Địa điểm
Ngày đến
T4, 24 tháng 4
1
Ngày về
T5, 25 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá sốc cuối tuầnCheck-in HOT

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Fusion Resort Cam Ranh - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.8Rất tốt(280 đánh giá)
Lô D10b Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Đường Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Fusion Resort Cam Ranh
Fusion Resort Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên bán đảo Cam Ranh, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút di chuyển bằng ô tô. Với 122 phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ tiện nghi, khu nghỉ dưỡng cung cấp đa dạng các hạng phòng để phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Fusion Resort Cam Ranh có bãi biển riêng và cung cấp một chỗ nghỉ yên tĩnh bên bờ biển, cũng như gần với nhiều điểm du lịch, giải trí và mua sắm khác. Với tiêu chuẩn 5 sao, Fusion Resort Cam Ranh mang lại cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng thực sự thăng hoa với mọi dịch vụ xa xỉ nhất, tiện nghi nhất luôn trong tầm tay.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Fusion Resort Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với các biệt thự sang trọng, hồ bơi riêng và không gian yên tĩnh. Dịch vụ spa miễn phí và nhân viên rất chu đáo. Giá phòng hợp lý với chất lượng dịch vụ. Khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn tuyệt đẹp, các tiện ích như hồ bơi vô cực, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục và sân tennis. Thực đơn ẩm thực phong phú và ngon miệng. Fusion Resort Nha Trang cũng mang đến trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, dịch vụ spa tuyệt vời và các tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu. Fusion Resort cũng được đánh giá cao với kiến trúc độc đáo, phòng rộng rãi và sạch sẽ. Các dịch vụ và nhân viên đều tuyệt vời. Fusion Resort là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

142

Xuất sắc

93

Tốt

16

Trung bình

19

Kém

10

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Fusion Resort Cam Ranh mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Trải nghiệm đáng nhớ tại Fusion Resort

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa có chuyến du lịch Nha Trang và lưu trú tại Fusion Resort. Chúng tôi rất hài lòng với trải nghiệm của mình tại đây. Từ tiện nghi, sự sạch sẽ cho đến thái độ phục vụ của nhân viên, tất cả đều xuất sắc. Mặc dù resort nằm hơi xa trung tâm, nhưng cảnh quan xung quanh rất đẹp, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thư giãn. Nếu quay lại Nha Trang, chúng tôi sẽ tiếp tục chọn Fusion Resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tôi không muốn rời đi!

10

Tuyệt vời
Khi lưu trú tại khu resort này, toàn bộ nhân viên đều tuyệt vời, không có việc gì quá khó khăn và họ luôn sẵn sàng làm mọi điều để đảm bảo chúng tôi có một kỳ nghỉ vui vẻ. Khu resort được duy trì tốt và luôn sạch sẽ, tôi không muốn rời đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chỗ lý tưởng để nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Đáng để quay lại. Một không gian rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Rất tuyệt vời. Very great stay here. The staff is really friendly and helpful, everyone always has smiles on their face which I really appreciated. The room and other facilities are new, comfortable and convenient. I can't ask for more :) A little minus is that the resort is a little bit far from the city - Nha Trang, but shuttle bus is avavailable going to the city and back to the resort for free. I definitely will come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thị Thúy Hà
17/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khu resort tốt nhất tại Cam Ranh

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở lại 3 đêm từ ngày 24 đến 27 tháng Chín vừa qua và rất vui vì đã chọn khu resort này. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Đây là một khu resort lớn và tôi thán phục đội ngũ nhân viên dọn phòng ở đây vì công việc cần cẩu để luôn duy trì sạch sẽ và hoàn hảo cho khu resort. Dịch vụ mát-xa và làm đẹp rất tuyệt vời mà chúng tôi rất thích. Chúng tôi ở trong biệt thự 2 phòng ngủ với hồ bơi riêng. Nó đẹp, yên tĩnh và được trang trí với phong cách hiện đại. Bữa sáng có nhiều lựa chọn. Điều duy nhất không tốt là bãi biển (tôi nghĩ rằng đây không phải là lỗi của nhân viên). Tôi và cháu gái đi tắm biển và chúng tôi ra khỏi nước sau vài phút vì có quá nhiều rác từ các du khách vứt xuống biển từ chuyến tham quan bằng thuyền của họ. Thật đáng buồn về điều này. Cuối cùng, cảm ơn Hector và đội ngũ của bạn đã mang lại cho chúng tôi một kỳ nghỉ thư giãn và khỏe mạnh như vậy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chỉ một đêm

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua hai ngày tuyệt vời tại resort! Ngày thứ 2, chúng tôi được chiếu nắng và tận hưởng sự tĩnh lặng hoàn toàn. Xung quanh vẫn chưa có gì cả! Tuy nhiên, có dịch vụ đưa đón đến Nha Trang 3 lần mỗi ngày bằng xe đưa đón.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
14/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tất cả mọi thứ ở đây đều xuất sắc hoặc rất tốt. Từ không gian riêng tư yên tĩnh đến thiết kế đẹp và bãi biển dài. Bữa sáng xuất sắc, đặc biệt là cappuccino và các loại nước ép. Chỗ tốt để thư giãn và tận hưởng biển đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DM
Doãn Luyện Minh
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tuyệt vời, thật sự thư giãn!

10

Tuyệt vời
Chỗ ở tuyệt đẹp với phòng rộng và sạch sẽ. Dịch vụ tốt và không gian đáng khen ngợi. Lần thứ tư tới đây và luôn đặt ngay cho các lần sau. Chúng tôi được nhận phòng vào 'ngôi nhà cũ' của mình với nhiều sự 'Welcome Home'. Mọi thứ thật sự thoải mái - không thấy hành lý nằm vùng trong phòng, không cần chạy đua để có ghế dài và không phải chạy đằng đẵng để lấy khăn tắm. Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bè và họ đều rất hài lòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc - Nơi nghỉ dưỡng tráng lệ

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ mát rất đẹp, nhân viên thân thiện và phòng rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu nghỉ độc đáo với dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tất cả mọi thứ đều xuất sắc và chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui. Khu nghỉ độc đáo, nhân viên chuyên nghiệp, và những trải nghiệm tuyệt vời tại spa đã làm cho chỗ này trở nên sôi động, thú vị và thư giãn. Dịch vụ ấm cúng và đáng tin cậy đã làm cho khu vực này thêm sống động. Đặc biệt, trải nghiệm về spa bao gồm nhiều liệu pháp tuyệt vời, không chỉ là làm đẹp thông thường, và các lựa chọn bữa ăn rất phù hợp cho loại hình nghỉ dưỡng này. Kinh nghiệm của chúng tôi tuyệt vời đến nỗi chúng tôi suy tư kéo dài thêm 3 đêm, nếu không phải vì công việc ở Sydney. Nếu bạn muốn trải nghiệm thực sự về Việt Nam ven biển với sự xa hoa, đây chính là địa điểm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khu resort xinh đẹp, thân thiện môi trường, gần gũi với thiên nhiên

10

Tuyệt vời
Dù đã 2 tuần kể từ lần lưu trú tại Fusion Resort, tôi vẫn nhớ rõ những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Những điều ấn tượng nhất về dịch vụ là thái độ của nhân viên và thực phẩm. Nhân viên luôn lịch lãm, thân thiện và tử tế. Thực phẩm tuyệt vời, từ ẩm thực Á Đông đến phương Tây và các món tráng miệng đều rất ngon, hấp dẫn. Fusion là một khu nghỉ mát thân thiện với môi trường. Tôi đã đi qua đường Long Beach này nhiều lần, nhưng chưa bao giờ để ý đến khu resort này, chúng nó được bao phủ kín dưới những hàng cây lớn. Khu resort hoà quyện hài hòa với thiên nhiên, hoàn toàn trái ngược với hai khối lớn bằng bê tông bên cạnh là Movenpick và Radisson Blue. Trong thời gian lưu trú của tôi, tôi thấy khu resort rất trống thưa do dịch bệnh, tuy nhiên tất cả dịch vụ vẫn hoạt động đầy đủ. Tôi hiểu được khó khăn mà resort phải đối mặt và duy trì trong thời gian khó khăn này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến nhân viên của Fusion Resort và gửi lời chúc tốt lành đến bạn, hãy khỏe mạnh và tích cực để vượt qua thời kỳ khó khăn này. Hãy cố lên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ trăng mật siêu đáng yêu của tôi tại địa điểm tuyệt đẹp này. Chỉ cách sân bay 10 phút và có xe buýt đưa đón đến thành phố Nha Trang trong vòng 40 phút hoặc bạn có thể đi taxi khoảng 15 phút. Chúng tôi ở biệt thự trước bãi biển, thật tuyệt vời. Hector Fusionista của chúng tôi đã làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời. Chúng tôi yêu tất cả các tiện nghi tại đây, từ việc giữ căn cứ sạch sẽ đến dịch vụ spa chuyên nghiệp. Thức ăn và đồ uống rất ngon, và họ đã xử lý mọi yêu cầu một cách xuất sắc. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại để tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Đức Ninh
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Yêu thích

10

Tuyệt vời
Chúng tôi hoàn toàn yêu thích kỳ nghỉ tại resort này. Spa là một điểm đáng khen ngợi và chuyên nghiệp. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển, chúng tôi ở villa gia đình bên bể bơi với không gian rất rộng rãi. Maya tại quầy tiếp tân đã giúp đỡ chúng tôi với một vấn đề y tế và rất dễ thương. Chất lượng nhà hàng có thể được cải thiện về menu. Phần ăn cũng rất nhỏ. Sáng tạo và chất lượng bữa sáng rất ấn tượng và phục vụ 24 giờ mọi nơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Lan Trinh
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo cho các cô gái !!!! Khách sạn tuyệt vời với bãi biển tốt nhất ở Nha Trang

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fusion Resort, với tầm nhìn hoàn hảo ra biển Nha Trang, tốt hơn rất nhiều so với biển ở trung tâm thành phố. Dịch vụ spa bao gồm đã làm cho chúng tôi thỏa mãn, 2 liệu pháp mỗi ngày, chúng tôi như ở thiên đàng. Ngoài ra, họ còn có lớp học Yoga, thiền và Tài Chi miễn phí. Xe đưa đón miễn phí vào trung tâm thành phố cũng rất cần và được tổ chức tốt. Hồ bơi công cộng đẹp và tổng thể khách sạn không quá đông đúc. Chúng tôi đã dành cả ngày tại khu vực hồ bơi và spa, bữa sáng miễn phí 24 giờ trong phòng là một phần thưởng lớn hoặc bạn có thể chọn buffet, mà theo tôi là tuyệt vời. Khu vực spa có cửa hàng quà tặng tuyệt vời, họ có sự lựa chọn độc đáo và xứng đáng một lần thăm, người phụ nữ thậm chí đã mang hàng mới đến villa của chúng tôi để chúng tôi lựa chọn và thử. Nơi này hơi xa trung tâm thành phố nhưng bạn sẽ có biển tốt nhất và chúng tôi nghĩ rằng nó tốt hơn nhiều so với việc ở trong trung tâm thành phố. Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn những người làm việc tuyệt vời, Julian, Mario, nhân viên tại spa và tất cả các nhân viên khác tại Fusion đã làm cho chuyến đi này trở nên khó quên đối với chúng tôi. Chắc chắn sẽ quay trở lại rất sớm !!! Sẽ bắt đầu đóng gói !! Các bạn gái không nên bỏ lỡ cơ hội này !!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng biển tuyệt vời với dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Không biết điều gì chờ đợi tại nơi này nhưng đó lại là sự lựa chọn tốt nhất của chúng tôi trong suốt ba tuần lưu trú tại Việt Nam. Đáng tiếc, nơi này cách Nha Trang khoảng 45 phút và phí di chuyển một chiều là khoảng 20 đô la Mỹ. Các phòng rộng rãi, tuy nhiên, thiết kế hiện đại không thực sự tiện lợi, ánh sáng đọc sách không hoạt động đúng cách và lavabo phòng tắm có mốc do thiết kế không cho phép nước thoát đi. Tuy nhiên, đó là một lưu trú xuất sắc. Bữa sáng đa dạng với các món ăn địa phương và quốc tế, trà và cà phê rất ngon. Nhân viên thân thiện, nhưng trình độ tiếng Anh hạn chế nên việc di chuyển hơi phiền toái. Spa tuyệt vời, đặc biệt dành cho những người yêu thích mát-xa. Chúng tôi không tận dụng gói ưu đãi với hai liệu pháp mát-xa mỗi ngày, nhưng với những người yêu thích, đây là điểm đến tuyệt vời. Chúng tôi không có cơ hội trải nghiệm nhà hàng địa phương nhưng đó thực sự là điều đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Fusion Resort Nha Trang... thiên đàng thực sự

10

Tuyệt vời
Wow! Dịch vụ và sự chú tâm đến từng chi tiết... xuất sắc. Tiện ích bao gồm liệu pháp spa hàng ngày, yoga, và dịch vụ đưa đón vào trung tâm thành phố. Sẽ nói với bạn bè và gia đình đến thư giãn tại Fusion Resort Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Khoa
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Giá phòng tuyệt vời so với chất lượng

8.6

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng Fusion Cam Ranh đã vượt quá mọi mong đợi của tôi. Resort hoàn toàn sang trọng, biệt thự rộng rãi với hồ bơi riêng, khu nghỉ dưỡng đặc biệt yên tĩnh. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ spa miễn phí, nhân viên spa rất nhẹ nhàng và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Với tất cả những dịch vụ tốt như vậy nhưng giá phòng ở đây hoàn toàn hợp lý với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được.
Ảnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Anh
06/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Chúng tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ

8.8

Rất tốt
Chúng tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ của mình tại Fusion Resort Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng mang đến một khung cảnh yên tĩnh giúp tâm trí bạn thoải mái và thư giãn tối đa. Có tầm nhìn tuyệt đẹp với các biệt thự rộng rãi, có spa, hồ bơi vô cực, khu vực dành cho trẻ em, vườn thú với nhiều loài động vật. Phòng tập thể dục với các tiện nghi hỗ trợ mọi hình thức tập luyện. Thậm chí còn có một sân tennis để chơi ngoài trời. Thức ăn ngon và hấp dẫn với thực đơn phong phú đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực
Ảnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phương Nghi
07/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fusion Resort

8.8

Rất tốt
Fusion Resort Cam Ranh là một trong những Resort tốt nhất trong những chuyến du lịch của tôi từ trước đến nay. Phòng ở rất lớn với cách bài trí hiện đại, khác biệt. Dịch vụ, tiện nghi và đồ ăn đều rất sang trọng. Cảm ơn các bạn đã rất tốt bụng và hiếu khách. Kỳ nghỉ của chúng tôi cũng thực sự ý nghĩa hơn nhờ các bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huyền
04/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Trở lại Fusion lần nữa

8.6

Rất tốt
Chúng tôi đã đến Fusion Maia Đà Nẵng cách đây 3 năm và vô cùng ấn tượng trước không khí chào đón của họ và kiến trúc độc đáo. Vì vậy, chúng tôi chọn Fusion Resort Nha Trang lần này, để cảm nhận sự tuyệt vời đó thêm một lần nữa. Đây là chuyến đi xa đầu tiên của chúng tôi với em bé 1 tuổi. Tôi đã lo lắng không biết có thể tận hưởng chuyến du lịch này hay không, nhưng đến đây thì tôi hoàn toàn không phải lo lắng vì vất cứ thứ gì. Ở đây có một số khu vui chơi dành cho trẻ em và công viên nhỏ. Dịch vụ Spa vẫn tuyệt vời như trước. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại Fusion lần này
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Ngân
29/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Cảm ơn resort đã cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời.

8.6

Rất tốt
Tôi cùng bố mẹ vừa trải qua kỳ nghỉ tại Fusion Cam Ranh vào cuối tuần trước. Mọi thứ đều tuyệt vời. Bố mẹ tôi đã hơn 60 tuổi, và họ rất thích thú với các dịch vụ spa /massage tại resort. Tôi đặc biệt yêu thích loại trà mà tôi đã uống ở spa, nó rất đặc biệt. Căn phòng mà chúng tôi ở rất lớn và sạch sẽ, nó được dọn dẹp sạch sẽ đều đặn hàng ngày. Tất cả các nhân viên đều thân thiện. Tôi rất vui và cảm ơn resort đã cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hạnh
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Nhân viên rất thân thiện và làm cho trải nghiệm của tôi trở nên đặc biệt hơn

8.6

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng thật tuyệt vời! Chúng tôi ở trong một biệt thự có hồ bơi riêng. Bên ngoài khu resort cúng có 2 hồ bơi lớn, nhà hàng có vị trí đẹp, phòng tập thể dục được trang bị tốt. Dịch vụ hoàn hảo không có điểm gì để chê. Bạn có thể có 1 lần mát-xa cho mỗi người mỗi ngày, nhân viên luôn biết cách quản lý để đặt chỗ không để bạn phải chờ lâu. Nhân viên rất thân thiện và làm cho trải nghiệm của tôi trở nên đặc biệt hơn
Ảnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khánh Ngân
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tôi sẽ quay lại Fusion Resort

8.8

Rất tốt
Tôi vừa trải qua 3 đêm ở Fusion Resort, và thành thật mà nói tôi đã rất nóng lòng muốn quay trở lại đây lần nữa. Biệt thự có hồ bơi phía trước biển là ý tưởng tuyệt vời. Và tôi cảm thấy mình được hưởng thụ ở đây mỗi ngày. Trong khi khuôn viên rất đẹp và giá cả đồ ăn và thức uống hợp lý, kiến trúc và lối trang trí sáng tạo của các phòng, spa và các tiện nghi khác của khách sạn đều gây ấn tượng. Thực sự cảm ơn những người nhân viên nơi này
Ảnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bình An
16/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Khác

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

8.4

Rất tốt
Chúng tôi đã ở tại Fusion trong đợt dịch covid-19, chính vì vậy chúng tôi đã được hưởng khu nghỉ mát tuyệt đẹp này mà không có quá nhiều khách. Chúng tôi đã chọn một biệt thự gần bãi biển với hồ bơi riêng. Mọi dịch vụ của khu nghỉ dưỡng đều cung cấp đầy đủ trong giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn đến toàn thể nhân viên của Fusion Resort đã hỗ trợ nhiệt tình chó chúng tôi trong ký nghỉ. Hãy cố gắng để vượt qua giai đoạn thử thách do dịch bệnh này và phá triển hơn nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khang
16/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fusion Cam Ranh

8.6

Rất tốt
Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Fusion Cam Ranh, chúng tôi rất hài lòng vì mọi thứ ở đó! ⠀ ⠀ Nằm ở vị trí đắc địa vì resort cách sân bay chỉ 5 phút đi xe, và nằm ngay bãi biển. Những căn villa được xây dựng một cách rất đặc biệt, đó là một điểm cộng rất lớn. ⠀Phòng ốc nổi bật về thiết kế và view, với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.
Ảnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam RanhẢnh người dùng đánh giá Fusion Resort Cam Ranh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Đức
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Nhân viên hòa nhã, thân thiện

8.6

Rất tốt
Điều đầu tiên ấn tượng khi đến với Fusion Resort là nhân viên, mọi người đều hòa nhã, thân thiện và luôn tìm mọi cách để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Resort rất đẹp và yên tĩnh, có nhiều thứ để tận hưởng trong khu nghỉ dưỡng. Đặc biệt là dịch vụ massage, tôi thực sự cảm thấy thoải mái và thư giãn sau những ngày di chuyển đi chơi mệt mỏi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Hưng
11/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Chúng tôi sẽ trở lại Fusion

9.0

Tuyệt vời
Biệt thự sang trọng và có hồ bơi riêng rất rộng rãi. Không gian phòng là không gian mở nên rất thoáng đáng, đón ánh sáng tự nhiên. Các liệu pháp Spa giúp thôi thư giãn và muốn được tận hưởng hàng ngày không chán. Tất cả nhân viên đều rất tốt bụng, luôn hỗ trợ giúp đỡ tôi chăm sóc những đứa trẻ. Ngoài ra, resort cũng có trang trại các loài động vật để cho lũ trẻ tham quan và vui chơi mà không sợ bị nhàm chán. Thêm một điều nữa là đồ ăn rất hợp khẩu vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Quỳnh
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn tuyệt vời phù hợp với mọi đối tượng

8.6

Rất tốt
Gia đình tôi đã ở đây 4 ngày cho 1 kỳ nghỉ ngắn và đã được ở trong một căn biệt thự rất phù hợp, có sự riêng tư. Hồ bơi đẹp và sạch sẽ, thật là vui khi ở đây có sân tennis và phòng tập thể dục, mặc dù đang trong chuyến nghỉ dưỡng nhưng tôi vẫn có thể hoạt động thể thao. Spa có lẽ là dịch vụ tốt nhất ở đây! Bữa sáng tự chọn rất nhiều món và đồ ăn khá ngon miệng. Đây là khu nghỉ dưỡng tích hợp nhiều dịch vụ và phù hợp với mọi đối tượng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
X
Xuân
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Các nhân viên đều tuyệt vời!

9.0

Tuyệt vời
- Tất cả hhân viên tại khu nghỉ dưỡng này đều tuyệt vời, chắc hẳn họ đã trải qua lớp đào tạo nghiêm khắc - Thiết kế của những căn biệt thự là sự kết hợp đơn giản, thanh lịch giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển - Dịch vụ spa chăm sóc da mặt ở đây rất thích - Tôi sẽ giới thiệu khu nghỉ dưỡng này cho bất kỳ người bạn nào có ý định đến thăm Nha Trang
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phong Lan
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Cam Ranh

8.4

Rất tốt
Fusion xứng đáng là khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Cam Ranh. Nó vượt quá mọi mong đợi của tôi. Và điều tuyệt vời nhất về khu nghỉ dưỡng này là dịch vụ spa hoàn toàn miễn phí. Tất cả các phương pháp điều trị đều rất tốt. TÔI cũng rất thích phòng tắm hơi, nhân viên rất chu đáo và rất đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Phòng nghỉ chỉ thiết kế đơn giản đẹp mắt với các chi tiết tỉ mỉ. Nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà, ấm cúng và rất thư giãn. Đồ ăn rất ngon, rất thích bữa sáng tự chọn phong phú, đa dạng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Thành Phạm Công
01/03/2021
Cặp đôi

Dịch vụ cũng tốt

9.0

Tuyệt vời
Dịch vụ cũng tốt, phòng vẫn ok, bữa sáng là phục vụ buffet sáng, có bãi biển riêng, cảnh quang đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Fusion Resort Cam Ranh

Thời gian check-in, check-out của Fusion Resort Cam Ranh?

Fusion Resort Cam Ranh có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Fusion Resort Cam Ranh có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Fusion Resort Cam Ranh có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Fusion Resort Cam Ranh bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Fusion Resort Cam Ranh?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Fusion Resort Cam Ranh cách trung tâm Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa bao xa?

    Fusion Resort Cam Ranh cách trung tâm Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa 25km

    Fusion Resort Cam Ranh cách sân bay gần nhất bao xa?

    Fusion Resort Cam Ranh cách sân bay gần nhất 5km

    Fusion Resort Cam Ranh có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Bữa tối, Nhà hàng, Bữa sáng, Bữa trưa
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Fusion Resort Cam Ranh?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 16 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019