Địa điểm
Ngày đến
T6, 19 tháng 4
1
Ngày về
T7, 20 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Villa Hoi An Boutique Hotel - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(52 đánh giá)
91 Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

The Villa Hoi An Boutique Hotel
The Villa Hoi An Boutique Hotel là khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi ở Hội An, gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như lễ tân 24h, dịch vụ bán tour, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Với quy mô 48 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, minibar, truyền hình cáp và phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Villa Hội An Boutique là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và thoáng đãng. Với nhân viên vui vẻ, niềm nở và phục vụ tận tâm, bạn sẽ cảm thấy được chào đón nồng nhiệt ngay từ khi đặt chân đến đây. Khách sạn được thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ và rộng rãi, đảm bảo mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Bữa sáng tại đây cũng rất ngon miệng và đa dạng. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi đẹp để bạn thư giãn. Với vị trí thuận lợi, gần biển Cửa Đại và chỉ cách trung tâm Hội An một đoạn đường ngắn, bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến thú vị xung quanh. Tổng kết lại, khách sạn Villa Hội An Boutique là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

8

Tốt

1

Trung bình

7

Kém

1

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

TT
Trần Nhật Thắng
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn thân thiện, dễ thương ở vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành hai đêm tại khách sạn này và chúng tôi đã rất hài lòng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chua đáo. Đây là một khách sạn hiện đại, sạch đẹp không tì vết, nằm trong một khuân viên đẹp, cách Hội An không xa lắm, ở đây có xe đưa đón miễn phí của đế trung tâm. Khách sạn nằm cách không xa biển Cửa Đại, có thể đibộ ra đó. Trên đường đến bãi biển có một số hồ / ao lớn, đây là địa điểm tụ họp cho những người chơi chim, cảnh. Ngoài ra còn có một con đường dẫn xuống bờ sông khi bạn đến các cửa hàng và nhà hàng gần bãi biển. Xung quan hđây rất yên tĩnh,trái ngược với sự nhộn nhịp của Hội An. Tôi sẽ hạnh phúc ở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Vị trí hơi xa trung tâm, nhưng trải nghiệm lưu trú tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn The Villa Hội An có một vị trí hơi xa trung tâm, đây là một điểm bất tiện mà tôi gặp phải. Tuy nhiên, các phòng đạt tiêu chuẩn và rất sạch sẽ. Nhân viên khách sạn luôn chu đáo và niềm nở, làm cho trải nghiệm lưu trú của tôi trở nên rất dễ chịu. Bữa sáng ở đây cũng rất đa dạng và ngon miệng, tạo điểm cộng cho khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự rất thích ở đây. Các phòng đều lớn, sạch sẽ và tươi sáng. Các nhân viên rất lịch sự, hữu ích và thân thiện. Đó là bốn km từ một bãi biển hoi và bốn km từ thành phố cũ, bạn có thể dễ dàng đi du lịch đó bằng xe đạp hoặc xe tay ga. Gia đình tôi đã lưu trú tại đây trong thời gian khách sạn đang có chương trình khuyến mãi. Phòng khá đẹp, hồ bơi rộng và có view nhìn ra cánh đồng lớn. Tôi thực sự rất thích ở lại khách sạn này, các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Khách sạn mới và sạch sẽ. Các phòng rộng rãi và hiện đại, và giường nằm trong số những chiếc giường thoải mái nhất mà tôi từng ngủ. Hồ bơi được làm mới và sạch sẽ. Đi bộ đến bãi biển và các nhà hàng xung quanh. Đi taxi ngắn đến khu phố cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để ở!

10

Tuyệt vời
Khách sạn Villa Hội An Boutique là một nơi tuyệt vời để ở! Mặc dù bạn có thể cần sử dụng xe đưa đón hoặc taxi để đến The Lantern City, điều này thật sự là một điểm cộng. Thoát khỏi cuộc sống bận rộn và tiếng ồn giao thông! Đây là một cơ sở đẹp với nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích. Các căn cứ xung quanh khách sạn rất độc đáo và hồ bơi là một nơi yên tĩnh để thư giãn sau một ngày dạo chơi. Nếu bạn muốn trải nghiệm một thị trấn yên bình, đây chắc chắn là một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt nhất ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi là một trong những khách hàng đầu tiên tại khách sạn này và thực sự may mắn sau hai trải nghiệm không tốt tại khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các phòng rất sạch sẽ, thoải mái, đặc biệt là giường cực kỳ thoải mái. Vị trí của khách sạn tốt, gần bãi biển Hội An và cách trung tâm một chuyến taxi ngắn. Điều tôi muốn nhấn mạnh là nhân viên rất xuất sắc, luôn quan tâm đến khách hàng và cung cấp lời khuyên hữu ích về khu vực xung quanh Hội An. Họ cũng rất tiện lợi, sẵn sàng giúp đỡ trong việc đổi tiền hoặc thuê xe máy. Tôi không thể nói đủ lời tốt về khách sạn này và chắc chắn sẽ quay lại lần sau khi đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Hoàng Trúc
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mới đẹp

8.0

Rất tốt
Chúng tôi là một trong những khách hàng đầu tiên tại khách sạn. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Vị trí: nằm giữa phố cổ Hội An và bãi biển. Bãi biển Cửa Đại cách đó khoảng 10-15 phút đi bộ nhưng chúng tôi không thể đi do thời tiết dâng cao. Bãi biển An Bàng cách đó một chuyến taxi. Phố cổ Hội An cách xa một chuyến taxi ngắn. Sạch sẽ: Khi chúng tôi là khách hàng đầu tiên, mọi thứ đều mới và sạch sẽ. Bữa sáng: nhiều lựa chọn cho bữa sáng. Nhân viên thân thiện và sẵn sàng phục vụ các lựa chọn thực phẩm chay và thay đổi. Bể bơi: tốt khi có bể bơi nhưng nằm bên đường lớn nên có thể ồn. Tổng cộng một khách sạn đáng yêu với nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Sẽ đề xuất một kỳ nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hạnh phúc

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại đây thật hạnh phúc! Phòng sạch sẽ, yên tĩnh, và nhân viên thân thiện. Buổi sáng, nhân viên nhà hàng phục vụ tận tình và vui vẻ. Mặc dù đã rất tốt, nhưng nếu có thêm món ăn, thì thật là hoàn hảo. Chúng tôi đến khách sạn khá muộn, nhưng Ms.Trang - NVKD - đã chào đón chúng tôi một cách nhiệt tình. Nhân viên ở đây niềm nở và thân thiện. Phòng ốc tiện nghi và được trang trí đẹp mắt. Hồ bơi sạch sẽ và thoáng mát. Cảm ơn Mr.Vĩ, Ms.Trang, và tất cả nhân viên khách sạn vì kỳ nghỉ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đoàn Ngọc Sang
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi cảm thấy hài lòng với 3 đêm tại khách sạn này. Dù khách sạn nằm ngoài trung tâm và có chỗ để xe hơi bất tiện, nhưng cách bãi biển chỉ 10 phút đi bộ và 4.2 km ra ngoài thị trấn. Khách sạn cung cấp dịch vụ xe buýt miễn phí hoặc taxi với giá rất hợp lý. Nơi đây yên tĩnh, có nước miễn phí và không gây tiếng ồn từ giao thông. Nhân viên thân thiện và phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi sạch sẽ và lôi cuốn. Một chuyến thăm thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn Jewel

10

Tuyệt vời
Chọn khách sạn mới, sang trọng này và bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Căn phòng siêu sạch với phong cách hiện đại và các bữa ăn sáng buffet đã quá lớn! Chúng tôi đã rất vui mừng khi bắt gặp viên ngọc quý này của một khách sạn. Giá trị thật tuyệt vời, Chúng tôi đã nhận được dịch vụ đáng kinh ngạc từ các chủ nhà, Lê và Thiện. Phòng của chúng tôi là immaculate và rất thoải mái, nhà hàng có thức ăn ngon tuyệt đối, một đầu bếp tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời, các trình điều khiển đưa đón và hồ bơi tiếp viên được chú ý nhất và tất cả trong tất cả chúng tôi đã yêu của chúng tôi năm ngày ở lại. Khách sạn này nằm ở vị trí tuyệt vời ở vùng ngoại ô của thành phố Hội An trong khoảng cách đi bộ hoặc đi xe đạp từ bãi biển. Tại đây có dịch vụ đưa đón miễn phí thường xuyên vào và ra khỏi thị trấn. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè của chúng tôi ở Canada. Có, khách sạn này là một siêu mới nhưng họ đang cố gắng hết mình để phục vụ bạn tốt hơn để đáp ứng các bạn. Mỗi nhân viên phản ứng rất tích cực đối với bất kỳ khách nào và bạn sẽ luôn cảm thấy bạn đang ở nhà. Hãy thử khách sạn này và tôi tin rằng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Chào! Việc cung cấp mỗi phòng với chào đón tặng mỗi buổi sáng; bạn không nghĩ đây là một giá trị gia tăng?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cao Minh Đức
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có thiết kế nội thất và kiến trúc tuyệt vời. Phòng nhỏ nhưng đẹp, và nhân viên phục vụ chu đáo. Vị trí tốt, cách phố cổ và bãi biển chỉ 5 phút đi xe đạp. Mặc dù có một khoản phụ thu không rõ ràng, chúng tôi đã có sáu đêm tại đây và gặp gỡ bạn bè để dành thời gian bên nhau. Các phòng sạch sẽ, thoải mái, và có cửa sổ lồi đáng yêu. Hồ bơi tốt để thư giãn và bơi. Ăn sáng ngon và nhân viên rất tốt. Sẽ sẵn sàng trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Một biệt thự đẹp với dịch vụ xuất sắc từ tất cả nhân viên 🤗 Có xe đạp sẵn để đi chơi nhưng do lịch trình bận rộn nên chúng tôi không có cơ hội đi xe đạp. Chúng tôi sẽ quay lại nếu có cơ hội 😊. Phòng sạch sẽ, ăn sáng ổn, và xe đạp không có ghế cho trẻ em. Mặc dù nơi này xa trung tâm nhưng tổng thể là một trải nghiệm xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn cung cấp trải nghiệm thoải mái với đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích. Mặc dù hơi xa trung tâm, chúng tôi có xe đưa đón miễn phí và dịch vụ taxi giá rẻ. Phòng của chúng tôi nhỏ và hơi mốc mọi, nhưng nhân viên đã nhanh chóng khắc phục sự cố với tủ lạnh. Giường và chăn rất thoải mái. Buổi sáng, bữa buffet khá ổn và thỉnh thoảng có món ăn tự chọn. Hồ bơi sạch sẽ và có ghế dài thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Ký Trần
23/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Sẽ quay lại sớm đây lần nữa

9.0

Tuyệt vời
Thật là một khách sạn tuyệt vời, nằm trong một thị trấn yên bình. Nhân viên thật luôn vui vẻ, niềm nở, họ chào đón chúng tôi rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đay khá ngon. Chúng tôi sẽ sớm trở lại đây lần nữa.
Ảnh người dùng đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Dương Vân Anh
15/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nơi tuyệt vời để ở..

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn Villa Hội An Boutique là một nơi tuyệt vời để dừng chân. Đó là một khách sạn đẹp, sạch sẽ và thoáng. Tôi thấy tất cả nhân viên đều tốt bụng, thân thiện và cực kỳ niềm nở. Một khung cảnh đẹp và một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi vào cuối ngày
Ảnh người dùng đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TG
Tô Giang
12/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn đẹppppppp./

9.0

Tuyệt vời
Tôi ở đây 2 đêm vào tháng 2 và không thất vọng về sự lực chọn này.. Khách sạn nằm ở một nơi khá thoáng và yên bình. Các phòng khách sạn cđều rộng rãi, sạch sẽ và phòng tắm rất đáng yêu. Các nhân viên là tuyệt vời . Bữa sáng rất ngon.
Ảnh người dùng đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đoàn Hương
28/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn thân thiện, dễ thương ở vị trí tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã dành hai đêm tại khách sạn này và chúng tôi đã rất hài lòng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chua đáo. Đây là một khách sạn hiện đại, sạch đẹp không tì vết, nằm trong một khuân viên đẹp, cách Hội An không xa lắm, ở đây có xe đưa đón miễn phí của đế trung tâm. Khách sạn nằm cách không xa biển Cửa Đại, có thể đibộ ra đó. Trên đường đến bãi biển có một số hồ / ao lớn, đây là địa điểm tụ họp cho những người chơi chim, cảnh. Ngoài ra còn có một con đường dẫn xuống bờ sông khi bạn đến các cửa hàng và nhà hàng gần bãi biển. Xung quan hđây rất yên tĩnh,trái ngược với sự nhộn nhịp của Hội An. Tôi sẽ hạnh phúc ở lại đây một lần nữa.
Ảnh người dùng đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Trương
25/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Thật là một địa điểm tuyệt vời để ở lại..

9.0

Tuyệt vời
Đó là nơi yên tĩnh, rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Phòng sạch sẽ và rộng. Đồ ăn sáng ngon, đa dạng. Bể bơi rấtđẹp. Cả gia đình tôi đã có chuyến đi thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi đánh giá cao nơi này
Ảnh người dùng đánh giá The Villa Hoi An Boutique Hotel
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Vũ Thùy Linh
04/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Hài lòng về nơi này.

9.0

Tuyệt vời
Sau khi đọc các đánh giá tôi đã đặt khách sạn này, tôi phải nói rằng tôi đã không hài lòng về sự lựa chọn này. Các phòng được dọn dẹp hàng ngày, giường và khăn tắm không tì vết. Chúng tôi đã ăn ở nhà hàng, đồ ăn ngon, cách trình bày đẹp mắt. Các nhân viên rất thân thiện, rất chuyên nghiệp. Tôi sẽ giới thiệu điều này cho ccác bạn bè của tôi .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/03/2020
Khác

Lovely, friendly hotel in great location

10

Tuyệt vời
We spent two nights at this lovely hotel and cannot praise it enough. The welcome from the staff was wonderful - thank you Eric and Dung for your kindness and help. This is a beautiful, spotlessly clean, modern hotel in a lovely setting a little way outside of Hoi An, but their free shuttle bus to and from the town (which must be booked in advance to ensure it runs to the timetable - if no one has booked it, it will not come out to bring you back) makes the town easily accessible. It then has the advantage of also being close to the beach of Cua Dai by foot. On the way to the beach there are several lakes/large ponds, making this an ideal location for birders, which we are - we saw two different kinds of kingfisher, Chinese pond heron and hundreds of little egrets flying overhead just on the lake opposite the hotel. There is also a path down to the riverside as you reach the shops and restaurants near the beach. For those who prefer not to leave the hotel, there is an outside pool and the hotel has its own restaurant. It provides a lovely quiet rural contrast to the bustle of Hoi An, yet only 10 - 15 minutes drive away from the town. I would happily stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2020
Khác

Sẽ quay lại sớm!

10

Tuyệt vời
Thật là một khách sạn đáng yêu trong một thị trấn yên bình. Nhân viên thật tuyệt vời, họ luôn luôn đình công để làm cho chúng tôi hạnh phúc. Đặc biệt miễn phí cho Eric, cảm ơn lòng tốt của bạn. Tất cả những điều tốt nhất cho bạn và công ty. Chúng tôi sẽ trở lại sớm cho chắc chắn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2020
Khác

Khách sạn đẹp quá!

10

Tuyệt vời
Tôi ở đây 2 đêm vào tháng 2 và không thất vọng. Khách sạn nằm ở một nơi khá nông thôn. Các phòng khách sạn có kích thước tốt, sạch sẽ lấp lánh và phòng tắm rất đáng yêu. Các nhân viên là tuyệt vời và thực sự hữu ích. Đừng ngần ngại ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/03/2020
Khác

Thật là một địa điểm tuyệt vời để ở lại..

10

Tuyệt vời
Đó là nơi yên tĩnh thoải mái để giữ nhân viên thân thiện quá. Phòng sạch sẽ và yên tĩnh. Ăn sáng với thực phẩm tốt. Bể bơi với giờ hạnh phúc. Tôi đã ở với gia đình và tất cả họ đều hài lòng. Tôi đanh gia cao khach sạn nay
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/02/2020
Khác

Nơi tuyệt vời để ở !!

10

Tuyệt vời
Khách sạn Villa Hội An Boutique là một nơi tuyệt vời để ở! Đúng, bạn có thể phải sử dụng xe đưa đón hoặc taxi để truy cập The Lantern City, nhưng đó là điều tôi thích nhất ở nó! Thật là tốt đẹp để thoát khỏi tất cả các giao thông còi xe bận rộn! Đó là một cơ sở đẹp và nhân viên đặc biệt tốt bụng, thân thiện và cực kỳ hữu ích! Các căn cứ xung quanh khách sạn được giữ độc đáo và một khu vực hồ bơi đẹp. Một khung cảnh đẹp và một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi vào cuối ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/01/2020
Khác

Pat

10

Tuyệt vời
Sau khi đọc các đánh giá tôi đã đặt khách sạn này, tôi phải nói rằng tôi đã không thất vọng, chúng tôi đã ở lại 12 đêm, các phòng được dọn dẹp hàng ngày, giường và khăn tắm không tì vết, tất cả các căn cứ và hồ bơi được làm sạch hàng ngày. Chúng tôi đã ăn ở nhà hàng và thức ăn và cách trình bày đạt tiêu chuẩn cao, cuối cùng các nhân viên rất thân thiện và đi ra ngoài để đáp ứng nhu cầu của bạn, rất chuyên nghiệp, sẽ giới thiệu điều này cho các gia đình, cặp vợ chồng và khách du lịch độc thân
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2019
Khác

Excellent

10

Tuyệt vời
A beautiful villa with excellent service from all the staff 🤗 Bicycles are available for rides but due to our busy schedule, we didn't get a chance to cycle around. We will come again if we have the chance 😊
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/12/2019
Khác

Thất vọng

6.0

Trung bình
Chúng tôi ở đây hai đêm. Phòng đã đủ đẹp, tổng thể phòng tắm là rất nhỏ và không có nhiều không gian trong phòng tắm. Bữa sáng thật tồi tệ, chúng tôi xuống lúc 9 giờ. 30 giờ sáng và tất cả các máy hâm nóng thức ăn nóng đã bị tắt và mọi thứ đều lạnh. Tôi trả tiền để được mặc quần áo ép vì có một chiếc bàn ủi trong phòng, công việc trung bình đã xong. Xe buýt lịch sự không chạy qua 6 giờ chiều, vì vậy nếu bạn đi đến thị trấn để ăn tối, bạn cần phải đi taxi trở lại. Một số loại xây dựng xảy ra trở lại, vì vậy đã bị đánh bởi những cái búa vào lúc 7 giờ sáng. Không phải lỗi của khách sạn, nhưng để xem xét nếu muốn đặt khách sạn này vào lúc này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Pham T. M. P.
25/11/2019
Khác

9.4

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ, ăn sáng ổn, xe đạp không có ghế cho trẻ em, xa trung tâm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Villa Hoi An Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của The Villa Hoi An Boutique Hotel?

The Villa Hoi An Boutique Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Villa Hoi An Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Villa Hoi An Boutique Hotel có 4 tầng và 48 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Villa Hoi An Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Villa Hoi An Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • The Villa Hoi An Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe máy, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019