Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(285 đánh giá)
30/57b , Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn
Khách sạn Lief Pulo Sài Gòn là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng giữa thành phố năng động với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng hội nghị, spa, phòng nghỉ cao cấp, nhà hàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 8km và dễ dàng đi đến các điểm du lịch, đơn vị công tác như Thảo Cầm Viên, trung tâm Sài Gòn Square, chợ Bến Thành. Khách sạn có 20 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và độc đáo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Lief Pulo Saigon là một khách sạn tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khách sạn này nằm trong một hẻm nhỏ, tạo ra một không gian yên tĩnh và riêng tư. Phòng nghỉ ở đây rộng rãi, sáng sủa và được thiết kế đẹp mắt. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và hữu ích. Khách sạn cũng có một quầy bar trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn cũng có một hồ bơi nhỏ. Tuy nằm xa trung tâm thành phố, nhưng khách sạn này vẫn thu hút khách bởi không gian thoải mái và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

185

Xuất sắc

57

Tốt

12

Trung bình

28

Kém

3

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KV
Khương Quốc Việt
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Wooooow

10

Tuyệt vời
Khách sạn này cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh một chút, nhưng xung quanh rất yên tĩnh và trang trí của khách sạn rất phong cách, thích hợp cho việc chụp ảnh! Bữa sáng rất ngon! Nhân viên khách sạn đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều! Họ luôn tươi cười, khiến tôi cảm thấy ấm cúng! Khi chúng tôi đến đây, nhân viên Ms.Chi đã hỗ trợ chúng tôi với hành lý và check-in. Để bất ngờ của chúng tôi, họ đã tặng đồ uống chào mừng, như ở khách sạn 5 sao. Ms. Chi giới thiệu cơ sở vật chất và tiện nghi một cách kiên nhẫn và cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Cảm ơn nhiều! Tôi rất thích thiết kế của khách sạn! Chúng tôi đã chụp nhiều ảnh ở đây! Bữa sáng rất ngon! Chúng tôi sẽ quay lại và chọn ở đây lần nữa! Btw, rất vui khi nói chuyện với Ms. Thi Thuy Ha Nguyen, mong được gặp lại trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ dễ chịu, Nhân viên tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Trải qua kỳ nghỉ tại khách sạn, chúng tôi thích thú với trang trí ấm cúng và ấm áp. Yêu thích bữa sáng của họ và nhân viên rất hữu ích, gợi ý nhiều địa điểm thú vị cho chúng tôi. Điều duy nhất tiêu cực là vấn đề về vòi sen, như một người đánh giá khác đã viết, nó có thể làm ướt cả phòng tắm, nhưng họ làm vệ sinh phòng hàng ngày và làm công việc tuyệt vời. Một trong những địa điểm ưa thích của tôi trong số tất cả các khách sạn chúng tôi đã ở tại Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
02/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Tôi đã đến đây với bạn bè mấy lần và chưa bao giờ thất vọng! Dịch vụ phòng tuyệt vời, phòng ốc rất đẹp. Nhân viên cực kỳ thân thiện và luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng khách hàng. Mọi thứ ở đây đều hoàn hảo. Tôi thích dịch vụ của khách sạn. Tôi ước kỳ nghỉ của mình còn nhiều ngày hơn. Muốn ở lại ở Việt Nam mãi mãi. Hy vọng sẽ quay lại. Phòng mới hoàn toàn, chưa đầy ba tháng vào tháng 8. Không phải là một khách sạn sang trọng nhưng rất sạch sẽ! Bầu không khí trẻ trung, màu sắc tươi sáng! Một tòa nhà ngẫu nhiên trong những con ngõ hẹp của Sài Gòn! Taxi đôi khi khó tìm thấy nó! Bầu không khí tốt! Điều hòa không khí ở trong phòng hơi đáng nghi ngờ nên trở nên hơi nóng! Pizza ngon trên thực đơn! Bữa sáng trong phòng có vẻ hơi lạnh! Khoảng 25 phút đến sân bay và cũng mất khoảng thời gian đó để đến các điểm chính ở Sài Gòn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
01/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Mike Joy và trải nghiệm ấn tượng

8.0

Rất tốt
Phong cách độc đáo và hiện đại đầy sáng tạo, tràn ngập phong cách thời trang mới và đội ngũ nhân viên luôn tươi cười hạnh phúc. Phòng nghỉ thư giãn với trang trí theo phong cách những năm 50, sạch sẽ hoàn hảo và chất lượng cao. Đồ ăn rất tuyệt vời và giá cả hợp lý. Chắc chắn sẽ quay lại với chất lượng xuất sắc, khách sạn điều hành tốt này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
31/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hiện đại và thân thiện

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã chọn khách sạn này dựa trên đánh giá trên TripAdvisor và chúng tôi không hối tiếc. Phòng ốc có trang trí 'độc đáo' nhưng đẹp, rộng, sáng sủa, sạch sẽ, hiện đại và thoải mái. Nhân viên nổi bật với khả năng tiếng Anh xuất sắc và khả năng đưa ra những gợi ý đáng tin cậy. Chúng tôi cách trung tâm Saigon khoảng 30 phút đi bộ nhưng chúng tôi thích ở ngoài 'ấp đống'. Nơi này có một quán bar trên sân thượng tuyệt vời cung cấp trà chiều từ 3:00 mỗi chiều (kèm bánh crepe Pháp) và giờ hạnh phúc từ 4:00. Chúng tôi có một tầm nhìn tuyệt vời của thành phố từ đây! Nếu bạn có thể nghĩ đến việc ở ngoài /CBD, chúng tôi rất khuyến khích khách sạn này với sự thoải mái, yên tĩnh, ở trong một khu phố rất địa phương và vẫn không quá xa từ những gì bạn muốn xem hoặc thăm. Hãy thử nghiệm. Bạn sẽ không hối tiếc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lý Thị Kim Ngân
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi thực sự thích thú với kỳ nghỉ tại Lief Pulo! Nhân viên rất thân thiện và tốt bụng. Phòng đẹp và rộng lớn! Khách sạn có chút xa trung tâm nhưng việc đi bộ đã giúp chúng tôi khỏe mạnh. Chắc chắn sẽ ở lại đây lần nữa 💜. Nhân viên tuyệt vời, rất hữu ích với mọi thứ! Vị trí an toàn và yên tĩnh. Khách sạn tuyệt vời, hơi xa trung tâm nhưng thích hợp để tránh xa sự ồn ào của thành phố vào buổi tối. Quán bar trên mái tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt vời về thành phố. Nhân viên rất hữu ích trong việc tổ chức các chuyến tham quan địa phương. Chắc chắn sẽ khuyến khích khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tôi vẫn sẽ đánh giá cao, bất chấp vị trí.

8.0

Rất tốt
Ở lại I Am Vietnam Boutique Hotel trong 2 đêm qua. Từ những đánh giá, chúng tôi đã sẵn sàng tinh thần rằng khách sạn này không dễ tìm. Ban đầu, chúng tôi nghĩ đến việc đặt dịch vụ đưa đón sân bay từ khách sạn để tiết kiệm rắc rối, nhưng Ms. Tam đã rất tốt bụng khi khuyên chúng tôi nên mua phiếu taxi vì nó rẻ hơn nhiều. Cô ấy cũng đã gửi một hướng dẫn rất chi tiết bằng tiếng Việt để chúng tôi có thể cho tài xế taxi xem. Tôi bị ấn tượng bởi dịch vụ chu đáo của cô ấy cá nhân. Khi chúng tôi đến khách sạn, chúng tôi được đón tiếp bằng nụ cười từ nhân viên tại quầy lễ tân. Phòng của chúng tôi chưa sẵn sàng, nên chúng tôi đợi tại khu vực lễ tân, nơi chúng tôi được phục vụ với khăn và đồ uống chào mừng. Chúng tôi đã đặt một phòng deluxe cho 3 người (nghĩa là thêm một giường) và chúng tôi rất hài lòng với kích thước của phòng. Ngay cả với giường thứ ba, chúng tôi vẫn có đủ không gian để đặt hành lý của mình. Có thậm chí có một sofa và một khu vực ăn nhỏ. Nếu bạn muốn tự nấu ăn, có đồ ăn, nồi/ chảo, tô, và bếp điện sẵn có trong phòng. Điều đáng lưu ý duy nhất là phòng tắm có một cửa sổ kính ở giữa. Mặc dù đã có rèm nhưng một số người vẫn có thể cảm thấy bất tiện. Hơn nữa, không có cửa cho phòng tắm, chỉ có rèm. Do đó, có thể không có nhiều quyền riêng tư. Phần tốt nhất của kỳ nghỉ tại khách sạn là bữa sáng. Không phải loại buffet thông thường mà bạn có thể đặt các mục trong menu sáng bất kỳ nhiều lần bạn muốn. Chúng tôi đã đặt một loạt và thử nghiệm chúng và món ưa thích của tôi là bánh mì nướng Pháp ngon với trái cây và mật ong. Thực sự tuyệt vời. Vâng, vị trí nằm ngoài thành phố. Trên thực tế, không có nhiều cửa hàng gần đây vì khu vực này đều bao quanh bởi các nhà dân. Nhưng với sự yên bình và tĩnh lặng, và nếu bạn muốn thoát khỏi những con đường bận rộn (đầy xe máy) của Sài Gòn, I Am Vietnam Hotel là lựa chọn xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
28/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi lưu trú tốt nhất tại Việt Nam!!!

10

Tuyệt vời
Đây là một nơi tuyệt vời để lưu trú. Khách sạn có đặc điểm tuyệt vời và một năng lượng thực sự như ở nhà. Phòng đẹp - rộng, giường cực kỳ thoải mái, ban công, Wifi nhanh và thiết kế đẹp mắt. Bạn có thể thấy họ đã cố gắng hết sức để làm cho nó trở nên như một ngôi nhà. Giám đốc Phương rất thân thiện và nhiệt tình và luôn cố gắng để đảm bảo rằng khách của mình có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Phần còn lại của nhân viên luôn chuyên nghiệp, luôn mỉm cười và vui vẻ từ khi nhận phòng cho đến khi trả phòng tạo nên một môi trường thân thiện và ấm cúng. Nhà hàng ở tầng trệt có đồ ăn ngon suốt cả ngày và là nơi hoàn hảo để ngồi và ăn sáng vào buổi sáng và gặp gỡ các khách khác vì dường như mọi người ở đây đều thân thiện và hòa nhã. Vị trí tuyệt vời, chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút taxi nơi có trạm xe buýt chính và Chợ Bến Thành. Cũng có một chiếc xe buýt địa phương thường xuyên đi ngang khách sạn đi và từ trung tâm thành phố, vì vậy nó rất thuận lợi. Nếu bạn may mắn đặt được phòng tại khách sạn, bạn đã tìm thấy một nơi lưu trú tuyệt vời, với những người tuyệt vời và những tiện nghi tuyệt vời. Theo ý kiến của tôi, đây là nơi duy nhất để lưu trú ở thành phố và chắc chắn là giá quá rẻ so với những gì bạn nhận được, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở trong thành phố, hãy đặt ngay bây giờ vì họ chỉ có một số phòng nhỏ và có thể đã đầy! Tôi đã mong đợi sẽ trở lại ngay lập tức!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vũ Tiến Đạt
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hòa mình trong ốc đảo dễ thương

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự thích thú với khách sạn này - một ốc đảo yên bình giữa thành phố hối hả. Mặc dù không ở trung tâm nhưng nằm gần các điểm tham quan chính, chỉ mất khoảng 10 phút bằng taxi với giá 1-2$. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn hỗ trợ chúng tôi mọi cách. Chúng tôi rất hài lòng và sẽ quay lại lựa chọn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Ngọc
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Tôi đã du lịch khắp thế giới và phải nói rằng khách sạn này là một trong những nơi tốt nhất mà tôi đã ghé thăm. Tôi đến Hồ Chí Minh cho một chuyến công tác, và tôi thực sự bị ấn tượng bởi thiết kế của phòng và sự hiếu khách của nhân viên ở đó. Tôi rất khuyến khích nơi này cho những người dự định du lịch đến Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại khách sạn này khi ở Sài Gòn và sẽ khuyến nghị cho bất kỳ du khách nào vì nhân viên đã làm hơn và ngoài mong đợi đối với chúng tôi. Ngay khi đến, chúng tôi được phục vụ một đồ uống ngon và phòng sạch sẽ, rộng lớn và thoải mái. Khách sạn nằm hơi xa khỏi trung tâm / khu du lịch nhưng có thể đi bộ hoặc đi taxi ngắn. Chúng tôi để lại hành lý ở khách sạn sau khi trả phòng, và khi quay lại và thông báo lễ tân rằng chúng tôi sắp lên chuyến bay dài, họ rất tận tâm đề xuất một phòng miễn phí để tắm rửa và làm mới trước hành trình. Một cử chỉ rất đẹp mắt mà chúng tôi đánh giá cao. Một từ cũng dành cho bữa sáng tại đây, rất tuyệt vời. Đây là một khách sạn tuyệt vời và nếu bạn đang ở Sài Gòn, đây là nơi bạn nên đến.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
24/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời tại Thành phố Hồ Chí Minh

10

Tuyệt vời
Khách sạn boutique tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi, kể cả nhà hàng xuất sắc tích hợp trong khu vực tiếp tân. Khách sạn tiện lợi để đi vào trung tâm và tránh xa khỏi tiếng ồn. Cho phép bạn tham gia các tour với sự hỗ trợ tận tình từ lễ tân. Phòng đầy đủ tiện nghi và nhân viên, đặc biệt là cô bầu trẻ Tam, thân thiện và hữu ích, tạo nên một kỳ nghỉ thoải mái. Chắc chắn sẽ chọn lại khi tới chuyến đi tiếp theo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
24/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Đúng như chúng tôi mong đợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng, đúng như chúng tôi mong đợi sau những tuần đi lại. Vị trí nằm ngoài trung tâm TP.HCM là một điểm cộng lớn vì thành phố quá hối hả. Một gợi ý là nên để khách sạn sắp xếp taxi. Ăn tối và bữa sáng tại nhà hàng trên mái nhà với tầm nhìn toàn cảnh làm chúng tôi ngạc nhiên bởi chất lượng cao. Huy, quản lý khách sạn, luôn chăm sóc để đảm bảo sự hài lòng. Mọi thứ đều diễn ra hoàn hảo. Một đề xuất nhỏ là có thêm một nhân viên ở quầy đăng ký vào những giờ cao điểm. Chúng tôi khuyên bạn nên tham gia tour Les Rives (có thể đặt qua khách sạn) để thưởng thức chuyến đi tốc độ qua sông Mekong - mặc dù không rẻ bằng các tour bằng xe bus nhưng đáng giá mọi xu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thị Ngọc Kiều
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chết mất!

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời! Dù vị trí hơi ẩn, nhưng chắc chắn nổi bật so với các khách sạn khác ở Sài Gòn. Khách sạn thậm chí đã gửi cho tôi bản đồ và hướng dẫn trước khi tôi đến, để đảm bảo rằng tôi sẽ không bị lạc. Chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho những người đang tìm kiếm sự yên bình trong kỳ nghỉ của họ. Phòng ốc rộng lớn, sạch sẽ và thiết kế tốt. Nhân viên rất chu đáo, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần. Điều tuyệt vời! Thực sự cảm thấy như một ngôi nhà xa nhà. Điều tôi cũng thích ở đây là họ còn phục vụ bữa sáng trong phòng! Tạo cho chúng tôi một không khí nghỉ ngơi hoàn hảo. Chúng tôi rất hạnh phúc khi tìm thấy nơi này. Không chỉ họ trình bày tốt, họ còn chú trọng rất nhiều vào dịch vụ khách hàng mà họ đang mang lại cho chúng tôi. Đó thực sự là một trải nghiệm dễ chịu. Sẽ vui lòng ở lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Võ Thị My Nơ
21/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn boutique tuyệt vời nằm xa sự hỗn loạn của HCMC

10

Tuyệt vời
Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn boutique có tính cách không nằm ngay giữa sự hỗn loạn của Thành phố Hồ Chí Minh, Lief là một lựa chọn xuất sắc. Trang trí tuyệt vời với những viên gạch màu sắc (nhưng vẫn duyên dáng) và phòng thoải mái, bao gồm bếp nhỏ và bàn ăn/làm việc. Khách sạn cũng cung cấp nhiều không gian lưu trữ cho đồ đạc nếu bạn quyết định giải hành lý và ở lại lâu hơn một chút. Chúng tôi ăn một số bữa ở đây, bao gồm một số bữa sáng tuyệt vời và một món pasta nằm ngoài menu. Đầu bếp thực sự biết mình làm gì! Nhân viên thân thiện và hữu ích và sẽ sắp xếp các chuyến tham quan và vận chuyển cho bạn đến bất kỳ nơi nào bạn muốn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Tran Thi Dao
20/11/2020
Nhóm

Ở cũng ok lắm

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn này ở cũng ok lắm, có điều đường vào hơi khó tìm, nằm trong hẻm to xe ô tô vào được. Phòng thì cũng ổn, phục vụ thì nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mr Huy
30/10/2020
Du lịch một mình

Phòng nghỉ đạt chất lượng

9.0

Tuyệt vời
Thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, nhã nhặn. Phòng nghỉ đạt chất lượng, phù hợp so với nhu cầu nghỉ ngơi. Nhân viên quét dọn phòng sạch. Trong phòng trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi hữu dụng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
TSOMIN
04/10/2020
Khác

OK

6.0

Trung bình
OK
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuy
24/09/2020
Khác

Covid time :(

8.0

Rất tốt
Bright vintage decor, natural lights, relatively quiet. Nice view from the room. Glass reusable bottle, nice grounded coffee. Street food around are good, not far away from center. They have long term tenant option too.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/08/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thị
26/06/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Thiết kế hiện đại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyền
21/06/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PHAM
07/06/2020
Khác

Very good place

10

Tuyệt vời
Very lovely design. Room is clean and bright full. Staff are friendly and helpful.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VN
Vân Nguyễn
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời, vị trí không thuận lợi lắm

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp, bữa sáng ngon. Vì nằm xa trung tâm thành phố nên không thích hợp với những người muốn đi bộ khám pá khu trung tâm. Nội thất đã cũ nhưng vẫn rất tốt. Phòng 503 với khu bếp vừa đủ và ban công riêng thoáng mát. Buổi tối ở đây rất yên tĩnh !
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Lief Pulo Sài GònẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Lief Pulo Sài GònẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sharmainekhoo
18/03/2020
Khác

We'd come back again!

10

Tuyệt vời
The location was perfect, the room was huge and the staff were super helpful!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Susy
11/03/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
All perfect. The room is sooooo big, with dining table and burner. The staffs are very nice, even they not fluently in english, but they try their best to fullfill our need.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
09/03/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Yên tĩnh, phòng thoải mái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Stanley
08/03/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anna
05/03/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Lovely staff, great breakfast, and the room was very big.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Prisilia L.
02/03/2020
Khác

8.6

Rất tốt
Tôi ở lại 4 đêm tại khách sạn này và trên tất cả các khách sạn sạch sẽ, nhân viên rất hữu ích, phòng khách sạn rất lớn và siêu thoải mái. ở tại lief pulo là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn ở thành phố hồ chí minh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn?

Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn có 4 tầng và 23 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn cách trung tâm Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh bao xa?

    Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn cách trung tâm Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 2km

    Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn cách sân bay gần nhất 7km

    Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ, Đặt vé xe/máy bay, Bán tour, Két an toàn, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Thang máy, Sân thượng, Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Lief Pulo Sài Gòn?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019