
Mình đi gia đình 4 ngày 3 đêm, nhân viên phục vụ tốt và chu đáo. Gần sân bay khá tiện.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MB
Mai Ly Bang
22/05/2022
Luxury Garden View Villa
3 đêmtháng 5, 2022
Gia đình có em bé

Rất tốt trong tầm giá

10

Tuyệt vời
Mình đi gia đình 4 ngày 3 đêm, nhân viên phục vụ tốt và chu đáo. Gần sân bay khá tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
tn
tue nghi nguyen
09/04/2022
Luxury Pool Villa
2 đêmtháng 4, 2022
Gia đình có em bé

Rất đẹp, rất ngon, rất rẻ

9.2

Tuyệt vời
1. Vị trí: tốn tiền đi lại taxi, từ resort ra đầu đường xa đi cũng mệt, được cái rất gần Sân bay, đi xe 5p tới 2. Cảnh quan: rất đẹp, nhiều góc sống ảo, đặt Luxury Pool Villa bước cái ra hồ bơi, tuyệt vời 3. Đồ ăn: buffet sáng tuy ít món nhưng ngon, cơ bản đầy đủ. Đồ ăn tại nhà hàng bán giá khá rẻ so với mặt bằng chung 4 sao, nấu ăn rất hợp khẩu vị luôn, mình đã đặt ăn trưa ở đây trước khi ra sân bay 4. Nhân viên: anh tài xế rất dễ thương , lễ tân ổn, nhân viên phục vụ nhà hàng thân thiện
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
31/03/2022
Premium Room with Pool Access
1 đêmtháng 3, 2022
Cặp đôi

Chất lượng dịch vụ tốt

10

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ và mát mẻ. Có hồ bơi rộng và sạch, nhân viên thân thiện và giá cả rất hợp lý. Gần sân bay và có bãi biển riêng ngắm được hoàng hôn đẹp. Vị trí gần sanato sunset. Lên trung tâm tp cũng rất thuận tiện
Ảnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & VillasẢnh người dùng đánh giá Mercury Phú Quốc Resort & Villas
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LD
Lê Dũng
01/04/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Nơi bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên

9.2

Tuyệt vời
Đồ ăn hải sản rất tươi ngon và nước trái cây tươi cũng rất ngon. Giá cả phải chăng hơn các khách sạn khác. Giống như một biệt thự trên bãi biển, mình nghĩ rằng nó hợp với bạn bè và gia đình. Hoàng hôn trên biển cực kì đẹp. Các nhân viên lịch sự và thân thiện, mến khách. Có xe đưa đón nhận phòng và trả phòng.
3Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HD
Huỳnh Văn Dũng
20/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tôi vẫn sẽ trở lại vào kì nghỉ tới

9.0

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, bãi biển đẹp, hồ bơi riêng. Phòng sạch sẽ, rộng rãi, nhân viên dễ mến, đồ ăn ngon, gần sân bay (2km) và trung tâm thành phố (6km) Bãi biển đẹp tuy nhiên không thực sự thích hợp để bơi lội.Có xe điện để làm thủ tục nhận phòng khi một số biệt thự cách xa sảnh đợi và nhà hàng.
3Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hoàng Ngọc Hùng
19/02/2021
Cặp đôi

Phòng sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Cảnh quang thoáng mát và dịch vụ hồ bơi cũng rất sạch sẽ sử dụng thoải mái. Phòng cung cấp khang trang và sự phục vụ tận tình chu đáo.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VB
Vo Thanh Binh
08/02/2021
Cặp đôi

Tốt

10

Tuyệt vời
Loại phòng Superior Room Garden View này cung cấp cũng rất giống với hình ảnh. Phòng được chuẩn bị kỹ càng và nhân viên đón tiếp phục vụ khách ân cần chu đáo. Hài lòng với chất lượng dịch vụ này.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TB
Thanh Binh
03/02/2021
Cặp đôi

Nội thất hiện đại

10

Tuyệt vời
Tôi thấy tiện nghi phòng ốc ở đây hiện đại. Nhân viên đón tiếp và phục vụ khách ân cần chu đáo. Hài lòng với chất lượng dịch vụ này.
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bảo
29/01/2021
Cặp đôi

Khách sạn thoáng mát , nhân viên thân thiện

7.8

Tốt
Chỉ ở 1 đêm nhưng được đưa đón sân bay, thủ tục nhận phòng nhanh gọn. Giai đoạn vắng khách do dịch nhưng nhân viên vẫn thái độ phục vụ tốt, thân thiện. Không đánh giá cao bãi biển nhưng hồ bơi tốt , sạch , đồ ăn tương đối
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MK
Mai Khanh
20/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn rất tốt và tiện nghi, biệt thự sạch sẽ. Bữa sáng đa dạng thực đơn và rất ngon. Diện tích không gian rộng và đẹp, bãi biển rộng rãi, nước biển trong vắt, khu vực dành cho trẻ em tuyệt vời, hồ bơi đẹp có bể sục. Đặc biệt là nhân viên rất thân thiện, tận tình. Chúng tôi nhớ rằng kỳ nghỉ của chúng tôi tại Mercury Hotel rất vui vẻ. Chúng tôi thích nó đến mức không muốn rời đi chút nào. Khách sạn mới, yên tĩnh và ấm cúng như ở nhà. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại đó.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngọc Thảo
05/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Kì nghỉ dưỡng giá trị

9.2

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát tuyệt vời, không gian rất đẹp. Bãi biển rộng và sạch sẽ. Bữa sáng rất tươi và ngon, tuy nhiên bữa trưa và bữa tối chưa có nhiều lựa chọn lắm.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Bảo Ngọc
03/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Mercury nơi nghỉ ngơi tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Cảnh hoàng hôn đẹp, phòng mình có hồ bơi riêng biệt, rất đẹp. Gường gối thoải mái, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Bữa sáng phong phú và rất ngon. Có wifi mạnh, điều này làm mình hài lòng hơn những chỗ khác.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Thời gian check-in, check-out của Mercury Phú Quốc Resort & Villas?

Mercury Phú Quốc Resort & Villas có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Mercury Phú Quốc Resort & Villas có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mercury Phú Quốc Resort & Villas có 1 tầng và 150 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mercury Phú Quốc Resort & Villas bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mercury Phú Quốc Resort & Villas?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Mercury Phú Quốc Resort & Villas cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Mercury Phú Quốc Resort & Villas cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 7km

    Mercury Phú Quốc Resort & Villas cách sân bay gần nhất bao xa?

    Mercury Phú Quốc Resort & Villas cách sân bay gần nhất 2km

    Mercury Phú Quốc Resort & Villas có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Sân tennis
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Phòng xông hơi ướt, Spa, Massage, Salon
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em, Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân thượng, Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn, Ban công
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi trong nhà, Phòng tập gym
  • Mua sắm: Cửa hàng mua sắm
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Mercury Phú Quốc Resort & Villas?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019