Địa điểm
Ngày đến
T5, 25 tháng 4
1
Ngày về
T6, 26 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.2Rất tốt(109 đánh giá)
Km 15 Quốc Lộ 1d, Phường Ghềnh Ráng, Km 15 Quốc Lộ 1d, Phường Ghềnh Ráng, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn
Aurora Villas and Resort là một khách sạn sang trọng tại thành phố Quy Nhơn, nằm giữa không gian cây cối xanh mát. Resort có nhà hàng, CLB trẻ em, khu bãi biển riêng và nhiều tiện nghi thể thao dưới nước. Các biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi và có tầm nhìn ra biển. Resort cung cấp dịch vụ quản gia 24 giờ và hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Sân bay gần nhất là Sân bay Phù Cát, cách resort 35km. Chính sách đảm bảo giá tốt nhất và gói Holidays giúp khách tiết kiệm đến 15% vé máy bay.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn cho thấy có những khuyết điểm như phòng bị mối, sự không chuyên nghiệp của nhân viên và việc không thông báo trước về việc tăng giá dịch vụ. Tuy nhiên, cũng có những điểm tích cực như view đẹp, không gian yên tĩnh, nhân viên thân thiện và dịch vụ ổn định. Tổng quan, khách sạn có thể đáng xem xét nếu bạn muốn tận hưởng phong cảnh đẹp và không gian nghỉ dưỡng thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

51

Xuất sắc

23

Tốt

12

Trung bình

17

Kém

6

Vị trí

8.4

Giá cả

8.2

Phục vụ

8.2

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NA
Nguyễn Bảo An
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

8.0

Rất tốt
Chỗ nghỉ dưỡng tuyệt vời với không gian yên tĩnh, tất cả các phòng đều có view siêu đẹp. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, yên tĩnh, mặc dù bữa sáng không nhiều món ăn nhưng đủ vị. Dịch vụ khá tốt, nhân viên nhiệt tình, chỉ có điều mạng hơi yếu ở phòng cuối dãy nhà 2 tầng. Có dịp quay lại Quy Nhơn, vẫn sẽ chọn Aurora là điểm nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Tôi hài lòng với bữa sáng rất ngon, quang cảnh khá ổn và phục vụ chu đáo. Không gian đẹp, yên tĩnh, bãi biển tuyệt vời. Khách sạn thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng, với view biển đẹp và bãi biển sạch đẹp. Gia đình tôi vượt qua mong đợi với không gian gần gũi thiên nhiên. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn Vy - bộ phận kinh doanh khách sạn, đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiệt tình trong chuyến đi. Kỳ nghỉ rất tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với quang cảnh xung quanh đẹp, có biển đảo. Phòng lớn, thoải mái, và nhân viên rất nhiệt tình. Mình đã có khoảnh khắc tuyệt vời ở đây, có thể nhìn thấy bình minh từ cửa sổ phòng ngủ. Đặc biệt, không tính thêm phí cho việc trả phòng trễ của mình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Dù đến resort trong những ngày mưa bão, nhưng dịch vụ vẫn hoàn hảo. Phòng đẹp, sạch sẽ, và nhân viên vui vẻ. Resort có đầy đủ tiện nghi từ hồ bơi đến spa. Dù cách trung tâm 10 km, nhưng phù hợp cho cặp đôi hoặc ai muốn trải nghiệm không khí yên bình. Chúng tôi sẽ quay lại và rất giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại Aurora Resort

10

Tuyệt vời
Aurora Resort để lại ấn tượng sâu sắc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ. Phong cảnh tại resort tuyệt vời, với sóng biển ì ầm cả ngày đêm, gió biển lồng lộng. Từ đỉnh đồi, tận hưởng tầm nhìn đẹp về trung tâm thành phố Quy Nhơn với biển xanh và dãy núi bao quanh, mang lại cảm giác thư giãn và trọn vẹn. Nhân viên niềm nở, đồ ăn ngon và vừa miệng, tạo nên kỳ nghỉ thú vị. Rất hài lòng với Aurora Resort!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đào Thái Lily
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Resort Đẹp

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với phòng tắm đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái. Resort nằm trên núi, hướng ra biển, mang đến không gian yên tĩnh và đẹp mắt. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Tuy nhiên, có một số điểm cần cải thiện như mùi hôi ở nhà tắm và giá cả đồ ăn có vẻ cao so với chất lượng thông thường. Tổng体来说, một địa điểm tuyệt vời, có thể xem như ngôi nhà thứ hai ở Qui Nhơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đỉnh cao

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tuyệt vời, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Không gian yên tĩnh và lãng mạn, rất phù hợp cho cả nghỉ dưỡng gia đình. Đặc biệt, đồ ăn không nhiều nhưng chất lượng và ngon miệng. Chắc chắn sẽ quay lại với gia đình. Đánh giá xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm yên bình tại Aurora Resort

10

Tuyệt vời
Aurora Resort là điểm đến tuyệt vời với nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nằm trong khu biệt lập, resort mang đến cảm giác yên tĩnh và thư giãn. Tuy đêm trời có lạnh, nhưng không khí tại đây tạo nên bầu không khí dễ chịu. Các phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi với toilet tiện nghi. Bữa sáng ít món nhưng được đền đáp bởi sự vui vẻ, dễ thương của đội ngũ nhân viên. Dịch vụ đưa đón miễn phí từ sân bay là một điểm cộng. Aurora Resort là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hung Nguyen
30/06/2022
Ocean Front Villa Room
2 đêmtháng 6, 2022
Cặp đôi

Cơ sở vật chất xuống cấp, nhân viên tự kê giá các dịch vụ.

4.8

Kém
Phải công nhận là view resort hướng biển rất đẹp, nhưng thật đáng tiếc cơ sở quá vật chất xuống cấp. Mình book ở 2 đêm, phòng mình ở bị mối quá nhiều, khi nói nv xử lý thì tối về mối bay đầy phòng, làm sao dám ở, thế là mình phải trả phòng trong đêm đầu tiên, thật sự quá thất vọng!! Trước khi bay ra Quy Nhơn mình có gọi resort để đặt xe đưa đón sân bay và xe máy, lúc mình gọi thì báo giá 350k/ chiều, xe máy thì 150~200k/ chiếc. Nhưng khi lên xe thì lại báo giá là 400k " lý do là xăng lên " mà ko hề thông báo cho khách trước đó, còn tiền xe máy thì lễ tân lại báo 250~280k/ chiếc, mình có nói họ kiểm tra lại với sale, nhưng họ không làm và vẫn thu 400k tiền xe đưa đón sân bay!!! Muốn báo giá sao là báo. Ngày hôm sau BQL resort có điện thoại nhưng chỉ với tinh thần xoa dịu khách hàng, không giải quyết được tiền mà khách phải trả chênh lệch !!! KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI !!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vu Viet Anh
09/06/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ đáng nhớ !!!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi dự định nghỉ 1 tuần ở Aurora tuy nhiên vì một sự cố cá nhân chúng tôi đã kéo dài kỳ nghỉ thêm một tuần nữa. Tuần đầu tiên chúng tôi được upgrade lên hạng phòng cao nhất và chúng tôi rất cảm kích về điều đó. Tuần thứ 2 chúng tôi xin chuyển sang khu building và mọi thứ ở đây cũng khá ổn. Tất cả các phòng ở đây đều view biển, không khí trong lành, phòng cảnh hữu tình, tuy nhiên hơi ít cây xanh. Khách sạn phù hợp cho ai yêu thích sự bình yên. Tuy nhiên bạn cũng không bị buồn chán nếu tự khám phá khu vực này. Bạn có thể thử nghiệm với việc leo vách đá, bắt cua, bắt nhum biển, thả diều, chạy bộ, etc. Khách quan thì Aurora không phải là resort tốt nhất mà chúng tôi từng tới vì chúng tôi đã tìm ra khá nhiều khuyết điểm ở đây ví dụ như dọn phòng chưa sạch sẽ, thiếu biển chỉ dẫn- tôi đã đọc một số review trước rằng không có bãi biển nhưng trên thực tế họ có một bãi biển siêu đẹp cuối khách sạn, nhân viên thân thiện nhưng thiếu chuyên nghiệp và chưa làm hết trách nhiệm của mình thậm chí có phần lười biếng. Tuy nhiên Huy- một trong những quản lý ở đây đã làm chúng tôi bỏ qua những khiếm khuyết trên. Nhìn cách cậu ấy làm việc chúng tôi cảm nhận được tâm huyết trong đó. Trong 2 tuần ở đây Huy luôn quan tâm tới chúng tôi từ ăn uống tới ngủ nghỉ. Cậu ấy đã mang tới cho chúng tôi nhiều món ngon để chúng tôi không bị nhàm chán. Và khi chúng tôi gặp sự cố, cậu ấy cũng tới chia sẻ cùng. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm quay trở lại Aurora và mong rằng dịch vụ của khách sạn sẽ cải thiện tốt hơn
Ảnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÁB
Ánh Bùi
31/03/2021
Cặp đôi

Nhận xét !!!

7.0

Tốt
Vợ chồng tôi sau khi ngủ dậy thì thấy bị ngứa, thì mới kiểm tra thì phát hiện trên giường nệm có con rết. Về nội thất thì cũng bình thường. Giường đôi là dạng ghép 2 giường đơn vào nên nằm không thoải mái, bị lõm ở giữa. Bữa sáng là buffet thì cũng ít món. Được cái nhân viên thì cũng ok, view biển, có bãi tắm riêng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đào Vũ
02/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Rất hài lòng về Aurora Resort

10

Tuyệt vời
Phong cảnh ở resort rất đẹp, sóng biển ì ào cả ngày đêm, gió biển lồng lộng,đứng trên đồi cao phóng tầm mắt nhìn về phía trung tâm thành phố Quy Nhơn với biển xanh và dãy núi bao quanh khiến lòng rất khoan khoái, cực kì thích hợp với những chuyến nghỉ dưỡng để quên đi những tất bật hằng ngày. Nhân viên luôn niềm nở và nhiệt tình, đồ ăn ngon và vừa miệng
Ảnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
18/10/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Cảnh quan đẹp, không gian phù hợp nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Eric
17/10/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Great view. Nice smiling staff. Quiet place away from the city. Free motorcycle. Good breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CH
C Hạnh
02/10/2020
Gia đình có em bé

Cảnh đẹp

8.0

Rất tốt
Nơi này thì nội thất nó hơi cũ, bù lại cảnh đẹp, thoáng. Phục vụ thì cũng được, các dịch vụ khác cũng ở mức ổn.

Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Minh Hóa
16/09/2020
Nhóm

Phòng còn mới !!!

10

Tuyệt vời
Chất lượng của nơi này tính ra cũng tương đối ổn so với mức giá. Phòng ốc còn mới, đồ đạc tiện nghi đúng như mô tả, decor giống hình. Khuôn viên cũng thoáng mát, phục vụ cũng ok.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
31/07/2020
Khác

Tôi hài lòng khi quyết định chọn nơi nghỉ này và sẽ ở đây nếu quay lại Quy Nhơn

8.0

Rất tốt
Nhân viên vô cùng thân thiện, yên tĩnh, view biển tuyệt đẹp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/07/2020
Khác

Too bad...

2.0

Kém
We were finishing our three week trip around Vietnam and stayed here for two nights. Our room was so so, but did have a nice view. Our first night a pipe in the bathroom broke while we were at dinner at another beach. Luckily there was a drain so we didn’t come back to a flooded hotel room. Slight inconvenience, not a big deal. They offered us a beer for the inconvenience. The next morning ( roughly 10:30/11 am) we wanted to go down to their private beach. The gates were locked and eventually someone came and opened it. After about 15 minutes the man who was on “lifeguard duty” waved at us to come up because he was hungry and wanted to eat lunch. I laughed and refused to go. After about ten more minutes of him yelling and insisting we come in we decided to go in. I was shocked. When I shared my experience to the front office the lady giggled and said that he was hungry. Again, shocked. Come to find out, 3 people drowned here a few weeks ago! The only positive things I can say about this place is that it has potential and we really appreciated the extremely hardworking man who ran the pool house restaurant. He was fantastic! One more thing, as we checked out we noticed our bill had two beers charged from our first afternoon. We asked if they could take them off because of the pipe bursting promise they had made. It was too challenging for them to do that. We said ‘forget it’ let’s get the heck out of here. Suggestions for your hotel- - open up and clean your private beach of trash - don’t let your staff tell guests to come in from their beach time because they are hungry - pick up the trash around your property ( there were about 5 staff members sitting in the lobby playing on their phone when we arrived. I also saw other hotel guests throwing trash off the sides near the cliff) your property could be so beautiful if you took care of the land - add umbrellas to your pool area so people can enjoy your nice pool - don’t lie to your customers when they ask you about the accident that happened there Will not be back but wish your hotel the best and a growth mindset.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hoang Nguyen
28/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Khách sạn tuyệt vời !

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp, sạch sẽ, rộng rãi. Resort có bể bơi và bãi biển riêng rất tuyệt. Điểm trừ là nằm trên đường Quốc lộ và xa trung tâm nên đi ăn ngoài khó khăn chút
Ảnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy NhơnẢnh người dùng đánh giá Aurora Villa & Resort Quy Nhơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DD
Dang V. D.
20/07/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Dịch vụ khá tốt. Nhân viên nhiệt tình. Do mình ơ phòng cuối dãy nhà 2 tầng nên mạng hơi yếu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
13/06/2020
Khác

Thất vọng

4.0

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Trần Lê Vinh
09/06/2020
Cặp đôi

Mọi thứ ở đây cũng được

8.0

Rất tốt
Nhìn chung thì mọi thứ ở đây cũng được, chứ chưa được cao cấp giống như kì vọng của tôi. Một phần chắc do dịch nên cũng thông cảm. Phòng ở thì ok, đủ tiện nghi, có điều hệ thống thoát nước thì hơi chậm. Resort nằm sát biển luôn, cũng tiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Cu
28/05/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
View khá đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Aurora Villa & Resort Quy Nhơn

Thời gian check-in, check-out của Aurora Villa & Resort Quy Nhơn?

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn có 1 tầng và -1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Aurora Villa & Resort Quy Nhơn bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Aurora Villa & Resort Quy Nhơn?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.2
  • Phục vụ : 8.2
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • Aurora Villa & Resort Quy Nhơn có các tiện ích nào nổi bật?

  • Giải trí: Bãi tắm riêng
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Giữ hành lý, Bán tour, Két an toàn, Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Báo thức, Trợ giúp đặc biệt
  • Internet: Internet có dây, Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Bữa trưa, Bữa tối, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Quán cafe, Tiệc BBQ, Bữa sáng, Quầy bar
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em, Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Aurora Villa & Resort Quy Nhơn?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019