Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Sunny B - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(204 đánh giá)
4/34, Nguyễn Tri Phương, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Sunny B
Sunny B Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Huế, cách sân bay Phú Bài 15 phút đi xe. Khách sạn có vị trí thuận tiện, nằm trong bán kính đi bộ từ Sông Hương, Cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba và Cung An Định. Sunny B Hotel cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, cho thuê xe, massage, đưa đón, bếp chung, giặt là, thu đổi ngoại tệ và cho thuê xe hơi, xe đạp. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, minibar và phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi. Giờ check-in và check-out đều là 12:00 ngày kế tiếp. Du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng lân cận như Bánh canh cá lóc Nui, Ăn vặt Lanie, Gannesh India. Thiết kế đơn giản, thoáng mát của khách sạn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm thoải mái và tiện nghi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá rất cao với phòng rộng rãi, sạch sẽ và có ban công. Vị trí của khách sạn nằm trên một con phố yên tĩnh và gần nhà hàng nơi có bữa sáng ngon. Nhân viên rất thân thiện và luôn tươi cười. Khách sạn cũng có vị trí thuận lợi, gần trung tâm và có nhiều tiện ích xung quanh như mua sắm và ăn uống. Các du khách cũng đánh giá cao dịch vụ và sự hỗ trợ của nhân viên, cùng với việc khách sạn được duy trì rất tốt. Tổng thể, đây là một khách sạn tuyệt vời để nghỉ ngơi và khám phá thành phố.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

127

Xuất sắc

46

Tốt

18

Trung bình

10

Kém

3

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Sunny B
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Sunny B mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PN
Phạm Nguyễn Quỳnh Như
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Phòng ở đây là phòng đẹp nhất chúng tôi đã ở ở Việt Nam cho đến nay, và cũng là rẻ nhất! Tủ lạnh đầy đủ đồ, ban công, phòng lớn và giường thoải mái. Bữa sáng rẻ, ngon và được mang ngay lên phòng. Tất cả nhân viên đều rất hữu ích và thân thiện, chúng tôi được đưa và hướng dẫn bản đồ thành phố ngay khi đến, và họ cung cấp nhiều tour và hoạt động khác nhau. Vị trí tốt, đi bộ đến thành phố cổ và công viên ven sông. Chắc chắn sẽ khuyến nghị khách sạn này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt nhất trên hành trình của chúng tôi

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Phòng siêu sạch, rộng lớn, giường êm như đệm memory foam, ban công tuyệt vời. Bữa sáng ngon, và trà cà phê quanh ngày rất tuyệt. Vị trí lý tưởng, cách cả Cố Đô và khu nhà hàng một quãng đường đi bộ dễ chịu. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình. 10/10 từ chúng tôi! Cảm ơn vì khoảnh khắc tuyệt vời tại Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị tốt cho tiền!

10

Tuyệt vời
Tôi và bạn đã chọn Sunny B sau khi thăm nhiều khách sạn khác, và chúng tôi quyết định ở đó vì phòng rộng, sạch sẽ, có ban công và điều hòa. Với vị trí trung tâm ở Huế, nhiều quán cà phê và nhà hàng xung quanh, Sunny B là một khách sạn thoải mái với giá hợp lý. Hoàn toàn đáng khuyến khích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
12/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Phòng rộng với ban công, bồn tắm và máy tính

8.0

Rất tốt
Chúng tôi hài lòng với phòng so với những phòng khác trong cùng tầm giá! Nhân viên nhiệt tình nữa! Phòng rộng với ban công, bồn tắm và máy tính. Vị trí tốt, gần trung tâm Huế, và dịch vụ tốt. Một lựa chọn tốt cho việc lưu trú ở Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Nhận đón từ nhà ga với giá 25 đô la cho 5 người. Phòng có ban công rộng và nhà hàng đối diện rất đẹp. Nhân viên thân thiện, giúp bạn với mọi điều bạn cần. Bia rẻ (10,000 đồng mỗi lon). Đây là sự lựa chọn hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
10/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, đặc biệt là do nhân viên. Nhân viên tại khách sạn Binh Duong III quá tuyệt vời. Họ thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Gia đình tôi phải rời khách sạn lúc 9 giờ tối để kịp chuyến bay đến Hà Nội, nhưng chiếc xe đã được sắp xếp bởi đại lý du lịch của chúng tôi, đã đến trễ nửa giờ. Chúng tôi đã yêu cầu khách sạn sắp xếp một chiếc xe khác cho chúng tôi, sau đó một chiếc xe đến trong 5 phút. Chúng tôi rất may mắn, chúng tôi đã đến sân bay đúng giờ. Điều khác lưu ý: vị trí khách sạn tuyệt vời, chỉ cách sông Hương nổi tiếng 5 phút đi bộ, rất dễ tìm nhà hàng, cửa hàng... Phòng rất hoàn hảo với bộ chăn ga gối sạch sẽ, phòng tắm gọn gàng và sạch sẽ. Tổng cộng, đây là khách sạn hoàn hảo đối với chúng tôi, giá rất hợp lý và chúng tôi nhất định sẽ quay lại khi nào chúng tôi ghé thăm Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Cung cấp giá trị tốt nhất cho mọi thứ

10

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp giá trị tốt nhất cho mọi thứ và mọi hoạt động. Nhân viên rất hữu ích và không đưa ra giá cả cao. Phòng ở đây cũng tuyệt vời và nằm gần ba trong những nhà hàng tốt nhất tại Huế và có lẽ cả Việt Nam. Tôi ban đầu đặt Sunny A nhưng khi đến, họ chuyển sang Sunny B vì có trẻ nhỏ và chúng tôi có thể sử dụng thang máy. Nó ở khu vực trung tâm và thuận tiện để đi bộ hoặc đi xe đạp quanh thành phố. Tôi sẽ chọn Sunny B khi quay lại Huế. Đã có kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây, phòng rộng lớn và sạch sẽ, giường thoải mái. Nhân viên thân thiện mặc dù có lúc cảm thấy họ hơi đẩy mạnh để thuê xe đạp. Nhưng tổng体,chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HL
Hồ Sĩ Luân
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyệt vời và thân thiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời! Phòng rộng, yên tĩnh với ban công đẹp. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Sạch sẽ, địa điểm tốt, wifi miễn phí trong phòng. Tôi thực sự thích thú khi ở trong khách sạn này! Chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với vị trí tốt và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Phòng sạch sẽ, rộng rãi và có máy lạnh. Họ đã giúp tôi tổ chức kế hoạch du lịch và đề xuất nhiều tour khác nhau. Môi trường thân thiện và gần sông cùng nhiều nhà hàng. Tôi sẽ quay lại đây và giới thiệu cho bạn bè trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn ngân sách tốt và sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm trong con ngõ nhỏ ngay trung tâm thành phố Huế, là sự lựa chọn tốt cho những ngày lưu trú ngắn. Pháo đài cổ Huế cách khoảng 30 phút đi bộ, trong khi có rất nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng gần khách sạn. Đội ngũ nhân viên rất thân thiện, nói tiếng Anh tốt và đón tiếp chúng tôi bằng một đồ uống, tặng bản đồ và giải thích cách đi đến những điểm du lịch chính của thành phố. Họ cũng cung cấp nhiều tour nếu bạn quan tâm. Phòng của chúng tôi sạch sẽ, mới sơn và có một ban công đẹp. Giường rất thoải mái. Bữa sáng à la carte rất ngon. Chúng tôi cũng để lại hành lý sau khi trả phòng và lấy sau đó. Có thang máy. Nhược điểm duy nhất là phòng tắm cũ, nhưng vẫn sạch sẽ và cần được cải tạo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sẽ ở đây lần nữa

8.0

Rất tốt
Khách sạn rất tốt. Phòng lớn và sạch sẽ. Giường êm. Nhân viên rất thân thiện. Họ sẽ cung cấp thêm giấy toilet và khăn sạch khi bạn yêu cầu. Trà và cà phê miễn phí. Cần cải thiện về khăn tốt hơn và vòi sen mà bạn có thể đứng dưới. Sẽ lựa chọn ở đây lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Minh Đủ
05/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt, nhân viên thân thiện và hữu ích

8.0

Rất tốt
Một trong những điểm lưu trú giá rẻ tốt nhất của chúng tôi tại Việt Nam. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên luôn vui vẻ giúp đỡ chúng tôi tìm hiểu về các hoạt động. Khách sạn đẹp, gần kinh thành. Các phòng rất sạch sẽ và giá trị tốt, cũng như nhân viên thân thiện và hữu ích. Nước nóng vòi sen và nệm hoàn hảo trên giường. Chúng tôi thậm chí còn có một máy tính trong phòng! Ở 2 đêm trên đường đi, bà gái ở quầy trước rất hữu ích, giải quyết mọi thứ với giá cả cực kỳ hợp lý và nhiều hơn thế nữa. Hoàn toàn đánh giá cao. Huế có thể thấy trong 2 ngày, sau đó chuyển tiếp. Những chiếc xích lô rất vui nhưng hơi đắt đỏ. Tài xế của bạn gái tôi liên tục đề nghị quan hệ tình dục với cô ấy và nói rằng việc trao đổi đối tác là thú vị ở Việt Nam. Lạ lùng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Minh Đủ
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt nhất tới nay!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong ba đêm trong thời gian bão. Phòng rộng, có cửa sổ và ban công lớn, tạo không khí tuyệt vời. Phòng tắm sạch sẽ, vòi sen nước nóng tốt. Vị trí hoàn hảo, ở ngõ nhỏ yên tĩnh chỉ 4 phút đi bộ từ khu vực ồn ào, có hai nhà hàng hoàn hảo ngay cửa trước. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ, đặc biệt là trong việc đặt phòng và vé xe. Tuy nhiên, có thể cải thiện bằng cách đặt biển chỉ dẫn trên đường và cải thiện tốc độ máy tính. Tổng cộng, đây là khách sạn tốt nhất mà chúng tôi đã ở ở Việt Nam!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhân viên thân thiện, vị trí tốt và giá trị xuất sắc, rất đề xuất cho người du lịch có ngân sách hạn chế.

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Binh Duong Hotel III trong bốn đêm vào tháng 10 năm 2013 và ấn tượng với dịch vụ thân thiện, hỗ trợ liên tục từ nhân viên nói tiếng Anh. Phòng rộng rãi và sạch sẽ với giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình giúp đỡ với các lời khuyên du lịch và địa điểm ăn uống. Vị trí tốt, gần cửa hàng và nhà hàng, thuận tiện cho việc đi lại. Phòng yên tĩnh vào ban đêm, giúp chúng tôi có giấc ngủ tốt. Tổng cộng, rất đề xuất cho du khách có ngân sách hạn chế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt nhất tại Huế

10

Tuyệt vời
Khách sạn Bình Dương là điểm đến tuyệt vời ở Huế! Vị trí trung tâm nhưng yên tĩnh vì nằm trong hẻm. Thuận tiện với nhiều nhà hàng, quán bar và đại lý du lịch xung quanh. Phòng sạch sẽ, thay bộ chăn ga gối mỗi ngày, tắm nước nóng 24/7 và điều hòa. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn. Các tiện nghi bao gồm internet miễn phí, không gian chung rộng rãi và có thể tắm miễn phí sau khi trả phòng. Giá trị tốt cho tiền bạc, rất đề xuất khi ghé thăm Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jan
17/07/2020
Khác

Quiet and pleasant

9.0

Tuyệt vời
Very nice hotel and room. Very spacious, I really liked the balcony and the location in quiet street and also the restaurant right across has good breakfast. Staff was very nice and always smiling and chit-chatting.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lien
22/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ, cổ điển , tôi rất thích , phòng ổn hơn so vs giá tiền, sẽ quay lại nếu có dịp vào huế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Valentina
13/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Very supportive staff!!! The location is great!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngọc
07/03/2020
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Phòng khá ok. Nhân viên nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mai
05/03/2020
Khác

Tuyết vời

8.0

Rất tốt
Có ban công view và gần trung tâm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Victoria
29/02/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Really good room with a cosy balcony. The hotel is clean they are really helpfull at the desk. Calm place, good wifi. Perfect place for a couple or a family
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thientuan
20/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Aylwyn
25/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Minh
12/01/2020
Khác

Lý tưởng cho lần sau đến ở lại

9.0

Tuyệt vời
Hợp lý, dịch vụ tốt, sạch sẽ thoáng, có ban công ngồi... Yên tĩnh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tikatam
02/01/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Extremely nice and helpful receptionist, very comfortable, cozy room . Right in front of the hotel there is a café serving a great breakfast
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Mitja
19/12/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Stephen
12/12/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
The staff are really friendly and the hotel is very well maintained. I loved the location - a bit away from the chaos of the backpacker district but still central. I could leave my scooter at the hotel and walk everywhere. Oh and the memory foam mattress in heaven-sent!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giang
29/11/2019
Khác

Khách sạn ngay trung tâm, phòng sạch sẽ và thoáng. Nói chung không có gì để chê. Highly recommend!

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Robert
25/11/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Let us check in early after catching the night bus, super friendly and accommodating! Nice room and bathroom with cool little balcony. Showed us the places to visit and booked next trip through them! Cracking service
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Charlotte
20/10/2019
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Super friendly staff, room exactly as described and very clean. Location ideal: close to many shops, bars and restaurants + near nightlife centre, luckily this hotel is located in a small street so quiet at night. Staff gives you Some tips about the city and they can also arrange tour bookings.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Sunny B

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Sunny B?

Khách sạn Sunny B có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Sunny B có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Sunny B có 6 tầng và 24 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Sunny B bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Sunny B?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách sạn Sunny B có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe máy, Cho thuê xe hơi, Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Giặt khô là hơi, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Sunny B?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019