Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Miễn phí phụ thu trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(78 đánh giá)
25, Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng
Khách sạn Hùng Anh ở Đà Nẵng là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn với hơn 68 phòng đẹp, bể bơi ngoài trời và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn cũng gợi ý cho bạn những điểm vui chơi, tham quan thú vị tại thành phố. Vị trí khách sạn rất thuận tiện để đến với các địa điểm như bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Chùa Linh Ứng, Đỉnh Bàn Cờ và phố cổ Hội An. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhiều lựa chọn ẩm thực gần đó như Nhà hàng Bếp Việt, Nhà Hàng Út Thương, Nhà hàng Cua Đỏ và Hải Sản Đà Nẵng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Hùng Anh ở Đà Nẵng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Vị trí thuận tiện, chỉ cần đi vài phút là ra đến bãi biển Mỹ Khê. Phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và được thiết kế hợp lý. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Một số khách hàng cũng nhận xét về bữa sáng hơi ít đồ. Tổng cộng, khách sạn Hùng Anh là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi tại Đà Nẵng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

43

Xuất sắc

22

Tốt

8

Trung bình

2

Kém

3

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KN
Kim Hiệp Ninh
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn Hùng Anh là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình. Phòng rộng rãi với 2 phòng ngủ và không gian phòng khách tạo cảm giác thoải mái. Bữa sáng hoành tráng với đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ mến. Vị trí gần biển Mỹ Khê, chỉ một vài phút đi bộ. Tuy nhiên, một số phòng không có cửa sổ, tạo cảm giác hơi bí. Cảm ơn đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích, mặc dù bữa sáng không đạt chuẩn nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

8.0

Rất tốt
Khách sạn Hùng Anh là sự lựa chọn xuất sắc với phòng sạch sẽ, thiết kế hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Bữa sáng có chút ít đồ nhưng không làm giảm đi chất lượng chỗ ở. Với vị trí đắc địa, chỉ 3 phút đi bộ đến bãi biển Mỹ Khê, khách sạn này là điểm lý tưởng cho những người yêu thích biển và muốn dễ dàng di chuyển trong thành phố. Giá phòng hợp lý, phòng gọn gàng và đầy đủ tiện nghi. Máy lạnh khỏe mạnh giúp tạo nên một kỳ nghỉ thoải mái. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ mọi vấn đề. Một địa điểm đáng thử nghiệm khi đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, ăn uống ổn, nước nóng tốt dù ở tầng cao, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 100m. Nhân viên lễ tân và bảo vệ đều vui vẻ, nhiệt tình. Phòng sạch sẽ, gần biển, đi lại thuận lợi. Mặc dù phòng có một số vấn đề như tủ lạnh hỏng, nhưng tổng体 là một trải nghiệm tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời! Chất lượng phục vụ tốt, phòng đẹp với giá phải chăng. Vị trí khách sạn đạt A+, gần biển. Mọi thứ đều rất tốt, là một kỳ nghỉ thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Khách Sạn Hùng Anh

10

Tuyệt vời
Tôi cảm thấy khá hài lòng khi nghỉ ngơi tại khách sạn Hùng Anh trong chuyến du lịch vừa qua. Phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ. Thái độ nhân viên niềm nở và lịch sự. Vị trí thì thuận tiện đi lại cũng như giá cả phù hợp với túi tiền. Nhìn chung tôi không có gì để chê hết. Hệ thống phòng ốc tại khách sạn Hùng Anh theo tôi thì khá sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Còn nhân viên thì nhiệt tình, vui vẻ chào đón. Vị trí cũng thuận tiện cho việc đi lại và giá cả thì tương xứng với chất lượng nên không có gì để than phiền hết. Những dịch vụ Khách Sạn Hùng Anh đang cung cấp khiến tôi hài lòng. Những bạn nhân viên có cung cách phục vụ khách hàng khá lịch sự và chu đáo. Phòng ốc được trang bị tiện nghi, nội thất đầy đủ. Khâu vệ sinh tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Đánh giá đa dạng về Khách Sạn Hùng Anh

10

Tuyệt vời
Đánh giá về khách sạn Hùng Anh như sau. Vị trí tọa lạc gần biển Mỹ Khê nên dễ dàng đi lại. Ăn sáng khá tốt và nhân viên phục vụ vui vẻ, lịch sự. Phòng ốc vệ sinh sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng. Nhược điểm là giá thuê xe máy cao hơn bên ngoài và phí giặt đồ cũng hơi cao. Góp ý là khách sạn nên ghi chi tiết từng món đồ và giá cả khi giặt để khách dễ coi hơn. Vừa qua tôi có đặt phòng tại khách sạn này để nghỉ ngơi thông qua mytour và khi đi về thì tôi cảm thấy hài lòng về các dịch vụ từ vấn đề vệ sinh, ngủ nghỉ, đi lại đến thái độ nhân viên cũng như mức giá cả. Tuy nhiên ở đây giá cho thuê xe máy hơi cao so với bên ngoài và tôi có sử dụng dịch vụ giặt đồ nhưng thấy giá cả cũng hơi cao. Với tiêu chuẩn 3 sao, tôi đánh giá dịch vụ tại khách sạn Hùng Anh là tương đối tốt về mọi mặt từ vị trí ra biển gần, thuận tiện đến phòng ở set up sạch sẽ, nội thất đầy đủ. Nhân viên thì vui vẻ, thân thiện và giá cả thì phải chăng nên cũng chưa có phàn nàn gì.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thùy Châu
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

8.0

Rất tốt
Khách sạn Hùng Anh là lựa chọn tuyệt vời với vị trí gần biển, sạch sẽ và chất lượng phòng tốt. Nhân viên thể hiện thái độ phục vụ rất nhiệt tình, làm cho trải nghiệm tại khách sạn mới và đặc sắc. Với vị trí gần biển, khách sạn thuận tiện cho các hoạt động quanh khu vực biển. Mặc dù có một số nhận xét về kích thước nhỏ của phòng và hành lang chung, nhưng chất lượng phục vụ và tiện nghi vẫn đáp ứng đúng đắn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Sỹ Ninh
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt tại Khách Sạn Hùng Anh

10

Tuyệt vời
Tôi hài lòng khi chọn khách sạn này để nghỉ ngơi. Nơi đây cung cấp những dịch vụ tốt đến khách hàng từ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng đến phòng ốc vệ sinh sạch sẽ và trang thiết bị cơ bản được bố trí đầy đủ. Khách Sạn Hùng Anh có cơ sở hạ tầng mới, thiết kế nội thất đẹp. Vị trí toạ lạc gần biển, đi lại dễ dàng và thuận tiện. Nói chung mọi thứ ổn, nếu so với chi phí tôi bỏ ra thì chất lượng dịch vụ tương xứng. Khách Sạn Hùng Anh này khá mới, dịch vụ khá tốt, phòng ốc ok, sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi, dịch vụ phòng đạt tiêu chuẩn. Nhân viên cũng lịch sự, thân thiện. Các dịch vụ và tiện ích cơ bản là đáp ứng được yêu cầu của khách và tương xứng với giá, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

10

Tuyệt vời
Khách sạn Hùng Anh là nơi lý tưởng để cả gia đình tận hưởng không khí thoải mái và chuyên nghiệp. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và biển, khách sạn mang đến sự tiện nghi như ở nhà. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng. Mỗi chi tiết đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo nên một trải nghiệm lưu trú trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, chú ý rằng có điều cần cải thiện, như việc bật sẵn đèn ở hành lang để tăng cường an toàn và thoải mái cho khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm đa dạng tại Khách Sạn Mới

8.0

Rất tốt
Khách sạn mới, sạch sẽ, giá cả phải chăng. View đẹp, đi lại thuận tiện. Đồ buffet ăn sáng phong phú thêm chút nữa thì sẽ oki hơn. Nhân viên chủ động dọn phòng mỗi ngày nên phòng ốc lúc nào cũng gọn gàng và tươm tất. Thái độ mọi người nhiệt tình với khách hàng. Bên cạnh đó, vị trí địa lý của khách sạn thích hợp di chuyển đến những điểm tham quan. Mọi thứ ổn, phòng hơi nhỏ, nhưng phục vụ ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

10

Tuyệt vời
Khách Sạn Hùng Anh là một trải nghiệm tuyệt vời với vị trí đẹp ngay bên biển, phòng ốc sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên thân thiện, dễ thương, vui vẻ và nhiệt tình, tạo nên không khí thoải mái cho du khách. Dịch vụ 3 sao đáp ứng đầy đủ với phòng ốc, tiện nghi, và vệ sinh được giữ kỹ lưỡng. Tổng体而言, sẽ quay lại dịp sau với sự hài lòng và thuận tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phạm Danh Vương
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm đa dạng tại Khách Sạn Hùng Anh

10

Tuyệt vời
Tuần trước tôi có dịp lưu trú tại khách sạn Hùng Anh ở Đà Nẵng và khi về thì tôi thấy mọi thứ cũng ok như nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình đến vệ sinh phòng sạch sẽ, vật dụng cơ bản là đủ. Từ đây đi ra biển gần nên tiện lợi và giá cả bỏ ra cũng phù hợp với chất lượng nhận được. Thời điểm tôi đi thì hơi vắng khách nhưng họ vẫn phục vụ rất tốt và đầy đủ nhu cầu từ phòng ở sạch sẽ, nội thất đầy đủ đến buffet sáng đa dạng món và ăn cũng ok. Tác phong của nhân viên thì vui vẻ và nhanh nhẹn, vị trí đi ra biển gần nên tiện lợi và giá cả thì hợp lý. Tôi rất là thích loại phòng Studio 2 Bedrooms Apartment view biển ở khách sạn này vì nó rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa khâu vệ sinh dọn phòng cũng sạch sẽ, mọi người ai cũng vui vẻ, lịch sự và vị trí thì thuận tiện đi lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh giá chung về Hùng Anh Hotel

10

Tuyệt vời
Vị trí tốt, phòng đẹp hướng ra biển nhưng điểm yếu là bữa sáng không phong phú, có thể do chúng tôi đi trong mùa thấp điểm (tháng 1) nên khách sạn không đông đủ để phục vụ một bữa sáng đầy đủ. Khách sạn mới, đẹp, gần biển, đi lại thuận tiện. Nếu có dịp quay lại sẽ chọn Hùng Anh Hotel. Gần biển, khách sạn mới, hiện đại. Có dịp sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, rất gần biển, sạch sẽ, và nhân viên thân thiện. Đây là một khách sạn tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, đa dạng đồ ăn sáng, và nhân viên rất thân thiện. Tôi sẽ quay lại đây. Good hotel with friendly staff, clean rooms, and diverse breakfast. I will comeback. Địa điểm tốt, khách sạn đẹp, có tầm nhìn biển tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, và đặc biệt là bữa sáng phong phú. Nhân viên rất hữu ích, đặc biệt là Ninh, đã chia sẻ với chúng tôi về phong tục địa phương và dẫn chúng tôi thưởng thức đặc sản địa phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, rất đẹp và gần trung tâm, thuận tiện đi lại, cũng gần biển. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện, và đặc biệt, bữa sáng ngon miệng. Tôi sẽ quay lại. 房间干净,友善员工,位置方便。 Khách sạn này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về sự sạch sẽ, nhân viên thân thiện và vị trí thuận lợi. Tôi sẽ quay lại. Good place with a nice hotel, friendly staff, and good breakfast. I will comeback.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
P T
04/05/2022
Phòng Superior Double (1m8 * 1bed)
2 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Hài lòng, không có gì để phàn nàn

9.6

Tuyệt vời
Gia đình mình từ Nghệ An vào Đà Nẵng du lịch. Vừa bước đến khách sạn thì có Anh Lâm bảo vệ thân thiện ra giúp bê hành lý, trò chuyện vui vẻ. Cũng trong mấy ngày đó, anh Lâm cũng giúp gia đình mình nhiều đặc biệt trong khâu di chuyển đến các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng. Ngoài anh Lâm thì nhân viên và các bảo vệ khác cũng thân thiện và vui vẻ không kém. Nói chung hài lòng từ giá cả, nhân viên cho đến mọi thứ ở Hùng Anh. Chắc chắn sau có dịp vào Đà Nẵng tiếp sẽ vẫn chọn Hùng Anh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
08/04/2022
Phòng Suite Double (1m8 * 1bed) Hướng Biển
3 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Ví trí tiện lợi- nhân viên thân thiện

9.4

Tuyệt vời
- Mình đặt tổng cộng là 3 phòng 2 deluxe twin với 1 phòng suite double. Diện tích phòng hơi nhỏ, cửa số bé nhưng bù lại giá phòng rất rẻ tính ra có hơn 400k 1 đêm cho 1 khách sạn 4 sao- không ăn sáng. - Tiện ích phòng: Deluxe twin ở tầng 8 view xéo xéo biển thôi, phòng suite double hơn deluxe có xíu tiền mà view đẹp hơn, cửa số lớn hơn nên thoáng. Và phòng không có bàn ủi. - Về vị trí nằm đường Võ Văn Kiệt, đi hết đường là đến cầu Rồng vào trung tâm rẽ ngang ra đường Bạch Đằng. Mình thấy Đà Nẵng đang vắng khách du lịch, khu đường Võ Nguyên Giáp dân cư thưa thớt,tối khá hẻo lánh may đặt bên khách sạn Hùng Anh thấy người đi lại đông đúc thấy vui hẳn. Đường to nên đêm hôm đi chơi tiện lợi. Bên cạch khách sạn có 1 cửa hàng tiện lợi mở chắc tầm 2-3h đêm hết khách mới đóng của. - Về nhân viên rất nhiệt tình hỗ trợ khách hàng từ bảo vệ, lễ tân đến sales khách sạn. Ngày nào đi chơi bên mình cũng về trễ 2-3 giờ đêm nhưng luôn có người trực- Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bác bảo vệ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Linh
23/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời tại khách sạn Hùng Anh

9.0

Tuyệt vời
Tôi thực sự rất thích kỳ nghỉ của mình ở đây và chắc chắn sẽc giới thiệu Khách sạn Hùng Anh cho bất kỳ khách nào có ý định đến thăm Đà Nẵng. Vị trí đắc địa với mức giá hoàn hảo (chỉ 3 phút đi bộ đến bãi biển Mỹ Khê) cho những người yêu thích biển và dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Căn phòng đẹp, gọn gàng và bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây. Máy lạnh khỏe là điều tuyệt vời cho mùa hè ở Đà Nẵng. Nhân viên lễ tân rất tốt bụng, thân thiện. Có thể đặt chỗ này bất cứ khi nào tôi trở lại Đà Nẵng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh
22/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!

7.8

Tốt
ĐÁNH GIÁ KHÁCH SẠN HÙNG ANH ĐỊA ĐIỂM, PHÒNG, NHÂN VIÊN TỐT. CHƯA HẾT GIỜ ĂN SÁNG MÀ KHÔNG CÒN ĐỒ ĐỂ ĂN.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
At
A tuấn
10/06/2020
Gia đình có em bé

Khách sạn còn mới

8.0

Rất tốt
Đánh giá về khách sạn Hùng Anh như sau: khách sạn còn mới, phòng sạch sẽ, tiện nghi cũng đúng như mô tả, địa điểm thuận tiện, phục vụ lịch sự, chu đáo, chi phí hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thi
04/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Xuất sắc và đáng để thử

8.2

Rất tốt
Phòng sạch sẽ, thiết kế hợp lý, nhân viên nhiệt tình niềm nở. Bữa sáng hơi ít đồ. Một nơi khá để thử nếu đến Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hồng
02/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Đánh giá Khách sạn Hùng Anh

9.0

Tuyệt vời
Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Vị trí khách sạn tốt, tiện lợi đi lại. Bữa sáng không ngon lắm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang
28/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Một chút đánh giá về Khách sạn Hùng Anh

7.0

Tốt
Chúng tôi đã đăng ký theo yêu cầu lúc 10 giờ sáng. Đội ngũ nhân viên đáp ứng mọi yêu cầu và thắc mắc . Hoàn hảo để đi du lịch một hoặc nhiều đêm. Bữa sáng rất khiêm tốn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng Hạnh
21/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Đánh giá Khách sạn Hùng Anh

8.6

Rất tốt
Gần biển. Vị trí rất tốt chỉ cần đi vài phút là ra đến biển Mỹ Khê. · Phòng mình ko có cửa sổ nên hơi bí :((
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chinh
07/02/2020
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Đánh giá Khách sạn Hùng Anh

9.0

Tuyệt vời
Tốt, phòng rộng rãi! 2 phòng ngủ & một không gian phòng khách. Bữa sáng hoành tráng. Nhân viên thân thiện, dễ mến! Tôi thích tất cả
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Văn
22/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Trên cả Tuyệt vời!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Mọi thứ ở khách sạn rất ổn. Tuy nhiên tầng mình ở lại không bật sẵn đèn ở hành lang đi về phòng mà để tối. Phải tự đi tìm chổ công tác đèn để bật lên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Toàn
22/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Tất cả như nhà của mình , không cần phải đi xa, Thuận tiện gần bên biển, và đẹp nhất khi về chiều, Nhân viên rất thân thiện và tốt bụng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Văn
19/01/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Mọi thứ ở khách sạn rất ổn. Tuy nhiên tầng mình ở lại không bật sẵn đèn ở hành lang đi về phòng mà để tối. Phải tự đi tìm chổ công tác đèn để bật lên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
tran
19/01/2020
Khác

So beatiful

10

Tuyệt vời
Next the seabeach.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Huynh Thanh Truc
09/01/2020
Gia đình có em bé

Nhân viên dễ thương

10

Tuyệt vời
Nhân viên dễ thương, phòng ốc sạch sẽ, mới, đẹp, vị trí gần biển. Cho điểm 10 về chất lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng?

Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng có 18 tầng và 68 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách bến phà
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Đặt vé xe/máy bay, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Giữ hành lý, Két an toàn, Bán tour
  • Internet: Internet có dây, Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa tối, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng, Bữa sáng, Quầy bar, Quán cafe, Tiệc BBQ, Bữa trưa
  • Dịch vụ trẻ em: Bữa ăn trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Hồ bơi sân thượng.
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Hùng Anh Đà Nẵng?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019