Địa điểm
Ngày đến
T5, 18 tháng 4
1
Ngày về
T6, 19 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn CKC Thiên Đường - mới nhất 4/2024

8.2Rất tốt(72 đánh giá)
76, Đồng Hải, Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn CKC Thiên Đường
Khách sạn CKC Thiên Đường nằm ở vị trí trung tâm Thành Phố Đồng Hới, với 106 phòng ngủ tiện nghi sang trọng và trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4 sao. Khách sạn còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 200 chỗ ngồi và khu vực nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa, massage, xông hơi, karaoke và bể bơi trên cao tại tầng 14. Quầy bar & cafe tại tầng mái là nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng tốt, quán bar trên cùng có tầm nhìn thoáng ra thành phố. Vị trí thuận tiện, gần quán xá và nhìn ra sông Nhật Lệ hiền hòa. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, có view đẹp ra biển và sông. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt, khách sạn còn có các tiện ích như phòng tắm xông hơi và quán cafe trên tầng thượng với view đẹp. Tuy nhiên, cũng có một số vấn đề như mưa rò rỉ nước và phòng tắm chật chội. Tóm lại, đây là một khách sạn đẹp, tiện nghi và có dịch vụ tốt, phù hợp cho những ai muốn tham quan Phong Nha với giá cả hợp lý.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.2
Rất tốt
Tuyệt vời

35

Xuất sắc

16

Tốt

3

Trung bình

12

Kém

6

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.2

Vệ sinh

8.2

Tiện nghi

8.2

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Tốt và ấn tượng

10

Tuyệt vời
Xuất sắc và tuyệt vời. View không tệ, phòng không tệ nhưng cabin tắm hơi nhỏ, nước không đủ mạnh. Tầng trên cùng view đẹp. Nhân viên thân thiện. Tôi thấy khách sạn rất sạch sẽ, nhân viên thân thiện nhiệt tình. Tôi rất hài lòng khi nghỉ tại CKC Thiên Đường. Nhân viên rất nhiệt tình, vui vẻ và niềm nở. Gần KS có nhiều quán ăn, siêu thị, chợ. View nhìn từ phòng siêu đẹp, khách sạn đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và đặc biệt hồ bơi tầng 14 buổi tối rất đẹp. Nhà vệ sinh là cửa kính, dùng rèm mỏng. Gây bất tiện khi ở nhóm bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này trông rất đẹp. Homestay đẹp sạch sẽ và và khang trang. Địa điểm này rất tuyệt vời để ngắm cảnh phong nha. Nhân viên rất thân thiện và luôn tươi cười, phục vụ rất tốt, đội ngủ phục vụ tận tình, chu đáo. Phòng rất rộng rãi và hiện đại, có vòi sen tuyệt vời với điều khiển màn hình cảm ứng và một hồ bơi tuyệt vời trên tầng mái. Đầy đủ dịch vụ cho khách du lịch. Chủ homestay dễ tính. Giá cả rất hợp lý. Ủng hộ 5* luôn. Phần ẩm thực là phần mà tôi yêu thích nhất ở nơi này. Cảm ơn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Tổng thể ấn tượng

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới và sạch sẽ. Phòng đẹp, view đẹp, nhân viên nhiệt tình. Chủ sở hữu là hữu ích và có thể nói tiếng Anh rất tốt. Nếu bạn muốn thực hiện một tour du lịch ở Phong Nha và đang tìm kiếm chỗ ở giá rẻ, bạn đến ngay đây. Review có tâm với những điểm mình rất thích như hỗ trợ trả phòng muộn, phòng xông hơi, và quán cafe trên tầng thượng với view đẹp. Tuy bữa sáng chỉ tạm được và ống dẫn khí hơi ồn, nhưng với giá trị tổng thể, đây là lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Nơi tuyệt vời với giá hợp lý

10

Tuyệt vời
Khách sạn giá tốttttt. Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng ngon miệng. View đẹp từ phòng. Quán bar trên tầng thượng tuyệt đẹp với tầm nhìn vô song từ thành phố đến những ngọn núi và dọc theo sông đến bờ biển. Cocktail và đồ uống cũng có giá cả hợp lý. Một địa điểm đáng yêu để bắt đầu buổi tối của bạn. Đầu tiên nghe tên thì hơi ngại ngần đặt, nhưng tới rồi thì thấy hoàn toàn khác. Khách sạn khá mới, tiện nghi, sạch sẽ, vị trí ngay sát bờ biển. Nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đa dạng và đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp và vị trí gần bờ sông và bờ biển. Phòng rộng rãi sạch sẽ, view đẹp, vị trí thuận tiện. Các nhân viên rất tốt và hữu ích. Chúng tôi nhận được phòng gọn gàng và sạch sẽ và có tầm nhìn đẹp trên đầu tầng. Bữa sáng hơi chán. Báo cháy giả lúc 22h30 tối làm cả nhà chạy toán loạn nhưng nhân viên giải thích do setup hệ thống lỗi. Anh chủ homestay rất vui vẻ và chủ đáo. Cảm ơn homestay và con người nơi đây rất nhiều. Thật là những ngày đáng nhớ của tuổi trẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sạch sẽ, tiện nghi tốt

10

Tuyệt vời
CKC Thiên Đường là một khách sạn mới với tiện nghi tốt, vị trí tốt trong thành phố Đồng Hới. Phòng ngủ thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và dịch vụ khách sạn tương đối ổn. Tuy nhiên, bữa sáng chưa được đa dạng. Mặc dù khá xa bãi biển, nhưng di chuyển đến các khu vực khác không mấy khó khăn, và xung quanh có nhiều quán xá, pub, nhà hàng, và cafe phục vụ khách du lịch. Nếu có sự thay đổi, tôi sẽ trở lại và ở lại khách sạn CKC Thiên Đường.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thanh Trang
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ấn tượng và thú vị

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tốt ngay cạnh sông Nhật Lệ, phòng đẹp, đặc biệt là phòng góc với tầm nhìn ra sông tuyệt đẹp. Cơ sở vật chất và tiện nghi đầy đủ, bể bơi tầng thượng, quán cafe, và khu vui chơi cho trẻ rất ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu là bữa sáng có ít món và đồ ăn nguội, cũng như không có trà và cà phê trong phòng. Nhân viên thân thiện, hữu ích, và giới thiệu nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời trong khu vực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đáng ghé và tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự đáng ghé! Đẹp, sạch sẽ, với nhân viên nhiệt tình và hỗ trợ tốt cho khách. Nằm bên bờ sông, tại trung tâm thành phố, phòng ốc đẹp và sạch sẽ. Đồ ăn trong tiệc và bữa sáng ngon và tươi. Nhân viên thân thiện. Khách sạn nằm gần khu vực ẩm thực, với nhiều quán ngon xung quanh. Nếu có dịp, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè tới khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Cơ sở vật chất tốt nhưng cần cải thiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn có cơ sở vật chất tốt, nhưng cần cải thiện về phục vụ của nhân viên để đạt chuẩn. Vị trí tốt và dịch vụ ổn nếu bạn quay lại Đồng Hới. Tuy nhiên, nên chú ý rằng có vấn đề về tiếng hát karaoke ở tầng 3 làm ảnh hưởng đến giấc ngủ từ 8 giờ tối đến 2 giờ sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm thú vị

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã trải qua một trải nghiệm thú vị tại khách sạn này. Với vị trí ở giữa trung tâm thành phố và bãi biển, chúng tôi dễ dàng tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm. Khách sạn có nội thất hiện đại, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Thực đơn đa dạng với món ăn tươi ngon, và giá cả lại phải chăng. Khách sạn sạch sẽ, gần biển, tầm nhìn đẹp và nhân viên thân thiện. Chúng tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay lại khi đến Quảng Bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm dễ chịu và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 2 đêm vào cuối tháng 11 năm 2017 và đã có một trải nghiệm dễ chịu. Phòng ở tầng 9 có tầm nhìn ra biển rất đẹp. Dù phòng khá nhỏ nhưng đủ lớn cho một kỳ nghỉ thoải mái. Nhân viên khách sạn rất thân thiện và hữu ích, mặc dù tiếng Anh không hoàn hảo, họ luôn cố gắng để giúp đỡ. Điều này khiến chúng tôi thực sự hài lòng với khách sạn. Chắc chắn rằng nếu quay lại, chúng tôi vẫn sẽ chọn ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có chuyến du lịch tuyệt vời tại khách sạn này. Với dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm của nhân viên, chúng tôi không thể nào diễn tả được. Nhà hàng có các món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt có quầy bar ở tầng 14 và 15 cùng bể bơi với tầm nhìn đẹp. Vị trí tốt, gần biển và trung tâm thành phố, rất tiện di chuyển. Phòng đẹp, view tuyệt vời, đặc biệt là tầng 10 với phòng tắm massage. Bữa sáng buffet tốt, nhân viên lễ tân thân thiện. Chuyến đi thật tuyệt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại khách sạn này. Vị trí thuận tiện, cơ sở vật chất mới và nhân viên lịch sự đã tạo cho chúng tôi một trải nghiệm dễ chịu. Phòng nghỉ sạch sẽ, thoải mái với gam màu ấm cúng, và đầy đủ trang thiết bị. Tuy bữa sáng chưa đa dạng, nhưng phù hợp với khẩu vị người miền Bắc. Chúng tôi hài lòng với kỳ nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất tốt! Yên tĩnh, sạch sẽ, và tôi hài lòng về dịch vụ. Khám phá Nhat Le với tầm nhìn tuyệt vời, dù chỉ đặt phòng cuối cùng trên đường từ Hà Nội đến Quảng Bình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khoa
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn đẹp và nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Bố mẹ tôi tận hưởng căn phòng một cách vui vẻ. Dịch vụ khách hàng rất tốt, quán bar trên cùng có tầm nhìn thoáng ra thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh
08/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và tuyệt vời

8.4

Rất tốt
Chổ nghỉ ngay trung tâm, xung quanh có quán xá tiện cho việc ăn uống và nhìn ra sông Nhật Lệ rất hiền hòa. Bar trên sân thương có kem ăn rất ok mà giá thì rất hạt dẻ. Có xe điện nên thật tiện lợi, ngồi trên xe ngắm đường xá rất vui. Trong phòng tắm có trang bị buồng tắm đứng có hệ thống vòi phun massage, xông hơi nhưng không có hướng dẫn, nên để 1 tờ hướng dẫn cho khách tiện sử dụng. Buồng tắm đứng này khá là chật chội, tôi nghĩ nên thay thế bằng buống tắm bình thường thì thoải mái hơn.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trang
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Tầm nhìn đẹp và thoáng

8.6

Rất tốt
Khách sạn là rất tốt đẹp. Tôi ở trong phòng 1205 nó có tầm nhìn tuyệt vời ra biển và sông. Kích thước giường thoải mái. Vòi hoa sen nhỏ. Khiếu nại duy nhất là ống dẫn khí rất ồn. Bữa sáng bình thường tạm được
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tung
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới và sạch sẽ. Chủ sở hữu là hữu ích và có thể nói tiếng Anh rất tốt. Nếu bạn muốn thực hiện một tour du lịch ở Phong Nha và đang tìm kiếm chỗ ở giá rẻ, bạn đến ngay đây
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ánh
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Review có tâmmmm!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Phòng đẹp, view đẹp, nhân viên nhiệt tình. Đặc biệt, có 3 điểm mà mình rất thích: 1) Khách sạn đã hỗ trợ mình trả phòng muộn hơn. 2) Có phòng tắm xông hơi (đừng vì ko có bảng hướng dẫn mà ko dùng nhé, các bạn nhân viên rất sẵn sàng chỉ dẫn nếu bạn có nhu cầu, nó sẽ giúp cơ bắp thư giãn rất tốt sau một ngày vui chơi). 3) View của quán cafe trên tầng thượng rất đẹp, cả thành phố và dòng sông Nhật Lệ lung linh đều thu vào tầm mắt bạn. Đi hơn 700m đã thấy biển rồi nhưng giờ người ta lại cấm tắm ở đó, hơi tiếc xíu vì phải đi hơn 2km mới đến bãi tắm biển.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên ĐườngẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Van T. N
07/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Tạm ổn, chưa xuất sắc

6.8

Trung bình
Nói chung là khách sạn khá lớn, khang trang, mà mưa bị rò rỉ nước, phòng mùi ẩm! Có nhiều vấn đề không vui : người nhà đánh giá không tốt về cách xử lý, đền tiền vụ mấy cái khăn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khoi
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và tuyệt vời

9.8

Tuyệt vời
Trong những ngày lưu lại ở đây mình đã có những trải nghiệm rất thú vị. Anh chủ rất vui vẻ và chủ đáo. Cảm ơn homestay và con người nơi đây rất nhiều. Thật là những ngày đáng nhớ của tuổi trẻ.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu Thao
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tạm ổn, chưa xuất sắc

9.4

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi sạch sẽ, view đẹp, vị trí thuận tiện. · Bữa sáng hơi chán. Báo cháy giả lúc 22h30 tối làm cả nhà chạy toán loạn nhưng nhân viên giải thích do setup hệ thống lỗi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tung
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Vị trí tốt, giá cả phù hợp và nhân viên thân thiện

9.8

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp và vị trí gần bờ sông và bờ biển. Các nhân viên rất tốt và hữu ích. Chúng tôi nhận được phòng gọn gàng và sạch sẽ và có tầm nhìn đẹp trên đầu tầng. Bữa sáng rất ngon trên tầng cao nhất với sân hiên và hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thu
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Quảng Bình đón tiếp nồng hậu với dịch vụ hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Địa điểm này rất tuyệt vời để ngắm cảnh phong nha. Có đội ngủ phục vụ tận tình, chu đáo và đặc biêt ẩm thực là phần ma tôi yêu thích nhất ở nơi này. Cám ơn rất nhiều.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn CKC Thiên Đường
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hao
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Homestay đẹp sạch sẽ và và khang trang Đầy đủ dịch vụ cho khách du lịch Chủ homestay dễ tính Phục vụ rất tốt Giá cả rất hợp lý Ủng hộ 5* luôn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tung
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Vị trí tốt, giá cả phù hợp và nhân viên thân thiện

9.6

Tuyệt vời
The hotel is very nice and location is near to riverside and seaside. The staffs are very nice and helpful. We received neat and clean room and with beautiful view on top of the floor. The breakfast is very delicious on top floor with terrace and swimming pool.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tung
16/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc và tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này trông rất đẹp. Nhân viên rất thân thiện và luôn tươi cười , phòng rất rộng rãi và hiện đại, có vòi sen tuyệt vời với điều khiển màn hình cảm ứng và một hồ bơi tuyệt vời trên tầng mái
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khoi Nguyen
14/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Không hài lòng lắm!!!

6.8

Trung bình
Phòng không được dọn sạch sẽ trước khi khách nhận. Thảm trải hành lang rác, bẩn bụi.Cửa phòng không chắc chắn, không có chốt cài bên trong.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huyen
14/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn sạch, đẹp, mới

9.6

Tuyệt vời
- Đầu tiên nghe tên thì hơi ngại ngần đặt, nhưng tới rồi thì thấy hoàn toàn khác - Khách sạn khá mới, tiện nghi, sạch sẽ, vị trí ngay sát bờ biển - nhân viên thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn CKC Thiên Đường

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn CKC Thiên Đường?

Khách Sạn CKC Thiên Đường có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn CKC Thiên Đường có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn CKC Thiên Đường có 14 tầng và 106 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn CKC Thiên Đường bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn CKC Thiên Đường?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.2
  • Vệ sinh : 8.2
  • Tiện nghi : 8.2
  • Khách Sạn CKC Thiên Đường có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe
  • Giải trí: Karaoke
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng, Bữa tối, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Bữa trưa, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy, Ban công, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi sân thượng., Phòng xông hơi
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn CKC Thiên Đường?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019