Đặt phòng trực tuyến, hoặc gọi

Hà Nội: (04) 7109 9999 - (04) 7309 9899

Hồ Chí Minh: (08) 7309 9899 - (08) 7109 9998

T2 - CN: 08:00 - 23:00

Đánh giá khách sạn Khách Sạn LENID (Như Minh 2)

Viết đánh giá
Tốt 8.6
Tất cả
Chi tiết điểm (từ 9 nhận xét)
“Phòng khách sạn ổn, không có gì để tôi phải phàn nàn về vấn đề này. Nhân viên dọn kĩ càng, đồ đạc được sắp xếp ngăn nắp, không gian thoáng và các thiết bị hoạt động tốt. Địa điểm khách sạn tọa lạc khá sầm uất có nhiều quán ăn, ngân hàng, khu mua sắm, vui chơi giải trí trong khu vực lân cận và bên cạnh là dòng sông Hàn có thể thoải mái hóng mát ngắm cảnh. Lễ tân tiếp đón niềm nở, giá cả ok. Tôi hài lòng về dịch vụ. “
Chị Yến
08/06/2016
Đánh giá 0
Công tác
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Tốt 8.2
Cặp đôi
Chi tiết điểm (từ 1 nhận xét)
“Khách sạn còn khá mới nên phòng đẹp, sạch sẽ, nhân viên thân thiện, ăn sáng cũng khá ngon. Tuy nhiên có nhược điểm là nhân viên buồng phòng dọn dẹp phòng chưa tốt (dọn phòng muộn, không chuẩn bị sữa tắm và dầu gội trong phòng, khi gọi xuống lễ tân yêu cầu cũng không thấy ai lên bổ sung đồ) “
Masha Nguyễn
14/09/2015
Đánh giá 0
Gia đình
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
Đánh giá 0
Bạn bè
Chi tiết điểm (từ 0 nhận xét)
“Khách sạn Như Minh 2 mới khai trương 2015 nên thiết bị rất mới và hiện đại. vị trí ở ngay giữa đường Phạm Văn Đồng nối giữa bãi biển Phạm Văn Đồng và cầu quay sông Hàn nên rất thuận tiện. Vệ sinh khách sạn rất sạch sẽ. phòng hơi nhỏ nhưng gọn gàng, sáng sủa,thoáng vì phòng nào cũng có ban công và có cả cửa sổ ngay trong nhà tắm nữa. Tuy nhiên điểm trừ là đồ ăn sáng quá tệ và ko thay đổi thực đơn. Ngoài ra, hệ thống nước hơi kém, nước chảy chậm và gheta nhất là ko có vòi hoa sen có thể cầm tay đc mà chỉ có vòi hoa sen cố định. Nhưng nói chung là tôi rất hài lòng và sẽ quay lại khách sạn này trong những lần tới Đà Nẵng tiếp theo. “
Nguyen Thi Thu Hien
01/01/1970
Tốt 8.6
Cá nhân
Chi tiết điểm (từ 8 nhận xét)
“Khách Sạn LENID (Như Minh 2) có dịch vụ cũng bình thường, theo cá nhân tôi đánh giá thì với mức giá như vậy cũng được, không cao nên cũng không đòi hỏi nhiều về tiện ích ở đây. Nhân viên khách sạn thì cũng vui vẻ, lịch sự, phòng ở sắp xếp gọn gàng, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Mọi thứ ổn. Tôi đánh giá dịch vụ được 7 điểm. “
Thuy
30/09/2016